ติดต่อเรา

สร้าง สำหรับ

วิธีสร้างเพจ Facebook พร้อมเคล็ดลับขายของ สร้างรายได้ …

สำหรับธุรกิจที่มุ่งเน้นการ สร้างเพจขายของ แนะนำให้สร้างปุ่ม Inbox ไว้ที่หน้าเพจด้วย โดยคุณสามารถเพิ่มปุ่มดังกล่าวเข้าไป ...

ใช้ AI วาดรูปให้คุณ

Text to Image แปลงข้อความเป็นรูปภาพด้วยโปรแกรมวาดรูปด้วย AI สร้างสรรค์ได้อีกด้วยการแปลงข้อความให้เป็นภาพน่าทึ่งที่บอกเล่าเรื่องราว เปลี่ยนข้อความเป็นรูปภาพโดยใช้ AI Text to Image Generator ฟรีของ …

สร้างชุดสื่อระดับมืออาชีพออนไลน์โดยใช้เครื่องมือสร้าง…

เลือก "สร้างชุดสื่อเปล่า" หรือเลื่อนดูแม่แบบสำเร็จรูปเพื่อหาแรงบันดาลใจ ในคลังภาพของ Canva มีแม่สำหรับธุรกิจทุกอุตสาหกรรม ...

วิธีสร้าง Self Signed SSL Certificate สำหรับทำ HTTPS บน …

step นี้จะเป็นการสร้างไฟล์ Self Signed SSL Certificate ขึ้นมา (ซึ่งถ้าเราสร้าง CSR สำหรับส่งไปให้ CA ตรวจสอบก็ไม่ต้องทำ step นี้ครับ เนื่องจากทาง CA จะ ...

สร้างช่อง YouTube

สร้างและพัฒนาช่อง ... สร้างช่อง YouTube สำหรับบัญชีแบรนด์ที่คุณจัดการอยู่แล้วโดยเลือกบัญชีแบรนด์จากรายการ หากบัญชีแบรนด์มี ...

20 ซอฟต์แวร์สำหรับปั้นโมเดล 3D ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

Mudbox. เจ้าของ : Autodesk รายละเอียด : อีกหนึ่งซอฟต์แวร์สุดเจ๋งจากค่าย Autodesk ที่ใช้สำหรับสร้าง แก้ตัวโมเดล 3D และเทกเจอร์ในระดับคุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับ ...

สร้างบัญชีบน YouTube

ไปที่ YouTube. ที่ด้านบนขวา ให้คลิก ลงชื่อเข้าใช้. คลิก สร้างบัญชี. เลือก สำหรับตัวเอง หรือ เพื่อจัดการธุรกิจของฉัน. เมื่อลงชื่อ ...

5 เว็บฟรีทำ Infographic ง่ายๆ x

2. VISME ( คลิกเลย) อีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับสร้างงานกราฟิกฟรีที่ใช้งานง่าย ซึ่งถ้าต้องการออพชั่นเสริมในการทำงาน ก็สามารถจ่าย ...

แบบทดสอบระหว่างเรียน | Computers

เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าทางการเกษตร ... สามารถนำอุปกณ์ IoT มาใช้สร้างภาพสำหรับแสดงในความเป็นจริงเสมือนได้ดี ...

Canva ฟรี

Canva เพื่อการศึกษาก็คือ Canva เวอร์ชันพรีเมียมที่ปรับแต่งให้เหมาะกับห้องเรียนและฟรี …

สร้าง React App และเรียกใช้ API สำหรับ…

บทความนี้จะแนะนำการสร้าง React web app ง่าย ๆ สำหรับผู้เริ่มต้นโดยจะมีพื้นฐานการสร้างและใช้ React Component และ Props ร่วมกับการเรียกใช้ API เพื่อแสดงข้อมูลน้อง ...

8 ขั้นตอนทำเว็บไซต์ธุรกิจจาก WordPress เริ่มต้นง่าย ๆ …

8 ขั้นตอนสร้างเว็บไซต์ใน 10 นาทีด้วย WordPress. เมื่อเรารู้จักกับ WordPress มาพอสมควรแล้วก็ถึงเวลาลงมือทำกันแล้ว สำหรับขั้นตอนการทำ ...

