ติดต่อเรา

ไวรัสหน้าจอ

CMD ชอบเด้งขึ้นมาเอง ช่วยทีครับ

คือก่อนหน้านั้นมันเด้งล่ะมันก้อหาย(แต่เด้งบ่อยมาก) ก้อเลยสแกนด้วย HijackThis ล่ะก้อลบตัวที่มันรัน หลังจากนั้นก้อเปนงี้เลยครับ นี้ภาพครับ https:// ...

วิธีการ แก้จุดด่าง Stuck Pixel ในหน้าจอ LCD (พร้อมรูปภาพ)

ปิดหน้าจอทิ้งไว้สัก 24 ชั่วโมง. ถ้าเพิ่งมี stuck pixel โผล่มา แนะนำให้ปิดหน้าจอไว้ 1 วันเต็มๆ น่าจะช่วยได้ แต่ก็ไม่เสมอไป ปกติ stuck pixel ...

ScreenWings (โปรแกรม ScreenWings ป้องกันการ Capture หรือ จับภาพหน้าจอ)

ScreenWings Download. ScreenWings (โปรแกรม ScreenWings ป้องกันการ Capture หรือ จับภาพหน้าจอ) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม ScreenWings มันจัดเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก ...

วิธีการลบมัลแวร์หรือไวรัสออกจากพีซี Windows 10 ของฉัน

วิธีการลบมัลแวร์หรือไวรัสออกจากพีซี Windows 10 ของฉัน. Windows 10 น้อยลง. Microsoft Defender Antivirus และไฟร์วอลล์ Windows มีอยู่ในอุปกรณ์ของคุณเพื่อช่วย ...

ย้อนรอยเหตุ 'Ransomware' สะเทือนโลก และวิธีรับมือ 'ไวรัส…

และเมื่อเครื่องใดก็ตามถูกมัลแวร์นี้เล่นงาน จะมีข้อความแสดงบนหน้าจอจากแฮกเกอร์ว่า "คุณถูกแฮกแล้ว" พร้อมจำนวนค่าไถ่และ ...

ทำไม เว็บเบราว์เซอร์ ถึงกลายเป็น Yahoo บ่อยๆ …

สาเหตุที่หน้าเบราว์เซอร์ของเราเปลี่ยนไปเป็นหน้า Yahoo อาจเกิดจากมัลแวร์ (Malware) ชนิด ไวรัส (Virus) ที่อาจเข้ามาฝังแล้วเปลี่ยนเส้นทางการค้นหา ไวรัสนี้ ...

HP PC

เอกสารชุดนี้อธิบายไวรัสและมัลแวร์ ระบุคำแนะนำในการลบ ...

จอฟ้ารัวๆจนใช้คอมไม่ได้ แก้ไขยังไงดีคะ

เวลาจอฟ้า ส่วนมากมักจะค้าง ไม่รีบูทให้. ในแต่ละครั้งเมื่อเปิดคอมแล้วเกิดจอฟ้าครั้งนึงแล้ว ก็จะจอฟ้ารัวๆทุก 3 นาที 5 นาที ...

หน้าจอกระพริบเพราะอะไรกันแน่คะ

1.1 เป็นที่เว็บรึเปล่า ถ้ายังงั้นทำไมยูทูปเป็นด้วย. 1.2 เป็นที่ baidu ลงวินโดว์ใหม่มา 4 ครั้งแล้ว ( LICENSE 8.1x64 ) เป็นทุกครั้ง ล่าสุดทำตามคำ ...

แก้ไข virus โทรจัน แก้ยังไงดีค่ะ

สอบถามผู้รู้ด้วยค่ะ แก้ไข virus โทรจัน แก้ยังไงดีค่ะ เครื่องก็ ...

นำโฆษณาไม่พึงประสงค์ ป๊อปอัป และมัลแวร์ออก

แตะ "ปิดเครื่อง" ในหน้าจอค้างไว้ อุปกรณ์จะเริ่มต้นใน ... หากคุณไม่ได้เพิ่งเรียกใช้โปรแกรมสแกนไวรัส ให้ระวังคำเตือน ...

chrome ชอบเด้งเว็บที่มีไวรัสมา แก้ยังไงดีคะ

chrome ชอบเด้งเว็บที่มีไวรัสมา แก้ยังไงดีคะ. Web Browser Antivirus Software ซอฟต์แวร์ Social Network คอมมือใหม่. เวลาเราเข้า chrome แล้วคลิกอะไรมันจะชอบเด้งเว็บ ...

