ติดต่อเรา

ในเหมืองโมลิบดีนัมมณฑลเหอหนาน

ลั่วหยาง (Luoyang) …

ท่องเที่ยว เอเชีย จีน. Updated: มิถุนายน 10, 2022. ลั่วหยาง (Luoyang, ) เป็นเมืองสำคัญในมณฑลเหอหนาน ซึ่งคนไทยที่เคยอ่านนิยายสามก๊กน่าจะ ...

สารเคมีรั่วจากโรงงานในจีน ควันสีแดงพวยพุ่งปกคลุมทั่วฟ้า

ก่อนหน้านี้ (11 เม.ย. 61) ได้เกิดเหตุสารเคมีรั่วไหลในลักษณะข้างต้นเช่นกันที่เมืองซานเหมินเสีย มณฑลเหอหนาน โดยครั้งนั้นเป็นกรดไนตริก (Nitric acid) หรือ ...

'มณฑลเหอหนาน' จุดกำเนิดประวัติศาสตร์จีนนับพันปี

สำหรับ มณฑลเหอหนาน (Henan) เป็นมณฑลหนึ่งในสาธารณรัฐประชาชนจีน นับว่าเป็นดินแดนเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์จีนนับพันปีและเปี่ยม ...

ชวนเที่ยว"เหอหนาน"เปิดประสบการณ์ในแดนประวัติศาสตร์นับพ…

การท่องเที่ยวมณฑลเหอหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ชวนนักท่องเที่ยวไทย เปิดประสบการณ์ เดินทางสู่มณฑลเหอหนาน แหล่งประวัติศาสตร์จีนนับพันปี ด้วย ...

เหอหนานพบ 'เหมืองทองคำ' ขนาดใหญ่ ปริมาณสำรองกว่า 30 ตัน

ข่าววันนี้ เจิ้งโจว, 28 ต.ค. (ซินหัว) -- สำนักการสำรวจและพัฒนาทางธรณีวิทยาและแร่ประจำมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน เปิดเผยการค้นพบเหมืองทองคำ ...

เจ้าหน้าที่เผย มณฑลเหอหนานของจีน …

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่นเผย มณฑลเหอหนานของจีน มีผู้ ...

มณฑลเหอหนาน

เหอหนาน หรือ ห้อหลำ ตามสำเนียงฮกเกี้ยน เป็นมณฑลหนึ่งในภาคกลางของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อเดิมคือ จงหยวน หรือ จงโจว ซึ่งแปลตรงตัวว่า "ที่ ...

วัดเส้าหลิน

ปัจจุบันในประเทศจีนมีวัดเส้าหลินทั้งหมดสามแห่ง แห่งแรกตั้งอยู่บนเทือกเขาซงซาน มณฑลเหอนาน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดพุทธศาสนา ...

แบตเตอรี่วานาเดียม

ในอนาคตแบตเตอรี่วานาเดียมจะนำไปสู่ แนวโน้มในโลกของยานพาหนะไฟฟ้าบริสุทธิ์แบตเตอรี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้แบตเตอรี่วานาเดียมที่ ...

เที่ยวมณฑลเหอหนาน เจิ้งโจว อันหยาง ลั่วหยาง ไคฟง …

จีนพบเหมืองทองคำขนาดใหญ่อีกแล้ว ที่มณฑลเหอหนาน มีปริมาณทองคำสำรองขั้นต้นกว่า 30 ตัน และคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้ หากสำรวจ ...

มณฑลเหอหนาน

มณฑลเหอหนาน รวมข่าว ... ของทางการจีน รายงานโดยอ้างรัฐบาลท้องถิ่นในมณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ว่า ชาวบ้านกว่า 40,000 คน ...

ศาสนาอิสลามในมณฑลต่างๆ ของจีน (ตอนที่ 2)

บน เนื้อที่ 167,000 ตารางกิโลเมตร ของมณฑลเหอหนาน มีชาวหุยอาศัยอยู่ประมาณ 1,988,440 คน ซึ่งกระจายอยู่ในเมืองหลักต่างๆ ทั้งหมด 17 เมือง ...

