ติดต่อเรา

ขายโรงไฟฟ้าในอินเดีย

'GPSC' ลุย 'อินเดีย' ปูทางเป้าหมาย2030 …

ทั้งนี้ อินเดียมองอนาคตไฟจะไม่ดับในปี 2047 และปี 2030 บริษัทจะมีไฟสะอาด 11 กิกะวัตต์ จากแผนที่เห็นว่าอินเดียจะเปิดประมูลปีละ 50 กิกะวัตต์ เราเอาแค่ 5 …

EE ขายโรงไฟฟ้า SSUT รับเงินเข้ากระเป๋า 1,246 ล้านบาท

ee ขายโรงไฟฟ้า ssut รับเงินเข้ากระเป๋า 1,246 ล้านบาท ... ยังนำเงินที่ได้จากกำไรไปต่อยอดและลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ...

เอ็กโก กรุ๊ป มองโอกาสร่วมทุน เทคโนโลยี 'ไบโอไฮโดรจีเนทดีเซล'

และในปี 2568 จะหมดอายุลง 2 โรงไฟฟ้า คือ โรงไฟฟ้าร้อยเอ็ด กรีน เป็น เชื้อเพลิงชีวมวล ขนาดกำลังการผลิตตามสัญญาซื้อขาย 8.80 เมกะ ...

สรุปเรื่องฉาว โกตัม อดานี เศรษฐีเบอร์ 1 เอเชีย …

โกตัม อดานี (Gautam Adani) มหาเศรษฐีชาวอินเดีย เจ้าของอาณาจักร อดานี กรุ๊ป ผู้ครองตำแหน่งมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของเอเชีย ความมั่งคั่งลดฮวบเกือบ 50,000

CV คว้าโรงไฟฟ้าชุมชน 3 โครงการ 20MW กางแผน COD ปี 68

CV แจ้งข่าวดีคว้างานโรงไฟฟ้าชุมชน 3 โครงการ กำลังผลิตรวมกว่า 19.8 เมกะวัตต์ คาดลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้าใน 120 วัน ก่อนเริ่ม COD ปี 68. 23/09 ...

โรงไฟฟ้าพลังความร้อนมือสองสำหรับจ่ายพลังงาน

โรงไฟฟ้าพลังความร้อนมือสองสำหรับจ่ายพลังงาน, Find Complete Details about โรงไฟฟ้าพลังความร้อนมือสองสำหรับจ่ายพลังงาน,ไอน้ำ Tubine 100mw Energy Distribution Sea ...

GULF จับมือจีน เซ็นขายไฟพลังงานน้ำให้ กฟผ. ระยะยาว 29 ปี

ในอัตราค่าไฟฟ้าเฉลี่ย 2.6989 บาทต่อกิโลวัตต์-ชั่วโมง ตามสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะเวลา 29 ปี นับจากวันจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบ ซึ่งกำหนด ...

การแข่งขันระหว่างมหาอำนาจในภูมิภาคเอเชียตะวันออก: …

การซื้อขายไฟฟ้าในอนุภูมิภาคส่วนใหญ่เป็นการดำเนินการในระดับทวิภาคีมากกว่าระดับพหุภาคี ระบบสายส่งไฟฟ้าภายในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงยัง ...

GPSC เข้าลงทุนโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในอินเดีย 41.6% มูลค่า …

GPSC เข้าลงทุนโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในอินเดีย 41.6% มูลค่า 14,825 ลบ. ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 14, 2021 08:31 — สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จากบิลค่าไฟ ถึงโรงไฟฟ้า เส้นทางค่าไฟแพง ใครได้ประโยชน์

อธิบายสรุปได้ง่าย ๆ ว่าเพราะในอดีตจำนวนโรงไฟฟ้าขนาดเล็กเอกชน (SPP ...

