ติดต่อเรา

เนื้อต้มนานและหั่นฝอย

กะหล่ำปลียัดไส้ เมนูกะหล่ำปลี ยัดไส้หมู ยัดไส้ไข่ตุ๋น …

วิธีทำกะหล่ำปลียัดไส้หมู. 1. นำกะหล่ำปลีล้างน้ำให้สะอาด ใช้มีดเจาะตรงกลางตรงขั้วแล้วคว้านนำเนื้อในกะหล่ำปลีออกให้เป็นวง ...

เมนูจากเห็ดเข็มทอง เปลี่ยนจากเห็ดผัดง่าย ๆ …

3. เกี๊ยวห่อเห็ดเข็มทอง เกี๊ยวห่อเห็ดเข็มทอง. บ้านไหนมีเด็กห้ามพลาดเมนูนี้เลยค่ะ เกี๊ยวห่อเห็ดเข็มทองทอดเป็นเมนูที่ง่ายและใช้เวลาไม่นาน ...

รวมสูตรอาหารแคลอรี่ต่ำ สำหรับคนผอม 2018

วิธีทำ. เฉาะมะละกอ สับให้เป็นเส้นๆ ตำพริกขี้หนูและกระเทียมให้แตกตามด้วย มะเขือเทศ ถั่วฝักยาว ถั่วลิสง กุ้งแห้ง ตำให้ทั่ว ...

ความยอกย้อนของ 'ต้มยำกุ้ง'

กล่าวกันว่า 'ต้มยำกุ้ง' คือหนึ่งในตัวแทนของอาหารที่มีความเป็นไทยละลายอยู่ในนั้น แต่จริงหรือไม่ที่ต้มยำกุ้งแบบที่ว่าคือรสชาติที่ตายตัว ...

แจกสูตร 8 เมนูปลาดอลลี่ แคลอรี่ต่ำ แซ่บทุกจาน

เมนูปลาดอลลี่ มีอะไรบ้าง นอกจากนำมาปิ้งย่างหรือลวกกินแบบสุกี้ชาบู หากอยากรู้ว่า ปลาดอลลี่ ทำเป็นเมนูอะไรออกมาได้บ้าง ...

เนื้อฝอยหวาน เมนูอร่อยราคาสูงทำเองคุ้ม

วิธีทำเนื้อฝอยหวาน • เลือกเนื้อที่ไม่มีมันนะคะ จะมีลักษณะเส้น ๆ เห็นได้ชัดแบบนี้ค่ะ • เริ่มจากต้มเนื้อให้เปื่อยนะคะ ตาต้มไปประมาณ 1 …

[หรรสาระ By Jeans Aroonrat] สยองกลางเกาะฮ่องกง อดีตพ่อสามีฆ่าหั่น…

สยองกลางเกาะฮ่องกง อดีตพ่อสามีฆ่าหั่นศพ นางแบบสาวลูกสะใภ้บดเนื้อต้มในหม้อซุป กลายเป็นคดีฆาตกรรมโหดเหี้ยม สยองขวัญกัน ...

สูตร หมูฝอย ไก่ฝอย เนื้อฝอย พร้อมวิธีทำโดย poon4289

วิธีทำ -นำเนื้อหมูไปต้มหรือนึ่งให้สุก พักให้อุ่นๆ (ถ้าต้มต้องพักให้เนื้อหมูสะเด็ดน้ำก่อนนำมาฉีก ตอนต้มใส่เกลือลงนิดหน่อย …

แจกสูตร! 5 เมนูขาหมู เนื้อหนังหนานุ่ม เคี้ยวเพลิน

ต้มยำขาหมู. อีกหนึ่ง เมนูขาหมู ที่เป็นกับข้าวยอดฮิต ได้ทั้งรสชาติของน้ำซุปต้มยำสุดแซ่บ รวมถึงเนื้อหมูนุ่ม ๆ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ โคตรอร่อย ...

วิธีการ ต้มกะหล่ำปลี: 12 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

การต้มกะหล่ำปลี. 1. ต้มน้ำให้เดือดเบาๆ ด้วยไฟแรงปานกลาง. น้ำควรลึกประมาณ ¾ นิ้ว (1.9 เซนติเมตร) หรือเพียงพอที่จะใส่กะหล่ำปลีลง ...

ร้านข้าวหมูแดง ร้านข้าวหมูกรอบ อาหารสร้างอาชีพ …

1. ข้าวหมูแดง. • 1. ผสมน้ำมันงา น้ำตาลปี๊บ ซีอิ๊วขาว น้ำมันหอย น้ำผึ้ง ผงพะโล้ สีผสมอาหาร กระเทียมสับ และพริกไทยป่น คนผสมจน ...

อาหารเรียกน้ำย่อย

ยำปลากะพงแดงสตรอว์เบอร์รีสดแบบใต้ๆ. เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่างคานาเป้ (Canapé) ซาชิมิเนื้อปลากะพงแดงจากทะเลไทย คลุกกับ ...

