ติดต่อเรา

กองทัพและกองทัพเรือขายกระทะทองคำหรือไม่

ส่องอาวุธจีนกองทัพไทย ก่อนก้าวสู่การพึ่งพาตัวเอง

ส่องอาวุธจีนกองทัพไทย ก่อนก้าวสู่การพึ่งพาตัวเอง ... ในส่วนของกองทัพเรือ มีโครงการจัดซื้อเรือดำน้ำจีน ชั้นหยวนแบบเอส 26 ...

กองทัพบกไทย

กองทัพบกไทย (คำย่อ: ทบ.;อังกฤษ: Royal Thai Army) เป็นเหล่าทัพที่มีประวัติความเป็นมายาวนานที่สุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดของกองทัพไทย ก่อตั้งเป็นกองทัพ ...

กองทัพเรือ ทิ้งงบซื้อเรือดำน้ำ 3.9 พันล้าน

กองทัพเรือถอยจัดซื้อเรือดำน้ำ ยอมทิ้งงบ 3.9 พันล้านเกลี้ยง มติ กมธ.งบฯ "63 เสียง" ให้ชะลอ 1 ปี โยนสำนักงบประมาณฯ ถกโยกวงเงิน ด้านพล.อ.ประยุทธ์ ย้ำ ...

ความแตกต่างระหว่างกองทัพบกและกองทัพเรือ

อะไรคือความแตกต่างระหว่างกองทัพบกและกองทัพเรือ - กองทัพต่อสู้จากพื้นดิน กองทัพเรือปกป้องน่านน้ำของประเทศ กองทัพทั้งสอง ...

ปี 2565 กองทัพเรือไทยตั้งโครงการอากาศยานไร้คนขับ (UAV) …

ปี 2565 กองทัพเรือไทยตั้งโครงการอากาศยานไร้คนขับ (uav) วงเงิน 5,000 ล้านบาท (159 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ถ้าโครงการผ่าน จะถือเป็นโครงการจัดซื้อ uav ที่แพงที่สุ..

ที่ดินกองทัพ ดินแดนลึกลับในระบบงบประมาณ

1. ในปีงบประมาณ 2565 กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ได้งบประมาณ 3,858 ล้านบาท. 2. กรมธนารักษ์ มี 4 ภารกิจ คือ 2.1) บริหารที่ราชพัสดุ 2.2) ประเมิน ...

Royal Thai Navy

เรื่องสำคัญ ทั้งหมด. ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบและประธานชมรมภริยาฐานทัพเรือสัตหีบ …

Royal Thai Navy

หน่วยงานอื่น. คณะกรรมการบ้านพัก. การท่าอากาศยานอู่ตะเภา. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ. สนามกอล์ฟราชนาวี พลูตาหลวง. ศูนย์ ...

ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความคุ้มค่าในการประจำการเรือดำน้ำของกองทัพเรือ…

การจัดหาเรือดำน้ำประจำการในกองทัพเรือไทย เป็นประเด็นสำคัญที่มีการโต้แย้งอย่างกว้างขวางทั้งในด้านการทหาร เทคโนโลยี และ ...

ทองคำกับ VAT...

ทองคำกับ vat การขายทองคำและการนำเข้าทองคำ เสีย ...

ฉันจะล้างหรือตั้งบัญชีของฉันใหม่ได้อย่างไร?

การตั้งค่าบัญชีใหม่จะไม่มีผลกับกองทัพและการดำเนินการของกองทัพ ... สถิติของฉันจะถูกลบไปหรือไม่? ฉันต้องการลบค่าสถิติเก่า ...

F-35 : เครื่องบินขับไล่ในฝันของกองทัพอากาศไทย และสถิติการตก

โครงการจัดหาเครื่องบินขับไล่รุ่น F-35 เป็นเรื่องที่ พล.อ.อ. นภาเดช ธูปะเต ...

นายกฯ ร่ายยาวแจงจัดซื้ออาวุธกองทัพ-เรือดำน้ำ …

นายกฯ ร่ายยาวแจงจัดซื้ออาวุธกองทัพ-เรือดำน้ำ ยันใช้งบประมาณยึดประโยชน์ชาติ ... เป็นเวลา 69 ปีแล้วที่กองทัพเรือไทยไม่มีเรือ ...

Royal Thai Navy

กำเนิดกองทัพเรือ. กองทัพเรือ มีกำเนิดควบคู่มากับ การสร้างอาณาจักรไทย นับตั้งแต่ กรุงสุโขทัย เป็นราชธานี กองทัพไทย ในสมัยนั้น มีเพียง ทหาร ...

เปิดลิสต์ 'อาวุธยุทโธปกรณ์' กองทัพไทย จัดมาคุ้มค่าหรือไม่?

อย่างไรก็ตาม กองทัพเรือ แถลงยืนยันเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2563 ว่า การจัดซื้อเรือดำน้ำเพื่อผลประโยชน์ทางทะเลของชาติสูงถึง 24 ล้าน ...

"เพื่อไทย" ย้ำปม กองทัพจัดซื้อเรือดำน้ำ …

อภิปรายไม่ไว้วางใจ 2565 "ยุทธพงศ์" ส.ส.เพื่อไทย ย้ำปมกองทัพจัดซื้อเรือดำน้ำ เครื่องบินไม่เหมาะสมในภาวะที่เศรษฐกิจตก หนี้ ...

'ยุทธพงศ์' ถามยังไม่เข็ดอีกหรือ กรณีซื้อ UAV จากบริษัทที่เคยขาย…

'ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร' ถามดังๆ "ยังไม่เข็ดอีกหรือ" ตอกหน้าโฆษก ทร. ยันบริษัทนายหน้าขาย UAV เป็นบริษัทเดียวกับกับกรณีซื้อ เรือดำน้ำและรถถังจากจีน ...