สร้างรหัส QR ฟรี | สร้างรหัส QR ที่กำหนดเองสำหรับ…

ใช้ตัวสร้าง qr เพื่อปรับปรุงแคมเปญโฆษณาสำหรับธุรกิจของคุณ ดูเพิ่มเติม วิธีรับลิงก์ไปยังไฟล์วิดีโอเพื่ออัปโหลดไปยังคิว ...

PDF QR Code: แปลง PDF เป็น QR Code ใน 5 วินาที

การสร้างโค้ด pdf qr เป็นเรื่องง่ายมาก ปฏิบัติตาม 5 ขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้เพื่อสร้างโค้ด qr แบบกำหนดเองสำหรับไฟล์ต่างๆ:

สร้างบาร์โค้ดออนไลน์

วิธีสร้างบาร์โค้ด. ป้อนข้อความของคุณ. เลือกประเภทและขนาดบาร์โค้ด. คลิกที่ปุ่ม "สร้างบาร์โค้ด". ดาวน์โหลดภาพที่ได้. สร้าง ...

ใช้ AI วาดรูปให้คุณ

เครื่องสร้างภาพ ai ที่ดีที่สุดช่วยให้คุณแปลงข้อความเป็นภาพ 3 มิติโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน แพลตฟอร์มของเราสามารถ ...

LINE for Business

บัญชีทางการของ line สำหรับธุรกิจที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถสร้างฐานผู้ติดตาม สื่อสารและส่งข้อมูลกิจกรรมทางการขายและการตลาด หรือโปรโมชั่นพิเศษ ...

14 โปรแกรมออกแบบ 3D Model ฟรี …

การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ หรือ 3D model อาจดูยากสำหรับผู้เริ่มต้น ...

ต้นทุนในการสร้างแอปสำหรับธุรกิจของคุณในปี 2023

ในการสร้างแอปประเภทนี้ คุณต้องลงทุนราคาสูงสำหรับการพัฒนาแบ็กเอนด์ เมื่อวางแผนพัฒนาแอปโซเชียล คุณอาจกังวลเกี่ยวกับค่า ...

5 โปรแกรมสร้าง Mind Map สวยๆ สำหรับ Project Management

5 โปรแกรมสร้าง Mind Map สวยๆ สำหรับ Project Management - Future skill-ทักษะทำเงิน. ช่วยให้เข้าใจความคิดเป็นรูปธรรมมากขึ้น.

สร้างรหัส QR สำหรับ Facebook • Pageloot

ใช่ มีเทมเพลตมากมายสำหรับการสร้างรหัส QR ของ Facebook เทมเพลตเหล่านี้นำเสนอจุดเริ่มต้นด้วยการออกแบบและเค้าโครงที่กำหนดไว้ ...

วิธีสร้าง Brand Awareness สำหรับธุรกิจ B2B …

หากเป็นธุรกิจแบบ B2C คุณสามารถสร้าง Awareness ผ่านคอนเทนต์หลากหลาย Objective ได้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับธุรกิจ B2B การเลือก Objective ของคอนเทนต์ ...

ใช้ Gmail สำหรับธุรกิจ

หากต้องการใช้ Gmail สําหรับธุรกิจ บัญชีGoogle Workspace อาจเหมาะกับคุณมากกว่าบัญชี Google ส่วนบุคคล ... สร้างบัญชี Gmail; 5 จาก 16. เปลี่ยนจาก Microsoft Outlook ...

วิธีการสร้างและรังสรรค์แอป | Microsoft Power Apps

ลงชื่อเข้าใช้ด้วยรหัสผ่านสำหรับแอป

เคล็ดลับ: อย่าสร้างรหัสผ่านสำหรับแอปเว้นแต่ว่าแอปหรืออุปกรณ์ที่คุณต้องการเชื่อมต่อกับบัญชีไม่มีฟีเจอร์ "ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Google"

เรามาดูกันดีกว่าว่าจะสั่งให้ ChatGPT สร้าง…

สำหรับบทความนี้จะเป็น บทยาวพิเศษ เป็นการพูดให้เตรียมตัว เพราะผมจะทำให้แชทบอทอย่าง ChatGPT สร้างเว็บที่เราอยากจะทำได้ โดย ...

