ติดต่อเรา

การใช้โพสต์

วิธีการ หาโพสต์เก่าๆ ใน Facebook: 13 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

3. พิมพ์ keyword ที่ต้องการในช่อง Search. เพื่อค้นหาคน โพสต์ หรือรูปตามต้องการ. 4. กด ↵ Enter ที่คีย์บอร์ด. เพื่อค้นหาแล้วแสดงผลการค้นหาที่ ...

ความผิดฐาน "หมิ่นประมาท"

"การใช้สิทธิเสรีภาพในการพูดนั้น ..ต้องไม่ทำผิดต่อกฎหมาย.. และต้องไม่มี hate speech .(คำพูดที่ทำให้เกิดความรุนแรง ยุยงให้ทำลายล้าง ...

โพสต์ข้อความ บนเฟสบุ๊ค Facebook รวบรวมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดๆ

ฟีเจอร์การโพสต์มีอะไรบ้าง. 1) การเพิ่มรูปภาพลงโพสต์ไปด้วย. 2) การใส่อิโมจิแสดงอารมรณ์ คลิก เปิดรูปหน้ากลมๆ แสดงอารณ์ และยัง ...

13 ไอเดียสำหรับการวางแผนคอนเทนต์ Social Media

ทั้ง 13 ไอเดียในการวางแผนคอนเทนต์ Social Media นี้มีทั้งการโชว์สินค้า สาธิตการใช้งาน แจกของ โพสต์รีวิวจากลูกค้า แนะนำพนักงาน ฯลฯ ...

ขนาดรูป Facebook อัปเดตล่าสุด + Layout สำหรับการโพสต์ …

1500 x 1200 (4:5) สำหรับขนาดรูปนี้ส่วนมากจะใช้ทำเป็นโพสต์ Infographic ซึ่งจะใส่ปุ่ม Call to Action (CTA) ไม่ได้ เพราะหากใส่แล้วจะทำให้รูปโดน Crop ออกไป ...

Facebook: วิธีปิดโพสต์ แนะนำสำหรับคุณ

ตัวอย่างเช่น Facebook ใช้โพสต์ "แนะนำสำหรับคุณ" เพื่อให้บริการเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับคุณและโน้มน้าวให้คุณออนไลน์ได้นานขึ้น แต่ผู้ใช้หลายคนไม่ ...

ขนาดรูป IG ปี 2022 รู้ก่อนโพสต์! ให้ภาพสวย สุดปัง …

ขนาดรูป Instagram ไม่สำคัญ! วันนี้ ZORT แชร์เคล็ดลับการโพสต์รูปภาพยังไงให้สวยสุด ขนาดเท่าไหร่ควรใช้กับโพสต์แบบไหน ชาวโซเชียลควรต้องรู้ก่อนโพสต์!!

โพสต์ไปยังหน้าสตรีมของชั้นเรียน

หากไม่ต้องการโพสต์ในหน้าสตรีมของชั้นเรียน คุณจะส่งความคิดเห็นส่วนตัวถึงครูเกี่ยวกับงานหรือคำถามได้ ... หากต้องการปิดใช้ ...

ขนาดรูป/วิดีโอ บน Facebook, IG, Tiktok, Twitter ล่าสุด

600 x 600 px. 2. ขนาดรูปที่ใช้ในการโพสต์ (Post/Timeline photos) จตุรัส (Square) : 1200 x 1200 px. แนวตั้ง (Vertical) : 1200 x 1500 px. แนวนอน (Horizontal) : 1200 x 675 px. รูปในการแชร์ลิงก์ (Shared link): 1200 x 628 px ...

8 วิธีโพสต์ขายของบน Facebook ควรต้องรู้ก่อนโพสต์!

1. เลือกโพสต์ช่วงเวลาให้เหมาะสม. เทคนิคง่าย ๆ ในการโพสต์ขายของให้น่าสนใจอย่างแรกเลย คือต้องเลือกช่วงเวลาโพสต์ขายสินค้า ...

