ติดต่อเรา

หินอ่อนในอิตาลี

หินอ่อนพาลิสซานโดร คลาสสิคโค่ Palissandro Classico หินอ่อน…

หินอ่อนพาลิสซานโดร คลาสสิคโค่ หรือ Palissandro Classico หินอ่อนแท้นำเข้าจากต่างประเทศ หินพรีเมียมหายาก …

หินอ่อน (Marble) กับคุณสมบัติที่ควรรู้ …

การใช้หินอ่อนตกแต่งในบ้าน จะทำให้บ้านดูสวยหรู ดูแพงขึ้น หินอ่อนจะช่วยกระจายแสง เพื่อให้ห้องดูเฉิดฉาย และน่าอยู่มากขึ้น ...

ประเทศอิตาลี

ประเทศอิตาลีตั้งอยู่บน คาบสมุทรอิตาลี ถูกล้อมรอบด้วยทะเลในทุก ๆ ด้านยกเว้นด้านเหนือ โดยอาณาเขตทางทิศเหนือติดต่อกับ ...

ITALIAN GREEN

ITALIAN GREEN. หินอ่อนเขียวอิตาลี (Italian Green Marble) เนื้อหินสีเขียวมรกตและลวดลายเส้นแร่สีเขียวหลากหลายเฉดอยู่ทั่วทั้งเนื้อหิน ช่วยเติม ...

Marble Rock: ธรณีวิทยา คุณสมบัติ การใช้ประโยชน์

บางครั้งหินอ่อนขัดมันเรียกว่าหินอ่อน Travertine เป็นหินตะกอน รูปภาพ lacer / Getty. ในการค้าขายหินและการใช้งานทั่วไป ผลึกคาร์บอเนตใดๆ ก็ตามที่มีการขัดเงา ...

สถาปัตยกรรมกอทิก

ในอิตาลีหินใช้ในการก่อสร้างป้อมปราการ แต่อิฐเป็นที่นิยมในการก่อสร้างสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ นอกจากนั้นอิตาลีก็ยังมีหินอ่อน ...

Carrara Marble วัสดุธรรมชาติ ล้ำค่าสู่ผลงานศิลปะระดับโลก

Carrara Marble วัสดุธรรมชาติ ล้ำค่าสู่ผลงานศิลปะระดับโลก. ด้วยเอกลักษณ์ในลวดลายหินตามธรรมชาติ ความงดงามทนทานเหนือกาลเวลา และ ...

เที่ยวอิตาลี …

ภาพจาก : iStockPhoto . อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ากรุงโรมเป็นเมืองหลวงของประเทศอิตาลี แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราอยากบอกทุกคนก็คือในอดีตนั้นกรุงโรมเคย ...

เหมืองหินอ่อนคาราร่า จากเทือกเขาในอิตาลี …

หินอ่อนคาราร่าของประเทศอิตาลี เป็นหินอ่อนที่ขึ้นชื่อมากที่สุดในโลก แผ่นหินที่มีความหนามักจะมีราคาที่สูงถึง 400 ดอลล่าร์ ...

อิตาลีดึง "แขนกล

แกะสลักหินอ่อนด้วยแขนกล (ขอบคุณภาพจาก robotor) การสร้างงานศิลปะอย่าง รูปปั้นแกะสลักหินอ่อน กำลังจะเปลี่ยนไป เพราะในอิตาลี มี ...

COTTO Italia กระเบื้องอิตาลีนำเข้าจากยุโรป …

คอลเลคชั่นกระเบื้องอิตาลีแท้ นำเข้าจากยุโรป ด้วยคุณสมบัติของกระเบื้องพอร์ซเลนที่มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์โดดเด่น และสีสันลวดลายสวยงาม มีให้เลือกหลากหลายแบบ …

ITALIAN RENAISSANCE : รู้จัก 4 บุรุษแห่งเรอเนสซองส์ …

ไมเคิลแองเจโล ลงมือแกะสลักหินอ่อนก้อนมหึมาที่ถูกทิ้งไว้กลางเมืองฟลอเรน ... เมืองฟลอเรนซ์ ในประเทศอิตาลี. ภาพฤดูใบไม้ ...

พระที่นั่งอนันตสมาคม "สถาปัตยกรรมหินอ่อนแห่งสยาม"

พระที่นั่งอนันตสมาคม พระที่นั่งหินอ่อน องค์เดียวในประเทศ ...

หินอ่อน (Marble) กับคุณสมบัติที่ควรรู้ ก่อนใช้ใน…

การใช้หินอ่อนตกแต่งในบ้าน จะทำให้บ้านดูสวยหรู ดูแพงขึ้น หินอ่อนจะช่วยกระจายแสง เพื่อให้ห้องดูเฉิดฉาย และน่าอยู่มากขึ้น ...

