ติดต่อเรา

ขากรรไกรคุชเชอร์

"แอชตัน คุชเชอร์" เผยครั้งแรกป่วยหนักเกือบตายโชคดีที่รอด

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่นักแสดงอารมณ์ดี "แอชตัน คุชเชอร์" เปิดเผยเรื่องราวอาการป่วยปางตายที่เขาเรียกว่าแทบจะเอาชีวิตไม่รอด ...

ขากรรไกรมีเสียง?

เชอร์ไงจะใครล่ะ ... เป็นข้อต่อขากรรไกรอักเสบค่ะ ปกติถ้ากินข้าวจะสับให้แหลกแล้วค่อยกิน แต่หมอบอกว่ายังไม่พอ ให้หาอะไรแบบ ...

หญิงชู้ แฉสัมพันธ์ลึกกับ "แอชตัน คุชเชอร์" : 2 ยก, …

"ซารา ลีล" หญิงสาวที่ว่ากันว่าเป็นมือที่สาม ผู้ที่กำลังจะทำให้รักต่างวัยของ "แอชตัน คุชเชอร์" กับ "เดมี มัวร์" ต้องสั่นคลอน ถึงขั้นที่ว่าอาจจะ ...

จูบแรกของกันและกัน! แอชตัน คุชเชอร์ เผยไดอารีที่ภรรยา …

จูบแรกของกันและกัน! แอชตัน คุชเชอร์ เผยไดอารีที่ภรรยา มิล่า คูนิส เขียนถึงเขาเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน! จูบแรกของกันและกัน!

แอชตัน คุชเชอร์ ถูกศาลเชิญไปเป็นพยานคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว

แอชตัน คุชเชอร์. แอชตัน คุชเชอร์ ถูกศาลเชิญไปเป็นพยานคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาวสิบกว่าปีก่อน …

จำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บ/ขนตา

จำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บและขนตา ครบวงจร. เครื่องอบ อะไหล่จิว สติกเกอร์แต่งเล็บ เล็บปลอม PVC. ขนตาและอื่นๆ อีกมากมาย.

ชมภาพหวาน "แอชตัน คุชเชอร์

แม้จะเคยออกมาปากแข็งไม่ยอมรับบอกเป็นแค่เพื่อนกันอยู่นาน ...

ยอมได้ที่ไหน!! แอชตัน คุชเชอร์ ตอกกลับแม็กกาซีนดัง …

อย่าทำให้นักแสดงหน้าหล่ออย่าง แอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher) ขึ้นเด็ดขาด เมื่อจู่ๆ มีนิตยสารชื่อดังหัวหนึ่งหางานให้เขาซะแล้ว โดย ...

"แอชตัน คุชเชอร์" น้ำยาดี "มิลา คูนิส" ป่องอีกแล้ว

ขยายครอบครัวกันอีกแล้วสำหรับคู่รักคนดัง "แอชตัน คุชเชอร์" กับ "มิลา คูนิส" 2 นักแสดงดังคู่หวานแห่งวงการ ที่ล่าสุด ยืนยันแล้วว่าฝ่ายหญิงมี ...

เตียงหักอย่างเป็นทางการ!! "เดมี มัวร์" ขอหย่า "แอชตัน คุชเชอร…

"เดมี มัวร์" ได้ตัดสินใจขอหย่ากับ "แอชตัน คุชเชอร์" แล้ว หลังจากอยู่กินกันมา 6 ปีเต็ม ตั้งแต่คู่รักที่มีอายุห่างกัน 15 ปีคู่นี้เข้าประตูวิวาห์ ...

แอชตัน คุชเชอร์

คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุชเชอร์ เป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันและรู้จักกันดีในสหรัฐฯในการเล่นเป็นไอเคิล เคลโซในละครโทรทัศน์เรื่อง "That '70s ...

เรื่องจริงไม่ใช่หนัง "แอชตัน คุชเชอร์" …

ทำเอาตื่นตกใจกันถ้วนหน้าเมื่อมีภาพของ "แอชตัน คุชเชอร์" นักแสดงชื่อดัง ขึ้นศาลเพื่อให้การในคดีฆาตกรรม หลังเจ้าตัวถูกพบลายนิ้วมือในที่ ...

แอชตัน คุชเชอร์ …

นายคุชเชอร์ ซึ่งสมรสกับนักแสดงหญิง มิลา คูนิส และมีบุตร ...

เรื่องจริงไม่ใช่หนัง "แอชตัน คุชเชอร์" …

ทำเอาตื่นตกใจกันถ้วนหน้าเมื่อมีภาพของ "แอชตัน คุชเชอร์" นักแสดงชื่อดัง ขึ้นศาลเพื่อให้การในคดีฆาตกรรม หลังเจ้าตัวถูกพบ ...

