ติดต่อเรา

อนาคตของอุปกรณ์ขุดในอินเดีย

4 เมืองที่ดีที่สุดสำหรับการขุดทั่วโลก

คริปโตเคอเรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลโดยรวมนั้นไม่มีอะไรใหม่ แต่เมื่อทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ย้อนกลับไปในปี 2008 หลายคนมีความสงสัยเล็กน้อย ...

มารู้จักศัพท์เทคโนโลยีล้ำยุค 12 คำ เพื่อก้าวทันโลกอนาคต

มารู้จักศัพท์เทคโนโลยีล้ำยุค 12 คำ เพื่อก้าวทันโลกอนาคต. 9 สิงหาคม 2018. AFP/Getty ...

เหตุใดนักโบราณคดีรั้งรอ …

สาเหตุประการแรกที่นักโบราณคดีรั้งรอ ไม่ยอมเปิดสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ...

นักขุด Ethereum จะมีทางเลือกที่น้อยลง เมื่อ ETH 2.0 …

ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเครือข่าย Eth อาจจะละทิ้งอัลกอริทึ่ม proof-of-work แบบเก่าและทำให้นักขุด Ethereum มีตัวเลือกให้เลือกน้อยลง เนื่องจากอุปกรณ์ของพวกเขา ...

เศรษฐกิจของอินเดีย

ก. ภาพรวมทางเศรษฐกิจของอินเดีย. 1. ในช่วง 2552-2553 ขณะที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากวิกฤติการเงิน ส่งผลให้การส่งออกลดลงหรือ ติดลบ ...

ลงทุน "ขุดคริปโทฯ" ทำอย่างไร ขุดตอนนี้ทันไหม ต้องเสีย …

ในบางครั้งที่ตลาดคริปโทฯ เป็นช่วงขาลง นักลงทุนสายขุดคริปโทฯ ก็ยังสามารถนำอุปกรณ์การขุดไปใช้ประโยชน์สร้างรายได้ทางอื่น ...

284 ไปดูโรงงานทำคอนกรีตอุโมงรถไฟฟ้าใต้ดินที่เดลี อินเดีย

ผมและคณะไปเยี่ยมดูงานของบริษัทอิตัลไทยก็รู้สึกประทับใจในคนของบริษัทที่มีคุณภาพไม่อายใคร เห็นธงของอิตัลไทยชักคู่กับธง ...

น้ำท่วม กทม. กับงบป้องกันเกือบ 4 พันล้านของปีนี้

กทม. รับรู้อุปสรรคการจัดการปัญหาน้ำท่วมอย่างไรบ้าง. ในแผนปฏิบัติการ ...

สองพี่น้องชาวอินเดียโกยเงินจากการขุด Ethereum …

จนกระทั่งในเดือนต่อมา พวกเขาทำเงินได้มากกว่า 32,000 ดอลลาร์หรือราว 1 ล้านบาท ทำให้พวกเขานำรายได้ไปซื้อเครื่องขุดเพิ่มเติมสำหรับบริษัท Fifer Technologies ...

เพชร : อัญมณีล้ำค่าของโลกซูเปอร์ไฮเทค

แม้จะได้รับรางวัลโนเบลฟิสิกส์ประจำปี 1965 ร่วมกับ R. Feynman และ Sin-itiro Tomonaga แต่ชื่อเสียงเรียงนามของ Schwinger ก็ไม่เป็นที่รู้จักกันในหมู่คน ...

Madagascar: เกาะสวรรค์แห่งความหลากหลายทางชีวภาพ

Madagascar เป็นชื่อของเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก รองจาก Greenland, New Guinea และ Borneo มีพื้นที่ 6 แสนตารางกิโลเมตร ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ห่างจากประเทศ ...

อุตสาหกรรมขุด Bitcoin ในไทยเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น …

พงศกร ทองทวีนันท์ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการขุดคริปโตได้เริ่มต้นธุรกิจของเขาโดยการเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ขุดคริปโตในประเทศไทย โดยมี ...

อุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต (ตอนที่ 3) : …

ความน่าดึงดูดของการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ในอนาคตจะขึ้นอยู่กับความใกล้ชิดตลาด (22%) ความสามารถในการแข่งขันและจำนวนของ ...

ขุด Bitcoin ยังไง?วิธีขุด Bitcoin …

การขุด Bitcoin ผ่านคลาวด์ (Cloud Mining) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้การขุด Bitcoin กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ขณะที่เดิมนักขุด Bitcoin …

คริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) คืออะไร? พามือใหม่เข้าใจครบจบใน…

คริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) คืออะไร? ใครเป็นมือใหม่ที่อยากลงทุนในโลกคริปโตฯ ต้องอ่านบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคริปโต ...

วิธีเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023

ในการเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023 ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 1. วางแผนงบประมาณของคุณ 2. ตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งของอุปกรณ์ 3. เปิดกระเป๋าเงินดิจิตอล ...

จัดอันดับ 7 เหรียญน่าขุดที่สุดแห่งปี 2023 (แนะนำ!)

