ติดต่อเรา

แหวนเพชรและทองขนาดเล็ก

วิธีการฝังเพชรแบบต่างๆ

หนามเตยลูกศร (หรือหยดน้ำ) แบบนี้จะช่วยให้เพชรดูใหญ่ขึ้นได้มากค่ะ. 4. หนามเตยสี่เหลี่ยม อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุคเท่ๆ ...

ใส่แหวนนิ้วไหนดี เฮง ๆ ปัง ๆ เสริมดวงรับทรัพย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ใส่แหวนนิ้วไหนดี ถึงจะเจริญรุ่งเรือง มีอำนาจ. สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์จะเป็นคนใจร้อนมาก แต่จะมี ...

เครื่องมือช่างทองและเครื่องมือจิวเวลรี่ : จำหน่ายเครื่องชั่งทอง …

เครื่องชั่งเพชร เครื่องชั่งพลอยระบบออโตเมตริกเเละระบบธรรมดามีหลายขนาดชั่งตั้งเเต่100-2500 กระรัต เครื่องชั่งเพชรขนาดความละเอียดตั้งเเต่ 0.01ct,0 ...

5 เรื่องต้องรู้ก่อนปรับขนาดแหวนให้พอดีนิ้ว

แน่นอนว่าเมื่อแหวนที่คุณใส่อยู่มีขนาดเล็กกว่านิ้วในขณะนั้น สิ่งที่ทำได้ก็คือขนายแหวนให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งไม่ใช่การนำแหวน ...

แนะนำแหวนเพชรแต่งงานหายาก ระดับพรีเมียม มีเพียง 2

แนะนำแหวนเพชรน้ำงาม จาก Aurora ที่เหมาะจะใช้เป็นแหวนแต่งงาน. แหวนเพชรแท้ น้ำ 100 LEVA Collection เป็นเพชรแท้เกรดพรีเมียม มีเพียง 2% ของเพชร ...

แหวนเพชรแท้ ราคาไม่เกิน 10000 งบน้อย ก็สวยหรูได้

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้านเพชรชมพู จิวเวลรี่ ภายใต้แนวคิด "เราเก่งมากเรื่องเพชรเม็ดใหญ่ และพลอยสวยมากหายาก"ร้านเพชรชมพู จิวเวลรี่ ยังจัด ...

แหวน Pandora น่ารักงบ 3,000 บาท

สาว ๆ คนไหนอยากมีแหวนน่ารัก ๆ สักวง แต่มีงบจำกัด! เราจะมาชี้เป้าแหวน Pandora ราคาน่ารักในงบ 3,000 บาท ให้สาว ๆ ไปตำตามกันจ้าา

เช็กราคา "แหวนตะปู

เริ่มกับที่แหวนตะปูราคาเบา ๆ ชิ้นแรกกันก่อนเลยค่ะ แหวนวงนี้เป็นแหวนตะปูขนาดเล็กกว้างประมาณ 1.8 มม.

9 เคล็ดลับ ซื้อแหวนหมั้นเพชร แหวนเพชรแต่งงาน …

7.กำหนดตัวเรือนของแหวนเพชร ตามที่ชื่นชอบ แหวนหมั้นเพชรหรือแหวนแต่งงาน ตัวเรือนของแหวนจะมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ ทองขาว – 18 k . ทอง – 22 k และ พิงก์โกลด ...

8 แหวนทองหมั้น สวยหรูดูดี ที่สาวๆ จะต้องถูกใจแน่นอน

แหวนทองเกลี้ยงประดับเพชร. Image Credit : central.co.th. แหวนทองหมั้นจาก JUBILEE DIAMOND ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย …

10 อันดับ แหวนผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 รวมแหวนเท่ ๆ …

10 อันดับ แหวนผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี เรียบหรู เท่ นำแฟชั่น. 1 ตำแหน่ง: LOUIS VUITTON | แหวนผู้ชาย เซ็ตแหวน LV INSTINCT 2 วง. 2 ตำแหน่ง: FINEJEWELTHAI | แหวนผู้ชาย ...

ถอดรหัส 4Cs อ่านป้ายบนแหวนแต่งงานให้เป็นไม่ถูกหลอก

VVS1 และ VVS2 (Very Very Slightly Included 1 – 2) หมายถึงเพชรเม็ดนี้มีตำหนิขนาดเล็กมาก ๆไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เมื่อมองผ่านกล้องกำลังขยาย 10 ...

