ติดต่อเรา

โรงสีปักกิ่งของจีน

ปักกิ่งเดินหน้าขอขึ้นทะเบียน 'แกนกลางเมือง' เป็นมรดกโลก

โดย THE STANDARD TEAM. 14.02.2022. 381. วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) หลิวหงชาง โฆษกสำนักบริหารมรดกวัฒนธรรมเทศบาลนครปักกิ่งของจีน เปิดเผยว่าปักกิ่งมีความ ...

กําแพงเมืองจีน ใน ปักกิ่ง | เอ็กซ์พีเดีย

ปักกิ่ง; จีน; ... ด่านจูหย่งกวนเป็นส่วนที่ใกล้ที่สุดของป้อมปราการโบราณประจำปักกิ่ง ด่านส่วนนี้สร้างขึ้นในสมัยก่อนคริสต์ ...

"ข้าวไทย" ผงาด! จีนประกาศขึ้นทะเบียนผู้สงออกข้าวเพิ่ม 93 ราย

อธิบดีกรมวิชาการเกษตร แจ้งข่าวดี จีนขึ้นทะเบียนโรงสีผู้ผลิตและแปรรูปข้าวไทยสำเร็จพุ่งแตะ 93 ราย หลังรอกว่า 4 ปีถึงจะให้ ...

ตลาดข้าวไทยสดใสในแดนมังกร จีนไฟเขียว 93 โรงสีส่งออกได้ 10 …

กรมวิชาการเกษตร ดันจีนขึ้นทะเบียนโรงสีผู้ผลิตและแปรรูปข้าวไทยสำเร็จ หลังรอนานกว่า 4 ปีจีนให้โควตารอบ 2 ขึ้นทะเบียนเพิ่มอีก 46 ราย เผยยอดรวมผู้ผลิตผ่านขึ้นทะเบียนส่งออกข้าวไปจีนพุ่งถึง 93 ราย เผย 10 …

ทัวร์จีน ราคาโปร 2566-2567 | UNITHAI Trip

เที่ยวได้แล้ว! ทัวร์จีน จัดกรุ๊ปส่วนตัวได้ ผ่อนได้ 3-10 เดือน ดูแลครบไป-กลับ จองกับ UnithaiTrip ทัวร์เชื่อถือได้ ที่รวมโปรไฟไหม้ เปิดมากว่า 15 ปี

แนะนำการเดินทาง ปักกิ่ง 2023

สำรวจ ปักกิ่ง ด้วยแนะนำการเดินทางครบถ้วนจาก Trip ค้นพบสถานที่น่าสนใจยอดนิยมของเมือง, อาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุด, ทิปการเดินทางที่จำเป็น, และ ...

ปักกิ่งยกระดับอนุรักษ์ 'มรดกวัฒนธรรมจับต้องไม่ได้'

ปักกิ่ง, 14 ก.พ. -- เมื่อวันอาทิตย์ (13 ก.พ.) หลิวปิน โฆษกสำนักวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเทศบาลนครปักกิ่งของจีน เปิดเผยว่าปักกิ่งได้ส่งเสริมการ ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในปักกิ่ง ประเทศจีน (ราคาเริ่มต้นที่ …

โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาของโรงแรม 3 ดาวในปักกิ่งอยู่ที่ THB 2,893 ต่อคืน ส่วนโรงแรม 4 ดาวในปักกิ่งจะอยู่ที่ THB 3,515 ต่อคืน แต่หากท่านกำลังมองหาที่พักระดับ ...

การค้าของคนจีนในไทยยุค 2420-2510 ทำไมคนจีน…

ย้อนการค้าในไทยยุค 2420-2510 จีนครองโรงสี ถึง "ผูกขาดการค้า" ฝรั่งรับว่าสู้ไม่ได้. การค้าของคนจีนในไทยช่วงระหว่าง พ.ศ. 2420-2510 เรียก ...

"ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต" สวนสนุกแห่งใหม่ …

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสวนสนุกแห่งใหม่ในจีน "Universal Beijing Resort" (ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต) …

หุ้น Apple ดิ่งหนัก หลัง ปักกิ่ง แบนการใช้ IPhone พบ …

1 day ago"แหล่งข่าววงใน" ของวอลล์ สตรีท เจอร์นัล เผย "จีน" สั่งหน่วยงานราชการเลิกใช้โทรศัพท์ IPhone คาดเป็นส่วนหนึ่งของ …

10 ร้านอาหารจีน ต้นตำรับ เดลิเวอรี่ ถูกใจอากงอาม่า!

7.5K. 1. เอาใจคนรักอาหารจีนกันบ้างกับ 10 ร้าน อาหารจีน ต้นตำรับ เดลิเวอรี่ ส่งตรง ทั่วกรุงเทพฯ แต่ละร้านที่คัดมามีทั้งอาหารจีนไ ...