Bitcoin – เหรียญน่าขุดที่สุดโดยรวมในปี 2023. 2. Ethereum – เหรียญคริปโตน่าลงทุนที่ดี ...

ข้อดีและข้อเสียของการด าเนินโครงการขุดคลองไทย เส้นทาง …

มาก.สวนความคิดเห็นโดยรวมของคนในพื้นที่ไมแนใจกับการด าเนินโครงการคลองไทย.เสนทาง.2a ... ในการขุดท าไดยาก อีกทั้งขาดความพรอมทาง ...

นี่คือปลาถ้ำในอินเดีย ปลาใหญ่ที่สุดที่ค้นพบใน…

นักชีววิทยา Daniel Harries ถือหนึ่งในปลาถ้ำที่เพิ่งค้นพบ มันใหญ่ที่สุดในโลก พบที่ถ้ำอุมลาดอว์ (Um Ladaw Cave) ในรัฐเมฆาลัย (Meghalaya) ทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ...

การขุด Bitcoin คืออะไรกันแน่ – THE STANDARD

สรุป. การขุดบิตคอยน์ก็คือการ 'เดา' ชุดตัวเลขเพื่อแก้สมการทางคณิตศาสตร์ให้สำเร็จก่อนนักขุดคนอื่นในเครือข่าย หากเดาถูก ...

อัตราแรงขุด Bitcoin …

ตามรายงานประจำสัปดาห์ล่าสุดจากสถาบันวิจัย Arcane Research เผยว่า ในขณะนี้ค่าอัตราการขุดหรือ Hashrate ของ Bitcoin (BTC) ได้ทำลายสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

เหตุใดราคา ASIC ของการขุด Bitcoin …

แต่เพื่อกำหนดว่าตลาด ASIC นี้กำลังกำหนดรูปแบบปัจจุบันและอนาคตของการขุด bitcoin อย่างไร นิตยสาร Bitcoin ได้พูดคุยกับผู้เล่นทั้งในด้านการผลิตและการขาย ...

สูงเป็นประวัติการณ์

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 บางเหมืองต้องพักกิจการ นักลงทุนมองว่าทองคำเป็น ...

ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...

Nurburgring จับตามองปฏิทิน F1 ในอนาคต

สำหรับโอกาสของวงจรในการกลับสู่ปฏิทินในปี 2021 นาย Mirco Markfort หัวหน้า Nurburgring ไม่แน่ใจ. " แน่นอนว่าเราจะพยายามรักษา Formula 1 ไว้ในอนาคต แต่ ...

อนาคตของการขุดเหมืองที่ไม่ได้อยู่ในเหมือง

อนาคตของการขุดเหมืองที่ไม่ได้อยู่ในเหมือง. นิตยสารสาระวิทย์ โดย สวทช. 3 ปี ago 01 mins. เรียบเรียงโดย. สมาคมยุวชนอวกาศไทย. หากพูดถึง ...

พบกับนวัตกรรมแห่งอนาคต: เทคโนโลยี ASIC ขนาด 3 นาโนเมตร

พบกับนวัตกรรมแห่งอนาคต: เทคโนโลยี ASIC ขนาด 3 นาโนเมตร ในเครื่องขุดสกุล ...

อินเดียขุดถ้ำ! ตื่นตาพบ "อาวุธหิน-ศิลปะสกัดหิน" …

หลังคณะนักวิจัยใช้เวลาขุดค้นถ้ำที่อยู่ในป่าลึก ห่างจากหมู่บ้านโกโลชี เขตสินธุทุรค ภูมิภาคโกนกัน ราว 10 กิโลเมตร โดยคณะนักวิจัยพบพื้นที่ดังกล่าวเมื่อปี 2564 …

จับตาเทรนด์ IoT ปี 2022 | Techsauce

โดยในปี 2022 คุณยุทธภูมิกล่าวว่า IoT มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้อุปกรณ์ IoT เป็นที่ต้องการมาก ...

เศรษฐศาสตร์การขุด cryptocurrency : กับอนาคตของต้นทุน …

ตัวอย่างเช่น ในยุคแรกๆ ของการขุด Bitcoin เป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้จำนวนมากด้วยฮาร์ดแวร์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย อย่างไรก็ตาม ...

เมตาเวิร์ส คืออะไร …

เมตาเวิร์สคืออะไร. สำหรับคนภายนอก เมตาเวิร์สอาจจะเป็นเทคโนโลยีความ ...

เที่ยวจันทบุรีฤดูร้อน …

ตามนักทดลอง (เที่ยว) ไปสำรวจจันทบุรีมุมมองใหม่ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยว 'ล่าขุมทรัพย์พลอยจันท์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจในแบบของคุณ ...

ขุด Bitcoin ทำอย่างไร?มาดูกัน! | Bitkub

อุปกรณ์ขุด. ... ทำหน้าที่ขุดเพียงอย่างเดียว ดังนั้น พลังในการขุดของ asic จึงมากกว่าอุปกรณ์อื่นเกือบ 100 แต่ก็แลกมาด้วยต้นทุนและ ...