ติดต่อเรา

บริษัทเหมืองหินในประเทศจีน

เหมืองแร่ | ประชาไท Prachatai

บริษัทเหมืองจีน เอาคนงานจีนไปทำงานแทนที่คนงานลาว ละเมิดข้อตกลง ... โปแตชในลาว ไม่ได้เป็นการสร้างงานให้กับคนในประเทศลาว ...

เวียดนาม-ลาวจับมือทำเหมืองอะลูมิเนียม-ถ่านหิน

กรุงเทพฯ - บริษัทพัฒนาเศรษฐกิจล้านช้าง จำกัด (Lao Lane Xang Economic Development Company) ลงนามในข้อตกลงจัดตั้งบริษัทแห่งใหม่ร่วมกับอีก 2 บริษัทจากเวียดนาม ได้แก่ กลุ่ม ...

เปิดใจทายาท "หินสุโขทัย"

ทิศทางของอุตฯหินอ่อนในประเทศไทยมีแนวโน้มอย่างไร ภาพรวมอุตสาหกรรมหินอ่อนและหินแกรนิตในประเทศไทยในรอบ 10 ปีที่ผ่านมามีอัตราการเจริญเติบโต ...

เก็บ 3 หุ้นตัวท็อป! รับราคาถ่านหินนิวไฮในรอบเกือบ7 ปี …

เก็บ 3 หุ้นตัวท็อป! รับราคาถ่านหินนิวไฮในรอบเกือบ 7 ปี โบรกฯฟันธงกำไร Q2 โตเด่น-อัพไซด์สูง. 20/07/2018. Twitter. ช่วงนี้ดัชนีราคาถ่านหินปรับ ...

ถ่านหินกำลังทำลายแหล่งน้ำทั่วโลก

การติดตั้งกังหันลมและโซล่าเซลล์ในพื้นที่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีนได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ ...

EARTH ดันพันธกิจ "5 ปี 5 เหมือง 5 ประเทศ" …

1 earth ดันพันธกิจ "5 ปี 5 เหมือง 5 ประเทศ" ขยายธุรกิจเหมืองถ่านหินในต่างประเทศ นางสาวภิตินันท์ อินมูล กลุ่มวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจ

Jinyun Quarries: เมื่อเหมืองหินร้างกำเนิดใหม่ใน…

DnA_Design and Architecture ชุบชีวิตเหมืองหินรกร้าง 9 แห่งในอำเภอจินหยุน มณฑลเจ้อเจียงของประเทศจีนให้กลายเป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรมผ่านการปรับแต่งและสอดแทรก ...

อิเหนาห้ามส่งออกถ่านหินเดือนมกราคม ห่วงไม่พอใช้ในประเทศ

cop 26 กับทิศทางการก่อสร้างในอนาคต / รศ.ดร. สมิตร ส่งพิริยะกิจ วิสาหกิจจีนสร้างกำไร 1.75 ล้านล้านหยวน ช่วง 11 เดือนแรกของปี 2021

ทำความรู้จัก 'โปแตชสกลนคร' เส้นทางนักลงทุนจีน นโยบายเหมือง…

ปัจจุบันนี้โครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดสกลนคร โดย บริษัท ไชน่า หมิงต๋า โปแตชคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับอาชญา ...

วิกฤตพลังงานจีนหนุนหุ้นเหมืองอินโดฯ-อินเดีย

การที่จีนเผชิญวิกฤตพลังงานครั้งเลวร้ายที่สุด และประสบปัญหาขาดแคลนถ่านหินในรอบหลายปี ล่าสุด …

บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เซ็นสัมปทาน เหมืองถ่านหิน…

บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SQ เป็นผู้รับเหมาเหมืองแร่ แบบครบวงจร อันดับ 1 ของอาเซียน เลื่อนชั้นสำเร็จ เซ็นคว้า ...

[ลงทุนแมน] บริษัทไทย เป็นเจ้าของเหมืองถ่านหิน ทั่วโลก ใน…

แต่จะเห็นว่าในปี 2564 ราคาถ่านหินนั้นขึ้นไปสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งก็สะท้อนไปยังผลประกอบการของทั้ง 2 บริษัทที่มีรายได้มากกว่า 70% มาจากธุรกิจ ...

"บ้านปู" กางแผนลงทุนปี 2566 ลุยฮุบแหล่งก๊าซ-โรงไฟฟ้าใน…

การคาดการณ์ราคาพลังงานในปี 2566 จะปรับลดลงจากปีนี้ แต่ก็ยังทรงตัวในระดับสูงจากสงครามยูเครนกับรัสเซียยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติลง และกลุ่ม ...

ต่างประเทศ

23 ก.พ.66 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเหมืองถ่านหินถล่มในเมืองอาลาซ่าน เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ทางตอนเหนือของจีน ส่งผลให้มีคนงาน ...

