ติดต่อเรา

ฟุกุชิมะ บริจาค

ญี่ปุ่นอวดโฉม "ฟุกุชิมะ" …

ภาครัฐญี่ปุ่นชวนร่วมงาน "Genki! Fukushima" วันนี้ – 15 ม.ค. ที่เซนทรัลเวิลด์ อวดโฉม "ฟุกุชิมะ" ประเทศญี่ปุ่น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ตามเก็บจุดเที่ยว "ฟุกุชิมะ" …

พิกัด! เที่ยว "ฟุกุชิมะ (Fukushima)" จังหวัดที่ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ แต่ยังมีธรรมชาติสวยๆ และอาหารอร่อยๆ อีกมากมาย

แผ่นดินไหว-คลื่นยักษ์สึนามิ ถล่ม"ฟุกุชิมะ"ระเบิด!!

หลังแผนดินไหวขนาด 9.0 แมกนิจูด เพียงหนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น คลื่นสึนามิสูง 10 เมตร ก็เข้าถล่มโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะไดอ ...

'แผนปล่อยน้ำเสียฟุกุชิมะ' รุดหน้าต่อ …

1. จีน: ประกาศแรกจากรัฐบาลจีน คือจะแบนแค่สินค้าจากจังหวัดฟุกุชิมะเท่านั้น …

ฟุกุชิมะ เมืองที่สายชิลจะต้องหลงรัก (Fukushima Japan)

Fukushima. ฟุกุชิมะ เมืองที่สายชิลจะต้องหลงรัก :D. เมืองเล็กๆในชนบทของฟุกุชิมะช่วงฤดูหนาวกับละอองหิมะที่ค่อยๆโปรยปรายลงมา มัน ...

ไปตระเวนชมวิวสวย ตะลอนชิม 2 วัน 1 คืนที่ฟุกุชิมะ…

จากบทความ "ทริปฤดูหนาว 2 วัน 1 คืนในไอซุวาคามัตสึ ฟุกุชิมะ (Aizu Wakamatsu, Fukushima) ไปพักผ่อนชมวิวสวยๆ กัน"วันที่ 1 ไปเที่ยวละแวกไอซุวาคามัตสึ เดินชมเมืองกับ ...

Tsuchiyu Onsen (ฟุกุชิมะ, ญี่ปุ่น)

Tsuchiyu Onsen, ฟุกุชิมะ : ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTsuchiyu Onsen, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ฟุกุชิมะ, ญี่ปุ่น บน Tripadvisor

ฟูกูชิมะ (เมือง)

บริจาคให้วิกิพีเดีย ... โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะไดอิชิซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเมืองฟูกูชิมะประมาณ 63 กิโลเมตร ได้รับความ ...

ฟุกุชิมะ: ปลาดิบคำสุดท้ายของคนรักซูชิในจีน-ฮ่องกง …

แผนการปล่อยน้ำจากโรงไฟฟ้าฟุกุชิมะ ได้รับการรับรองจากหน่วยงานติดตาม ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวใน "ฟุกุชิมะ" ที่ไม่ไปไม่ได้!!!

จังหวัดฟุกุชิมะ จังหวัดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่ภูมิภาคโทโฮคุ ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่แวดล้อมไปด้วย ...

เมืองฟุกุชิมะ

เมืองหลวงของเขตฟุกุชิมะ ประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น (โตะโฮะกุ) ประชากร: 300,000 คน ระยะทางจากโตเกียว : 280 กิโลเมตร (175 ไมล์)

ภัยพิบัตินิวเคลียร์ฟูกูชิมะแห่งที่หนึ่ง

ภัยพิบัตินิวเคลียร์ฟุกุชิมะไดอิจิ (อังกฤษ: Fukushima Daiichi nuclear disaster) เป็นอุบัติเหตุด้านพลังงานที่เกิดขึ้นที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิ ...

ทัวร์ฟุกุชิมะ 2566

รวมโปรโมชั่น ทัวร์ฟุกุชิมะ 2566 - 2567 ราคาถูก สุดคุ้ม คุณภาพเยี่ยม. กินอร่อย พักสบาย เที่ยวสนุก ครบทุกเส้นทางมากที่สุดในประเทศ ...