เหตุน้ำท่วมใหญ่มณฑลเหอหนานเสียชีวิตพุ่ง 33 …

หนึ่งในพื้นที่ซึ่งได้รับความเสียหายหนักที่สุดจากเหตุน้ำท่วมคือ เมืองเจิ้งโจว เมืองเอกของมณฑลเหอหนาน ที่มีประชากรราว 12 ...

นักโบราณคดีเริ่มสำรวจ 'สุสานหลวงราชวงศ์โจว' ในลั่วหยาง

144. เจิ้งโจว, 29 ม.ค. (ซินหัว) -- เมื่อวันพฤหัสบดี (27 ม.ค.) สถาบันวิจัยโบราณวัตถุทางวัฒนธรรมและโบราณคดีนครลั่วหยาง มณฑลเหอหนานทางตอน ...

ช็อก จีนเจอฝนพันปี น้ำท่วม ทะลักรถไฟใต้ดิน หมดทางหนี ดับ 12 …

จีนอ่วม เจอพายุถล่มมณฑลเหอหนาน ทางภาคกลาง เกิดฝนตกหนักสุดในรอบพันปี น้ำท่วมสูง ทะลักเข้าสถานีรถไฟใต้ดิน น้ำสูงถึงอก ดับ ...

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเหอหนาน

ร้านอาหาร ในเหอหนาน Henan. ร้านอาหาร ในเหอหนาน. Henan. 1. ร้านอาหาร เจิ้งโจว. 2. ร้านอาหาร ลั่วหยาง. 3. ร้านอาหาร ซินเซียง.

มหาวิทยาลัยในจีน-Henan University-เรียนต่อจีน …

Henan University. Henan University มหาวิทยาลัยเหอหนาน เป็นหนึ่งใน ...

เปิดตำนานดังที่เหอหนาน (2)...จบ : เที่ยวจีนตามรอย …

"ตะลอนเที่ยว" ยังอยู่ที่ "มณฑลเหอหนาน" ทางภาคกลางค่อนไปทางตะวันออกของประเทศจีน แต่ครั้งนี้จะพาทุกคนมาเที่ยวกันที่ "นครเจิ้งโจว" เมือง ...

ดั่งวันสิ้นโลก!

กลุ่มสื่อจีนรายงาน (14 เม.ย.) เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่โรงงานผลิตสารเคมีในเมืองซานเหมินเสีย มณฑลเหอหนาน ส่งผลให้กรดไนตริก (Nitric acid) จำนวนหลายร้อย ...

ข้อมูลพื้นฐานมณฑลซานตง

ข้อมูลประชากร. ปี 2563 มณฑลซานตง มีจำนวนประชากรทั้งหมด 100,702,100 คน เป็นมณฑลที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองของจีน รองจากมณฑลกวางตุ้ง ...

ท่าอากาศยานนานาชาติเจิ้งโจวซินเจิ้ง

ท่าอากาศยานนานาชาติเจิ้งโจวซินเจิ้ง (IATA: CGO, ICAO: ZHCC) (จีน: ; พินอิน: Zhèngzhōu Xīnzhèng Guójì Jīchǎng) เป็นท่าอากาศยานหลักของเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ...

เหอหนานกับความมุ่งมั่นใน…

** ข้อมูลที่จัดทำขึ้นมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และถือเป็นลิขสิทธิ์การจัดทำ ของศูนย์ข้อมูล เพื่อธุรกิจไทยในจีน ซึ่งท่านสามารถนำ ...

มณฑลเหอหนาน

หอหนาน ตามสำเนียงกลาง หรือ ห้อหลำ ตามสำเนียงฮกเกี้ยน หรือชื่อย่อ อวี้ และชื่อเดิม จงโจว หรือ จงหยวน เป็นมณฑลในสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ ...

"มณฑลเหอหนาน" เซ็นสัญญาสั่งสินค้าเกษตรจากลาวกว่า 4.6 …

MGR Online - บริษัทเสบียงอาหาร มณฑลเหอหนาน ทำบันทึกความเข้าใจกับเอกชนลาว สั่งซื้อผลผลิตการเกษตร 9 รายการ จากลาวส่งเข้าจีนตลอด 5 ปี มูลค่ารวม 1,500 ล้าน ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เหอหนาน

สถานที่ท่องเที่ยวใน เหอหนาน: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เหอหนาน, จีน บน Tripadvisor

'น้ำท่วมจีน-เยอรมนี'ตอกย้ำสภาพอากาศโลกเปราะบาง

ประชาชนจำนวนกว่า 73,000 คนกำลังอพยพออกจากเมืองอันหยางซึ่งตั้งอยู่ที่ชายแดนมณฑลเหอหนาน หลังฝนตกหนักจนทำให้เกิดน้ำท่วมใน ...