แกะรอยอาคารในย่านเก่า ค้นหาเรื่องเล่าที่อยู่คู่เมืองสงขลา

หลังจากเกริ่นถึงเทคโนโลยีทำก้อนอิฐของชาวจีนไห่เฉิงที่เป็นบรรพบุรุษของคนสงขลาที่ร้านป้าราตรีแล้ว อาจารย์จเรพาเราไปดู ...

ที่เที่ยวใน ปักกิ่ง: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

ปักกิ่งเป็นเมืองหลวงที่พลุกพล่านของจีน มีวัดอารามต่างๆ ทั้งยังมีสวนและโบราณสถานสำคัญของราชวงศ์ในประวัติศาสตร์ตั้ง ...

ประวัติศาสตร์จีน

ประวัติศาสตร์จีน. ประเทศจีน เป็นประเทศที่มี อารยธรรม ยาวนานที่สุดประเทศหนึ่ง โดยหลักฐานทาง ประวัติศาสตร์ ที่สามารถค้น ...

ท่าเรือกว่อหยวนและท่าเรือบก Chongqing ASEAN …

นครฉงชิ่ง เป็นเมืองที่มี gdp ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศจีน โดยไตรมาสที่ 2 ปี 2564 มีมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ 1,290,341 ล้านหยวน จัดอยู่ในอันดับ ...

ประเทศจีน

อารยธรรมจีน โบราณ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งอารยธรรมยุคแรกเริ่มของโลก เจริญรุ่งเรืองในลุ่ม แม่น้ำเหลืองอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งไหล ...

ปักกิ่ง | GrandTourChina

ปักกิ่ง. เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ เดิมชื่อเมืองเป่ยจิง (Beiping) แปลว่า สันติภาพแห่งทิศอุดร ต่อมาเปลี่ยนเป็นเป่ยจิง (Beijing) แต่คน ...

ต้าซิง สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในกรุงปักกิ่ง …

เพียงไม่ถึง 50 กิโลเมตรจากกลางเมืองปักปิ่งมุ่งหน้าลงทางใต้ ก็จะได้พบกับสนามบินต้าซิง สนามบินแห่งใหม่ของกรุงปักกิ่ง ซึ่ง ...

กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

กรุงปักกิ่ง (กวางตุ้ง: ยิ้ตเพ็ง: Bākgìng) หรือ เป่ย์จิง (จีนกลาง: พินอิน: Běijīng) เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อย่อว่า "จิง" ตั้งอยู่ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของที่ราบหวาเป่ย์ ชื่อแรกเริ่มคือ "จี้" …

เที่ยว 2023

ทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิกในปักกิ่งและลิ้มลองเป็ดปักกิ่งเฉวียนจวี้เต๋อ. • 300+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย. เริ่มที่ ฿ 3,836 ...

20 ร้านเป็ดปักกิ่ง หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ในกรุงเทพ!

ร้านอาหารจีนที่ควรไปโดนซัก1 ครั้ง บอกเลยมันดีมากกก ตอนแรกเราไปเพราะเป็ดปักกิ่งเลยนะ แต่พอไปสั่งอะไรมาหลายๆอย่างกลายเป็นชอบหมูกรอบมาก ...

เที่ยวปักกิ่ง 11 สถานที่ท่องเที่ยวประเทศจีน …

สุดท้ายสวนของพระราชวังฤดูร้อนได้ถูกเปิดให้สาธารณะเข้าชมได้ในปี 1924 และได้รับให้เป็นมรดกโลกจากองการ UNESCO ในปี 1998 และได้ถูก ...

ที่เที่ยวปักกิ่ง … กิน เที่ยว ช้อป ที่ไหนให้สนุก …

พาเที่ยวเมืองจีนในเมืองหลวง ที่เที่ยวปักกิ่ง ที่กิน ที่ช้อป สัมผัสความยิ่งใหญ่ของประเทศมหาอำนาจแห่งเอเชียที่บอกเลยว่า ...

ไฮไลท์ 10 จุดในพระราชวังต้องห้าม (กู้กง) แห่งปักกิ่ง…

1. เทียนอันเหมิน. จริงๆแล้ว เทียนอันเหมิน ไม่ได้อยู่ในพระราชวังต้องห้าม แต่เทียนอันเหมินเป็นประตูทางเข้าสู่ "หวงเฉิง" หรือ ...

ทูตต่างชาติในปักกิ่งส่งเสียงกังวล "สี จินผิง" บายซัมมิต …

23 hours agoรอยเตอร์รายงานวานนี้ (6 ก.ย)ว่า นักการทูตต่างชาติในกรุงปักกิ่งไม่ต่ำกว่า 10 คนได้เปิดเผยกับรอยเตอร์ว่า …

[InfoStory] "เป็ดปักกิ่ง (Peking Duck)" ทำไมถึงต้องมีชื่อเมือง "ปักกิ่ง

ต้นกำเนิดของ "เป็ดปักกิ่ง" ว่ากันว่า มาจากเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ตะหากละ โดยถือกำเนิดขึ้นในครัวหลวงในสมัยที่ ...