ติดต่อเรา

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับเครื่องบดกรวย

10 อันดับสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยี | โปรซอฟท์ …

10 อันดับสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยี. อันดับที่ 1.Internet. มีผลกระทบอย่างไรต่อสังคมในปัจจุบันและอนาคตเกิดการเปลี่ยนแปลงกับการ ...

จับตา 5 Beauty Tech เทรนด์ปี 2020 เทคโนโลยีที่…

ปี 2020 นี้อาจจะเป็นปีแห่งความรุ่งเรืองของ Beauty tech ทั้งในไทยและต่างประเทศ ไปดูกันว่าจะมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมอะไรเจ๋ง ๆ มาให้ ...

8 …

8 แบรนด์ไทยที่นำต้นกล้วยทุกส่วนมาใช้แบบไม่ปล่อยให้เหลือซาก จนลืมไปเลยว่าเคยเป็นกล้วย. กล้วยแปลงรูป. แยกร่างต้นกล้วย ...

การวิเคราะห์ด้วยโครมาโตกราฟี | การเตรียมตัวอย่างอัตโนมัติ

แก๊สโครมาโตกราฟี (Gas Chromatography, GC) ทำหน้าที่เหมือนกับโครมาโตกราฟีของเหลว แต่ใช้สำหรับสารผสมระเหยง่าย เครื่องตรวจจับที่เป็นสากล ...

เครื่องอัดเม็ดอาหารสัตว์ ️ทางรอดใหม่ของเกษตรกรไทย!!! สำหรับนวัตกรรม …

สำหรับนวัตกรรมเครื่องอัดอาหารเม็ด โดยคนไทย... 🐟ด้วยเครื่องลดต้นทุนการเลี้ยงปลา เลี้ยงกุ้ง อาหารนก และสัตว์อื่นๆ ในการใช้ ...

รวม 10 นวัตกรรมที่เปลี่ยนโลกไปตลอดกาล | Techsauce

อันดับที่ 6 Google. Larry Page และ Sergey Brin พัฒนา Search Engine ที่ชื่อว่า "Google" เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1998 โดยวัดอันดับเว็บไซต์จากจำนวนลิงก์ ...

ทำความรู้จัก 'BCG Economy' โมเดลใหม่ เศรษฐกิจไทย

ก่อนอื่นมาเริ่มทำความเข้าใจกับความหมายของ BCG กันก่อน โมเดล BCG เป็นรูปแบบการพัฒนาเศรษฐกิจแบบใหม่ ซึ่งต่อยอดจากโมเดลเดิมที่ ...

10 นวัตกรรมน่าทึ่งจนโลกตะลึง!!

ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวมนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าจับตามองในขณะนี้ ซึ่งคุณไม่ควรพลาด. 10. เครื่องต้มไข่ไม่พึ่งน้ำ!!

10 นวัตกรรมรักษ์โลกแห่งปี 2021 บนหลัก ESG

กลุ่มเอสซีจี ได้พัฒนานวัตกรรมมากมาย และ 10 นวัตกรรมที่น่าสนใจ และถือเป็นนวัตกรรมแห่งปี 2021 ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์สร้าง ...

ส่องนวัตกรรมอาหาร 10 เทรนด์แรง! ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

เพื่อไม่ให้ผู้ประกอบการสูญเสียโอกาสที่จะเข้ามาช่วงชิงความได้เปรียบในอุตสาหกรรมนี้ไป มาดู 10 เทรนด์ที่น่าสนใจของ ...

10 นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมล้ำ ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้

เทคโนโลยี เครื่องซักผ้าไร้น้ำ ถือเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้ร่วม 33% ...

อุตสาหกรรมสิ่งทอกับ BCG Economy

แบบทั่วถึง (Inclusive Growth) ด้วยการใช้โมเดลเศรษฐกิจใหม่ที่เรียกว่า "BCG Model" ซึ่งเป็นการพัฒนา

"แอดวานซ์ โซลูชั่นฯ" เปิดตัวนวัตกรรมใหม่! เครื่อง…

"แอดวานซ์ โซลูชั่นฯ" เปิดตัวนวัตกรรมใหม่! เครื่อง ...

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) …

ติดตามข่าว เรื่องความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และแลกเปลี่ยนเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และนวัตกรรม หรือติดต่อวิทยากรอบรม In ...

10 อันดับเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในปี 2021

7. ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่เป็นมิตรต่อหน้ากากอนามัย. ผู้คนในหลายประเทศทั่วโลกต่างใส่หน้ากากอนามัยเมื่อต้องออกจากบ้าน ผู้ที่ชื่นชอบการ ...

70 ปีเครื่องบดคุณภาพสูง, เครื่องปั่นผง, …

ผลิตในไต้หวัน ขายไปยัง 70 ประเทศ Mill Powder Techเป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์แปรรูปผงที่มีผู้จัดจำหน่าย 30 รายทั่วโลก โดยไม่คำนึงถึงระบบบดสำหรับ ธัญพืช ...

