ติดต่อเรา

ตุรกีเล็งซื้อกิจการซีเมนต์ในยุโรป

3 วิธีเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าเที่ยวยุโรป…

Tags: 3 วิธีเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าเที่ยวยุโรปสำหรับแม่ค้าออนไลน์ หรือผู้ที่ไม่ได้จดทะเบียนกิจการ. วิธีการยื่นวีซ่าเที่ยว ...

เซ็นทรัลผนึกซิกน่าปิดดีลซื้อกิจการกลุ่มเซลฟริดเจสสมบู…

กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่า ปิดดีลเข้าซื้อกิจการกลุ่มเซลฟริดเจส (Selfridges Group) จากตระกูลเวสตัน อย่างสมบูรณ์แบบ หลังประกาศลงนามในสัญญาเพื่อเข้าซื้อ ...

BAY-BTMU ร่วมปล่อยกู้ SCCC วงเงิน 1.1 พันล้านดอลล์ใช้ซื้อกิจการใน …

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) และบริษัทในเครือ และธนาคารแห่งโตเกียว มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) สองสถาบันการเงินในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ...

การซื้อขายหรือโอนกิจการ สามารถใช้วิธีการใดได้บ้าง …

สรุป. ในการพิจารณาว่าวิธีได้มาซึ่งกิจการวิธีการใดจะเป็น วิธีที่ดีที่สุด นั้น อาจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลัก เช่น ความต้องการ ...

กลุ่มเซ็นทรัลปิดดีลยักษ์จับมือทุนอสังหายุโรปกวาดซื้อห…

กลุ่มเซ็นทรัล และ ซิกน่า บริษัทที่ทำธุรกิจด้านห้างสรรพสินค้าและอสังหาริมทรัพย์ในยุโรป …

'ตุรกี' เล็งคุย 'ทรัมป์' สั่งซื้อ 'มิสไซล์แพทริออต'

ตุรกีสั่งซื้อระบบป้องกันภัยทางอากาศเอส-400 จากรัสเซียในเดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมา ก่อให้เกิดกระแสว่าสหรัฐ จะคว่ำบาตรตุรกี ...

มหาเศรษฐีเคมีอังกฤษเล็งซื้อ "แมนยู" …

เซอร์ Jim Ratcliffe มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของอังกฤษ เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อเปิดทางสู่การซื้อ Manchester United จากตระกูล Glazer ด้วยคุณสมบัติมากมายที่จะถูกใจแฟนๆ ...

'ทีแพค' เล็งซื้อกิจการหนุนกำไรโตกระโดด

'ทีแพค' หวังซื้อกิจการหนุนรายได้โตก้าวกระโดด ผู้บริหารชี้อัตราส่วนสภาพคล่องสูง 3 เท่า และไม่มีหนี้เงินกู้ ตั้งเป้าเติบโตรายได้โต5-10%

รายที่สาม! เศรษฐีตุรกีเผยเจรจาซื้อเชลซี | Goal ภาษาไทย

มหาเศรษฐีชาวตุรกีเผยว่ากำลังเจรจาเข้าซื้อกิจการทัพสิงโตน้ำเงิน ...

ปิดดีล กลุ่มเซ็นทรัล ซื้อกิจการห้างหรูกลุ่มเซลฟริดเจส 18 สาขาในยุโรป

กลุ่มเซ็นทรัลจับมือซิกน่า ปิดดีลเข้าซื้อกิจการ Selfridges Group เข้าบริหารห้างหรู 4 แบรนด์ 18 แห่งในทวีปยุโรป. หลัง กลุ่มเซ็นทรัล ...

กลุ่มเซ็นทรัล ปิดบิ๊กดีล 1.8 แสนล้านเข้าซื้อกิจการ…

กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่า ปิดดีลเข้าซื้อกิจการของกลุ่มเซลฟริดเจส (Selfridges Group) จากตระกูลเวสตันอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว คว้าสิทธิ์บริหารงานในห้าง ...

ซื้อสัญชาติตุรกี ลงทุนพาสปอร์ตยุโรป ขอเป็นพลเมือง …

ลงทุน € 250,000 Euro ขอสัญชาติยุโรปโดยการลงทุนซื้ออสังหา ย้ายประเทศถาวร ถือสองสัญชาติ ถือพาสปอร์ตตุรกี โอกาสทำธุรกิจใน EU-บุตรเรียนฟรีในยุโรป-พำนัก ...

กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ ซิกน่า ซื้อกิจการ…

ตั้งแต่การซื้อกิจการรีนาเชนเต ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2011 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป กระทั่งวันนี้ธุรกิจของเรามี ...

วันปิดตลาดซื้อขาย 2022: ทุกเรื่องที่คุณต้องรู้

ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ปี 2022 กำลังจะปิดทำการแล้ว เรามีข้อมูลทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับวันเด๊ดไลน์ในประเทศอังกฤษ และตลาดอื่น ๆ ของ ...

'กสิกรไทย' เล็งซื้อธุรกิจรายย่อย 'ซิตี้กรุ๊ป'

สื่อนอกเผย "กสิกรไทย" แบงก์ยักษ์ใหญ่อันดับ 2 ของไทย เล็งเสนอซื้อธุรกิจลูกค้ารายย่อยของ "ซิตี้กรุ๊ป" หวังขยายธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง ...