'GPSC' ทุ่มงบ 1.48 หมื่นล้านบาท เข้าถือหุ้น 41.6

Business Business 'GPSC' ทุ่มงบ 1.48 หมื่นล้านบาท เข้าถือหุ้น 41.6% ในโรงไฟฟ้าโซลาร์อินเดีย เติมพอร์ตพลังงานหมุนเวียน จ่อรับรู้รายได้ปีนี้ทันที

สรุปการขับเคลื่อนคัดค้านโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่

การขับเคลื่อนการคัดค้านโครงการโรงไฟฟ้ากระบี่ - เทพา ของเครือข่ายปกป้องอันดามันจากถ่านหิน (Save Andaman from Coal) เป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนโดยภาคประชาชน ...

UPDATE: 'เอ็กโก' ขายทิ้งโรงไฟฟ้า 3...

UPDATE: 'เอ็กโก' ขายทิ้งโรงไฟฟ้า 3 แห่งในอินโดนีเซีย เหตุทำ IRR ต่ำ ...

GPSC ทุ่ม 8.62 พันลบ.เพิ่มทุนให้ AEPL …

GPSC ทุ่ม 8.62 พันลบ.เพิ่มทุนให้ AEPL ขยายโรงไฟฟ้าหมุนเวียนในอินเดีย. ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 28, 2023 …

พลังงานทดแทน | Other Quiz

50 Questions Show answers. Q. ประเภทของพลังงานทดแทนที่นำมาใช้ประโยชน์ได้มีอะไรบ้าง. Q. พลังงานน้ำที่นำมาใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าจากเขื่อน ...

อวาด้า กรุ๊ป พันธมิตรการลงทุนด้านพลังงานหมุนเวียนในอินเดีย…

อวาด้า กรุ๊ป เป็นบริษัทพลังงานแบบครบวงจรระดับชั้นนำของอินเดีย โดยได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) กับกระทรวง ...

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง 'บมจ. โคลเวอร์ เพาเวอร์' เตรียมเสนอขาย …

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง 'บมจ. โคลเวอร์ เพาเวอร์' เตรียมเสนอขาย ipo 320 ล้านหุ้น ระดมทุนขยายธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในไทยและต่างประเทศ ก้าวสู่ ...

GPSC ลงทุนโรงไฟฟ้าในอินเดีย

GPSC เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน (ส่งผลให้มีสัดส่วนการถือหุ้น 41.6%) ในบริษัท Avaada ซึ่งเป็น portfolio โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศอินเดีย ...

EGCO ล้มดีลซื้อโรงไฟฟ้าอินเดีย กำไร Q1 …

"ผลิตไฟฟ้า" ล้มดีลซื้อโรงไฟฟ้าอินเดีย เหตุผลตอบแทนการลงทุนต่ำ พร้อมยื่นเข้าประมูลร่วมทุนโรงไฟฟ้าถ่านหินกวางจิ ขนาด 1.2 พันเมกะวัตต์ที่ ...

GPSC ทุ่ม 1.48 หมื่นล้าน ลงทุนโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในอินเดีย

สำหรับ Avaada Energy Private Limited เป็นบริษัทประกอบธุรกิจพลังงานหมุนเวียนขนาดใหญ่ในอินเดีย มีโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาวกับ ...

PSTC ขายโรงไฟฟ้าชีวมวล BGE1-BGE2 …

บมจ.เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี (PSTC) แจ้งว่าในวันนี้ (9 ต.ค.) บริษัทลงนามในสัญญาขายหุ้นทั้ง ใน 2 บริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท ไบโอกรีน เอนเนอร์ยี 1 ...

บทบาทใหม่ "เอ็กโก" พัฒนาโรงไฟฟ้าเพื่อขาย

เริ่มจากในปี 2564 ด้วยการซื้อหุ้น 28% ในโรงไฟฟ้าโคเจนเนอเรชั่น "ลินเดน โคเจน" ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง กำลังผลิต 972 เม ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

EP ปี 64 โตต่อเนื่องรับพลังงานลมเวียดนาม 4 โครงการ,ศึกษาโรงไฟฟ้า…

"ในปีนี้ ep จะมุ่งมั่นสู่พลังงานลมที่เวียดนามอย่างเต็มที่ โดยปัจจุบันโครงการลงทุนวินด์ฟาร์มในเวียดนามมีความคืบหน้าไปมากแม้จะมีวิกฤติโค ...

