ติดต่อเรา

รถบดเคลื่อนที่ในรัฐมหาราษฏระ

ชายฝั่งตะวันตกของรัฐคุชราตและรัฐมหาราษฏระ …

กลุ่มการขนส่งสินค้าทางถนนที่ 'ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์' แห่งแรกของอินเดีย …

พุทธศาสนาในอินเดีย

พระเจ้าอโศกมหาราช (พ.ศ. 240 – 312) ได้ส่งพระธรรมทูตจากอินเดียไปประกาศ พุทธศาสนา 9 สาย โดยสายที่ 8 พระโสณะและพระอุตระเถระได้เดินทาง ...

มุมไบ

มุมไบ (มราฐี: मुंबई, ออกเสียง [ˈmumbəi]) หรือรู้จักในชื่อ บอมเบย์ (อังกฤษ: Bombay, / b ɒ m ˈ b eɪ /, ชื่อทางการจนถึงปี 1995) เป็นเมืองหลวงของรัฐ มหารา ...

รหัสไปรษณีย์ 421302

รหัสไปรษณีย์ 421302 ตั้งอยู่ใน Bhiwandi. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ. รหัส ...

อมราวตี (รัฐมหาราษฏระ)

อมราวตี ( ฮินดี: अमरावती; อังกฤษ: Amravati) เป็นนครใน รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย อมราวตีเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 และมีประชากรมากที่สุด ...

บาล คงคาธร ติลก

เกิด: 23 กรกฎาคม ค.ศ. 1856 อำเภอรัตนคีรี, รัฐบอมเบย์, บริติชอินเดีย (ปัจจุบันอยู่ในรัฐมหาราษฏระ, ประเทศอินเดีน): เสียชีวิต: 1 สิงหาคม ค.ศ. 1920 (64 ปี)

รัฐมหาราษฏระ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

มหาราษฎ ( / เมตรɑː ชั่วโมงə R ɑː ʃ เสื้อR ə / ; ฐี: [məharaːʂʈɽə] ( ฟัง ) . abbr MH ) เป็นรัฐในภูมิภาคคาบสมุทรตะวันตกของอินเดียเป็นส่วนที่สำคัญของที่ราบสูง Deccan รัฐมหารา ...

รัฐมหาราษฏระ

เหลือเชื่อมากเมื่อพิธีมอบรางวัลของรัฐมหาราษฏระวันอาทิตย์(16 เม.ย)ที่มีบุคคลสำคัญทางการเมืองอินเดียและประชาชนร่วมงานกลางแจ้งแดดเปรี้ยง ...

เรื่องเล่าฟรายเดย์: นโยบาย EV ใหม่ของรัฐมหาราษฏระของอินเดีย …

รัฐมหาราษฏระในอินเดียได้ออกนโยบายสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (ev) ในปี 2564 เพื่อแก้ไขนโยบายที่ได้ออกมาในปี 2562 ...

ท่าอากาศยานนานาชาติฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช

ท่าอากาศยานนานาชาติฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช นครมุมไบ (อังกฤษ: Chhatrapati Shivaji Maharaj International Airport, Mumbai) (IATA: BOM, ICAO: VABB) เป็นท่าอากาศยานนานาชาติหลักในเขตนครมุมไบและปริมณฑล ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

นาศิก

รัฐ: รัฐมหาราษฏระ: เขต: นาศิก: การปกครอง • ประเภท: Municipal Corporation • Mayor: Ranjana Bhansi (BJP) • Municipal Commissioner: R. V. Game(IAS) • Commissioner of Police: Vishwas Nangare Patil(IPS) • Deputy Mayor: Prathamesh Gite (BJP) พื้นที่

Maharashtra ในพจนานุกรม ไทย

คำแปลของ "Maharashtra" เป็น ไทย. รัฐมหาราษฏระ, มหาราชตรา, มหาราชตรา คือคำแปลยอดนิยมของ "Maharashtra" เป็น ไทย ตัวอย่างประโยคแปล: The figures are not three-dimensional, even ...