กลุ่มเซ็นทรัล กับยุทธศาสตร์ไม่หยุดก้าวสักเสี้ยวนาที …

เซ็นทรัลกรุ๊ป เดินหน้าลงทุนต่อเนื่องในยุโรป 10 ปี 40 เเห่ง. กลุ่มเซ็นทรัล กับยุทธศาสตร์ไม่หยุดก้าวสักเสี้ยวนาที กรณีศึกษา ...

'เซ็นทรัล รีเทล' ตัดสินใจไม่เข้าลงทุนใน Selfridges เครือห้างหรูใน…

หลังจากที่กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่าได้จับมือทุ่มเงินกว่า 4 พันล้านปอนด์หรือราว 1.8 แสนล้านบาทในการเข้าซื้อ Selfridges เครือห้างหรูในอังกฤษ

SCC ส่ง SCGC ซื้อกิจการ60%ธุรกิจเม็ดพลาสติกรีไซเคิลใน…

Ltd ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทเอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCGC โดย SCC ถือหุ้นร้อยละ 100 ใน SCGC ได้ลงนามในสัญญาเข้าซื้อกิจการ ...

UltraTech Cement ประกาศผลประกอบการทางการเงินรายไตรมาส …

การเข้าซื้อกิจการในปี 2018. กำลังการผลิตซีเมนต์ 21.2 mtpa ที่ซื้อจาก Jaiprakash Associates ในเดือนมิถุนายน 2017 มีการดำเนินงานคู่ขนานไปกับโรงงาน ...

LINEMAN Wongnai พิจารณาเข้าซื้อกิจการ Foodpanda ใน…

Bloomberg Business รายงาน LINEMAN Wongnai กำลังพิจารณาเข้าซื้อกิจการ Foodpanda จาก Delivery Hero SE ในประเทศไทย ในข้อตกลงมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์หรือราว 3,480 ล้านบาท ณ จุดหนึ่ง อย่างไรก็ ...

ซีเมนต์

ซีเมนต์ หรือ ปูนซีเมนต์ (cement) เป็นวัสดุผสานสำหรับผลิต คอนกรีต มีส่วนผสมหลักคือ หินปูน และ ดินเหนียว และมีผสมอื่นเช่น ซิลิก้า ...

'เอสซีจี'เล็งซื้อบริษัทเทคโนโลยีญี่ปุ่น

นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือเอสซีจี (scg) เปิดเผยว่า เอสซีจีมีแผนจะซื้อกิจการบริษัทที่เป็น ...

SCGC ซื้อกิจการ Kras

กรุงเทพฯ : บริษัทเอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCGC เร่งเครื่องรุกตลาดพลาสติกรีไซเคิลในยุโรป ด้วยการลงนามซื้อกิจการของบริษัท Recycling Holding Volendam BV ...

ผ่าอาณาจักรหมื่นล้าน'TCMC' ลุยต่อยอดธุรกิจทั่วโลก

ปัจจุบัน TCMC เป็นผู้นำในตลาดพรม ครองส่วนแบ่งการตลาดในไทย 65-70% จากตลาดในประเทศมูลค่า 2,000 ล้านบาท และเป็นเบอร์ 1 ของตลาดอาเซียน ...

"DITTO" เล็งปิดดีลซื้อ 2 กิจการ โดยการแลกหุ้น

บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO เตรียมขอนุมัติผู้ถือหุ้นเพิ่มทุน 40 ล้านหุ้น "แลกหุ้น" รองรับแผน M&A 2 กิจการ ใน"ธุรกิจด้าต้า -กรีนเทคโนโลยี" ภายในปีนี้ ...

ผู้นำตุรกีเล็งเจรจา "อีลอน มัสก์" เลี่ยงจ่ายค่าบริการ …

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า หลังจากที่ได้เข้าซื้อกิจการทวิตเตอร์ด้วยมูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ก่อน นายมัสก์ ...

"SCC" ซื้อกิจการ ซีพลาสต์ ในโปรตุเกส 70

สำหรับการซื้อหุ้นดังกล่าว SCG Chemicals ได้ลงนามในสัญญาซื้อหุ้นผ่าน SCG Chemicals Trading (Singapore) Pte, Ltd. เพื่อเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 70% ใน …

สหภาพยุโรป…

นอกจากการนำเสนอแผน "Fit for 55 Package" ของสหภาพยุโรป ซึ่งเป็น Roadmap สำหรับการบรรลุเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจก จากปี ค.ศ. 1990 ให้ได้ร้อยละ 55 ภายในปี ค.ศ. 2030 ...

ไปต่อ "อีลอน มัสก์" ทวีต เล็งซื้อกิจการ Coca-Cola …

"อีลอน มัสก์" ทวีต สนใจซื้อกิจการ Coca-Cola คิดเป็น 6.5 เท่าของมูลค่า Twitter ที่เพิ่งซื้อ เพื่อนำโคเคนกลับมาผสม งานนี้ลูกใจแฟนคลับทั่วโลกกระหน่ำกดไลค์ ...