จีน-อินเดียตัวการหลักดันราคาถ่านหินพุ่ง

ดัชนีราคาถ่านหินเมื่อวันที่ 10ก.ย.อยู่ที่ตันละ 177.50 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นกว่า2เท่าตัวของระดับราคาในช่วงเริ่มต้นปีนี้ และเพิ่มขึ้นประมาณ 50 ดอลลาร์ ...

อุตสาหกรรมแร่ธาตุของอินเดีย

อุตสาหกรรมแร่ธาตุของอินเดีย. 1. อินเดีย นับเป็นประเทศหนึ่งในจำนวนน้อยประเทศในโลกที่อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุ ต่างๆ ทั้งแร่โลหะและที่มิใช่ ...

จากปากชาวบ้าน เทียบรายงานความยั่งยืน "บ้านปู"

ขณะที่รายงานกรีนพีซระบุว่า การทำเหมืองถ่านหินโดยบริษัท PT Indominco Mandiri มีการทิ้งของเสียลงแม่น้ำอย่างผิดกฎหมาย จนบริษัทดังกล่าว ...

ปี 2021 จีนขุดถ่านหินเพิ่มขึ้น …

ผลผลิตถ่านหินจีนแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 4.07 พันล้านเมตริกตันในปีที่แล้ว เพิ่มขึ้น 4.7% จากปี 2020 และการนำเข้าถ่านหินก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ...

10 ผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดของปี 2018

Hongqiao Group (จีน) 2.6 ล้านตัน. Jerome Favre / Bloomberg / Getty Images. China Hongqiao ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในรายชื่อผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกของโลกใน ...

บริษัทไทย เป็นเจ้าของเหมืองถ่านหิน ทั่วโลก

18 ม.ค. 2023 บริษัทไทย เป็นเจ้าของเหมืองถ่านหิน ทั่วโลก /โดย ลงทุนแมน ในปีที่ผ่านมา ราคาของถ่านหินทั่วโลกทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ …

5 ประเทศที่เหมาะสำหรับการเริ่มลงทุนขุด Bitcoin ที่สุดใน…

ประเทศจีนถูกตั้งฉายาว่าเป็น 'เมืองหลวงแห่งการขุดคริปโต' เนื่องจากจีนครองส่วนแบ่งอัตรา Hashrate ในเครือข่าย Bitcoin มากกว่า 66 ...

ทีมผู้บริหาร – Banpu Power Public Company Limited | บริษัท …

บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP ผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าคุณภาพเพื่อโลกที่ยั่งยืน ด้วยสมดุลของพอร์ตธุรกิจจากทั้งพลังงานเชื้อเพลิง ...

"จีน" สั่ง "เหมืองถ่านหิน" …

"จีน" สั่ง "เหมืองถ่านหิน" เร่งเพิ่มกำลังผลิตเกือบ 100 ล้านตัน หวังแก้ไขวิกฤติขาดแคลนพลังงานครั้งเลวร้ายที่สุด

ซามาเนีย พลาซ่า ห้างจีนขนาดใหญ่ ที่จะมาตัดวงจร พ่อค้าคนกลางใน…

ซามาเนีย พลาซ่า ห้างจีนขนาดใหญ่ ที่จะมาตัดวงจร พ่อค้าคนกลางในไทย. 3 มี.ค. 2023. ซามาเนีย พลาซ่า ห้างจีนขนาดใหญ่ ที่จะมาตัดวงจร ...

สรุปมหากาพย์หุ้น EARTH

ถ้าถามว่าหุ้นตัวไหนดังที่สุดในปีนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคือหุ้น earth บริษัทนี้เคยมีมูลค่ามากสุดถึง 30,000 ล้านบาท แต่ตอนนี้กลายเป็นหุ้นที่ซื้อขาย ...

บิทคอยน์: อะไรทำให้การขุดคริปโตเฟื่องฟูมากในคาซัคสถาน

ห่างจากเหมืองคริปโตของโมลดีร์ในเมืองอัลมาตีออกไปราว 800 ไมล์ คือเมือง ...

จีนสั่งเหมืองถ่านหินเพิ่มกำลังผลิตบรรเทาวิกฤตพลังงาน

ขณะที่มีรายงานว่า ปริมาณสำรองถ่านหินที่ท่าเรือใหญ่หลายแห่งในจีนในช่วงปลายเดือน ก.ย.อยู่ที่ 52.34 ล้านตัน ซึ่งลดลง 18% จากช่วงเดียวกันของปีที่ ...

CIVIL โชว์แผนครึ่ง

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนการเข้าประมูลโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของภาครัฐที่กำลังจะเปิดการประมูลในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 อาทิ งาน ...

เหมืองทองคำของไทย

เหมืองทองคำของไทยเริ่มทำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2414 แต่ทำได้ไม่นานก็ปิดกิจการไป และกลับมาทำกันอีกครั้งในสมัยรัชกาลที่ 5 เรื่อยมาถึงทุกวันนี้ ...