วิธีการวัดขนาด วัดไซส์แหวน วันขนาดข้อมือ วันขนาด…

วิธีที่ 3 วัดขนาดของนิ้วมือท่าน จากที่วัดนิ้วมือไฟน์. 1. ใช้ที่วัดนิ้วมือไฟน์ วัดขนาดรอบนิ้ว โดยไม่ให้รัดรอบนิ้วมากเกินไป. 2 ...

เทรนด์ฮิตมาแรงปี 2023 ใส่แหวนหลายวงอย่างไรให้ดูดี

แหวนแต่งงาน / แหวนหมั้น / แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ... สวมใส่สามารถเลือกตามขนาดของแหวนและอัญมณีที่ประดับอยู่บนแหวนหรือเลือกจาก ...

Aurora

5 เรื่องที่ควรรู้ ก่อนซื้อแหวนเพชรแต่งงาน 1. เลือกร้านแหวนเพชรที่ไว้ใจได้ สิ่งที่จะต้องคิดก่อนเลือกซื้อแหวนเพชร คือ การเลือกร้านเพชรที่ตอบ ...

mpdiamond-แหวนเพชรแท้ ทองแท้ ราคาย่อมเยาว์

23,000.00 บาท. สเป็คเพชร : เพชรเบลเยี่ยมคัต เพชร 0.17 กะรัต น้ำ 97-98 ตัวเรือน : ทองคำ 90% น้ำหนักทอง : 6.50 กรัม ขนาดนิ้ว : 59 เหมาะสำหรับใช้เป็นแหวน ...

5 วิธีเนียนวัดไซส์แหวน อย่างง่ายดายและแม่นยำ

1 เชือก กระดาษ สายวัด. นำเชือก หรือ กระดาษที่ความกว้างประมาณ 0.5 ซม. แอบพันรอบนิ้วนางตอนเธอนอนหลับอยู่แล้วนำปากกาขีดเพื่อ ...

แหวนเพชรแฟชั่น ราคามาตรฐาน ดีไซน์สวยๆ กว่า 100 แบบ | Ananta

46,800 BAHT. Classic Heart Halo Ring. 44,800 BAHT. แหวนเพชรของอนันทา ผ่านกระบวนการผลิต คิดค้น และรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ดีไซน์สวย ๆ หลากหลายสไตล์ สามารถ ...

แหวนเพชรเม็ดเดี่ยววงนึง ราคากี่บาท?

ก่อนที่คุณจะเห็นว่ายาวและกดปิดไป ขอตอบสั้นๆก่อนเลยว่า แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวของอนันทา ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท….ไม่ใช่เราไม่อยาก ...

สั่งทำแหวน ได้ที่ไหน? ต้องรู้อะไรบ้าง?

ร้านเพชร. หลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าต้องการเพชรแบบไหน ใช้วัสดุอะไร ปัจจัยถัดมาที่สำคัญมากที่สุดในการสั่งทำแหวนคือร้าน ...

10 อันดับ แหวนคู่ แบรนด์ไหนดี ปี 2023 ดีไซน์เรียบ ๆ …

ขนาดของแหวนเป็นปัจจัยอันดับต้น ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ให้ความสำคัญก่อนเลือกซื้อแหวนทั้งสิ้น ซึ่งแหวนที่แน่นมากเกินไปก็จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึก ...

ความเข้าใจผิดเรื่องเพชร รวบรวมความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเพชร แหวนเพชร

ข้อสรุปของผมก็คือ ถ้าเพชรคุณภาพเดียวกันจริงๆ ราคา เพชรมีเซอร์และเพชรไม่มีเซอร์ ไม่แตกต่างกันเลยครับ. 2. แหวนเพชรที่เห็น ...

Aurora

AURORA ONLINE Family. สมัครเป็นครอบครับ AURORA ONLINE Family สมัครเลยวันนี้ ได้รับโค้ดส่วนลดทันทีสำหรับสมาชิกใหม่ มูลค่า 50 บาท พร้อมรับสิทธิ์ซื้อสินค้าราคาพิเศษ และ ...

เช็กราคา "แหวนตะปู Cartier" เครื่องประดับรุ่นฮิต …

1. JUSTE UN CLOU SM (Small) เริ่มกับที่แหวนตะปูราคาเบา ๆ ชิ้นแรกกันก่อนเลยค่ะ แหวนวงนี้เป็นแหวนตะปูขนาดเล็กกว้างประมาณ 1.8 มม.

เคล็ดลับการเลือกแบบแหวนเพื่อช่วยให้เพชรดูใหญ่ขึ้น

จะซื้อแหวนเพชรทั้งที สาวๆทุกคนก็คงอยากจะได้แหวนเพชรเม็ดใหญ่ๆ ให้ดูสวยโดดเด่นสะดุดตา วันนี้ Leela Gems จะมาบอกเคล็ดลับดีๆในการเลือกดีไซน์ของ ...

