ติดต่อเรา

โครงการผู้ผลิตไฟฟ้าโรงงาน

งานรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน

โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed - in Tariff (FiT) ปี 2565 - 2573 สำหรับกลุ่มไม่มีต้นทุนเชื้อเพลิง พ.ศ. 2565 (New!!!) …

ขั้นตอนการขออนุญาตผลิตไฟฟ้าชีวมวล

รายละเอียดขั้นตอนการจัดทำโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวล และการขออนุญาตผลิตไฟฟ้าชีวมวล ประกอบด้วย. 1. การศึกษาความเหมาะสมของ ...

โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนรูปแบบ SPP Hybrid Firm

โรงไฟฟ้าหงสา: ชะตากรรมผู้คนในอุ้งมือทุนไทยข้ามพรมแดน

โรงไฟฟ้าหงสา: ชะตากรรมผู้คนในอุ้งมือทุนไทยข้ามพรมแดน. 5 Apr 2021 Focus. แม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกจะทำให้เส้นแบ่งรัฐ ...

สถานภาพโครงการผลิตพลังงานจากขยะ

จากสำรวจข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามผู้ประกอบการโครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะ ซึ่งดำเนินการสำรวจในเดือนมีนาคม 2558 และข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับ ...

KIA Motors เล็งลงทุนในไทย …

KIA Motors (ประเทศไทย) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่าย ที่เริ่มนำรถยนต์ไฟฟ้า เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ประเดิมเปิดตัว KIA Soul …

กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์

โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวล ถือหุ้นร้อยละ 100.00 ดำเนินการโครงการโรงไฟฟ้าผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก (spp) ชีวมวล 1 โครงการ; ธุรกิจอื่น

ประกาศ กฟผ. โครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน พ.ศ. 2565

ประกาศ กฟผ. ที่ 21/2565 เรื่อง หลักเกณฑ์การยื่นขอผลิตไฟฟ้าสำหรับผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก โครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน พ.ศ. 2565

ผลิตไฟฟ้า

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ( อังกฤษ: Electricity Generating Public Company Limited ชื่อย่อ:EGCO) [2] บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก เป็นผู้ผลิตไฟฟ้า ...

ผู้ผลิตพลังงาน พลังงานทดแทน | Green Network

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิตไฟฟ้ารายใหญ่ของประเทศไทย ที่ครอบคลุมทั้งในด้านการพัฒนาโครงการ การ ...

ภาพรวมธุรกิจ

ธุรกิจเม็ดพลาสติก LDPE / EVA . บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก LDPE จำนวน 2 ชนิด ได้แก่ LDPE Homopolymer (LDPE) และ LDPE Copolymer (EVA หรือ Ethylene Vinyl Acetate) โดยมีโรงงาน ...

โรงไฟฟ้านิวเคลียร์

โรงผลิตไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ที่ Grafenrheinfeld, รัฐบาวาเรีย, ประเทศเยอรมนี เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์อยู่ภายในอาคารเก็บกักรูปโดมที่อยู่ตรงกลาง ...

โรงงานผลิตกระแสไฟฟ้าจากก๊าซธรรมชาติแห่งใหม่ช่วยตอบสนองความต้องการ

เอดีบีมีบทบาทอย่างแข็งขันต่อการพัฒนาพลังงานสะอาดในประเทศไทย โดยได้ให้การสนับสนุนด้านการเงินต่อโครงการผลิตไฟฟ้าจาก ...

ไฟฟ้า

ธุรกิจอยู่ภายใต้ บริษัท โรงไฟฟ้าน้ำตาลขอนแก่น จำกัด โดยจำหน่ายไฟฟ้าพร้อมกับไอน้ำให้โรงงานน้ำตาล และโรงงานอื่นๆ ในกลุ่ม ...

ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน

ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน. รัฐมีนโยบายในการส่งเสริมให้เอกชนเข้ามามีบทบาทในการผลิตไฟฟ้าเริ่มตั้งแต่ปี 2532 ด้วยเหตุผลดังนี้. 1. เพิ่ม ...

เกี่ยวกับ กฟผ.

กฟผ. ดำเนินการจัดส่งไฟฟ้าที่ผลิตจากโรงไฟฟ้าของ กฟผ. และที่รับซื้อจากผู้ผลิตไฟฟ้ารายอื่นผ่านระบบส่งไฟฟ้าของ กฟผ.

