ติดต่อเรา

ของเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ประเทศจีน

สาธารณรัฐประชาชนจีน ) เป็นรัฐเอกราชในเอเชียตะวันออก เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก กว่า 1,400 ล้านคน เป็นรัฐพรรคการเมืองเดียวปกครองโดย ...

10 สถานที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ มหานครที่เจริญที่สุดของจีน

หอไข่มุก (Oriental Pearl Tower) หอไข่มุก (Oriental Pearl Tower) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเซี่ยงไฮ้และของประเทศจีน ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตง …

ปักกิ่ง

ปักกิ่งเป็น 1 ใน 4 เมืองหลวงเก่าของจีน และได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 อีกด้วย มหานครปักกิ่งเป็นเมืองที่ ...

10 สถานที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ มหานครที่เจริญที่สุดของจีน

เดอะบันด์ (The Bund) หรือที่ผู้คนในประเทศจีนเรียกกันว่าว่ายทาน (Waitan) เป็นย่านทางเดินยาวกว่า 1,500 เมตรริมแม่น้ำหวงผู่ (Huangpu River) ใจกลางเซี่ยงไฮ้ แม่น้ำแบ่งเมืองออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งเมืองเก่าผู่ซี่ (Puxi) และฝั่งเมืองใหม่ผู่ตง (Pudong) ซึ่งเดอะบันด์นั้นอยู่ฝั่งเมืองเก่า …

10 ของฝากจากจีน เที่ยวแล้วซื้ออะไรมาฝากได้บ้าง?

4 พุทราจีน. พุทราจีน หนึ่งในรายการของฝากจากจีนที่ฮิตมากไม่แพ้กัน และนำมาแปรรูปเป็นหลากหลายรูปแบบ อย่างพุทราอบแห้ง มันก็ ...

35 สถานที่ท่องเที่ยวจีน 2023 ที่น่าไปเยือนที่สุด …

35 สถานที่ท่องเที่ยวจีน 2023 ที่น่าไปเยือนที่สุด [สิงหาคม 2023] ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก มีเมืองหลวงอยู่ที่ ...

ข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้สำหรับปี 2566 …

อ่านคู่มือการเดินทางข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้สำหรับปี 2566 (อัปเดตล่าสุดเดือนก.ย.)และเพลินกับภาพถ่ายการเดินทางสวยๆ ที่ Trip คัดสรรมา ...

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 10 อันดับท่าเรือชั้นนำของจีน

จากการที่ท่าเรือเซี่ยงไฮ้เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในจีน และสามารถการกระจายสินค้าจีนไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้มาก ...

ท่าเรือเซี่ยงไฮ้ครองแชมป์ 13 ปี!

ท่าเรือเซี่ยงไฮ้เป็นประตูการค้าสำคัญของจีนกับต่างประเทศ รองรับปริมาณการค้าถึง 99% ในเซี่ยงไฮ้

โรงแรมกักตัว เซี่ยงไฮ้ คนไทยเข้าประเทศจีนต้องรู้อะไรบ้าง

ปัจจุบันนี้ คนไทยอยากเข้าประเทศจีน ต้องรู้ว่าข้อจำกัดการท่องเที่ยวเป็นอย่างไร เราต้องเตรียมเอกสารมีอะไรบ้าง หากมาถึง ...

15 เมืองน่าเที่ยวในประเทศจีน ทริปนี้ต้องไปโดน!

15. ฮาร์บิ้น (Harbin) มาถึงเมืองน่าเที่ยวที่สุดท้ายในประเทศจีนอย่าง เมืองฮาร์บิ้น ในมณฑลเฮย์หลงเจียงทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ...

มณฑลของประเทศจีน

มณฑลของประเทศจีน. เขตการปกครองระดับมณฑล ( จีน: ; พินอิน: Shěngjí Xíngzhèngqū) หรือ เขตการปกครองระดับที่หนึ่ง (จีนตัวย่อ: ; จีนตัว ...

หอไข่มุกตะวันออก

หอไข่มุกตะวันออก ( จีน : ; พินอิน : Dōngfāng Míngzhūtǎ, ตงฟางหมิงจูถ่า หรือ จีน : ; พินอิน : Dōngfāng Míngzhūdiànshìtǎ, ตงฟางหมิงจูเตี้ยนซื่อถ่า ...

เวลาใน เซี่ยงไฮ้, จีน ในขณะนี้

เวลาใน. เซี่ยงไฮ้., จีน ในขณะนี้. 08:04:45. วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023 สัปดาห์ 35. ดวงอาทิตย์: ↑ 05:31 ↓ 18:16 (12ชม 45นาที) - ข้อมูลเพิ่มเติม - กำหนดให้ ...

5 เส้นทาง เที่ยวจีนหน้าหนาว ที่ดีที่สุด …

อีกหนึ่งช่วงเวลาน่าเที่ยวของจีนต้องยกให้ฤดูหนาวที่อากาศเย็นสบาย มีหิมะตกหลายพื้นที่ บรรยากาศดูสวยงามขึ้น มาดู 5 เส้นทาง …

ข้อมูลทั่วไปประเทศจีน – TORNOK

จีนใช้ระบบไฟฟ้า 220 V, 50 Hz เหมือนกับประเทศไทย แต่ปลั๊กไฟจะเป็น หัวแบน 3 ขา เอียงออกจากกันเป็นตัว V พร้อมขากราวด์ และแบบ 2 ขา (ขานึง ...