ความรู้เรื่อง ไวรัสคอมพิวเตอร์ และมัลแวร์ (Malware) 1

ไวรัส (Virus) เป็น มัลแวร์ (Malware) ชนิดแรกที่เกิดขึ้นบนโลกนี้และอยู่มานาน ดังนั้นโดยทั่วไปตามข่าวหรือบทความต่างๆที่ไม่เน้นไปทาง ...

โทรศัพท์ติดไวรัส แก้ยังไง ดูวิธีได้ที่นี่

โทรศัพท์ติดไวรัส แก้ยังไง พร้อมวิธีป้องกัน. 1. อัปเดตระบบปฏิบัติการและแอปฯ ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเสมอ เพื่ออุดช่อง ...

วิธีการ ปิด Windows Defender ของ Windows 10 (พร้อมรูปภาพ)

ปิด Windows Defender. เปิด Start . คลิกโลโก้ Windows มุมซ้ายล่างของหน้าจอ แล้วเมนู Start จะโผล่มา. เปิด Settings . คลิกไอคอน Settings รูปฟันเฟือง ที่ด้านซ้ายล่าง ...

แก้ปัญหา Windows 10 จอกะพริบ

อาการหน้าจอกะพริบ ติดๆ ดับๆ วูบหายแล้วติดขึ้นมาใหม่ ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน Windows 10 อาจไม่ใช่เพราะมอนิเตอร์หรือจอ ...

วิธีการ แก้ปัญหาจอฟ้ามรณะของ Windows (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ แก้ปัญหาจอฟ้ามรณะของ Windows. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการแก้ไข "จอฟ้ามรณะ" หรือ "Blue Screen of Death (BSOD)" ในเครื่อง Windows ให้คุณเอง ปกติจอฟ้ามักเกิด ...

7 แอนตี้ไวรัสที่ดีที่สุด (และฟรีจริง ๆ) สำหรับ Windows …

หากคุณชอบหน้าจออินเตอร์เฟสของ Kaspersky (แต่ไม่มีให้บริการในภาษาไทย) และต้องการเข้าใช้งาน VPN แบบไม่จำกัด โปรแกรมจัดการรหัสผ่าน ...

วิธีแคปภาพหน้าจอบน Windows 10 ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม!

ใครที่กำลังหาวิธีการแคปหรือการจับภาพหน้าจอ Windows 10 สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรเพิ่ม โดยสามารถทำได้ทั้งแคปหน้าจอทั้งหมดและเลือกแค ...

วิธีแก้ไขจอฟ้า Blue Screen of Death | วิธีแก้ไวรัสจอฟ้า

Blue Screen of Death (BSOD) หรือ ที่เรียกว่าข้อผิดพลาด หรือ จอฟ้าแห่งความตาย จะปรากฏขึ้นเมื่อมีปัญหาร้ายแรงจน Windows ต้องหยุดทำงานอย่างสมบูรณ์ .

วิธีแก้ไขการใช้ CPU สูง

การใช้พลังของ CPU จะสูงขึ้นได้เมื่อมีการเล่นเกม ทำการตัดต่อวิดีโอ หรือทำการสตรีมแอปพลิเคชัน ทำการสแกนโปรแกรมป้องกันไวรัส ...

Overclockzone

Overclockzone. September 4, 2019 ·. ผู้ใช้ Windows 10 อาจจะเจอปัญหา "จอกะพริบ" อยู่เป็นประจำ .. เช่นทำงานอยู่ดีๆก็เกิดจอดับแล้วติดขึ้นมาใหม่ จนบางคนอาจจะ ...

จอสีฟ้า (Blue Screen) เกิดขึ้น

สำหรับปัญหาหน้าจอสีฟ้าที่หลายคนเรียกว่า Blue Screen of Death ที่ทำให้คอมค้างไม่สามารถทำ ... สาเหตุที่นำไปสู่อาการคอมหน้าจอสีฟ้า 1. ไวรัส.

โปรแกรมสแกนไวรัส แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมสแกนไวรัส ฟรี

ศูนย์รวม โปรแกรมสแกนไวรัส หรือ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส เอาไว้ให้คุณได้เลือก ดาวน์โหลด ที่มากที่สุดในประเทศไทย มีที่รุ่น ทุกแบรนด์ ทุกยี่ห้อ ทั้ง แจกฟรี …

โฆษณาเด้งที่หน้าจอมือถือ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดแอพใดๆ

โฆษณาเด้งที่หน้าจอมือถือ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดแอพใดๆ ... ค่ะ แรกๆไม่มีปัญหาแต่ช่วงนี้ไม่รู้ไปติดไวรัสมารึเปล่าเพราะอยู่ๆ ...