โพสเวลาไหนดี Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ …

แล้วก็มาถึงแพลตฟอร์มสุดท้ายกันแล้วนั่นก็คือ YouTube ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ก็ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวค่ะเพราะว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีผู…

8 วิธีโพสต์ขายของบน Facebook …

1. เลือกโพสต์ช่วงเวลาให้เหมาะสม. เทคนิคง่าย ๆ ในการโพสต์ขายของให้น่าสนใจอย่างแรกเลย คือต้องเลือกช่วงเวลาโพสต์ขายสินค้า ...

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการโพสต์โปรโมทร้าน …

หลาย ๆ ร้านใช้ line oa เป็นช่องทางที่ใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า ผ่านการ "บรอดแคสต์" โดยถ้าดูจากช่วงเวลาที่มีออเดอร์เดลิเวอรี ...

เฟซบุ๊ก: ส่วนตัวหรือสาธารณะ?

เมื่อดูตาม "นโยบายการใช้ข้อมูล (Data Use Policy)" ของเฟซบุ๊ก 1 พบว่า สิ่งที่ถูกโพสต์และแชร์รวมทั้งคอมเมนต์นั้นถือเป็นเป็น "information ...

10 สิ่งคิดก่อนแชร์ข้อความลงโซเชียล ถ้าไม่อยากเข้าคุก

1 day ago10 สิ่งคิดก่อนแชร์ข้อความลงโซเชียล ถ้าไม่อยากเข้าคุก. ก่อนจะแชร์ โพสต์ ต้องคิดให้ดี การโพสต์ข้อความ หรือภาพใด ๆ ออกไปในโลก ...

โพสต์ facebook เวลาไหนดีที่สุด เจาะลึกข้อมูลด้วย Google …

2. เพื่อที่จะแสดงตัวเลขชั่วโมงที่เราสนใจ ส่ิงที่เราต้องทำต่อไปคือการเลือกใช้งาน Secondary Dimension โดยเลือก Dimension "Hour" ออกมาใช้งาน วิธีทำก็ให้คลิ้กที่ Drop ...

วิธีขายของออนไลน์ในเฟส ( ฉบับสมบูรณ์ มือใหม่ …

บัญชีที่ใช้ในการสร้างโพสต์มีปัญหาหรือไม่ แล้ว อื่นๆอีกมากมาย ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ *** ที่สำคัญ คือ ข้อ 1. เนื้อหาที่ ...

10 เหตุผลที่โฆษณา Facebook ไม่อนุมัติ พร้อมวิธีแก้ไข …

ทั้ง 10 วิธีแก้ไขโฆษณาที่ Facebook ไม่อนุมัติ สามารถนำไปปรับใช้กับการลงโฆษณา Facebook ของคุณ การยิงโฆษณา โปรโมทเพจก็จะราบรื่น อนุมัติ ...

How to ตั้งเวลาโพสต์บน Facebook ทำง่าย ๆ ฉบับปี 2021

สำหรับการใช้งาน Facebook Creator Studio นั้น เริ่มแรกให้เข้า ... คุณเลือกว่าต้องการสร้างอะไรใหม่ จะเป็นการสร้างโพสต์ใหม่ สร้างสตอรี่ อัป ...

วิธีการ โพสต์ใน Facebook: 14 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

โพสต์ผ่านเว็บในคอม บทความที่เกี่ยวข้อง บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการโพสต์ใน Facebook ทั้งผ่านแอพในมือถือหรือแท็บเล็ต และผ่านเว็บ Facebook ในคอม …

7 เทคนิคสร้างโพสต์ Engagement บน ช่องทาง Twitter

วันนี้เราจะมาบอก 7 เทคนิดการโพสต์บนช่องทาง Twitter อย่างไรให้คนกดไลก์ กดรีทวีตกัน ซึ่งทั้ง 7 วิธีนั้นทุกท่านสามารถนำไปทดลองใช้กันดูได้ค่ะและทำการทดสอบดูว่าการโพสต์รูปแบบไหนที่เหมาะสมและสร้างการมีส่วนร่วมได้มากที่สุด …

เพิ่งรู้นะเนี่ย!! ลอกกระดาษ Post

กระดาษโพสต์-อิท เวลาดึงออกมาแล้วงอๆ ไม่แนวสนิทกับสิ่งที่แปะกันมั้ย? นั่นคือการใช้ที่ผิดวิธีนะ ลอกกระดาษ Post - It แบบถูกวิธี ต้องทำแบบนี้!!