เที่ยวต่อไม่รอแล้วนะที่เมือง KORIYAMA

เมืองที่ชวนให้ตกหลุมรักในจ.ฟุกุชิมะKORIYAMA. เมืองเล็กๆ ในภูมิภาคโทโฮคุ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เดินทางจากโตเกียว ...

ผลกระทบของนิวเคลียร์ต่อชีวิต …

แม่น้ำอาบุกุมะ ซึ่งเป็นหนึ่งในแม่น้ำสายใหญ่ของญี่ปุ่นที่ไหลผ่านพื้นที่ฟุกุชิมะ มีระดับการปนเปื้อนซีเซียม 137 ที่ 111 เทรา ...

Happy Days in Fukushima : สำรวจเมืองเก่าในฟุกุชิมะ …

จังหวัดฟุกุชิมะ (Fukushima) กว้างมากถึงขนาดที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่นแต่เรามีเวลาน้อยจึงเลือกปักหมุด 2 พื้นที่ที่เราสนใจคือเมือง ...

หนึ่งทศวรรษหลังจากหายนะภัยโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะ …

โตเกียว, 11 มีนาคม 2564 – เนื่องในเหตุการณ์รำลึกถึงหายนะภัยนิวเคลียร์ที่เมืองฟุกุชิมะในญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีก่อน กรีนพีซ ญี่ปุ่น ได้ออกแถลงการณ์ ...

"ฟุกุชิมาฮีโร่" ใครจะรู้ว่าพวกเขาคือคนงานที่ขาดความมั่นคง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ฟุคุชิมะ | โทโฮคุ | จุดหมายปลายทาง | Travel Japan …

ฟุคุชิมะเป็นจุดหมายในเส้นทางเดินรถสายตรงของ JR จากโตเกียว ซึ่งอยู่ห่างออกมา 1 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับปลายทางอื่นๆ อย่างไอซุวะกะมัทสึและพื้นที่ ...

Pop Up Fukushima ผู้พยายามฟื้นฟูและถ่ายทอดเสน่ห์ของฟุกุชิมะ…

แต่หลังจาก 7 วันในฟุกุชิมะ คุณต้าเว่ยบอกว่า "ถ้าเห็นชื่อจังหวัดฟุกุชิมะแล้วนึกถึงแต่โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์แล้วล่ะก็ ...

"วันวิบัติ" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

วันวิบัติ. บ้างว่าพวกเขาเป็นวีรบุรุษ บ้างว่าพวกเขาคือต้นตอของวิบัติ นี่คือเรื่องราวของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับฟุกุชิมะ ไ ...

Food in Fukushima : 8 อาหาร น่ากินที่ ฟุกุชิมะ

8 อาหาร น่ากินที่ ฟุกุชิมะ. 01 คิตะคาตะราเมน (Kitakata Ramen) 02 เอ็มบังเกี๊ยวซ่า (Enban Gyoza) 03 อิกะนินจิน (Ikaninjin) 04 ชิราคาวะราเมน (Shirakawa Ramen) 05 ไอสึซอสคัตสึ ...

โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกูชิมะแห่งที่สอง

โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะแห่งที่สอง ( ญี่ปุ่น: ) เป็นโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 1.5 ล้านตารางเมตร [1 ...

5 จุดชมซากุระในจังหวัดฟุกุชิมะที่คนญี่ปุ่นแนะนำ | Kiji.life

มาไกลถึงฟุกุชิมะทั้งทีก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีจุดชมซากุระสวยๆ เพราะยิ่งไกลจากเมืองหลวงเท่าไร ก็ยิ่งมีพื้นที่อันซีนแสนจรรโลงใจเปิดให้ชม ...

มาทำความรู้จักฟุกุชิมะกัน | WE LOVE FUKUSHIMA …

จังหวัดฟุกุชิมะเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่น รองจากฮอกไกโดและอิวาเตะ ตั้งอยู่ทางภูมิภาคโทโฮคุหรือ ...