วิธีการ ปิด Windows Defender ของ Windows 10 (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ 1 ปิด Windows Defender ดาวน์โหลดบทความ 1 เปิด Start . คลิกโลโก้ Windows มุมซ้ายล่างของหน้าจอ แล้วเมนู Start จะโผล่มา 2 เปิด Settings . คลิกไอคอน Settings รูปฟันเฟือง ที่ด้านซ้ายล่างของเมนู Start เพื่อเปิดหน้าต่าง Settings 3 คลิก Update & Security. ในแถวล่างสุดของตัวเลือก Settings 4 คลิก Windows Security. ที่เป็น tab …

วิธีการ ลบไวรัส Shortcut จาก Windows: 15 ขั้นตอน …

วิธีการ ลบไวรัส Shortcut จาก Windows. ถ้าคุณเสียบ USB หรือ SD card แล้วเห็นไฟล์ข้างในหายไป มีไอคอน shortcut มาแทน แสดงว่า USB ติดไวรัสเข้าให้แล้ว อย่างน้อยข้อมูลคุณก็ ...

บล็อกหรืออนุญาตป๊อปอัปใน Chrome

Google Chrome จะบล็อกป๊อปอัปไม่ให้แสดงขึ้นบนหน้าจอของคุณโดยอัตโนมัติโดยค่าเริ่มต้น เมื่อบล็อกป๊อปอัป แถบที่อยู่จะทำ ...

ปิดคอมไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา Shutdown ไม่ได้ บน …

7.Optimize Drive. เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการแก้ไขอาการปิดคอมไม่ได้คลิกขวาไปที่ไดรฟ์ที่ต้องการจะ Optimize อย่างเช่น ระบบที่ติดตั้งอยู่บน ...

มือใหม่หัดใช้คอมกับการแก้ไขปัญหาไวรัสกินสำหรับWindo…

2.1 การสั่งสแกนหาไวรัสด้วยตนเอง. ให้คลิกที่ไอคอนรูปโล่ที่บาร์มุมขวาล่างของจอ เพื่อเปิดโปรแกรม Windows Security เมื่อเปิดมาแล้วคลิก ...

คอมโดนไวรัส แล้วเว็บชอบเด้งขึ้นมาเอง แก้ยังไงครับ

Laptop หน้าจอสั่นๆ แก้ยังไงครับ ... avast แล้วมันบอกว่าไฟล์ googleupdate.a3x กับ AutoIt3.exe เป็นไวรัส แล้วกดลบไป พอรีเครื่องเปิดใหม่มันเด้งแบบนี้ ...

ภาพหน้าจอ…

คืออยู่ๆจากที่สีปกติก็กลายเป็นสีชมพูแล้วภาพก็สั่นๆอ่ค่ะ. ไม่รู้ว่าเกิดจากไวรัสหรือป่าวเคยเอาไปให้ช่างดูช่างบอกเกิด ...

หน้า Web เด้งเปลี่ยนเองตลอดแก้ยังไงคับ

chrome ชอบเด้งเว็บที่มีไวรัสมา แก้ยังไงดีคะ ... เลือกว่า จะลองใช้ระยะหนึ่ง พอหมดอายุ จะเจอหน้าจอประมาณนี้ ก็ให้เลือก ตามภาพ ครับ ...

ไอคอนหน้าจอหาย และ คลิ๊กขวาบนเดรสทอปไม่ได้

สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งว่าไม่สามารถทำการคลิกขวาบนDesktop ได้ พร้อมด้วยไอคอนหน้าจอหายไปนั้น. เบื้องต้น ทางทีมงานขอทราบข้อมูล ...

ปกป้องพีซีของคุณจากแรนซัมแวร์

เปิดหน้าจอมือถือแล้วมีเว็บขยะเด้งขึ้นมาทุกรอบแก้ยังไง

เปิดหน้าจอมือถือแล้วมีเว็บขยะเด้งขึ้นมาทุกรอบแก้ยังไง. Web Browser Antivirus Software Android โทรศัพท์มือถือ Malware. วันนี้ตอนบ่ายเราเมื่อยก็นอนๆ ...

โทรศัพท์ติดไวรัส หน้าจอ…

โทรศัพท์ไม่แน่ใจว่าติดไวรัสหรือไม่แต่มันเกิดสิ่งผิดปกติดังนี้ค่ะ. จอทัชสกรีนสัมผัสไม่ได้แต่ปุ่มทำงานทุกอย่างตามปกติ ...