ติดต่อเรา

กำลังมองหานักลงทุนจากจีนเพื่อลงทุนในเหมืองหินในกานา

'ไทยที่ 1' แหล่งอสังหาฯสุดฮิตของชาวจีน

Juwai เว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาฯอันดับหนึ่งจากชาวจีน เผยข้อมูลปี 61 อสังหาฯไทยได้รับความนิยมจากชาวจีนเป็นอันดับ 1 และเป็นอันดับ4 ที่จีนเข้ามาลงทุน

"กานา" ม้ามืดแห่งแอฟริกา หลุดพ้นจาก…

อังกฤษสนใจกานาเพราะมีทรัพยากรสำคัญ คือ ทองคำและโกโก้. การที่กานาตกเป็นอาณานิคมอังกฤษมายาวนาน ทำให้อังกฤษวางระบบและ ...

เขมรยกจีนนักลงทุนอันดับ 1 ทุ่มเม็ดเงินเกือบ $8,000 ล้านใน…

ซินหวา - กัมพูชาดึงดูดเม็ดเงินลงทุนจากจีนราว 7,900 ล้านดอลลาร์ ระหว่างปี 2559 ถึงเดือน ส.ค.2562 ตามการเปิดเผยของนายเจีย วุทธี รองเลขาธิการสภาเพื่อการ ...

ธุรกิจสีเทาทุนจีน? อิทธิพลมืดในไทย

อิทธิพลมืดในไทย. ปัญหาระดับชาติสำหรับ "ธุรกิจสีเทาจีนเข้ามาอาศัยใช้ประเทศไทย" เป็นฐานสำคัญต่อการกระทำความผิดกฎหมายหลาย ...

จีนผงาดเบอร์1 ค้า-ลงทุนในลาว แนะ 3 ทางรอดทัพธุรกิจไทย

ปัจจุบันจีนเป็นนักลงทุนและผู้สนับสนุนด้านการเงินอันดับหนึ่งของลาว โดยทั้งสองประเทศร่วมมือกันใน 5 เรื่องคือ การ ...

ทำไมนักลงทุนทั่วโลกถึงให้ความสนใจในจีน? | Principal …

สำหรับใครที่อยากลงทุนในจีน แนะนำให้ลงทุนผ่านกองทุนเปิดพรินซิเพิล ไชน่า อิควิตี้ A - Principal China Equity Fund A (PRINCIPAL CHEQ-A) …

ฐานลงทุนในไทย

ฉันมองหา. ... เผยแพร่รายงานส่องทิศทางการลงทุนของนักลงทุนจีนในประเทศไทยหลังโควิด-19 โดยทำการสำรวจนักธุรกิจจีนตัวจริง พบว่า ...

8 แนวโน้มสำคัญสำหรับการลงทุนในปี 2566

8 แนวโน้มสำคัญสำหรับการลงทุนในปี 2566. 1. การกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ. ในปี 2564 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศ ...

สื่อขุด 'ทุนจีน' บุกเชียงใหม่ ปูพรมลงทุนร้านอาหาร-อสังหา …

ขณะที่การลงทุนในธุรกิจโลจิสติกส์ หรือขนส่งด่วนข้ามแดน ก็กำลังเป็นที่สนใจของนักลงทุนจีนและเติบโตมากขึ้นในระยะ 3 ปีที่ ...

"บ้านปู" กางแผนลงทุนปี 2566 ลุยฮุบแหล่งก๊าซ-โรงไฟฟ้าใน…

การคาดการณ์ราคาพลังงานในปี 2566 จะปรับลดลงจากปีนี้ แต่ก็ยังทรงตัวในระดับสูงจากสงครามยูเครนกับรัสเซียยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติลง และกลุ่ม ...

Rare Earth อีกหนึ่งขุมทรัพย์ของจีน...ในลาว

พิธีเปิดโครงการขุดค้นและสกัด Rare Earth ในแขวงหัวพัน ของบริษัท ลาว-จีน พัฒนาแร่หายาก 2 จำกัด จัดขึ้นท่ามกลางสายฝน เมื่อวันอังคาร ...

การลงทุนไทย-จีน…

ในโอกาสที่นาย ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและคณะผู้บริหารของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ได้เดินทาง ...

โอกาสการทำเงินของนักลงทุนในลาว เขตเศรษฐกิจพิเศษบ่อเต็น …

แหล่งลงทุนแห่งใหม่ที่น่าจับตามองในตลาดสปป.ลาว ปี 2565. ปัจจุบันลาวมีเขตเศรษฐกิจพิเศษทั้งหมด 12 แห่ง ได้แก่ นี้ 1) เขตสะหวัน เซโน ...

