ติดต่อเรา

ฉันต้องการเขียนแบบ ของ

การเขียน Email ภาษาอังกฤษเมื่อมีไฟล์แนบ

เป็นกันบ้างไหมเวลาจะส่ง Email แล้วจำเป็นต้องแนบไฟล์บางไฟล์ไปด้วยใน Email ฉบับนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเขียน Email ภาษาอังกฤษว่าอย่างไร หรือเขียนแล้วแต่ ...

วิธีการ เขียนเป้าหมายส่วนตัว (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ เขียนเป้าหมายส่วนตัว. การตั้งเป้าหมาย เป็นเสมือนการวาดภาพความสำเร็จที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และมีความแจ่มชัดอยู่ในใจของเรา ...

ภาษาจีน/ประโยคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ไข้ของฉันหายแล้ว ? ní zěn me la ? หนี เจิ่น เมอ เลอ คุณเป็นยังไงบ้างแล้ว 。 wǒ bèi tòng 。 หว่อ เป้ย ท่ง หลังของฉันเจ็บ 。 Hǎo tòng 。 ห่าว ท่ง

ภาษาอังกฤษ | สำนวน

ตำแหน่งปัจจุบันของฉันในฐานะของ...ได้เปิดโอกาสแก่ฉันมากมายในการทำงานภายใต้สภาวะกดดัน สภาแวดล้อมแบบการทำงานร่วมกันเป็น ...

แบบสอบถาม (Questionnaire) คืออะไร? รูปแบบการทำแบบสอบถาม …

ผู้วิจัยจะต้องพิจารณาประเภทของข้อคําถามที่จะวัดคุณลักษณะที่ต้องการ ซึ่งข้อคําถามในแบบสอบถามอาจแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ ...

ประโยคสำหรับขอร้อง (Request) คำพูดสำคัญในภาษาอังกฤษ

ฉันต้องการให้คุณหาที่อยู่ของเขาให้ด้วย ... แทนการเขียนแบบเต็ม ซึ่งการจะเลือกเขียนแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเขียน ...

วิธีการ เขียนบทความ (พร้อมรูปภาพ)

เขียนโครงร่าง. 1. กำหนดความยาวของบทความ. บทความนี้มีการกำหนดจำนวนคำไหม เราต้องเขียนให้ได้จำนวนกี่หน้า คำนึงถึงประเภทของ ...

ช่วยดูประโยคภาษาอังกฤษหน่อยค่ะว่าเราเขียนถูกมั้ย

1.ถ้าเกิดว่าจะเขียนว่า ฉันจะมองหาตำรวจและจุดเด่นของสถานที่นั้นๆพยายามขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้นและขอให้เขาช่วยเหลือ

ทำให้ตัวเองมีความสุข

ยอมรับความต้องการที่จะเติบโต. พวกเราทุกคนล้วนมีสิ่งที่อยากจะปรับปรุง ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิด อย่างไรก็ตาม อย่ายึดติดอยู่กับข้อเสียของ ...

การสะท้อนตนเอง (Self-Reflection) คืออะไร? ส่งผลดีกับเราอย่างไร?

การเขียนแบบ expressive writing หรือ free writing ที่สามารถระบายความรู้สึก อารมณ์ออกมาได้ ... ความสุขของฉันคืออะไร? …

วิธีการ เขียนบทความ (พร้อมรูปภาพ)

1 ทำความรู้จักประเภทของบทความที่เราต้องการเขียน. เมื่อรู้ตัวว่าต้องการเขียนหัวข้ออะไรและมุ่งเน้นประเด็นใดแล้ว …

10 ประโยคง่ายๆ สำหรับการพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ

Wall Street English Thailand - Best place to learn English Language. เรียนภาษาอังกฤษ สอนภาษาอังกฤษ 10 ประโยคง่ายๆ สำหรับการพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ | การทำงาน

รวมประโยค เขียนอีเมลภาษาอังกฤษ ให้เหมือนมืออาชีพ

รวม เขียนอีเมลภาษาอังกฤษ วิธีเขียน ตัวอย่าง ประโยค. "เขียนอีเมลภาษาอังกฤษ" – บทนี้เราจะมาสอนเรื่องการเขียนอีเมล (email) เป็น ...