พ่อค้าอาวุธ : 5 เรื่องน่าสนใจจากงานแสดงอาวุธนานาชาติในไทย

ถ้าไม่ใช่คนที่สนใจเรื่องยุทโธปกรณ์ หรืออยู่ในแวดวงกองทัพ น้อยคนนัก ...

Royal Thai Navy

กองทัพเรือสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ...

PANERAI กับปฏิบัติการใต้น้ำ

Q : ทราบมาว่านาฬิกา Panerai (พาเนอราย) มีส่วนสำคัญกับกองทัพเรืออิตาลีในการรบต่างๆ รวมถึงการปฏิบัติการใต้น้ำด้วยตอร์ปิโดที่บังคับด้วยคน จึงอยาก ...

รับ Navy War: เรือรบ ออนไลน์

สงครามกองทัพเรือเป็นเกมต่อสู้เรือที่น่าตื่นเต้นในการที่คุณจะกลายเป็นกัปตันของกองทัพ รต่อสู้ในมหากาพย์การต่อสู้หลายคน กมที่ปรับปรุง ...

สหรัฐฯโละเรือบรรทุกเครื่องบิน ขายลำละไม่ถึงบาท

กองทัพเรือสหรัฐฯขายเรือบรรทุกเครื่องบินเก่า 2 ลำให้กับบริษัทรับทำลายเรือลำละ 1 เซนต์หรือไม่ถึงหนึ่งบาท หลังจากใช้งานมา ...

เดือด! กองทัพเรือยืนยันซื้อ 'เรือดำน้ำ' ถูกต้อง-จำเป็น …

กองทัพเรือโต้เดือด! ยืนยันซื้อ "เรือดำน้ำ" ถูกต้อง-จำเป็น เพื่อปกป้องทะเลไทย โวยไม่เก๊แบบ "จีทูจีข้าว". เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เวลา ...

กองทัพเรือ

การเมือง รัฐบาล กองทัพเรือ. สมาชิกหมายเลข 6956801. 22 ธ.ค. 2565. message 14 add_box 1. แรงมาก !!! ราชนาวีอังกฤษและกองทัพเรือเมกา ยื่นมือให้ความ ...

อทร. ๑๐๐๙ การก าลังพลและระเบียบข้อบังคับ พ.ศ.๒๕๔๑

สารบัญ หน้า บทน า กล่าวโดยทั่วไป ๑ บทที่ ๑ การจัดสวัสดิการภายในกองทัพเรือ ๒ - ระดับของการจัดสวัสดิการภายในกองทัพเรือ ๒

กองเรือรบสหราชอาณาจักรฝึกร่วมทัพเรือไทย …

ในการนี้ กองทัพเรือ โดย ทัพเรือภาคที่ 3 ได้จัดเรือและอากาศยานเข้าร่วม ...

ซื้ออาวุธสหรัฐ : บทบรรณาธิการข่าวสดซื้ออาวุธสหรัฐ : …

ซื้ออาวุธสหรัฐ – ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกาด้านกองทัพดำเนินมาช้านาน …

กองทัพของกษัตริย์-กษัตริย์ของกองทัพ: …

แชมเบอร์สเรียกภาวะความสัมพันธ์ระหว่างกองทัพและสถาบันกษัตริย์แบบที่สุภลักษณ์นำเสนอว่า "ทหารพระราชา (Monarchized military)" ตามคำเรียกในงานที่เขาเขียน ...

ส่องงบประมาณปี 65 หลังผ่านครม. งบซื้ออาวุธลดอีก 6 …

กองทัพบก งบจัดหาอาวุธลดลง 5.9 พันล้านบาท คือลดจาก 2.83 หมื่นล้านบาทเหลือ 2.23 หมื่นล้านบาท กองทัพเรือ งบจัดหาอาวุธลดลง 460 ล้านบาท …

สงครามโลกครั้งที่สองเมกาใหญ่ขนาดไหนครับในด้านกำลังพลเทคโนโลยีกองทัพเรือ

คือผมสงสัยว่าในยุคสงครามโลกเมกายิ่งใหญ่ขนาดไหนรรับทั้งในด้าน เทคโนโลยี gdp หรือกองทัพของเมกาในสมัยนั้นสามารถต่อกรกับนาซี(เยอรมัน)ได้หรือ ...

สรุปภาพรวมการซื้ออาวุธ ของกองทัพปี 2564 มีอะไรบ้าง

ในส่วนของโครงการขนาดใหญ่นั้น #กองทัพเรือ น่าจะเป็นหน่วยงานเดียวที่ยังไม่มีโครงการขนาดใหญ่ที่มีมูลค่าหลักพันล้านบาทในปี …

กองกำลังสหรัฐอเมริกา ประวัติศาสตร์และโครงสร้าง

กองทัพเรือสหรัฐฯ (usn) คือการเดินเรือ บริการสาขาของกองกำลังสหรัฐและเป็นส่วนหนึ่งของพลเรือนที่นำโดยกรมทหารเรือซึ่งนำโดย ...

อาวุธยุทโธปกรณ์

เครื่องบินรบใบพัดยุคแรกๆ. เครื่องบิน (Airplane) อาวุธยุทโธปกรณ์ ประวัติศาสตร์ กองทัพอากาศ. สมาชิกหมายเลข 5309947. 26 ส.ค. message 1 add_box 0. ในอาเซียน ...

สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

สมเด็จพระนเรศวรเสด็จยกกองทัพหลวงไปตีเมืองหงสาวดี ออกจากพระนคร เมื่อวันอาทิตย์ ขึ้น3 ค่ำ เดือนอ้าย ปีมะแม พ.ศ. 2138 มีกำลังพล ...