4 แหล่งเงินทุนที่คุณสามารถใช้ในการเริ่มต้นทำธุรกิจได้

วิธีที่ 4 – แหล่งเงินทุนจากนักลงทุน. การหาเงินทุนจากช่องทางนี้เป็นแหล่งเงินทุนที่มหาศาลมาก ๆ แต่ก็แลกมาด้วยกับความยาก ...

รวยได้ถ้ามีไอเดีย! แนะ 6 วิธีหาเงินจากนักลงทุนต่างชาติ

เจฟฟรี เล่าว่า เขากำลังมองหาธุรกิจที่สามารถเติบโตได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้นก่อนที่พวกเขาจะให้เงินลงทุนกับธุรกิจสักราย แน่นอน ...

เจาะลึกการลงทุนในหุ้นอินโดนีเซีย พร้อมรับโอกาสเติบโตสูง …

แนวโน้มเศรษฐกิจและการลงทุนในตลาดหุ้นนับตั้งแต่ต้นปี 2022 ต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างมากด้วยหลายปัจจัยที่เข้ามากระทบ แต่ทราบหรือไม่ว่า ...

วิกฤตการณ์การเงินในเอเชีย พ.ศ. 2540

ประเทศที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤตการณ์ทางการเงินในเอเชีย พ.ศ. 2540. วิกฤตการณ์การเงินในเอเชีย พ.ศ. 2540 หรือเรียกทั่วไปใน ...

ส่องโอกาส 'นักลงทุนจีน' เเห่ขนเงินบุกตลาดไทย หลังวิกฤต …

หาแหล่งเงินทุนจากไหนดี? กับ 7 แหล่งเงินทุนเพื่อธุรกิจ

Angel Investor คือ นักลงทุนอิสระที่มีเงินทุนและประสบการณ์มักเลือกลงทุนใน ... เพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของธุรกิจ SME ที่กำลังหา ...

หุ้นเหมืองทองในต่างประเทศที่น่าสนใจในปี 2023

หุ้นเหมืองทองในปี 2023. หากคุณกำลังมองหารายชื่อหุ้นเหมืองทองและแร่เงินสำหรับลงทุนอยู่ คุณควรเริ่มต้นจากผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ...

ให้เงินทำงานแทนเรา..ถึงเงินน้อยก็ลงทุนได้!

ฉันกำลังมองหา. ... ไปถึงต้องมีเงินก้อนในการลงทุน แต่สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ไม่มีเวลานั่งเฝ้าหุ้น ไม่มีเงินก้อน แต่อยาก ...

ฐานลงทุนในไทย

ฉันมองหา. ... เผยแพร่รายงานส่องทิศทางการลงทุนของนักลงทุนจีนในประเทศไทยหลังโควิด-19 …

สถานการณ์การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศในอาเซียน

ที่มา: นโยบาย / กฏหมายการส่งเสริมการลงทุนของประเทศอาเซียน และ Investment Policy Monitor (UNCTAC, 2014). 4. การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศในอนาคต ประเด็นที่น่าจับตามอง

ข่าวดี ของนักลงทุนไทย"จีน"ปรับลดข้อห้ามลงทุนจาก…

ข่าวดี ของนักลงทุนไทย "จีน"ปรับลดข้อห้ามการลงทุนจากต่างประเทศ ปี 2565 มีผลบังคับใช้ 1 ม.ค. 65 เป็นต้นไป ย้ำผู้ประกอบการไทยต้องศึกษากฎระเบียนให้ ...

เปิดประเทศดึงต่างชาติลงทุนนิคมฯหนุนกำลังซื้ออสังหาฯจีน…

เปิดประเทศ1พ.ย.ที่ผ่านมาถือว่าเป็นแรงกระตุ้นภาคอุตสาหกรรม! เมื่อนักลงทุนเดินทางเข้ามาจึงเป็นโอกาสในการมาดูพื้นที่และ "ตัดสินใจลงทุน ...

รู้ก่อนรุก สปป.ลาว "แลนด์ลิงค์" เชื่อมการค้าโลก

คุณลัญชนากล่าวถึง 3 ปัจจัยที่ทำให้ สปป.ลาวมีความน่าสนใจในสายตานักลงทุนไทย. 1) จุดเชื่อมต่อพรมแดน : เห็นได้ชัดจากการที่ สปป. ...

