ติดต่อเรา

หน้าจอสีน้ำเงินของการกู้คืน

หาก iPad ของคุณเปิดไม่ติดหรือไม่ตอบสนอง

หากหน้าจอ iPad ของคุณหยุดการทำงานและไม่ตอบสนองเมื่อคุณ ...

วิธีปลอมหน้าจอสีน้ำเงินแห่งความตาย

วิธีปลอมหน้าจอสีน้ำเงินแห่งความตาย ... เริ่มต้นและการกู้คืนของคุณหรือบางทีคุณอาจต้องการดูข้อมูลนี้หากไม่เคยมี ไม่ว่าจะ ...

[Notebook] การแก้ไขปัญหา

กู้คืนระบบจาก restore point ... หากคุณพบข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงินหลังจากติดตั้งการอัปเดตใน Windows เราขอแนะนำให้คุณถอนการติดตั้งการอัป ...

จอสีฟ้า (Blue Screen) เกิดขึ้นแล้วดับไป …

จอสีฟ้า (Blue Screen) เป็นปัญหาสุดคลาสสิคที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ ...

จอสีเพี้ยน ปรับสี ตั้งค่าสีหน้าจอให้ตรงและถูกต้องบน Windows 10 easy …

จะเริ่มต้นการ Calibrate Color บนหน้าจอ monitor ลดปัญหา จอสีเพี้ยน ได้อย่างไร. 1 .ให้กดปุ่ม Windows + I ในการเข้าสู่แอพฯ Settings. 2 .คลิกที่ Display. 3 .คลิกที่ Advanced ...

การกู้คืนระบบ UkeySoft iOS

ใช้เวลาเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการแก้ไขปัญหา iOS/iPadOS/tvOS และทำให้ iPhone/iPad/iPod touch/Apple TV ของคุณเป็นปกติ ไม่มีความเสี่ยงที่ข้อมูลจะสูญหายใน ...

จอสีฟ้า (Blue Screen) เกิดขึ้นแล้วดับไป พร้อมคำแนะนำในการ…

จอสีฟ้า (Blue Screen) เป็นปัญหาสุดคลาสสิคที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ ...

แก้ปัญหาหน้าจออุปกรณ์ Android ทำงานผิดปกติ

ขั้นที่ 2: ลองขั้นตอนการแก้ปัญหาเหล่านี้. รีสตาร์ทโทรศัพท์. ดูว่าแอปทำให้เกิดปัญหาหรือไม่. ทดสอบส่วนของหน้าจอที่เกิดผล ...

วิธีแก้ไขปัญหาหน้าจอม่วงของ Samsung

วิธีที่ 1: เข้าสู่ Safe Mode เพื่อแก้ไข S8/7 Edge เป็นสีม่วง. วิธีหนึ่งในการแก้ไขหน้าจอสีม่วงคือการเริ่มโทรศัพท์ใน Safe Mode (เซฟโหมด) ที่ปิด ...

5 หนทาง แก้ไขปัญหาไอโฟนดับเอง ไอโฟน 14/13 หน้าจอ…

หนทางที่ 4: ไอโฟน 14 ตั้งค่าแบบออกจากโรงงานเพื่อแก้ไขปัญหาไอโฟน 14 หน้าจอสีดำแต่ยังคงทำงาน. ถ้าท่านโชคไม่ดีล้มเหลวในการแก้ไข ...

วิธีซ่อม iPhone สีขาวจอภาพ

การกู้คืน Android; ของ windows; ... ๆ รวมถึงหน้าจอสีขาวแห่งความตายหน้าจอสีดำหน้าจอสีน้ำเงินโลโก้แอปเปิ้ลเป็นต้นนี่คือขั้นตอนในการใช้ ...

หน้า 2

หน้า 2 - รวมพื้นหลังจอคอมสวยๆ ที่ Canva ช่วยให้คุณปรับแต่งภาพพื้นหลังจอคอมสวยๆ แบบมืออาชีพ ทำออนไลน์ได้ง่ายๆ ในรูปแบบที่คุณต้องการและไม่ซ้ำกับ ...

ประสบการณ์พีซีหน้าจอสีน้ำเงินหลังจากอัพเดตไบออส: …

วิธีแก้ไขหน้าจอสีน้ำเงินหลังจากอัปเดต bios. มีสาเหตุหลายประการที่อาจทำให้หน้าจอสีน้ำเงินปรากฏขึ้นหลังจากอัปเดต bios แต่มักจะเกี่ยวข้องกับสาม ...