นวัตกรรมคืออะไร? 4 ประเภทนวัตกรรม และตัวอย่าง

ตัวอย่างเช่น เทคโนโลยีหุ้นยนต์ (Robotics), ปัญญาประดิษฐ์ (AI), บล็อคเชน, การตัดต่อพันธุกรรม เป็นต้น นวัตกรรมแบบยั่งยืน (Sustaining Innovation)

ลำดับสิ่งประดิษฐ์ของสหรัฐ (ค.ศ. 1946–91)

ใน ค.ศ. 1641, สิทธิบัตรแรกในอเมริกาเหนือออกให้กับ ซามูเอล วินสโลว โดยศาลทั่วไปของแมสซาชูเซตสำหรับวิธีการใหม่ของการทำเกลือ. วันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 1790 ...

10 'เครื่องใช้ไฟฟ้า' มีติดบ้านไว้ ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น!

ไอเทมต่อมา เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยทุ่นแรงแห่งยุค นั่นก็คือ 'หุ่นยนต์ดูดฝุ่น' ที่จะช่วยให้บ้าน หรือห้องของ ...

ประวัติศาสตร์ | ข้อมูลบริษัท | ไดฟุกุ

ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า "การ การตรวจสอบบัญชี" เพื่อสนับสนุนการจ่ายยา. พัฒนา Shuttle Rack ซึ่งเป็น mini load AS/RS ใหม่ (ศูนย์ภาพถ่าย)

10 ผลงานเทคโนโลยีนวัตกรรมหน้าใหม่ จากโครงการ TechBiz Starter …

สวทช. โดยศูนย์ BIC ประกาศรางวัล TechBiz Starter Funds มอบทุนจำนวนเงิน 40,000 บาท สำหรับผลงาน 10 อันดับที่ได้รับคะแนนสูงสุด ในโครงการ "สร้างผู้ประกอบการใหม่ด้วย ...

15 วิธีการสอนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ (คู่มือ + ตัวอย่าง) สำหรับ…

วิธีการสอนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั้ง 15 นี้จะทำให้บทเรียนของคุณสนุกสนานและน่าดึงดูดสำหรับทุกคน ตรวจสอบพวกเขาด้วย AhaSlides ...

5 เทรนด์โลกนวัตกรรมใหม่ๆ ปี 2023 มีอะไรบ้าง …

3. นวัตกรรมเมืองเสมือนจริง Metaconomy. ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาเราคงได้ยินคำว่า Metaverse กันอยู่บ่อย ๆ ที่เป็นการพัฒนาโลกเสมือนจริงให้เรามี ...

รู้จัก "นวัตกรรม" คืออะไร มีกี่ประเภท …

1. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ (Product Innovation) การปรับปรุงสิ่งประดิษฐ์ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วให้พัฒนาก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยมีทั้งแบบที่ ...

นวัตกรรม คือ ทุกเรื่องควรรู้ความสำคัญของนวัตกรรม

Mindset ที่ควรมีสำหรับการคิดโครงการ นวัตกรรม คือ. 4 องค์ประกอบของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม. 1.ผู้นำเข้าไปมีส่วนร่วม. 2.สร้างทีม ...

รวมฮิตสินค้านวัตกรรมยุคใหม่ที่เราคิดไม่ถึง

รายการ Morning Call เลยอยากจะพาทุกท่านไปพบกับ "รวมฮิตสินค้านวัตกรรมยุคใหม่ที่เราคิดไม่ถึง" ที่จะนำทั้งเรื่องของ Creativity กับ Innovation มา ...

เครื่องบดกรวย

เครื่องบดกรวยไจราทอรี. Gyratory Cone Crusher ส่งมอบความจุที่เพิ่มขึ้นพร้อมด้วยการบำรุงรักษาและดาวน์ไทม์ที่น้อยลง …

เอชทีซี ดรีม

เอชทีซี ดรีม (อังกฤษ: HTC Dream) หรือรู้จักกันในชื่อ ทีโมบายล์ จี1 ในสหรัฐอเมริกา และในทวีปยุโรป และในชื่อ อีรา จี1 ในประเทศโปแลนด์ เป็นสมาร์ตโฟน ที่ ...

เครื่องบดจีน, เครื่องผสม, เครื่องบด, ผู้ผลิตเครื่อง…

Hywell Machinery เป็นผู้นำตลาดในการหยุดโซลูชั่นการผลิตยาสมาร์ทสมาร์ทและPremier One Stop Solution ผู้ผลิตอุปกรณ์เภสัชกรรม ของคุณ Hywell Machinery ผลิตภัณฑ์ ...

Apple ขยายการใช้วัสดุรีไซเคิลกับทั่วทุกผลิตภัณฑ์

วันนี้ Apple เผยรายละเอียดใหม่ในการเพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลกับทั่วทุกผลิตภัณฑ์ของตนเอง บริษัทยังแนะนำการใช้ทองคำรีไซเคิล ...

PowerPoint Presentation

PowerPoint Presentation. เป็นหลักการที่ตอบสนองเป้าหมายในการพัฒนาโดยยังคงรักษาความสามารถของธรรมชาติในการให้ทรัพยากรและการบริการทาง ...