พระกฤษณะ

พระกฤษณะ (/ ˈ k r ɪ ʃ n ə /, ออกเสียง [ˈkr̩ʂɳɐ] (ฟังเสียง); สันสกฤต: कृष्ण, แม่แบบ:IAST3) เป็นเทพเจ้าองค์สำคัญในศาสนาฮินดู หนึ่งในแปดอวตารของพระวิษณุ และในบางธรรม ...

คเณศจตุรถี

คเนศจตุรถี ( ไอเอเอสที: Gaṇēśa Chaturthī ), หรือ วินายกะจตุรถี ( Vināyaka Chaturthī) เป็นเทศกาลใน ศาสนาฮินดู ที่เฉลิมฉลองการประสูติของ พระพิฆเนศ ตรง ...

นาคปุระ

. .gov .in. นาคปุระ ( มราฐี: नागपूर) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 และเป็นเมืองหลวงฤดูหนาวของ รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย [12 ...

รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra)

มุขมนตรีรัฐ เข้ารับต าแหน่งเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 57 สังกัดพรรค bjp จ านวน ส.ส. และ ส.ว. - ส.ส. ในราชยสภามีจ านวน11 คน - ส.ว. ในโลกสภามีจ านวน 29 คน

สยอง! ไฟไหม้ 'รถบัสอินเดีย' ผู้โดยสารโดนไฟคลอกดับ 25 ศพ

เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัสบนทางด่วนในภาคตะวันตกของอินเดียเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (1 ก.ค.) ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างน้อย 25 ศพ บาดเจ็บอีก 8 ...

เหตุอาคารถล่มที่อำเภอรายคธ

อำเภอรายคธ, มุมบรา, รัฐมหาราษฏระ, ประเทศอินเดีย พิกัด 18°39′N 72°53′E  /  18.65°N 72.88°E  / 18.65; 72.88 พิกัดภูมิศาสตร์ : 18°39′N 72°53′E  /  18.65°N 72.88°E  /

อุทกภัยในรัฐมหาราษฏระ พ.ศ. 2564

Water being released from Koyna Dam Road destroyed in floods near Satara Food and other essential items being distributed by voluntary organization to affected people.. อุทกภัยในรัฐมหาราษฏระ พ.ศ. 2564 เป็นส่วนหนึ่งของเหตุอุทกภัยในรัฐมหาราษฏระของ ...

คเณศชยันตี

ศุกลปักษ์ จตุรถี ในเดือน Magh: ... นิยมฉลองกันมากเป็นพิเศษในรัฐมหาราษฏระ ถึงแม้คเณศชยันตี และ ... มุมมองสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่;

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว …

รัฐมหาราษฏระ และรัฐคุชราต ได้ประกาศเตรียมความพร้อมทางความมั่นคงปลอดภัยขั้นสูงสุด (high alert) …

รหัสไปรษณีย์ 410501

รหัสไปรษณีย์ 410501 ตั้งอยู่ใน Pune. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ. รหัส ...

แม่น้ำกฤษณา

แม่น้ำกฤษณามีต้นกำเนิดอยู่ในเทือกเขาฆาฏตะวันตกใกล้เมืองมหาพเลศวรที่ระดับความสูงราว 1,300 เมตร ในรัฐมหาราษฏระทางตอนกลาง ...

อินเดียขาดแคลนน้ำรุนแรง "เจินไน" เมืองใหญ่อันดับ 6 …

ในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ศาลสูงได้มีคำสั่งตั้งคณะทำงานติดตามกระแสนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองมัสซูรี ในรัฐอุตรขัณฑ์ ...

รถบรรทุกพุ่งชนรถโดยสารอินเดีย เสียชีวิต 12 เจ็บกว่า 30 คน

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2565 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า รถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิงพุ่งชนรถโดยสารคันหนึ่ง …

ส่องโอกาสไทยในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต จากระบบภาษีใหม่ …

ส่องโอกาสไทยในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต จากระบบภาษีใหม่ gst ของอินเดีย (91-22) 2282-3535 /2282 2061/2282 1628 (91-22) 2282-1525 [email protected]

15 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปในรัฐมหาราษฏระ 2023

นี่คือรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุด 15 แห่งที่ควรเยี่ยมชมในรัฐมหาราษฏระสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่มีความสุข 1. …