หาก Mac เริ่มต้นระบบเป็นหน้าจอว่างเปล่า

หน้าจอว่าง (สีดำ เทา หรือน้ำเงิน) ควรปรากฏครั้งเดียวหรือมากกว่านั้นในระหว่างการเริ่มต้นระบบ หากดูเหมือนว่า Mac จะค้างบนหน้า ...

แก้ไขข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงินใน Windows 10 (อัปเดต)

Windows 10 หน้าจอสีน้ำเงินแห่งความตาย เมื่อใดก็ตามที่ระบบขัดข้องด้วยข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงิน …

ช่วยปกป้องพีซีของฉันด้วย Microsoft Defender แบบออฟไลน์

คุณจะได้รับพร้อมท์ว่าคุณกำลังจะถูกลงชื่อออกจาก Windows หลังจากที่คุณลงชื่อออก พีซีของคุณควรเริ่มระบบใหม่ Microsoft Defender แบบออฟไลน์ จะโหลดและทำการ ...

วิธีการแก้ไขข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงินของ Vista

เหตุใดเกิดขึ้นหน้าจอสีน้ำเงิน Vista และวิธีการแก้ไข ทำให้เสื้อของคุณบน บทความนี้แสดงตอบเมื่อต้องการแก้ไขในขั้นตอนที่ 3 ...

การแก้ไขข้อผิดพลาด (หน้าจอสีฟ้า) หยุดทำงานใน Windows …

ข้อผิดพลาดการหยุด (บางครั้งเรียกว่าหน้าจอสีน้าเงินหรือข้อผิดพลาดหน้าจอสีดา) อาจเกิดขึ้นได้ถ้าปัญหาร้ายแรง Windows 7 ปิดหรือรีสตาร์ตโดยไม่คาดคิด

ตั้งค่าจอแสดงผลของคุณสําหรับยามค่ําคืนใน Windows

จอแสดงผลของคุณจะส่ว่างเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นแสงที่คุณเห็นระหว่างวัน และอาจทำให้ไม่รู้สึกง่วงนอนในเวลากลางคืน เพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้ ...

แก้ไขข้อผิดพลาดหน้าจอสีขาวที่ iPhone / iPad …

เพื่อแก้ปัญหาข้อผิดพลาดหน้าจอสีขาวบน iPhone การฮาร์ดรีเซ็ตสามารถแก้ปัญหาได้ สำหรับรุ่นของ iPhone 6s หรือมากกว่า, กดค้างไว้ simultan ปุ่ม ...

Windows 10 BSOD

แก้ไขหน้าจอสีน้ำเงินแห่งความตายใน Windows 10. ตอนนี้ มาดูวิธีแก้ปัญหาที่มีให้เพื่อแก้ไขและป้องกันข้อผิดพลาด BSOD ของ Windows 10

หาก Mac ของคุณเริ่มต้นระบบไม่สำเร็จ

หน้าต่างเข้าสู่ระบบ. หน้าต่างเข้าสู่ระบบ ให้ป้อน รหัสผ่านบัญชีผู้ใช้ ของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ Mac ของคุณหาก FileVault เปิดใช้งาน ...

ปัญหาหน้าจอสีเขียวเมื่อเล่นวิดีโอใน Windows: วิธีแก้ไข

กลับไปที่จุดคืนค่าก่อนหน้า. หากจนถึงขณะนี้ยังไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ที่จบลงด้วยการปรากฏของหน้าจอสีเขียวขณะเล่น ...

หน้าจอสีน้ำเงิน Windows 10 จะตีความอย่างไร?

ปลายยุค 90. ด้วยการมาถึงของ Windows XP กระบวนการเริ่มต้นขึ้นโดยที่หน้าจอสีน้ำเงินมีขึ้นบ่อยขึ้น การดำเนินการได้ขยายแอปพลิเคชันและกระบวนการที่มี ...

[Notebook] การแก้ไขปัญหา

กู้คืนระบบจาก restore point ... หากคุณพบข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงินหลังจากติดตั้งการอัปเดตใน Windows …

CareUEyes Pro 2.2.8 ลดแสงสีฟ้า ถนอมสายตา

ฟิลเตอร์สีหน้าจอ: CareUEyes มีฟิลเตอร์สีต่างๆ ที่ช่วยลดความเข้มของแสงสีน้ำเงิน สีแดง และสีเขียว เพื่อลดการกระสุนสะเทือนในสายตา ...

9 วิธีในการแก้ไขข้อผิดพลาดหน้าจอสีน้ำเงิน fltMgr.sys …

ขั้นตอนที่ 1: เปิดการตั้งค่าจากการค้นหาของ Windows หรือกด'Windows key + I.'. ขั้นตอนที่ 2: ในการตั้งค่า พิมพ์'ค้นหาและแก้ไขปัญหาหน้าจอสีน้ำ ...