ติดต่อเรา

เทย์เลอร์

ประวัติ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวป๊อป-คันทรี่ สุดฮอต

จากนั้น เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็หันไปคบกับดาราฮอลลีวูดคือ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หนึ่งในนักแสดงเรื่อง Twilight เมื่อปี 2009 (พ.ศ. 2552) แต่ก็เลิกกันหลังจากคบกัน ...

แอนยา เทย์เลอร์-จอย

แอนยา โจเซฟีน มารี เทย์เลอร์-จอย [2] [3] ( อังกฤษ: Anya-Josephine Marie Taylor-Joy; เกิด 16 เมษายน ค.ศ. 1996) เป็นนักแสดงและนักเดินแบบ ที่ได้รับหลายรางวัล อาทิ ...

"ถ้าไม่เจ็บปวด ก็ไม่เติบโต" folklore …

เทย์เลอร์ขึ้นชื่อว่าเป็นองค์แม่แห่งการเขียนเพลงรำพึงรำพันถึงรักครั้งเก่าได้บาดลึก ในอัลบั้มนี้ e xile น่าจะได้รับตำแหน่ง ...

เฉลยที่มาภาพผัดไทยบน

เฉลยแล้ว! ที่มาภาพปกผัดไทยบนคลิปเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เกิดจาก Auto-Generated Video) เพื่อให้คลังเพลงบน YouTube ผิดพลาด ไม่เกี่ยวกับ Soft Power แต่อย่างใด

รวม 5 เพลงฮิตตลอดกาลของนักร้องสาวแห่งยุค 'Taylor …

เรียกได้ว่าไม่มีแผ่วเลยสำหรับนักร้องสาวสุดฮอตอย่าง 'Taylor Swift' เมื่อสาวเทย์เลอร์พึ่งทำการปล่อยอัลบั้ม Red (Taylor's version) มาแบบไม่ต้องให้แฟนคลับของเธอ ...

BA แนวคิดและทฤษฎี Frederick W

แนวคิดและทฤษฎี Frederick W. Taylor ทฤษฏีการจัดการตามหลักวิทยาศาสตร์ ...

'Evermore' เรียบง่ายและงดงามดั่งบทกวี …

ถ้าหากเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เคยทำคนฟังเพลงแตกตื่นมาแล้วด้วยการปล่อยอัลบั้มอัลเทอร์เนทีฟ Folklore (2020) …

เปิดทำเนียบ 12 แฟนเก่า "Taylor Swift"

9. Jake Gyllenhaal (ตุลาคม 2010 – มกราคม 2011) เจคถึงขั้นมีข่าวว่าเขาเช่าเหมาลำเครื่องบินราคากว่า 5 ล้านบาท เพื่อพาเทย์เลอร์ไปออกเดทเลยทีเดียว แต่ในที่สุดฝ่าย ...

'เทย์เลอร์ สวิฟต์' เปิดใจปมตั๋วคอนเสิร์ตขาดตลาด

Print. เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินป๊อบชื่อดังระดับโลกชาวอเมริกัน แสดงความไม่พอใจกรณีที่แฟนเพลงของเธอประสบปัญหาในการจองตั๋ว ...

ผลพวงของความแค้นและการสร้างประวัติศาสตร์ของ Taylor Swift …

12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซูเปอร์สตาร์สาวซึ่งปีที่แล้ว มีอัลบั้มให้ฟังกันถึงสองชุด Folklore และ Evermore ปล่อยเพลงใหม่ "Love Story" ที่นำซิงเกิล ...

หนุ่มหล่อ Taylor Kitsch กับหนัง 5 …

นอกจาก เทย์เลอร์ คิตช์ ที่มารับบทสมทบในเรื่องนี้ หนังยังมีทีมนักแสดงระดับพระกาฬ แนวหน้าของฮอลลีวู้ดร่วมเสริมทัพด้วยอีก ...

เพราะอะไร Taylor Swift อาจไม่ได้ร้องเพลงที่เธอแต่งอีกเลย …

ประเด็นร้อนเกิดขึ้นเมื่อเทย์เลอร์ สวิฟต์ ระบายความในใจทั้งหมดผ่านข้อความใน Tumblr ของเธอ (taylorswift.tumblr) กับความรู้สึกที่มีต่อค่าย ...

