ติดต่อเรา

โครงการ อินเดีย

"ทศวรรษของอินเดีย" มาถึงแล้ว …

ปัจจัยที่สร้าง "ทศวรรษของอินเดีย". Morgan Stanley กล่าวถึงปัจจัยที่จะสร้างความสำเร็จทางเศรษฐกิจของ "ทศวรรษอินเดีย" ว่า ประกอบด้วย ...

โครงการในอินเดีย (khonngkan nai intia) แปลว่า

คำในบริบทของ"โครงการในอินเดีย"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"โครงการในอินเดีย"-ไทย-อังกฤษแปลและ ...

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจของอินเดีย

3. ทั้งนี้ โครงสร้างพื้นฐานที่รัฐบาลอินเดียให้ความสำคัญ มีดังนี้. 3.1 ถนน อินเดียมีระบบเครือข่ายถนนใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโลก ...

มูลนิธิพระปกเกล้า จัดบวชพระที่อินเดีย รุ่นที่ 2

โครงการบวชรุ่นแรกนั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ และสามารถสร้างการรับรู้โครงการให้กับประชาชนอย่างมาก หากจะ ...

อินเดียเปิดทางผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด 'GPSC' …

ส่ง 'Avaada Energy' คว้าประมูลโครงการโซลาร์ กำลังการผลิต 560 เมกะวัตต์ คาดว่าจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตในประเทศอินเดียสูงขึ้น ...

โครงการ'แลนด์บริดจ์' อีกก้าวสู่ความหวัง ไทย 'เสือศก.เอเชีย'

โครงการ'แลนด์บริดจ์' อีกก้าวสู่ความหวัง ไทย 'เสือศก.เอเชีย'. ในสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศยังไม่คลี่คลาย นอกจากรัฐบาลจะเร่ง ...

'อินเดีย' กำลังมุ่งสู่มหาอำนาจด้านผลิตรถอีวี

โครงการเงินอุดหนุน 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมูลค่า 27,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่อินเดียใช้เพื่อดึงดูดนัก ...

ทางหลวงไตรภาคีอินเดีย–เมียนมาร์–ไทย …

อินเดียพม่าไทยไตรภาคีทางหลวงเป็นทางหลวงภายใต้การก่อสร้างภายใต้นโยบาย Look East ของอินเดียที่จะเชื่อมต่อMorehอินเดียกับแม่สอด, ไทยผ่านพม่า [1] เส้น ...

Smart City อินเดีย

โครงการ SCM จึงได้เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2558 ซึ่งตั้งเป้าหมายจำนวน 100 เมืองในอินเดีย ด้วยเหตุผลที่ว่า 1.เพื่อลดความ ...

บริการสุขภาพในประเทศอินเดีย

บริการสุขภาพของเอกชน. นับตั้งแต่ปี 2005 บริการสุขภาพส่วนใหญ่ของประเทศอินเดียอยู่ในการดูแลของบริการสุขภาพเอกชน หรือจาก ...

ประเทศอินเดีย

อินเดีย ... โครงการอาหารกลางวันของชาติพยายามที่จะลดอัตราเหล่านี้ลง ตามรายงานของมูลนิธิ Walk Free Foundation ประจำปี 2016 มีคนประมาณ 18.3 ...

จันทรยาน-1

จันทรยาน-1 (ฮินดี: चंद्रयान-1; เตลูกู: చంద్రయాన్-1) เป็นยานอวกาศสำรวจพื้นผิวดวงจันทร์ของอินเดีย ออกแบบและสร้างโดยองค์การวิจัยด้านอวกาศแห่ง ...

Sri City เขตเศรษฐกิจพิเศษที่ดีที่สุดของอินเดียตอนใต้

**ข้อมูลที่จัดทำขึ้นมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และถือเป็นลิขสิทธิ์การจัดทำของศูนย์บริการข้อมูลธุรกิจไทย-อินเดีย ซึ่งท่านสามารถนำ ...

อินเดียส่งยานอวกาศไปดวงจันทร์เป็นครั้งที่ 2 …

จันทรายาน 2 (Chandrayaan-2) คือชื่อยานอวกาศลำใหม่ของอินเดีย ซึ่งได้ออกเดินทางไปดวงจันทร์แล้ว เมื่อเวลา 14.43 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ ...

"อินเดียใหม่"ในมุมมองศูนย์อินเดียศึกษา จุฬาฯ – …

นเรนทรา โมดี ผู้นำอินเดียใหม่. ทุกรัฐบาลของอินเดีย มีความพยายามที่จะพาอินเดียไปสู่สิ่งที่เรียกว่าอินเดียใหม่ เน้นความต่อเนื่องในการพัฒนา ...

อินเดียเปิดตัวสวัสดิการ 'โมดิแคร์' เพื่อผู้ป่วยยากไร้ 500 …

ทางการอินเดียเปิดตัวโครงการสวัสดิการรักษาพยาบาลสำหรับผู้ยากไร้โดยรัฐเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่าย ยกเป็นโครงการสุขภาพโดย ...

