ติดต่อเรา

โรงงานซักผ้าแห่งใหม่ในกานา

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง"ร้านสะดวกซัก" ไทย …

บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต้มส์ (Alliance Laundry Systems LLC) ผู้นำเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 …

i-KLEAN Laundry Company Limited

i-Klean ใช้เครื่องรีดและพับที่ทันสมัยของสำหรับผ้าปูเตียง ซึ่งสามารถรองรับผ้าขนาดใหญ่ได้ถึงเตียงขนาดคิงไซส์ขนาดพิเศษ โดย ...

โรงงานซักผ้าอุตสาหกรรม | โรงงาน ซัก อบ รีด อุตสาหกรรม …

โรงงานซักผ้าอุตสาหกรรม ซักอบรีดอุตสาหกรรม. ให้บริการทั้งธุรกิจโรงแรม โรงงาน ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา โดยพนักงานมืออาชีพมากประสบการณ์ในการซัก ...

อานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น-ผู้บริโภคเปลี่ยน คาดปี 66 …

แชร์ : ธุรกิจสะดวกซัก รุกคืบประเทศไทย คาดปีนี้โตเพิ่ม 1,150 แห่งทั่วประเทศ อานิสงส์จากการท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว พฤติกรรม ...

เผยโฉม! 'โรงงานกระดาษไทย' แลนด์มาร์กแห่งใหม่ …

พ่อเมืองกาญจน์แถลงข่าวเปิดตัว "โรงงานกระดาษไทย" แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี. เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 ต.ค.62 ที่ ...

กรณีศึกษา แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก มาแรงแห่งปี 2566 …

กรณีศึกษา แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก มาแรงแห่งปี 2566 มัดใจนักลงทุนด้วย "เทคโนโลยี". 9 ม.ค. 2023. หนึ่งในธุรกิจที่เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน ...

อัลไลแอนซ์ลอนดรี้คาดมูลค่าตลาดเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสา…

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมระดับโลกเปิดแผนธุรกิจปีพ.ศ.2565 ตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าขยาย ...

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ …

"อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมที่อยู่ในธุรกิจนี้มาถึง …

คาโอ ประเทศไทย | ประวัติ

โรงงานแห่งใหม่ของคาโอ ประเทศไทย เริ่มต้นก่อสร้างในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2546 พิธีการตั้งเสาเอกของโรงงาน เมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2547

กระบวนการซักผ้าจากรพ. เรื่องใหญ่ช่วยหมอปลอดภัย

วอชเทค แนะแนวทาง 8 ขั้นตอนเพื่อยกระดับโรงซักผ้าปลอดเชื้อสำหรับโรงพยาบาลรับมือโควิด-19 ได้แก่ 1. ทำงานแบบ One Way Flow ผ้าจะไม่ ...

'โรงงานสีเขียว' แต่กลับละเลย 'คนทำงาน' ตัวอย่างจากโรงงานผลิตเสื้อผ้า

พนักงานหญิงของโรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปแห่งหนึ่งในเมืองกาซิปูร์ ประเทศบังกลาเทศ | ที่มาภาพ: Solidarity Center 'โรงงานสีเขียว' ที่ละเลย 'คนทำงาน' และ ...

บ้านครัวไหมไทย ผู้สืบทอดผ้าไหมของกรุงเทพฯ

ผืนผ้าไหมฝีมือช่างไทยเป็นมรดกตกทอดที่เชิดหน้าชูตาคนไทย โดยเฉพาะแถบภาคอีสานที่การทอผ้าในแต่ละท้องถิ่น มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ใน ...

Dirty Labs นวัตกรรมน้ำยาซักผ้าชีวภาพ …

สูตรน้ำยาซักผ้าของ Dirty Labs มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ และออกแบบให้ทำงานได้ดีในน้ำเย็น ทั้งยังมีราคาจับต้องได้ โดยน้ำยาหนึ่งขวด ...

'อิมเมจ'เครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม ศักยภาพ …

ผู้ประกอบการไทยสร้างชื่อไปทั่วโลกอีกแล้ว จากการนำเทคโนโลยีเครื่องซักผ้า ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นต้นกำเนิด มาต่อยอดเทคโนโลยี แล้วนำกลับไป ...

[งานไฟฟ้าต้องที่นี่] เครื่องซักผ้าแห่งอนาคต …

เครื่องซักผ้าแห่งอนาคต อลังการงานสร้างสุดๆ ทำได้ยิ่งกว่าที่คุณคิด ในโลกยุคใหม่นี่มีเรื่องราวน่าสนใจมากมายเต็มไปหมด ...

อัพเดตใหม่ล่าสุด 5 แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ร้านซักผ้า…

อยากเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชม. แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้ sme สร้างอาชีพ มี 5 แบรนด์แฟรนไชส์ ผู้นำในวงการร้านสะดวกซักที่การันตีด้วย ...