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ผู้โดดเด่นบนเวที ส่อง 10 ลุคใน Era คอนเสิร์ต

ชุดบอดี้สูท Atelier Versace. เทย์เลอร์ สวิฟต์ เปิดการแสดงด้วยเพลง "Miss Americana & the Heartbreak Prince" จากเรื่อง Lover โดยเธอสวมชุดบอดี้สูทของ …

ได้! Taylor Lautner เผย อยากให้

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner) เผย คู่หมั้น เทย์เลอร์โดม (Taylor Dome) จะเปลี่ยนนามสกุลให้เป็นเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์เหมือนกัน

9 มิถุนายน 2014

สำหรับ The Red Tour เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่ถูกจัดขึ้นเพื่อโปรโมท Red (2012) สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ของเทย์เลอร์ในหลายประเทศโซนอเมริกา ...

เอลิซาเบธ เทย์เลอร์

จอห์น วาร์เนอร์ (1976–1982) ลาร์รี ฟอร์เทนสกี (1991–1996) เอลิซาเบธ โรสมอนด์ เทย์เลอร์ ( อังกฤษ: Elizabeth Rosemond Taylor, DBE) ( 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1932 - 23 มีนาคม ค.ศ. 2011 ...

เทย์เลอร์ สวิฟต์: "เลือกอยู่ข้างประวัติศาสตร์ที่ถูกต้อง"

หากเทย์เลอร์ในวัยสามสิบ ไม่จำเป็นต้องได้รับเสียงปรบมือดังก้อง ชื่นชม เยินยอจากโลกภายนอกเพื่อจะพอใจกับตัวตนของเธออีก ...

All Too Well ซิงเกิลความยาว 10 …

เทย์เลอร์ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tonight Show ถึงการทำอัลบัม Red และเพลง All Too Well ว่าตอนที่เธอเพลงนี้ เธออายุ 21 และกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้า …

ครบรอบ 9 ปี Taylor Swift ยกเลิก

เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะทำแฟนเศร้า แต่ยังรวมถึงตัวศิลปินเองด้วย โดยทางเทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ออกมาทวิตเตอร์ @taylorswift13 ถึงแฟน ๆ ชาวไทยว่า ...

ทฤษฎีการจัดการเชิงวิทยาศาสตร์ (Scientific management)

เทย์เลอร์ ก็คือผลผลิตของยุคอุตสาหกรรมในงานวิจัยเรื่อง "Time and Motion Studies" เวลาและการเคลื่อนไหว เชื่อว่ามีวิธีการการทาง ...

"ดิ อิมเพอร์เฟคส์" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

มอร์แกน เทย์เลอร์ แคมป์เบลล์, ริแอนนา จัคปาล และอินาคี โกดอย นำแสดงในซีรีส์ไซไฟแนวแปลกผลงานของทีมผู้สร้าง "ภาคีมิติลับ"

เอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์

เอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์. Teller in 1958 as Director of the Lawrence Livermore National Laboratory. เอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์ ( อังกฤษ: Edward Teller, 15 มกราคม ค.ศ. 1908 - 9 กันยายน ค.ศ. 2003) เป็นบิดาของ ...

ทำไมจุดยืนทางการเมืองของ Taylor Swift …

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ได้อัปโหลดภาพขึ้นอินสตาแกรม @taylorswift ที่มีคนตามกว่า 112 ล้านคน พร้อมประกาศจุดยืนทางการเมือง ...

Engineering Math 2 (12026003)

อนุกรมเทย์เลอร์ (Taylor Series) •คุณสมบัติของอนุกรมก ำลัง (Properties of a power series) –มันแทนฟังก์ชันต่อเนื่อง ภำยในวงกลมของกำรลู่เข้ำ 𝑧−𝑧0 = โดยที่ ≠0

ไขข้อข้องใจ : ทำไม เทยเลอร์ สวิฟต์ …

โดยในการสัมภาษณ์กับ Mundo Deportivo บัลเด้ โดนนักข่าวถามว่า "คุณชอบ เทย์เลอร์ ...

Taylor Swift เผยว่า แฟนหนุ่ม

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ฤกษ์ดีฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตชื่อ Folklore: The Long Pond Studio Sessions ทางแพลตฟอร์ม Disney+ ที่เธอกำกับเอง ซึ่งพูดถึงเรื่องราว ...