ยุทธศาสตร์อินโด-แปซิฟิกของสหรัฐอเมริกา

โครงการยกเว้น ... นี้ทอดยาวจากชายฝั่งแปซิฟิกไปจรดมหาสมุทรอินเดียและเป็นที่อาศัยของผู้คนกว่ากึ่งหนึ่งของประชากรโลก โดยมี ...

คืบหน้า Land Bridge ระนอง-ชุมพร เชื่อม 2 มหาสมุทร

แลนด์บริดจ์ จึงเป็นโครงการอภิมหาโปรเจ็กต์เพื่อเชื่อม 2 ฝั่งทะเลจีนใต้และมหาสมุทรอินเดียเข้าด้วยกัน …

จุฬาฯ ร่วมมือ NEHU โครงการวิจัย "อรุโณทัย" เชื่อมสัมพันธ์ไทย

จุฬาฯ ร่วมมือ NEHU โครงการวิจัย "อรุโณทัย" เชื่อมสัมพันธ์ไทย – อินเดีย". 22 มกราคม 2562. ข่าวเด่น, งานวิจัยและนวัตกรรม. จุฬาลงกรณ์ ...

อินเดียชวนญี่ปุ่นมาพัฒนารถไฟความเร็วสูงสายแรก เป็นสัญลักษณ์ของอินเดีย

โครงการรถไฟความเร็วสูงในอินเดียเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมเมื่อ ค.ศ. 2014 รัฐบาลได้นำเสนอโครงข่ายรถไฟความเร็วสูง Diamond Quadrilateral ซึ่ง ...

ทัชมาฮาล

ทัชมาฮาลได้รับสถานะเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกในปี 1983 ในฐานะ "เพชรน้ำเอกของศิลปะมุสลิมในอินเดีย และเป็นหนึ่งในงานชิ้นเอกที่ได้รับการชื่น ...

สาธารณรัฐอินเดีย

สาธารณรัฐอินเดีย ... 2.15 โครงการความร่วมมือด้านเทคโนโลยีชีวภาพระหว่างศูนย์พันธุวิศวกรรมและ เทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ ...

ไขข้อสงสัย? ทำไมอินเดียจึงสนใจเทคโนโลยีอวกาศ …

ปัจจัยแรกคือ อินเดียเป็นประเทศที่ตกอยู่ภายใต้อาณานิคมของอังกฤษ 200 ปี ... 107.8 ล้านบาท ยอดขายบ้านวูบ ลุยเปิดใหม่ 9 โครงการ .

โควิด-19 : อินเดีย…

โควิด-19: อินเดียเผชิญ "คลื่นสึนามิ" ผู้ป่วย ศพล้นสุสาน-เตาเผา. แม้ ...

อินเดียเผยแผนนำยานอวกาศลงจอดบน "ดวงจันทร์" อีกครั้ง …

ประเทศอินเดียมีแผนโครงการจันทรยาน 3 (Chandrayaan 3) ซึ่งเป็นความพยายามส่งยานไปลงจอดบนดวงจันทร์เป็นครั้งที่ 2 โดยมีกำหนดช่วงเวลาปล่อยยานขึ้นสู่ ...

ประเทศอินเดีย (STEM) I โครงการเอเอฟเอสนักเรียนแลกเปลี่ยน 1 …

โครงการระยะ 1 ปี ณ ประเทศอินเดีย. นักเรียนจะได้ศึกษาเป็นภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมตอนปลาย. นักเรียนจะพักอยู่ในหอพักของ ...

เส้นทางสายไหมศตวรรษ 21 "One Belt, One Road" …

ที่ผ่านมา คนทั่วโลกไม่ค่อยสนใจโครงการ One Belt, One Road (OBOR) หรือเส้นทางสายไหมศตวรรษ 21 ที่ริเริ่มโดยจีน เพราะโครงการเพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน ความคืบหน้า ...

In Focus

นโยบายและยุทธศาสตร์การใช้ Big Data ของภาครัฐอินเดีย. รัฐบาลอินเดียในยุคนายกรัฐมนตรีโมดี ใช้ประโยชน์จาก Big Data อย่างมากนับตั้งแต่ ...

อินเดีย เอ็มโพเรี่ยม ศูนย์การค้าสไตล์อินเดีย…

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--พีอาร์ แอน์ แอสโซซิเอส บริษัท อินเดีย เอ็มโพเรี่ยม (พาหุรัด) จำกัด ทุ่มทุนกว่าพันล้านบาท ผุดโครงการ อินเดีย เอ็มโพเรี่ยม ...

ศาสนาในประเทศอินเดีย

บทความ ประเทศอินเดีย นี้ยังเป็น โครง คุณสามารถช่วยวิกิพีเดียได้โดยการ เพิ่มเติมข้อมูล ดูเพิ่มที่ โครงการวิกิประเทศอินเดีย ด ค ก เข้าถึงจาก ...