ขนาดเพชร ⋆ เพชร แหวนเพชรต้นทุนต่ำ ราคาส่ง

ในระยะหลังๆ ขนาดเพชร 40 ตังค์ และขนาดเพชร 70-90 ตังค์ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากครับ เนื่องจากเพชรขนาด 40 ตังค์มีขนาดใกล้เคียง 50 ตังค์ แต่ราคาย่อมเยาว์กว่ามาก …

15 แบบแหวนเพชร เจาะลึกทุกสไตล์ฮิต ที่คุณจำเป็นต้องรู้

8 เคล็ดลับใส่เพชรยังไง ให้ดูแล้วเพชรใหญ่กว่าปกติ?

งั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้คุณสามารถซื้อเพชรขนาดเล็กลง แต่ยังทำให้เพชรดูใหญ่กว่าจริงได้บ้าง. 1 ...

วีธีเลือกแหวนเพชร และแหวนเพชรผู้ชาย

การกำหนดงบประมาณของแหวนเพชรผู้ชาย. 3. เลือกวัสดุตัวเรือนและพื้นผิวของแหวน. ทองขาว เกิดจากการผสมแร่ทองคำกับแร่ชนิดอื่นๆ ...

แหวนงูทองแท้ ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น ก.ค.

คงที่. แหวนงู ทองชมพู Pink Gold แท้ 18K ฝังเพชรแท้ รอบวง. ฿95,000. Lazada MISS56. ขึ้น ฿50. แหวนงูฝังเพชรสีตามสมัยนิยมชาติพันธุ์ยอดนิยมสัตว์ทอง Electroplated ...

วิธีการฝังเพชรในแบบต่าง ๆ

วิธีการฝังเพชรในแบบต่าง ๆ, อาจารย์เจี๊ยบ, ขายเพชรด้วยใจ, ดีไซน์เนอร์ตัวเล็ก, แหวนเพชร, passionatogems, a-go studio, agostudio

แหวน

แหวน Coco Crush Toi et Moi ลายควิลท์ รุ่นขนาดเล็ก เบจโกลด์ 18K ประดับเพชร อ้างอิง J11969 129,000 THB *

10 อันดับ แหวนแต่งงาน ผู้ชาย ปี 2023 รวมแหวนเกลี้ยง เรียบ ๆ แหวนเพชร …

แหวนเพชรดีไซน์เรียบหรูตัวเรือนทำจากวัสดุทองคำขาว 18K ผิวมันวาว ประดับด้วยเพชรขนาดเล็ก 1 เม็ด น้ำหนัก 0.11 กะรัต ล้อมกรอบด้วย ...

ร้านเพชร ANANTA JEWELRY (อนันทา จิวเวลรี่) มาตรฐาน GIA

อนันทาผู้นำด้านเพชรและจิวเวลรี่ กว่า 35 ปีเราคัดสรรเพชร ... แหวนทอง / แหวนคู่ ... รวมกับศิลปการอันแยบยล กำเนิดเป็น Infini คอลเล็กชัน ...

"การเลือกแหวน" ให้เหมาะกับนิ้วใครว่าไม่สำคัญ!!

1. 1. คนมือนิ้วอวบงาม แหวนที่เหมาะกับมือนิ้วแบบนี้ ควรเลือกแหวนที่มีก้านแหวน(บ่าแหวน) ที่เรียวงาม ส่วนเพชรพลอยที่ตกแต่งอยู่ ...

ราคาเพชร ราคาเพชรล่าสุด ตามคุณภาพสี และ ความสะอาด

ล่าสุด (ธันวาคม 2563) ราคาเพชรปรับตัวขึ้นเล็กน้อย ประมาณ 3-5% จากจุดต่ำสุดช่วง covid-19 ระบาดหนัก ในเพชรขนาด 30, 40 ตังค์ ในขณะที่เงินบาท ...

สีเพชร แต่ละตัวอักษร บอกอะไร มีอะไรบ้าง?

โดยส่วนใหญ่สีเพชรที่นิยมใช้กับ แหวนทองคำขาว และ แหวนแพลทินัม จะเป็นเพชรเกรด D – G เพราะมีความขาวใส แต่ราคาค่อนข้างสูง ...

วิธีเลือกแหวนแต่งงานกับแหวนหมั้น | Gems Pavilion

อันดับ 1 เพชรทรงกลม (Round/ Brilliant Cut Diamond) แหวนหมั้นกว่า 95% ที่อยู่ในตลาดล้วนประดับมาพร้อมกับเพชรรูปทรงกลม ที่สามารถส่องประกายแวววาว ...