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ตัวเต็ง 007 คนใหม่

แอรอน เพอร์รี เทย์เลอร์-จอห์นสัน ( Perry Taylor-Johnson) เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 1990 เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ มีผลงานแสดงทั้งละครเวที โทรทัศน์ และภาพยนตร์ ...

พหุนามเทย เลอร และ อนุกรมเทย เลอร

Taylor series เอกสารประกอบการสอนวิชา 2301266 Computational Mathematics 7 แบบฝ ัดกห 1. จงหาพหุนามเทย เลอร ของฟ ชงกั นตอไปนี้ี่กตามทําหนดให รอบจ ุด a ซึ่ําหนดใหงก

Taylor swift ประวัติของเธอ ศิลปิน หญิงเก่งน่าสนใจอย่างไร …

Taylor swift ประวัติของเธอ ศิลปิน หญิงเก่งน่าสนใจอย่างไร วันนี้เรามาติดตามกันเลย. Taylor swift หรือชื่อเต็มคือ เทย์เลอร์ อลิสัน สวิฟต์ เกิดเมื่อวันที่ 13 ...

เทย์เลอร์ เทย์เลอร์ (และเทย์เลอร์) ตำนานรัก "Back to …

ย้อนภาพในช่วงที่ผ่านมาของศิลปินสาวคนดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กอดกับดาราหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner) บนเวทีคอนเสิร์ต Eras …

'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี

ทั้งนี้ การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือเมื่อปี 2018 เพื่อโปรโมตอัลบัม "Reputation" ของเธอในตอนนั้น และหลังจาก ...

ผู้ขายบัตรคอนเสิร์ต 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ถูก สว. อเมริกัน …

อเมริกัน ฟาดยับ! ผู้ขายบัตรคอนเสิร์ต 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ถูก สว. อเมริกัน ฟาดยับ! สว. สหรัฐฯ ออกโรงตั้งคำถามถึงพฤติกรรมการ ...

'Evermore' เรียบง่ายและงดงามดั่งบทกวี อีกบทพิสูจน์ตัวตนของ เทย์เลอร์

ถ้าหากเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เคยทำคนฟังเพลงแตกตื่นมาแล้วด้วยการปล่อยอัลบั้มอัลเทอร์เนทีฟ Folklore (2020) แบบไม่มีการแจ้ง ...

7 เพลงดังที่ Taylor Swift แต่งให้แฟนเก่า …

2. "Last Kiss" แต่งให้กับ Joe Jonas. เพลงนี้ได้ถูกแต่งขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับที่เทย์เลอร์กำลังเดทกับโจ โจนาส อยู่ ซึ่งเพลงนี้ได้สะท้อน ...

พอลล่า เทเลอร์

พัลลภา มาร์กาเรต เทเลอร์ หรือชื่อภาษาไทย พัลลภา ศุภอักษร (เกิด 20 มกราคม พ.ศ. 2526) ชื่อเล่น พอลล่า เป็นที่รู้จักในชื่อ พอลล่า เทเลอร์ เป็นนักแสดง ...

'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี

ศิลปินป๊อบชื่อดังระดับโลกชาวอเมริกัน เทย์เลอร์ สวิฟต์ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี เริ่มต้นทั่วอเมริกาในปีหน้า …

Taylor Swift ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตโซนเอเชีย 2024 …

เชื่อว่า "สวิฟตี้" (ชื่อเรียกแฟนเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์) น่าจะยังจดจำเหตุการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ต "The Red Tour Live in Bangkok 2014" ได้เป็นอย่างดี แต่เดิมมีกำหนดจัด ...

"คุณเป็นเจ้าของชีวิตตัวเองแล้ว" ถอด 6 บทเรียนถึงบัณฑิตจาก เทย์เลอร์ …

เทย์เลอร์ เปรียบเทียบเรื่องนี้กับสิ่งที่เรากำลังทำหรือสวมใส่อยู่ในวันนี้ ที่เมื่อเรากลับมามองดูมันอีกครั้งเมื่อเวลา ...

GQ | Taylor Swift ตัดสินใจอัด

หลังจากเดือนที่แล้วนักร้องสาวอย่างเทเลอร์ สวิฟต์ต้องสูญเสียสิทธิ์ในการครอบครองผลงานเพลงของเธอทั้ง 6 อัลบั้มที่ผ่านมาให้กับค่าย Big Machine ไป ...