"แผนพลังงานสะอาด" กติกาใหม่ หนุนวางไทยนำเทรนด์โลก

สำหรับโครงการพลังงานสะอาดในประเทศขณะนี้ ได้เดินหน้าโครงการไฟฟ้าชุมชนทั้งเฟส 1 ที่เซ็นไปแล้ว 43 ราย กำลังการผลิต 149.50 เมกะ ...

งานรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน

ประกาศ กฟภ. เรื่อง รายชื่อผู้ยื่นขอผลิตไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติและความพร้อมในการลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า โครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน พ.ศ. 2565 (ครั้ง ...

กังหันลมไทย ผลิตไฟฟ้า พร้อมพัฒนาท้องถิ่น | Modern …

โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานลมเขาค้อ: ที่ตั้งโครงการ: ต.เขาค้อ และ ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ พื้นที่ใช้งานโครงการ 250 ไร่

ธุรกิจผลิตและส่งไฟฟ้า

ผ่านโครงการเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและพัฒนาด้านพลังงานไฟฟ้า ... ภาครัฐมีก าลังการผลิตไฟฟ้าที่ยังไม่เพียงพอกับจ านวนการใช้งาน ...

ปตท. ร่วมกับ Foxconn ตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในไทย …

โดยในระยะแรกทางบริษัทตั้งเป้าผลิตยานยนต์ไฟฟ้า 4 ล้อ (รถยนต์นั่งส่วนบุคคล) ออกสู่ตลาดได้ภายในปี 2567 มีกำลังการผลิตที่ 50,000 คัน ...

โรงไฟฟ้าทิพย์สุโขทัย ไบโอเอนเนอยี่ …

ปัจจุบัน โรงไฟฟ้าชีวมวลทิพย์สุโขทัย สามารถผลิตไฟฟ้าจำหน่ายให้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ได้ประมาณ 61.4 เมกะวัตต์ชั่วโมง (MWh ...

ไทย สู้ อินโดนีเซีย ศูนย์กลางผลิตแบตเตอรี่ EV อาเซียน

ในส่วนผู้ประกอบการสัญชาติไทย มี 3 รายหลักที่ประกาศตั้งโรงงานผลิตแบตเตอรี่ev เพื่อรองรับการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า ทั้ง gpsc ธุรกิจ ...

กำลังผลิตโรงไฟฟ้าเอกชน

เชื้อเพลิงเพื่อการผลิตไฟฟ้า; โครงการพัฒนา. โครงการพัฒนาโรงไฟฟ้า; โครงการพัฒนาระบบส่งไฟฟ้า; แผนพัฒนากำลังการผลิตไฟฟ้า

กกพ.กำหนดรับซื้อไฟฟ้าสีเขียวล็อตใหญ่ 5,203 เมกะวัตต์ …

คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน(กกพ.) ออกระเบียบรับซื้อไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน ปี 2565-2573 รวมปริมาณรับซื้อ 5,203 เมกะวัตต์ จากก๊าซชีวภาพ 335 เมกะวัตต์,ลม

พลังงานไฟฟ้าชีวมวล จุดเริ่มต้นจากนโยบายส่งเสริมการผลิตไฟฟ้า …

ปัจจุบันประเทศไทยมีโรงงานไฟฟ้าที่ใช้พลังงานชีวภาพอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งในรูปแบบโครงการผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายเล็ก (SPP) และ ...

เปิด 11 โครงการ 'โรงไฟฟ้าขยะชุมชน' ที่ต้องจ่ายไฟเข้าระบบ 31 …

มีมติเห็นชอบอนุมัติโครงการรับซื้อไฟฟ้า ภายใต้โครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน คิดเป็นปริมาณที่รับซื้อได้ รวม 68.90 เมกะวัตต์จาก ...

โรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก …

โรงไฟฟ้าชุมชนคืออะไร "โครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก" หมายถึง โรงไฟฟ้าที่ชุมชนมีส่วนร่วมในการรับรู้และเห็นชอบในการก่อสร้าง มี ...

การทำ EIA มีความสำคัญมากแค่ไหนกับการสร้างโรงไฟฟ้าชีวมวล

การก่อสร้าง "โรงไฟฟ้า" ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่ใดก็ตาม หากโรงไฟฟ้านั้นเป็นโรงไฟฟ้าพลังความร้อน ที่มีขนาดกำลังการผลิตกระแสไฟฟ้าตั้งแต่ ...