DAY 2 / ฟุกุชิมะ – มิยากิ

แจกแพลนเที่ยว ฤดูใบไม้ผลิ 3 วัน ชมซากุระ 'ฟุกุชิมะ' และ 'มิยากิ' พิกัดอันซีน ที่คนชอบถ่ายรูปและตามกินของอร่อยจะเพลิดเพลินตลอดทั้งทริป!

มรดกจากหายนะภัยเชอร์โนบิลและฟุกุชิมะ

หายนะภัยที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิลในปีพ.ศ. 2529 และโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะในปีพ.ศ. 2554 บอกกับเราถึงผลพวงอันร้ายแรงที่ตามมาของ ...

"GENKI! FUKUSHIMA" กิจกรรมที่จะทำให้คุณรู้จักเมืองฟุกุชิมะ

4 มกราคม 2023. สำนักงานการบูรณะประเทศญี่ปุ่น หรือ Reconstruction Agency, Japan เตรียมจัดกิจกรรม GENKI! FUKUSHIMA เพื่อให้ชาวไทยทุกท่านได้รู้จัก "มนต์ ...

ฟุกุชิมะ ข้ามผ่านภัยพิบัติด้วยของอร่อยจากท้องถิ่น

"10 ปีที่ผ่านมานี้ ทำให้พวกเราได้หันกลับมามองและเห็นว่าจังหวัดฟุกุชิมะเต็มไปด้วยขุมทรัพย์มากมายที่ยังหลับใหลอยู่" คุณซุซุกิ นาโอกิ (Suzuki Naoki ...

12 ปีหลังหายนะโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะ …

อย่างไรก็ตาม กระบวนการรื้อถอนเตาปฏิกรณ์หมายเลข 1,2 และ 3 ของโรงไฟฟ้าฟุกุชิมะ ไดอิชิ ซึ่งเป็นเตาที่ถูกหลอมละลาย ยังดำเนินการไม่ได้ [1] …

รวม 10 ที่เที่ยวใน 'จังหวัดฟุกุชิมะ' ที่ต้องไปโดนสักครั้ง!

บทนำ : ไปเที่ยว 'จังหวัดฟุกุชิมะ' กันเถอะ. จังหวัดฟุกุชิมะ (Fukushima Prefecture) ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของภูมิภาคโทโฮคุ (Tohoku Region) อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่ใหญ่ ...

การปล่อยน้ำบำบัด "เฟสแรก" จากโรงไฟฟ้าฟุกุชิมะ …

18 hours agoผู้ประกอบการโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะยืนยันว่า การระบายน้ำระยะที่หนึ่งลงสู่ทะเล จะเสร็จตามกำหนด ในวันที่ 11 ก.ย.นี้

แผ่นดินไหวนอกชายฝั่งจังหวัดฟูกูชิมะ ค.ศ. 2021

บริจาคให้วิกิพีเดีย ... มีขนาด 6.0 แมกนิจูด มีศูนย์กลางอยู่ในจังหวัดฟุกุชิมะลึก 40 กิโลเมตร และไม่มีประกาศเตือนเกี่ยวกับสึนามิ ...

ความคืบหน้า "กู้วิกฤติโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมา"

ความคืบหน้า การกู้วิกฤติโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ "ฟุกุชิมา ไดอิจิ" สามารถต่อสายไฟฟ้าเข้ากับเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ได้ทั้งหมด 6 เตาแล้ว ด้านรอง ...

บทเรียนจากฟุกุชิมะ:พลังงานนิวเคลียร์ไม่ใช่ทางออกของวิกฤต…

หายนะภัยนิวเคลียร์ฟุกุชิมะ ไดอิจิ ยังคงดำเนินต่อไป ผู้คนจำนวนมากในญี่ปุ่นถูกบังคับให้ออกจากบ้านหลังเกิดภัยพิบัติและ ...

10 กิจกรรมสัมผัสเสน่ห์แบบญี่ปุ่นใน ฟุกุชิมะ (Fukushima)

ออนเซ็น ปราสาทสุดงาม อาคารบ้านเมืองเก่าแก่ ธรรมชาติตามฤดูกาล และอาหารสดใหม่แสนอร่อย กิจกรรมห้ามพลาดในญี่ปุ่นเหล่านี้มารวมอยู่ในฟุกุชิมะ ...