ร้านหินอ่อน หินอ่อนนำเข้า หินเทียมตกแต่งผนัง หิน…

เกี่ยวกับเรา. โรงงานหินอ่อน Far East ก่อตั้งปี ค.ศ. 1990. ร้านหินอ่อน ขายหินอ่อน และ หินแกรนิตทั่วประเทศ. หินอ่อนนำเข้า หินธรรมชาติ ...

วัดเบญจมบพิตร ชมอุโบสถหินอ่อนอันงดงาม

วัดเบญจมบพิตร ชมอุโบสถหินอ่อนอันงดงาม. 30/12/2020. Line. วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหา ร ตั้งอยู่ที่ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต ไม่ไกล ...

White Marble เรื่องราวของหินอ่อนสีขาว | ออกแบบ …

White Marbleเรื่องราวของหินสีขาว. หนึ่งใน Material ที่นิยมใช้กันในงานออกแบบและตกแต่งภายในก็คือ 'หินอ่อน' เพราะเป็นวัสดุที่เมื่อนำมา ...

Mirazzo Collection ม้านั่งหินลูกครึ่งไทย-อิตาลี …

Mirazzo Collection คือชื่อคอลเลกชั่นเก้าอี้ของโรเบิร์ต มาจากคำว่า mirror หรือวัสดุกระจก บวกกับ terrazo ซึ่งเป็นชื่อเทคนิคใช้หินอ่อนในแบบ ...

ศาสตร์แห่งหินอ่อน

Palissandro Classico หินอ่อนในบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ ... ทีมงานแสนสิริเดินทางไปเลือกถึงประเทศอิตาลี เสาะหากว่า 3 เมือง เพื่อตามหาที่ ...

Bardiglio แผ่นหินอ่อนสีเข้มสําหรับกระเบื้องปูพื้นผนัง

ค้นหาแผ่นหินอ่อนสีเข้ม bardiglio คุณภาพสูงสําหรับกระเบื้องปูพื้นผนังที่วางขายวันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Realho Stone - ผู้นําระดับโลกใน ...

รวมหินอ่อนสีขาว : สเน่ห์แห่งความหรูหรา คลาสสิกจากเมืองอิตาลี

เหมืองหินอ่อนขาวในเมืองคาราร่า ประเทศอิตาลี ARABESCATO. พื้นหลังสีขาวคลาสสิกและลายเส้นแร่สีเทาที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วแผ่นหินแบบไร้ทิศทาง ด้วย ...

โดนาเตลโล — Google Arts & Culture

หินอ่อน ... นาโต ดี นิกโกเลาะ ดี เบตโต บาร์ดี ศิลปินชาวอิตาลีในด้านงานปั้นในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการ ...

Stone Italiana หินควอตซ์ดีไซน์ยูนีคเสมือนธรรมชาติ …

หินควอตซ์ที่สามารถขึ้นรูปทรงได้ตามต้องการ. โดยปกติแล้วหินควอตซ์จากประเทศอิตาลีจะเป็นแผ่น Slab คล้ายกับหินอ่อนหรือหินแกรนิตที่เราคุ้นเคย ...

หินอ่อนพาลิสซานโดร แพลทตินัม Palissandro Platinum หิน…

หินอ่อนพาลิสซานโดร แพลทตินัม หรือ Palissandro Platinum หินอ่อนแท้นำเข้าจากต่างประเทศ หินพรีเมียมหายาก พบได้ในประเทศอิตาลีเท่านั้น หิน ...

คอตโต้ | บล๊อกและแรงบันดาลใจ

ที่จะทำให้พื้นที่ห้องดูโอ่โถงมากยิ่งขึ้น สำหรับกระเบื้อง PREMIUM Collection ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลาดลายหินธรรมชาติ หินอ่อน และ ...

'หินอ่อน' ดูแลยากหรือไม่ ทำไมต้องใช้หินอ่อนตกแต่งคอนโด

โดยการดูแลหินอ่อน มี Do & Don't ดังนี้. ควรทำ ( Do) – ใช้น้ำสะอาด หรือใช้ร่วมกับน้ำยาทำความสะอาดเฉพาะสำหรับหินอ่อนชนิดนั้น. – หาก ...

หินอ่อนพาลิสซานโดร คลาสสิคโค่ Palissandro Classico หินอ่อน…

หินอ่อนพาลิสซานโดร คลาสสิคโค่ หรือ Palissandro Classico หินอ่อนแท้นำเข้าจากต่างประเทศ หินพรีเมียมหายาก พบได้ในประเทศอิตาลีเท่านั้น ...

(ชมคลิป) หุ่นยนต์อิตาลี แกะสลักรูปปั้นจากหินอ่อน …

ในปัจจุบันความนิยม "รูปปั้นหินอ่อน" ได้เริ่มหดหายไป เนื่องจากระยะเวลารอคอยการแกะสลักโดยช่างฝีมือที่ค่อนข้างใช้เวลานานหลายเดือนไปจนถึง ...