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (2023 Trip Guide)

เซี่ยงไฮ้ (Shànghi) เป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดและมีการพัฒนามากที่สุดของจีน ศูนย์กลางทางการเงินและแฟชั่นหลักของประเทศ และเป็นหนึ่งในเมืองที่มี ...

สรุปเหตุการณ์ "เซี่ยงไฮ้" โกลาหล! หลังล็อกดาวน์คุมโควิด

ในวันที่ 27 มี.ค. เพียงวันเดียวพบ ผู้ติดเชื้อ สูงถึง 2,500 คน ทางการจีนได้ประกาศ ล็อกดาวน์เซี่ยงไฮ้ เป็นเวลา 9 วัน เนื่องจาก นคร ...

ที่แรกในจีน! ท่าเรืออัจฉริยะ (Smart Port) …

ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนของการขนส่งในรูปแบบ "เรือ+รถไฟ" ที่ท่าเรือชินโจวไปยังมณฑลในภาคตะวันตกของประเทศจีน คือ การขนส่ง ...

มิโฮโยะ

บริษัท มิโฮโยะ จำกัด (อังกฤษ: miHoYo; จีน: ; พินอิน: Mǐhāyóu) เป็นบริษัทผู้พัฒนาวิดีโอเกมและสตูดิโออนิเมชั่นประเทศจีน ตั้งอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ ก่อตั้ง ...

7 หมู่บ้านโบราณใกล้ๆ เซี่ยงไฮ้ (Shanghai Ancient Town) ประเทศจีน …

เซี่ยงไฮ้เมืองที่ใหญ่ที่สุ ดของประเทศจีน และมีความเจริญอย่างมากที่เต็ มไปด้วยตึกสูงเสียดฟ้ามากมาย แต่แฝงไปด้วยแหล่ง ...

รายชื่อมณฑลของประเทศจีนเรียงตามจำนวนประชากร

รายชื่อมณฑลของประเทศจีนเรียงตามจำนวนประชากร ... แผนที่มณฑลของจีนเรียงตามจำนวนประชากร ... เซี่ยงไฮ้: 17,420,000 26:

ท่าเรือเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Port)

ท่าเรือเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Port) ท่าเรือเซี่ยงไฮ้ เป็นท่าเรือหลักของเขตสามเหลี่ยมลุ่มแม่น้ำแยงซี (หรือแม่น้ำฉางเจียง) เป็นท่าเรือ ...

ซูโจว

ซูโจว (จีนตัวเต็ม: ; จีนตัวย่อ: ; ออกเสียง สำเนียงซูโจว: [səu tsøʏ]; จีนกลาง: [sú.ʈʂóu]) เป็นเมืองสำคัญทางตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลเจียง ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ Shanghai จีน

เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดของเซี่ยงไฮ้เลยค่ะ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1,700 ปี สร้างขึ้นในปี ค.ศ.242 ใน ...

SDG Insights | ส่องเพื่อนบ้าน I : สงครามต้านฝุ่นในประเทศจีน

หลายปีมานี้ในช่วงต้นปี ผู้คนกว่าสามล้านสามแสนคน ที่อาศัยอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทย เช่น จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และแม่ฮ่องสอนจะต้อง ...

ผลกระทบของมาตรการ "ซีโร โควิด" ต่อเศรษฐกิจจีน เศรษฐกิจโลก

ทั้งนี้ มาตรการ "ซีโร โควิด" ของจีนกำลังส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจจีนและโลกใน 4 มิติ. 1.ส่งผลให้การจับจ่ายใช้สอยและการบริโภคภายในของจีนหดตัวจาก ...

8 ของกินสุดอร่อยแบบดั้งเดิมแห่งเมือง "เซี่ยงไฮ้" …

เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองอันดับต้นๆ ของประเทศจีนในเรื่องความทันสมัย แต่เซี่ยงไฮ้ยังมีวัฒนธรรมการกินที่สืบทอดกันมายาวนาน เรา ...

มหานครเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Municipality) 1. ข้อมูลทั่วไป

มหานครเซี่ยงไฮ้ ... ตกของมหาสมุทรแปซิฟิก ทางด้านตะวันออกของ ประเทศจีน ทิศเหนือติดบริเวณปากแม่น้้าแยงซีเกียง ทิศใต้ติดกับ ...

พิพิธภัณฑ์ศิลปะจีน

ต่อมาเมื่อเซี่ยงไฮ้เป็นเจ้าภาพจัดงานเอ็กซ์โป 2010 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553 และอาคารศาลาประเทศจีนได้รับผู้ ...

มณฑลเจียงซู

มณฑลเจียงซู ( จีนตัวย่อ: จีนตัวเต็ม: เจียงซูเฉิ่ง) ชื่อย่อ "ซู" (, ) ตั้งอยู่ตอนกลางของดินแดนชายฝั่งทะเลตะวันออกของ ...