อวาด้า กรุ๊ป พันธมิตรการลงทุนด้านพลังงานหมุนเวียนในอินเดีย…

อวาด้า เวนเจอร์ส ไพรเวท ลิมิเต็ด (Avaada Ventures Private Limited) หรือบริษัทอวาด้า กรุ๊ป (Avaada Group Company) พันธมิตรการลงทุนในอินเดียของบมจ.โกลบอล พาวเวอร์ ซินเนอร์ยี่ ...

EP พุ่งแรง 6% เก็งข่าวซุ่มเจรจาขายโรงไฟฟ้า …

ep พุ่งแรง 6% เก็งข่าวซุ่มเจรจาขายโรงไฟฟ้า คาดสรุปดีล q4 เผยมีผู้สนใจแล้ว 3 ราย ลุ้นผลงานปีนี้โตแกร่ง หลัง cod เพิ่ม

GPSC รุกอินเดียต่อเนื่อง ชนะประมูลโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ 560 …

โดย Avaada Group เป็นผู้ดำเนินธุรกิจพลังงานหมุนเวียนชั้นนำในประเทศอินเดีย ซึ่ง GPSC …

GPSC ทุ่มเงินเฉียด 1.5 หมื่นล.

452 ผู้สื่อข่่าว "มิติหุ้น" รายงานว่า บมจ.โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ (GPSC) แจ้งการเข้าลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงาน แสงอาทิตย์ที่ประเทศอินเดียมูลโดยGRSC (GPSC ถือหุ้น ) …

เอกชนแห่ยื่นขายไฟฟ้าโครงการโซลาร์เซลล์ และพลังงานลม …

เบื้องต้นเกิดจากผู้ประกอบการเห็นว่าราคารับซื้อไฟฟ้าต่ำเกินไปเพียง 2.0724 บาทต่อหน่วย จึงรอไปขายในโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน ที่ ...

"ACE" รุกโรงไฟฟ้า "RE" ใน

ACEสร้างการเติบโตตามเป้าหมาย1000 เมกฯในปี 67 หลังได้โครงการโรงไฟฟ้าชุมชน 18 แห่งเกือบ 60 เมกฯสริมการเติบโต ดันกำลังการผลิตรวมทะลุ ...

10 โรงงานผลิตน้ำตาลที่เยี่ยมในประเทศไทย

10 โรงงานผลิตน้ำตาลที่ดีที่สุดในประเทศไทย. Eastern Sugar & Cane บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน) MITR PHOL GROUP. Thai Roong Ruang กลุ่มบริษัทน้ำตาล ...

'GPSC' พุ่งกว่า 4% หลังประกาศทุ่มงบ 1.48 หมื่นล้านบาท เข้าซื้อโรงไฟฟ้า

Business Market 'GPSC' พุ่งกว่า 4% หลังประกาศทุ่มงบ 1.48 หมื่นล้านบาท เข้าซื้อโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในอินเดีย ถือสัดส่วน 41.6%

เศรษฐศาสตร์ พลังงาน นิวเคลียร์

ที่แท้จริงกลับเป็น 145,000 ล้านเหรียญ ในอินเดีย ประเทศซึ่ง ยังคงมีการก่อสร้างโครงการพลังงานนิวเคลียร์อยู่ในปัจจุบัน แต่

ศาสนาในประเทศอินเดีย

ศาสนาในประเทศอินเดีย. ศาสนิกชนทำพิธีกรรมที่ ศรีรังคนาถสวามีมนเทียร, ศรีรังคัม. คริสต์ศาสนิกชนเข้าร่วมพิธีกรรมที่โบสถ์ ...

เปิดอาณาจักร 5 ยักษ์ใหญ่โรงไฟฟ้าไทย

ผู้ประกอบการธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศไทยมีมากมายหลายบริษัท แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า 5 อันดับผู้ประกอบการที่ใหญ่ที่สุดนั้นเป็นใคร และมีกำลัง ...