เขียนอัตชีวประวัติ

เรื่องราวของชีวิตคุณเป็นอย่างไร ใครก็ตามผู้ได้ใช้ชีวิตมาอย่างโชกโชน ล้วนมีบางสิ่งน่าทึ่งที่จะแบ่งปันกับชาวโลก เคล็ดลับของการเขียน ...

วิธีเขียนวารสาร: ใน 10 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเขียนวารสาร

ต่อไปนี้คือแนวทางบางประการในการเริ่มเขียนบันทึกประจำวันของคุณอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ. 1. แก้ไขกำหนดการ. อย่างที่ฉันพูดไป ...

วิธีการ เขียนเป้าหมาย: 10 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

ตัวอย่างเช่น การบอกว่า "ฉันอยากจะเป็นนักวิ่งที่ดีให้ทันในวันเกิดปีที่ 50 ของฉัน" นั้นมีความคุลมเครือและอาจจะเป็นเป้าหมาย ...

Tips เขียนอีเมลภาษาอังกฤษให้ออกมาดูดี ทำได้ไม่ยาก!

ยกตัวอย่างสถานการณ์ว่ามีพนักงานชื่อ Anna ต้องการติดต่อลูกค้าชื่อ Mr.Lime ผ่านอีเมล เพื่อยืนยันว่าทางบริษัทของเธอสามารถหากล่อง ...

60 ประโยคบอกรักภาษาอังกฤษ อัปเดตล่าสุดไม่ซ้ำใคร …

I bloom just for you = ฉันสดใสได้เพราะเธอ . I am happy just to see you happy = ความสุขของฉันคือการเห็นเธอมีความสุข . I'm smitten with you = ฉันตกหลุมรักเธอจนโงหัวแทบไม่ขึ้น

ฉัน หรือ ฉันท์ คำไหนเขียนถูก? | Wordy Guru

ฉัน เป็นคำที่เขียนผิด . หมายเหตุ ความพอใจ หรือร้อยกรองประเภทหนึ่งมีบังคับครุลหุ. พจนานุกรมไทย ฉัน หมายถึง: ว. มีแสงกล้า, มีแสง ...

รวมวิธีพูดภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพในสถานการณ์ต่าง ๆ …

นอกจากนั้นเมื่อเราต้องการพูดว่าพบสาเหตุของปัญหาแล้ว แทนที่จะพูดว่า "Find the problem" ก็ควรเปลี่ยนมาใช้ "Identify the issue" แทน ในขณะที่การ ...

รวมประโยคภาษาอังกฤษที่ใช้แทนกันแบบสุภาพๆ

แหม เราเข้าใจว่าของแบบนี้ใครก็เดือด แต่ให้ลองถามเขาอย่างสุภาพแทน โดยการใช้ประโยคอย่าง "Would you mind not using your phone in the cinema, please?" (รบกวนอย่า ...

สาระความรู้ หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง งานเขียนแบบ

ประเภทของงานเขียนแบบ งานเขียนแบบ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ... มาตราส่วนย่อ ใช้เมื่อต้องการย่อส่วนชิ้นงานที่ใหญ่จนไม่สามารถ ...

สำนวนภาษาอังกฤษ ใช้สำหรับการเขียน…

สำนวนภาษาอังกฤษ ใช้สำหรับการเขียนอีเมลในสถานการณ์ต่างๆ 1. วลีที่ใช้ขึ้นต้นอีเมล แบบเป็นทางการ Dear Mr/Mrs (surname), Dear Sir/Madam, To whom it may...

รวม 10 ทริค ใช้ตอบอีเมล์กับฝรั่ง รู้ไว้ไม่มีพลาด

4. แจ้งจุดประสงค์ของการติดต่อ. หลังจากแนะนำตัวแล้ว ก็พิมพ์จุดประสงค์ต่อไปได้เลยว่าที่เขียนอีเมล์มานั้นเพื่ออะไร. May I please follow up ...