12 วิธีโปรโมทเพจ Facebook เพิ่มผู้ติดตาม อัพเดตปี 2022

โปรโมทเพจ โดยการปรับ Link URL ให้เข้ากับแบรนด์และจำง่าย. 5. โปรโมทเพจ โดยใช้ FACEBOOK GROUP ช่วยโปรโมท. 6. โปรโมทเพจ ด้วยการสร้าง content ที่เป็น ...

Why We Post: ส่องวัฒนธรรมโซเชียลมีเดีย …

ความเปลี่ยนแปลงอื่นที่เกิดจากการใช้โซเชียลมีเดียของนักเรียนในอังกฤษนั้นได้แก่ การยุแหย่ที่ขยายขอบเขตจากที่เคยเกิด ...

โพสเวลาไหนดี Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ …

โพสเวลาไหนดี Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ YouTube ประจำปี 2022 รวมทุกช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการโพสจากหลังจากที่เพจการตลาดวันละตอนได้แชร์รูป โพสต์ช่วงเวลาไหนดี ...

5 สิ่งที่ไม่ควรโพสต์ลงโซเชียล ก่อนถูกแฮกเกอร์แอบแฝง …

มิจฉาชีพสมัยใหม่ พัฒนาสกิลการหลอกล่อ ล้วงลับข้อมูลได้ตามยุคสมัย 4.0 จากแค่รูปถ่ายธรรมดาที่โพสต์ลงโซเชียล ก็มีวิธีล้ำสมัยต่างๆ นานา ในการนำ ...

โพสต์รูปในไอจี Instagram ถ่ายรูปลงในไอจี มือถือ ทำอย่างไร

2. หน้านี้จะเป็นการเลือกรูปเพื่อโพสต์ลงไอจี ซึ่งเราจะเห็นรูปเก่าที่เราเคยถ่ายไว้ ถ้าต้องการใช้รูปเดิมที่มีอยู่แล้ว ก็ ...

5 ประเภท #Hashtag ทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียให้ปัง

หลายท่านที่ต้องสร้างโพสต์ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียคงพอคุ้นเคยกับการใช้ #Hashtag (แฮชแท็ก) แต่รู้หรือไม่คะ ว่าการใช้แฮชแท็กในการทำการตลาดเป็น ...

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเผยแพร่วิดีโอบน Facebook

ครึ่งแรกของโพสต์นี้จะอธิบายเกี่ยวกับหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งใช้กับสัญญาณ 4 แบบที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำให้วิดีโอมีผลตอบรับที่ดีบน Facebook ...

แนะนำขนาดรูป Facebook เรื่องควรรู้ เพื่อรูปปังๆ อัปเดต …

ขนาด 196 x 196 pixels บนสมาร์ทโฟน. ขนาด 36 x 36 pixels บนฟีเจอร์โฟน. ขนาดที่เหมาะสมสำหรับรูปโปรไฟล์บน Facebook นั้น อยู่ที่ประมาณ 720 x 720 pixels และควรมีการ ...

รีวิว Buffer | เครื่องมือช่วยทำให้ Social Media Marketing …

The Seattle Times: ใช้ Buffer โดยให้คนในทีมเขียนโพสต์ไว้ใน Buffer แล้วจะมีตัวแทน 1 คนที่ดูแลเรื่องการจัดคิวโพสต์ทั้งหมด หลังจากนั้น ดูผลตอบรับ ...