วิธีการสร้างอีเมลเพื่อธุรกิจใน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ [2023]

การสร้างอีเมลระดับมืออาชีพ @yourdomain นั้นไม่จำเป็นต้องยุ่งยากหรือมีราคาแพง คุณสามารถอ่านคู่มือแบบละเอียดสำหรับมือใหม่ของฉันได้ที่นี่

Gmail: อีเมลบริษัทและบริการอีเมลธุรกิจ | Google Workspace

อีเมลสำหรับธุรกิจที่ปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมาย. Gmail รุ่นล่าสุดช่วยให้คุณดูแลจัดการงานสำคัญได้ง่ายขึ้น เมื่อใช้อีเมลที่ ...

5 วิธีสร้างกล้ามเนื้อ สำหรับผู้หญิง

เมื่อเพื่อนๆมีความเข้าใจมากขึ้นแล้ว เรามาดู 5 วิธี สร้างมวลกล้ามเนื้อ สำหรับผู้หญิงกันครับ. 1. เริ่มกำหนดจำนวนครั้งในการยก ...

Andromo

เครื่องมือสร้างแอปสำหรับ Android มีคุณสมบัติและเทมเพลตในตัวมากมาย แนวคิดที่ซับซ้อนสามารถเปลี่ยนเป็นแอปในโลกแห่งความเป็น ...

Google Sites: สร้างและโฮสต์เว็บไซต์ธุรกิจ | Google …

ใช้ Google Sites เพื่อสร้างเว็บไซต์คุณภาพสูงสำหรับทีม โครงการ หรือกิจกรรมได้ง่ายๆ และไม่ต้องใช้ทักษะด้านการเขียนโปรแกรม ใช้ Sites ...

Google ชีต: สเปรดชีตออนไลน์สำหรับธุรกิจ | Google Workspace

Google ชีตรองรับฟังก์ชันสำหรับสเปรดชีตกว่า 400 รายการซึ่งใช้เพื่อสร้างสูตรในการจัดการข้อมูล คำนวณตัวเลข และสร้างสตริงได้ คุณ ...

Google Sheets: เครื่องมือแก้ไขสเปรดชีตออนไลน์ | Google …

ใช้ Google Sheets สร้างและแก้ไขสเปรดชีตออนไลน์ รับข้อมูลเชิงลึก ...

วิธีการสร้างเว็บไซต์ (อธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียด)

บัญชีนี้ใช้สำหรับจัดการเนื้อหาทุกอย่างของเว็บไซต์เรา ไม่ว่าจะเป็น สร้างหน้าเว็บใหม่ แก้ไขเมนู เปลี่ยนธีม (ดีไซน์ของเว็บ)

9 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับมือใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก

1. กดสร้างเพจ (Create Page) ในหน้า News feed ของพวกเราทุกคนจะมีปุ่มสามเหลี่ยมคว่ำที่มุมบนขวา เมื่อกดเข้ามาจะเจอคำว่า Create Page ให้กดเข้าไปได้ ...

วิธีสร้างที่อยู่อีเมลแบบมืออาชีพสำหรับธุรกิจ

ดูวิธีสร้างที่อยู่อีเมลที่กำหนดเองด้วย Google Workspace เพื่อใช้ที่อยู่อีเมลแบบมืออาชีพและเข้าถึงการสนับสนุนเกี่ยวกับการใช้ ...

MakeOwn.App

MakeOwn.App เป็นเครื่องมือสร้างแอพมือถือ DIY ระดับพรีเมียม แพลตฟอร์มการสร้างแอปของเราช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกสร้างและเผยแพร่แอปที่ประสบความสำเร็จ

สร้างปฏิทินสำหรับห้องหรือพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน

สำหรับชั่วโมงที่ใช้งานไม่ได้ ให้สร้างกิจกรรมในช่วงเวลาดังกล่าวและตั้งชื่อ เช่น "ปิดทำการ" หากใช้งานพื้นที่ในเวลา ...

การพิจารณาว่าเนื้อหาของคุณ "สร้างมาเพื่อเด็ก" หรือไม่

ไม่ได้สร้างมาเพื่อเด็ก. ตัวอย่างเนื้อหาที่ถือว่า "สร้างมาเพื่อเด็ก" มีดังนี้. วิดีโอที่มีเด็กเป็นกลุ่มผู้ชมหลัก. วิดีโอที่ ...

ลองใช้งาน Canva เพื่อการศึกษาได้ฟรี

สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ผ่านพลังของการสื่อสารด้วยภาพแฟรี สำหรับครูและนักเรียน k12