รูปประโยคสำหรับเขียนอีเมลภาษาอังกฤษ

และหากอีเมลของเราไม่เป็นทางการนัก เราก็ควรปรับคำทักทายให้เหมาะสม โดย ใส่เพียงชื่อตัวผู้รับอย่างเดียว หรือ ใส่ชื่อตัว ...

การสะท้อนตนเอง (Self-Reflection) คืออะไร? ส่งผลดีกับเราอย่างไร?

การเขียนแบบ expressive writing หรือ free writing ที่สามารถระบายความรู้สึก อารมณ์ออกมาได้ ... ความสุขของฉันคืออะไร? ฉันต้องการอะไรมากที่สุดใน ...

บทสนทนาภาษาอังกฤษ Shopping (การซื้อสินค้า

ฉันอยากจะซ้ือ… ค่ะ I am looking for… ไอ แอม ลุคคิง ฟอร์… ผมก าลังมองหา…อยู่ครับ I need some… ไอ นีด ซัม… ฉันต้องการ…ค่ะ I will take it/this. ไอ วิล เทค อิท/ธิส

คู่มือการโต้ตอบอีเมล์เป็นภาษาอังกฤษ

ต้องการจะติดต่อ เช่น Dear Mr. Potter ในกรณีที่เราไม่ทราบชื่อของผู้ติดต่อเราสามารถทักทายแบบกว้าง ๆ ...

จุดมุ่งหมายในการทำงาน Career Objective ใน Resume วิธีการเขียน

ขอบข่ายของงานเป็นยังไง; หน้าที่ที่ต้องรับผิบชอบเป็นแบบไหน ; ถ้าเราเข้าไปเค้าต้องการให้เราทำอะไรบ้าง

วิธีการ ออกแบบบ้านด้วยตัวเอง: 13 ขั้นตอน

จัดระเบียบและปรับแต่งไอเดียของคุณ. 1. ตั้งงบประมาณที่ต้องใช้. แทนที่จะเริ่มจากคำถามที่ว่า "ถ้าจะสร้างบ้านในฝันแบบที่ฉัน ...

ภาษาอังกฤษ "ซื้อของ" (Shopping/Buying things)

ฉันเพียงแค่ดูๆ เท่านั้น If you need any help, just let me know. หากมีอะไรให้ช่วย บอกฉันได้นะครับ; I'll let you know if I need anything. ฉันจะบอกคุณ หากฉันต้องการอะไรครับ

วิธีการ ตั้งเป้าหมายให้ชีวิต: 15 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

1. คิดถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการ. หลายคนมักจะไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองต้องการในชีวิต ดังนั้น ในขั้นแรก หน้าที่ของคุณ ...

พูดภาษาอังกฤษเรื่องระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

การเขียนเวลาในภาษาอังกฤษ แบบ am/pm เรื่องของเวลาเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เราทุกคนควรจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพูดคุยภาษาอังกฤษ ...

ประโยคภาษาอังกฤษถามความต้องการอย่างสุภาพ คุณต้องการอะไร …

รวมประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐานและตัวอย่างของบทสนทนาที่ใช้ถามและตอบคำถาม เมื่อต้องการสอบถามถึงความต้องการของผู้อื่นอย่างสุภาพว่า What would you like?

วิธีการ เริ่มต้นงานเขียน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ เริ่มต้นงานเขียน. ไม่ว่าคุณจะกำลังแต่งเรื่องสั้นหรือนิยาย การเริ่มต้นเขียนเรื่องให้เหมาะเจาะนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าการ ...

CV นักศึกษาจบใหม่ | ไกด์ไลน์การเขียนและตัวอย่าง

การเขียน CV ที่ดีที่สุดก็คือการเขียนด้วยข้อมูลตามความเป็นจริงและยังเขียนให้ตอบโจทย์ไปกับคุณสมบัติที่องค์กรต้องการในตัว ...

50 วลีภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานที่โดดเด่นแบบมือโปร

ถ้าฉัน (คิด/ตัดสินใจ) ไม่ผิด. On the contrary. โดยตรงกันข้าม. As a rule. โดยทั่วไป. On the other hand. ในทางกลับกัน. As I said before. ที่ฉันได้กล่าวไปแล้ว. If I recall correctly