รวมสูตร ต้มเนื้อ 34 สูตร พร้อมวิธีทำ อร่อยง่ายๆที่บ้าน …

รวมสูตร ต้มเนื้อ 34 สูตรพร้อมวิธีทำ อร่อยง่ายๆ ได้ที่บ้าน แบ่งปันโดยคอมมูนิตี้คนรักการทำอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก! แล้วยังมีสูตร …

7 เมนูไข่ต้มลดน้ำหนัก สูตรทำง่ายๆ …

7 เมนูไข่ต้มลดน้ำหนัก ที่สายคลีนต้องเลิฟ. ไข่ต้มเป็นเมนูทำง่าย ใช้เวลาไม่นาน แต่อิ่มสบายท้องแถมยังมีประโยชน์มากมาย ใครอยากคุมอาหารหรือลด ...

เมนูจากกุ้งแห้ง สูตรอาหารและสูตรขนมจากกุ้งแห้ง

เอาล่ะ…. พอรู้จักกุ้งแห้งชนิดต่าง ๆ และวิธีทำกุ้งแห้งและเก็บกุ้งแห้งแล้ว ต่อมาเรามาทำเมนูจากกุ้งแห้งกันเลยจ้า. 1. ข้าวต้ม ...

เนื้อเค็มต้มกะทิ เมนูโบราณหากินยาก

เนื้อเค็มต้มกะทิ สูตรโบราณ. ส่วนประกอบ. เนื้อเค็ม หรือ เนื้อแดดเดียว 300 กรัม (เปลี่ยนเป็นหมูเค็มได้) กะทิ 3 ถ้วย (คั้นหัวกะทิ 1 ...

'เฝอไข่ฝอย' เมนูเส้น 'อาหารเวียดนาม' แสนอร่อย

"หมูหวานชวนชิม" ชวนทำ "เมนูเส้น" แบบ "อาหารเวียดนาม" รับประทานง่ายๆที่บ้าน เพียงแค่ต้มน้ำซุป มีเส้นก๋วยเตี๋ยว เนื้อสัตว์ และผัก วันนี้ขอ ...

วิธีทำ "หมูหยอง" ทำเองได้อร่อยชัวร์!

วิธีทำหมูหยอง. นำหมูเนื้อแดงเลาะมัน และพังผืดออกให้หมด หั่นตามความยาวของเส้นเนื้อ ประมาณ 2-4 นิ้ว. นำเนื้อหมูใส่หม้อ โดยใส่ ...

ไข่เค็มใบเตย | รักบ้านเกิด

3.เก็บไว้นาน 20-30 วัน นำมาล้าง แล้วต้มรับประทานเป็นไข่เค็ม. สรรพคุณและคุณค่าทางอาหารของไข่เค็มใบเตย. 1.ไข่เป็ด มีคุณสมบัติธาตุ ...

แนะนำ เมนูจากหม้ออัดแรงดัน อร่อยสุด ๆ เนื้อนุ่มเร็ว …

3. เมนูหมูสาม ชั้นต้มซีอิ๊ว. หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว. เมนูหมูเนื้อนุ่มพร้อมเสิร์ฟภายในเวลา 40 นาทีด้วยหม้ออัดแรงดัน หมูสามชั้น ...

แจก 20 สูตรเมนูหมูสามชั้นยั่ว ๆ ชวนน้ำลายสอ …

600 Kcal/เสิร์ฟ. สำหรับ. 3 เสิร์ฟ. วันนี้ Wongnai ขอเอาใจชมรมคนรักหมูสามชั้น กับ 20 เมนูสามชั้นสูตรเด็ด ยั่วน้ำลาย เนื้อหมูส่วนทองคำที่ ...

เมนูต้มตุ๋น เมนูอาหารเสริมเด็กวัย 6 เดือนขึ้นไป

ขอแนะนำ 3 เมนูต้มตุ๋นที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์สำหรับลูกวัย 6 เดือนขึ้นไป. 1.เทน้ำซุปไก่ใส่หม้อ ใส่หอมใหญ่และแครอตตามลงไป ...

10 เมนูซุปร้อนๆ อุ่นท้อง สบายใจ ปลอดภัยจาก โควิด-19

ต้มฟักทองญี่ปุ่น มันเทศญี่ปุ่น และบัตเตอร์นัตสควอชกับน้ำสต๊อกไก่และน้ำเปล่าจนสุกนุ่ม (นานประมาณ 30-40 นาที) ปั่นให้เนื้อ ...

รวม 10 สูตร อาหารไทยโบราณ ทำทานได้เองที่บ้าน …

อาหารไทยโบราณ มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และ อัตลักษณ์ทางรสชาติที่ไม่เหมือนใคร หากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง sge รวมมาให้แล้ว 10 ...

แจกสูตร ยอดมะพร้าวอ่อน เมนู ทำได้หลากหลาย …

วิธีทำ : ตั้งกระทะ ใส่น้ำมันพืชพอให้ร้อน ใส่กระเทียมลงไปผัดให้หอม จากนั้นใส่ไก่และยอดมะพร้าวอ่อนลงไปผัดจนพอสุก. จัด ...

