ติดต่อเรา

โรงงานรีดลูกในอินเดีย

ครั้งแรก! "มอนเดลีซ" พาเปิดโรงงาน …

เปิดโครงงานครั้งแรกในรอบ 11 ปี โรงงานมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เริ่มดำเนินการผลิตเมื่อ พ.ศ.2550 นับเป็นโรงงานผลิตลูกอม ...

'เกีย' เตรียมปักหมุดสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ EV ในไทย …

ติดตามข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน และประเด็นน่าสนใจรอบโลกที่นี่ โรงงานดังกล่าวจะเป็นโรงงานผลิตรถยนต์แห่งแรกของเกียในสมาคมประชาชาติแห่ง ...

Ford ฝืนไม่ไหว สั่งปิดโรงงานผลิตทุกแห่งในอินเดีย …

ขณะที่ อนุรัก มโหรทรา (Anurag Mehrotra) ประธานฟอร์ดในอินเดียกล่าวว่าจำเป็นต้องปิด เพราะไม่สามารถหาหนทางทำกำไรที่ยั่งยืนในระยะยาว ...

เปิดภาพโรงงาน ทำลูกชิ้นอินเดีย ที่อุดมไปด้วยโปรตีน

เปิดภาพโรงงาน ทำลูกชิ้นอินเดีย ที่อุดมไปด้วยโปรตีน เรียกได้ว่า "ลูกชิ้น" เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารที่ทำจากเนื้อ เครื่องเทศ เครื่อง …

อินเดียประกาศ ห้ามใช้ นำเข้า กักตุน แจก ขาย Single-use …

อินเดียประกาศ ห้ามใช้ นำเข้า กักตุน แจก ขาย เสริมมาตรการแบน Single-use Plastic มีผล 1 กรกฎาคม 2022 นี้. SKY. 19 June 2022. หลังจากก่อนหน้านี้ รัฐบาลกลาง ...

Tesla เตรียมตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่ประเทศอินเดีย

16/02/2021. ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Tesla เตรียมตั้งโรงงานผลิตที่ประเทศอินเดียเพิ่มเติม และจะเป็นโรงงานที่สองต่อจากประเทศจีน โดย ...

Mercedes-Benz อินเดีย ประวัติศาสตร์และโรงงานผลิต

ประวัติศาสตร์. Daimler เข้าสู่ตลาดอินเดียและก่อตั้ง Mercedes-Benz India Ltd ในปี 1994 บริษัท เปลี่ยนชื่อเป็น DaimlerChrysler India Pvt. Ltd. หลังจากการควบรวม บริษัท แม่ Daimler กับChrysler รถ ...

'ทาทา กรุ๊ป' เตรียมปิดดีลซื้อโรงงาน-จ่อเป็นผู้ผลิต …

สำนักข่าวบลูมเบิร์กเผย บริษัท ทาทา กรุ๊ป (Tata Group) ใกล้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อโรงงานขนาดใหญ่ทางตอนใต้ของอินเดียจากบริษัท วิสตรอน คอร์ปอเรชัน (Wistron ...

อินเดียก้าวสู่ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลก และจะกลายเป็น "โรงงาน

รัฐบาลอินเดียจึงตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนให้มูลค่าการผลิตภาคอุตสาหกรรมเป็น 25% ของ gdp เพื่อให้มีการสร้างงาน 100 ล้านงานในระยะ 10 ปีข้างหน้า ...

เศรษฐกิจของอินเดีย

ก. ภาพรวมทางเศรษฐกิจของอินเดีย. 1. ในช่วง 2552-2553 ขณะที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากวิกฤติการเงิน ส่งผลให้การส่งออกลดลงหรือ ติดลบ ...

"Period. End of Sentence." สารคดีเรื่องสาวอินเดียในโรงงาน…

ย้อนไปเมื่อเดือน ม.ค. ปี 2017 เสน่ห์ ถูกเชื้อเชิญให้ไปทำงานในโรงงานผลิต ...

ตลาดเสื้อผ้าในประเทศอินเดีย

ผู้ชายอินเดียมีมากและสไตล์เสื้อผ้าที่ผู้ชายสวมใส่ก็มีหลากหลายประเภท ในขณะที่ผู้หญิงอินเดียถึง 75% จะ

ลือ KIA เตรียมสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในไทย คาดกำลังการผลิต …

คาด KIA Corp เตรียมสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในไทย ประเมินกำลังการผลิต 250,000 ... ครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังการสร้างโรงงานในอินเดียในปี 2562 ...

"เอกา โกลบอล" รุกตลาดอินเดีย ปี 65 ทุ่มงบตั้งโรงงานใหม่ …

เอกา โกลบอล บุกตลาดอินเดียในปี 2565 ตอกย้ำผู้นำเทรนด์บรรจุภัณฑ์ยืดอายุอาหาร …

แช่แข็งในอินเดีย

India หรือ ASSOCHAM ในโรงงานอุตสาหกรรม คาดการณ์ว่าตลาดอาหารบรรจุกล่องของอินเดีย ... วันนี้ตลาดอาหารแช่แข็งในอินเดียสามารถอธิบายได้ ...