"แอชตั้น คุชเชอร์" เป็นพยานในคดีฆาตกรรม

พระเอกฮอลลีวูด "แอชตั้น คุชเชอร์" ที่เดินทางไปให้การต่อหน้าคณะลูกขุนในฐานะพยาน ในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อ 18 ปีก่อน โดย "แอชตั้น" เล่าว่า…

"คุชเชอร์" สวมบท "สตีฟ จ็อบส์" ใน Jobs

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แอชตัน คุชเชอร์ ตกลงรับบทเป็น สตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Apple เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในหนังอิสระที่ได้ ...

"มิลา คูนิส" พูดถึงงานแต่งกับ "แอชตัน" …

"มิลา คูนิส" นักแสดงสาวที่กำลังตั้งครรภ์กับ "แอชตัน คุชเชอร์" นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เผยไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้แต่งงานแต่เมื่อเจอคนที่ใช่ ...

จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว

จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว (อังกฤษ: No Strings Attached) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ กำกับโดย อีวาน ไรท์แมน นำแสดงโดย แอชตัน คุชเชอร์ และนาตาลี พอร์ตแมน ...

คลินิกผ่าตัดขากรรไกร ศัลยกรรมช่องปาก

สรุป. การผ่าตัดขากรรไกรเป็นการทำเพื่อแก้ไขความไม่สัมพันธ์กันของขากรรไกรบน-ล่าง ช่วยให้การสบฟันดีขึ้น ลดภาวะปวดข้อต่อ ...

ครั้งแรกในไทย! ทันตฯ มหิดล ผ่าตัดสร้างขากรรไกร…

คณะทันตฯ ม.มหิดล ผ่าตัดสร้างขากรรไกร โดยใช้กระดูกน่องและต่อเส้นเลือด ร่วมการใส่ฟันปลอมยึดด้วยรากเทียม ( Fibula Jaw in a day) ครั้งแรกในประเทศไทย เผยไทย ...

แอชตัน คุชเชอร์ย้ายออกบ้านเดมี มัวร์ …

แอชตัน คุชเชอร์ย้ายออกบ้านเดมี มัวร์-กิ๊กเด็กแฉโดนหลอกอึ๊บ 17 ต.ค. 2554 08:16 น.

เผยภาพปาร์ตี้นอกใจของ"แอชตัน คุชเชอร์…

แม้เจ้าตัวจะออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้นอกใจและโบ้ยว่าเป็น ...

แก้อาการนอนกัดฟันและข้อต่อขากรรไกรอักเสบได้ด้วยเฝือกสบ…

ปวดข้อต่อขากรรไกรหรือมีอาการข้อต่อขากรรไกรอักเสบ ... คุณสมบัติของ splint บางอย่างสามารถใช้รีเทนเนอร์ได้ เพราะมีการล็อคซี่ฟัน ...

ผ่าตัดขากรรไกร เจ็บไหม? พักฟื้นกี่วัน? | HDmall

ผ่าตัดขากรรไกรบน ล่าง ต่างกันยังไง? HDmall สรุปให้ที่นี่ ... บน เป็นการตัดกระดูกขากรรไกรบนที่ระดับ เลอร์ ฟอร์ท 1 (Le fort 1) ซึ่งอยู่ ...

แอชตัน คุชเชอร์

แอชตัน คุชเชอร์ - ซาราห์ เจสซิกา ปาร์กเกอร์ คว้ารางวัลราสซีเน่า ... and the City 2 ไม่ว่าจะเป็น ซาราห์ เจสซิกา ปาร์กเกอร์, คิม แคททรอล ...

อดีตชู้รัก "คุชเชอร์" เตือน "คูนิส" อย่าไว้ใจคนนอกใจเมีย

แอชตัน คุชเชอร์ มิล่า คูนิส. ตอกลิ่มร้าวฉาว!! อดีตชู้รัก "แอชตัน คุชเชอร์" รื้ออดีต ...เตือน "มิล่า คูนิส" อย่าไว้ใจคนเคยนอกใจเมีย

No Strings Attached จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว (2011)

ผู้ชายและเด็กผู้หญิงพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเคร่งครัดทางกายภาพ แต่ไม่นานก่อนที่พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาต้องการบางสิ่ง ...

Ashton Kutcher เผยเมื่อ 3 ปีก่อน เคยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ …

แอชตัน คุตเชอร์ (Ashton Kutcher) นักแสดงชื่อดัง วัย 44 ปี เผยว่าเมื่อ 3 ปีก่อน เขาเคยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ (Vasculitis) ซึ่งโรคนี้พบได้ยากในคนทั่วไป และเป็นโรค ...