หาผู้ร่วมทุนหาหุ้นส่วนหานักลงทุนจีน | Wuhan

หาผู้ร่วมทุนหาหุ้นส่วนหานักลงทุนจีน, Wuhan, China. 4,845 likes · 18 talking about this. หาผู้ร่วมทุนจีน ที่ปรึกษาขยายธุรกิจ ร่วมทุน หาคู่ค้า นักลงทุนจีน...

ความสำเร็จ ของ Startup ในมุมมองของ นักลงทุน จาก N-Vest

ความสำเร็จ ของ Startup ในมุมมองของ นักลงทุน จาก N-Vest. นักลงทุนมีหลายประเภท ไม่ว่าจะเรียกว่า Angel investor หรือ Venture Capitalist (VC) หรือ Private Equity investor (PE) ก็ ...

10 อันดับ แอปหาเงิน แอปไหนดี ปี 2023 ไม่ต้องลงทุน สร้างรายได้ใน…

วิธีการเลือกแอปหาเงิน. ① เลือกแอปหาเงินสร้างรายได้ตามความถนัดของตัวเอง. ② เลือกแอปหาเงินที่มีความน่าเชื่อถือ ได้เงินจริง ...

นักลงทุนย้ายฐานผลิตจากจีน ไทยหรือประเทศไหนได้ประโยชน์!

จากที่กล่าวเบื้องต้นว่า มีหลักฐานพอสมควรที่บริษัทต่างชาติจะย้ายออกจากจีน หรือกำลังวางแผนที่จะทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งของ ...

กัมพูชา... ตลาดเกิดใหม่ที่นักลงทุนไทยไม่อาจมองข้าม

หากนักลงทุนที่กำลังมองหาตลาดในการลงทุนใหม่ ๆ กัมพูชาก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มองข้ามไม่ได้ ดังนั้นเมื่อโอกาสเข้ามา ...

ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...

ส่องทิศทางการลงทุนระหว่างประเทศหลังโควิด-19 'นักลงทุนจีน…

สหรัฐฯ–จีน–ญี่ปุ่น คือนักลงทุนหลักในไทย. หันกลับมาโฟกัสการลงทุนจากต่างประเทศในไทย ยรรยงระบุว่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา 2017-2019 ภาพรวมมีนักลงทุน ...

รายงานการศึ กษาส่วนบุคคล (Individual Study) …

กับการลงทุนของจีนในอาเซียนเช่ นสิงคโปร์เวียดนาม มาตรการเชิ งรุกของสํานักงาน ... ของนักลงทุนจากหลายประเทศ เช่น อาเซียน ...

มินอ่องหล่าย ลั่น พร้อมปกป้องธุรกิจที่คนจีนลงทุนในพม่า

พล.อ. อาวุโส มินอ่องหล่าย ให้สัมภาษณ์สื่อฮ่องกง พร้อมปกป้องธุรกิจที่คนจีนลงทุนในพม่า สร้างความมั่นใจให้จีนกลับมาลงทุน และช่วยเหลือด้าน ...

รวบตึง 'หุ้นจีน' มีกี่ประเภท อ่านรวดเดียวจบ พร้อมลงทุน

การลงทุนใน 'หุ้นจีน' กลายเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสใน ตลาดหุ้นเกิดใหม่ (Emerging Market) ที่รวบรวมบริษัทที่น่า ...

นักลงทุนจีนไม่ได้ซื้อแค่คอนโด-พูลวิลล่าในภูเก็ต …

Business Business; นักลงทุนจีนไม่ได้ซื้อแค่คอนโด-พูลวิลล่าในภูเก็ต แต่ยังทุ่มเงินซื้อ 'สวนทุเรียน' ราคา 3-5 ล้านบาทต่อไร่ เพื่อทำการท่องเที่ยวแบบครบวงจร

คลื่นนักธุรกิจจีนย้ายฐานแห่ลงทุนไทย …

คลื่นนักลงทุนจีน ชิ่งหนีเศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัวช้า หาช่องย้ายฐานการลงทุนมาไทย บีโอไอ พบสัญญาณเข้ามาต่อเนื่อง ทั้ง EV ...

8 การคาดการณ์ 'ธุรกิจจีน' ที่ควรรู้

สำหรับหลายๆ ธุรกิจที่กำลังมองตลาดจีนเป็นตลาดหลักในการทำธุรกิจปี 2021 นี้ ก็อยากนำเสนอสิ่งที่ถูกคาดการณ์เอาไว้ของตลาด ...