ก๊าซระเบิดในเหมือง! ยอดตายเพิ่มเป็น 87 รายแล้ว

เอเจนซี่-เกิดเหตุก๊าซระเบิดอย่างรุนแรง ในเหมืองถ่านหิน เฮย์หลงเจียง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เมื่อวันเสาร์ (21 พ.ย.) เป็นเหตุให้คนงาน ...

มณฑลเหอหนาน(HenanProvince) 1.

ประชากรที่อาศัยอยู ในมณฑลเหอหนานประกอบด วย 51 ชนชาติ ได แก ชนชาติฮั่น ฮุย มองโกเลีย จ วง ไบ ... ซึ่งมีเหมืองแร โมลิบดินัมที่ใหญ ...

เผยคลิประทึก …

ชาวเน็ตเผยคลิประทึก น้ำท่วมถึงอกในรถไฟฟ้าใต้ ... ภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 5 เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ทางตะวันออกของจีน ...

มีอะไรเที่ยวที่ 'มณฑลเหอหนาน' …

มณฑลเหอหนาน (Henan) ตั้งอยู่ทางตอนกลางเยื้องไปด้านตะวันออกของประเทศ บริเวณส่วนล่างของ แม่น้ำเหลือง หรือแม่น้ำฮวงโห ซึ่งไหล ...

สฺวี่ชาง

ไถหลัว. Khóo-tshiong. สฺวี่ชาง ( จีนตัวย่อ: ; จีนตัวเต็ม: ; พินอิน: Xǔchāng) เป็น นครระดับจังหวัด ตั้งอยู่กึ่งกลาง มณฑลเหอหนาน ภาคกลาง ของ ...

สถานที่ท่องเที่ยวระดับ AAAAA ในประเทศจีน

แผนที่สถานที่ท่องเที่ยวระดับ AAAAA ในประเทศจีน. สถานที่ท่องเที่ยวระดับ AAAAA ในประเทศจีน หรือ สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A (จีน: 5A; อังกฤษ: AAAAA Tourist ...

เหอหนาน..มณฑลที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศจีน

เหอหนานซึ่งเป็นมณฑลที่มีประชากรมากที่สุดของจีน นับเป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศจีนมาตั้งแต่สมัยโบราณ แม้เดิมจะ ...

น้ำท่วมเหอหนาน

มณฑลเหอหนานซึ่งมีประชากร 99 ล้านคน เป็นหนึ่งในมณฑลที่มีประชากรมากที่สุดและยากจนที่สุดของจีน เต็มไปด้วยพื้นที่เพาะปลูก ...

เมืองมณฑลเหอหนาน: แนะนำ, จุดเด่น & รีวิว [2023] | Trip

ค้นพบ เมืองมณฑลเหอหนาน ด้วยแนะนำที่ครอบคลุมของเรา สำรวจจุดเด่น, อ่านรีวิว 138 และค้นหาโรงแรมใกล้เคียงเพื่อประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง วางแผนการ ...

เจิ้งโจว เรื่องน่ารู้ก่อนบินไป เที่ยวเจิ้งโจว ประเทศจีน

1. เมืองเจิ้งโจว (Zhengzhou) ตั้งอยู่ในมณฑลเหอหนาน (Henan) สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเมืองที่มีการทำอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของ ...

ฮือฮา จีนพบ "เหมืองทองคำ" ขนาดใหญ่อีกแล้ว ปริมาณสำรองกว่า 30 …

เมื่อ 28 ต.ค. 64 สำนักข่าวซินหัวรายงาน สำนักงานสำรวจและพัฒนาทางธรณีวิทยาและแร่ ประจำมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน เปิดเผยการค้นพบเหมืองทองคำ ...