ชิ้นส่วนแห่งความแตกต่าง: กระบวนการฟื้นชีวิต เศษผ้า …

ชิ้นส่วนแห่งความแตกต่าง: กระบวนการฟื้นชีวิตเศษผ้าสู่สินค้าหรูในจีน. Sustainability. November 22, 2019 …

วางเครื่องซักผ้าไว้ตรงไหนดี ? พาชมไอเดียจัดมุมเครื่องซักผ้าใน…

เมื่อซื้อเครืองซักผ้าแล้ว ปัญหาที่ต้องคิดต่อมาก็คือจะเอามันไปวางไว้ตรงไหนดี ? วันนี้ Livinginsider มีไอเดียจุดวางเครื่องซักผ้าดี ๆ มาฝาก รับรองว่า ...

"เอธิโอเปีย" อาจเป็นจุดหมายใหม่ของโรงงานผลิตเสื้อผ้า

แต่สัญญาณใหม่ที่เริ่มเห็นมากขึ้น คือหลายบริษัทเริ่มย้ายฐานการผลิตเสื้อผ้าไปอยู่ใน "เอธิโอเปีย" แล้ว ซึ่งเหตุผลก็ไม่ใช่ ...

Haier ประวัติองค์กร-Haier Thailand

ในปี พ.ศ. 2542 ไฮเออร์ได้ก่อตั้งนิคมอุตสาหกรรมในต่างประเทศแห่งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเวลานั้น การลงทุนครั้งใหญ่นี้ถูก ...

"ซินไฉฮั้ว " เปิดตัวแฟรนไชส์สะดวกซัก ขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์ซัก…

"ซินไฉฮั้ว" เปิดตัวแฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักครบวงจร ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาเลียบคลองทวีวัฒนา อัพเดตธุรกิจแนวใหม่ ปูพรม ...

อลิอันซ์ ลอนดรี้ทุ่ม 1,500 ล้าน เปิดโรงงานผลิตในไทย

บริษัท อลิอันซ์ ลอนดรี้ ซิสเต้มส์ (Alliance Laundry Systems) ผู้นำการผลิตเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก …

วิธีการซักแห้งเสื้อผ้าด้วยตนเองภายในบ้าน

ผ้าขนหนู. ผ้าขนหนู เป็นวัสดุสำหรับการดูดซับความชื้น และช่วยในการลงน้ำหนักเพื่อการคืนรูปของเนื้อผ้าแทนการรีด วิธีการซัก ...

'ลอนดรี้บาร์' สะดวกซักกระแสแรงแห่งมหาสมุทรสีน้ำเงิน

ในช่วงปี 2562 บริษัท อลิอันซ์ ลอนดรี้ ซิสเต้มส์ (Alliance Laundry Systems) ผู้ผลิตเครื่องซักผ้ารายใหญ่ระดับโลก ที่ทางลอนดรี้บาร์เป็นตัวแทน ...

ไฮเออร์ เปิดโรงงานผลิตเครื่องซักผ้าจีนแห่งแรกในยุโรป

ไฮเออร์ (Haier) (600690:Shanghai) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและ ...

อานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น-ผู้บริโภคเปลี่ยน คาดปี …

แชร์ : ธุรกิจสะดวกซัก รุกคืบประเทศไทย คาดปีนี้โตเพิ่ม 1,150 แห่งทั่วประเทศ อานิสงส์จากการท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว พฤติกรรม ...

18 ไอเดียห้องซักล้างในบ้าน (Laundry Room Ideas)

1. ห้องซักล้างไม่มีหน้าต่าง. สิ่งที่เราชอบ สำหรับห้องซักล้างที่ไม่มีหน้าต่าง การใส่รูปภาพ และศิลปะในห้อง ก็ช่วยให้ห้องดู ...

ฉลาดทุกการซัก มั่นใจผ้าสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ กับนวัตกรรมเครื่องซักผ้า

การซักผ้าเป็นงานบ้านที่จำเป็นต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว รู้หรือไม่ว่า ใน 1 ปี แต่ละบ้าน ...

วัธ-จิรโรจน์ …

วัธ-จิรโรจน์ ผู้พลิกโรงงานปั่นด้ายให้เป็นธุรกิจผลิตผ้ารีไซเคิลแห่งแรกของไทยในนาม SC GRAND. โดย ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์. 21 กันยายน 2563 ...

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ เผยปี' 66 ตลาดเครื่องซักอบผ้า…

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ตอกย้ำผู้นำตลาดเบอร์ 1 ด้านผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมระดับสากล มั่นใจปี 2566 ตลาดยังโตต่อเนื่อง ประกาศ ...

IDEAL LAUNDRY | PEO Group

โรงงานอุตสาหกรรมและร้านอาหาร. 3. ให้บริกำรซักรีดผ้ำโรงพยำบำล ชุดผู้ป่วย ผ้าติดเชื้อให้กับหน่วยงานเอกชน และรัฐบาล . 4.

ร้านสะดวกซัก เติบโตจนมี 3,500 สาขาทั่วไทยปี 2565 | Brand …

ร้านสะดวกซัก ยังเป็นธุรกิจดาวรุ่งที่ยังเติบโตก้าวกระโดด ปี 2565 จะมีสาขากว่า 3,500 แห่งทั่วไทย และ 6-7 ปีข้างหน้าจะขยายเป็น 9,000 สาขาทั่วไทย