วิธีการ ต้มไก่

วิธีการ ต้มไก่. บทความนี้สอนวิธีต้มไก่หลายแบบด้วยกัน ต้มอกไก่ลอกหนังไม่มีกระดูก 15 – 20 นาที. อกไก่ชิ้นหนาจะต้องต้มประมาณ 20 นาที ส่วนอกไก่ชิ้น ...

อร่อยดีมีประโยชน์ 10 เมนูจากเนื้อปลา

กินปลาไม่อ้วน วันนี้เราเลย 10 เมนูอาหารไทยอร่อยๆ จากเนื้อปลา อิ่มเบาๆ ย่อยง่าย และมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย เพราะในปลามี ...

เตรียมผักให้ปัง! ไม่พังแม้มือใหม่ by KRUA.CO

นิยมหั่นฝอย ซึ่งคุ้นเคยกันดีในจานอาหารญี่ปุ่น. 1. ตัดหัว ใช้มีดปอกผิวหัวไช้เท้าออก หั่นแบ่งครึ่งเพื่อกำหนดความยาวของผัก. 2 ...

ต้มมันฝรั่งแล้วเป็นแบบนี้ อันตรายรึเปล่าครับ

คือผมเอาไปต้มไม่นานนะครับ เพราะครั้งก่อนผมเอามาชุบแป้งแล้วทอดมันอร่อยกว่าแบบต้มนานๆ …

แชร์สูตร "แกงระแวง" รสชาติเผ็ดร้อน หวานเค็มลงตัว …

2. เมื่อกะทิเดือดปุด ๆ นำเนื้อที่หั่นไว้ใส่ไป อย่าลืมใส่ตะไคร้ทุบและหั่นลงไปต้มด้วย. 3.

เคล็ดไม่ลับ "ล้าง-ปอก-หั่น" …

เคล็ดไม่ลับ "ล้าง-ปอก-หั่น" ให้ถูกต้องคงคุณค่าสารอาหารได้มากกว่าที่คิด. แน่นอนว่าซื้อผักมาทำอาหารย่อมต้องมีการเตรียม ...

เนื้อต้มกับมันฝรั่ง by KRUA.CO

ใช้เนื้อวัวติดมันสไลซ์บางๆ ต้มรวมกับหอมใหญ่และน้ำซอสรสกลมกล่อม กินกับ Beni Shoga หรือขิงดองสีแดง เป็นจานด่วนยอดนิยมในญี่ปุ่น ...

สูตร ไก่ฝอย พร้อมวิธีทำโดย Chothip Saendee

วิธีทำและวัตถุดิบ เมนู ไก่ฝอย : 1. นำเนื้อส่วนอกไก่ที่ต้มแล้วมาฉีกเป็นเส้นฝอยเล็กๆ เตรียมไว้, 2. เปิดเตาตั้งกระทะ ใส่น้ำมันรอให้ร้อน นำไก่ที่ ...

วิธีการ ป้องกันกล้วยที่หั่นแล้วไม่ให้ดำ: 10 ขั้นตอน

1. ซื้อน้ำผลไม้หรือคั้นด้วยตัวเอง. มีน้ำผลไม้บางชนิดที่สามารถช่วยป้องกันไม่ให้กล้วยที่หั่นแล้วดำได้ คุณสามารถใช้น้ำ ...

สูตรหมูฝอยและวิธีทำหมูฝอย ส่วนประกอบหมูฝอย

วิธีทำหมูฝอย. 1. นำเนื้อหมูมาล้างให้สะอาดแล้วหั่นให้มีลักษณะเป็นเส้นยาวๆ. 2.

หน่อไม้ต้มสุกพร้อมรับประทานแบบหั่นฝอย

หน่อไม้ต้ม ... ได้ทันที มีจำหน่ายทั้งแบบแท่ง แบบหั่นชิ้น และแบบหั่นฝอย อายุสินค้า 1 ปี ในอุณหภูมิปกติ ปริมาณบรรจุ 500 กรัม วิธี ...

5 สูตรอร่อย จากเมนูเนื้อแกะ

ใบมะกรูดหั่นฝอยเล็กน้อย ... ใส่น้ำมัน ย่างขาแกะให้ทั่ว ตักใส่หม้อแกงต้มนาน 2 ชั่วโมง ใส่มันฝรั่งและหอมแดง ต้มต่อ 30 นาทีจนนุ่ม ...

10 เมนูอาหารเช้าแบบง่ายๆ ทำได้ทุกบ้าน

เมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ตื่นเช้าและมีเวลาสัก 10-20 นาที แค่หุงข้าวสวยไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ต้มข้าวกับน้ำเปล่าๆ ได้เลย ส่วนเครื่องเคียงก็มี ...

อาหารประเภทสำรับ | Life Skills

อาหารชนิดใด มีส่วนประกอบของ ข้าวสวย น้ำบูดู กุ้งแห้งป่น มะพร้าวหั่นฝอยคั่ว พริกขี้หนูป่น ถั่วงอก ถั่วฝักยาว มะกรูดหั่นฝอ ...