Harley-Davidson ยกธงขาว ปิดโรงงานในอินเดีย …

โดย ถนัดกิจ จันกิเสน. 29.09.2020. 590. หลังจากพยายามเข้าสู่อินเดียได้ 10 กว่าปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ในที่สุด Harley-Davidson ก็ขอ ...

กฎระเบียบการค้าและการลงทุน

การลงทุนในอินเดียไม่ยากอย่างที่คิด. Invest India ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ในฐานะองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรภายใต้กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ...

โอกาสทองการส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ไปอินเดีย | RYT9

โอกาสทองการส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ไปอินเดีย. โรงงานรถยนต์ของอินเดียเร่งผลิตรถออกขายทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศอย่าง ...

อินเดียเตรียมเสนอให้บริษัทสหรัฐกว่า 1,000 …

รัฐบาลอินเดียเตรียมให้สิทธิประโยชน์กับบริษัทสหรัฐที่มีฐานการผลิตในจีนให้ย้ายการผลิตมาที่อินเดีย หลัง COVID-19 ทำให้ห่วงโซ่การผลิตชะงักไป ...

Apple ตีกลับอะไหล่บอดี้ iPhone กว่า 50% หลังโรงงานในอินเดีย…

บอดี้ตัวเครื่องของ iPhone ที่ผลิตโดยโรงงานอินเดีย ถูกฝ่าย QC ของ Apple ตีกลับทั้งหมดกว่า 50% ซึ่งทุก ๆ 2 ชิ้น มีแค่ 1 ชิ้นเท่านั้นที่ ...

บริการสุขภาพในประเทศอินเดีย

รัฐธรรมนูญอินเดียระบุมุมมองต่อ บริการสุขภาพในประเทศอินเดีย (อังกฤษ: Healthcare in India) ว่าเป็นความรับผิดชอบของรัฐบาลประจำรัฐและ ...

ส่อง 'วิกฤติอินเดีย' เมื่อโรงงานวัคซีนโลกป่วน

ภาพของอินเดียในวันนี้ ดูแย่กว่าสหรัฐซึ่งเป็นประเทศที่มี ยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ต้นตอโรคโควิด-19 สูงที่สุดในโลก เสียอีก ...

ต่างชาติจับตามอง ไทย อินเดีย มาเลเซีย เวียดนาม อาจกลายเป็น "โรงงาน…

ในช่วงเวลา 40 ปีที่ผ่านมา จีน เป็นประเทศที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "โรงงานโลก" เป็นศูนย์กลางการผลิตของอุตสาหกรรมแทบทุกประเภท

RBF แย้มโรงงานในอินเดียเตรียมก่อสร้าง คาดเสร็จไตรมาส 1/67 …

RBF เผยประกอบการครึ่งปีแรกเข้าเป้า พร้อมประเมินครึ่งปีหลังผลงานยังโตต่อเนื่อง …

อุตสาหกรรมแร่ธาตุของอินเดีย

1. อินเดีย นับเป็นประเทศหนึ่งในจำนวนน้อยประเทศในโลกที่อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุ ต่างๆ ทั้งแร่โลหะและที่มิใช่โลหะ ซึ่ง ...

Ready-To-Eat : RTE Food

2 74.29 72.19 68.84 25.71 27.81 31.16 2534 2544 2554 กราฟที่ 1 : สัดส่วนประชากรในเขตเมือง (Urban) และชนบท (Rural)Rural Urban …

โรงงานดอกไม้ไฟในอินเดียระเบิด ดับหลายราย

4 กันยายน 2563 ( 19:04 ) 78. วันนี้ ( 4 ก.ย.63) สื่อท้องถิ่นในอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานผลิตดอกไม้ไฟในรัฐทมิฬนาฑู ทางใต้ของ ...

โรงงานเคมีกลุ่มแอลจีในอินเดีย 'แก๊สรั่ว' ชาวบ้านดับ 11 …

เอเอฟพี - เกิดอุบัติเหตุแก๊สรั่วที่โรงงานสารเคมีแห่งหนึ่งบริเวณชายฝั่งภาคตะวันออกของอินเดียในตอนเช้ามืดวันพฤหัสบดี (7 พ.ค.) ทำให้มี ...

Hero Motors จากอินเดีย เปิดโรงงาน…

Hero Motors จากอินเดีย เปิดโรงงานผลิตเกียร์สุดทันสมัย ... การดำเนินงานหลักอยู่ในอินเดียเพื่อรองรับลูกค้าในประเทศ เมื่อเร็วๆ ...