ติดต่อเรา

ห้างสรรพสินค้ากูรนี มิลส์

เอ็มบีเคเซ็นเตอร์

ห้างสรรพสินค้าโตคิว (ห้างสรรพสินค้าโตคิว เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ เป็นสาขาที่ 2 ที่เปิดกิจการในประเทศไทย โดยประกาศยุติการดำเนิน ...

6 เทรนด์ความเปลี่ยนแปลง Food Retail เรียนรู้ผ่านกรณีศึกษา …

ค่า GP กับค่าเช่าที่ในศูนย์อาหารห้างสรรพสินค้า…

พอดีสนใจจะเสนอขายขนมธัญพืชให้ทางซุปเปอร์ต่างๆ เช่น ทอป, กูเม่, เดอะมอล ฯลฯ อยากทราบว่า 1) ค่า GP ของแต่ละที่ ตกกี่% คะ 2) เวลาคิด GP ทางห้างเค้าคิด ...

Tbilisi Mall (ทบิลิซี, จอร์เจีย)

Tbilisi Mall, ทบิลิซี: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTbilisi Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ทบิลิซี, จอร์เจีย บน Tripadvisor

บิ๊กซี

บิ๊กซี. 4,000 – 12,000 ตรม. 8.00, 9.00, 10.00 น. – 21.00, 22.00, 23.00. ไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่มุ่งจับลูกค้าทุกระดับ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอสินค้าหลากหลายที่ ...

10 ช้อปปิ้งที่ดีสุดใน คังนัม-กู (โซล)

ช้อปปิ้งใน คังนัม-กู (โซล): ดูรีวิวและภาพถ่ายของร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมสินค้าจากโรงงาน คังนัม-กู (โซล), เกาหลีใต้ บน Tripadvisor

การตัดสินใจเลือกใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ของผู้บริโภคในเขต

3 ของปี 2562 ซึ้งจากตัวเลขดังกล่าวมีเพียง 3% เท่านั้นที่เป็นพื้นที่ห้างสรรพสินค้า การเติบโตของธุรกิจร้านค้าปลีกสมัยใหม่

เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งอยู่บริเวณโซน a ของอาคาร โดยเป็นห้าง ...

ห้างสรรพสินค้า

ห้างสรรพสินค้า ( คำลักษณนาม ห้าง หรือ แห่ง ) ร้าน ค้า ปลีก ขนาด ใหญ่ ซึ่งสินค้าที่ขายส่วนใหญ่จะเป็นเครื่อง อุปโภค บริโภค ระดับ ...

Store Directories / M Card

M Card ช้อป กิน เที่ยว บัตรเดียวครบ บัตรเดียวสำหรับทุกสิ่ง แลกแต้ม M Point เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน Privilege Redemption Promotion Store Directories / M Card

5 ช้อปปิ้งมอลล์ ที่ขาช้อปห้ามพลาด เมื่อไปเยือน …

5. sunway pyramid (ซันเวย์ ปิระมิด) ใครเคยไปสวนสนุกระดับพรีเมี่ยมอย่าง ...

ห้างดังไทยก็ติด!! 10 อันดับห้างสรรพสินค้า…

10. Siam Paragon (3.22 ล้านตารางฟุต) หลายคนอาจไม่แปลกใจนักที่ สยาม พารากอน จะติดอยู่ 1 ใน 10 ของห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะห้างหรูแห่งนี้ก็ ...

ลูกชิ้นทิพย์ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งสูตรโบราณ …

ติดต่อ แฟรนไชส์ ลูกชิ้นทิพย์. 299,301 ซอยเพชรเกษม 69 แยก 7 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160. โทร: 02 808 7575, 062 594 0555. Facebook: lookchinthip. Line: @Thipthailand. 10,150 คน.

กลุ่มเดอะมอลล์

ห้างสรรพสินค้าพารากอน (บิวตี้ ฮอลล์, สปอร์ตสมอลล์ โกลบอล, บีเทรนด์, เพาเวอร์มอลล์ อัลดรา, พารากอน กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต, กูร์เมต์ ...

Artralux พาเปิด 10 อันดับห้างสรรพสินค้า High-End …

ในปี 2022 นี้ Artralux จะพาทุกคนมาเปิด 10 อันดับห้างสรรพสินค้า High-End ที่หรูหราและได้ชื่อว่าปังที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ชื่อดัง Luxatic

ท็อปส์

ประวัติ. ท็อปส์ เกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการในส่วนซูเปอร์มาร์เก็ตของ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เข้าด้วยกัน เมื่อปี ...

TGI Fridays, กูรนี

TGI Fridays, กูรนี: ดู50 รีวิวที่เป็นกลางTGI Fridays ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 49 จาก 126 ร้านอาหารใน กูรนี

5 …

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) คำนวณเงินในกระเป๋าคุณให้ดี เราจะพาไปยังห้างที่โดดเด่นที่สุดใน กรุงเทพ ซึ่งพบสินค้าได้ตั้งแต่ สินค้าไฮเอน ...

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยามเคยเป็นที่ตั้งของสวนสนุกซุปเปอร์พาร์ค สวนสนุกจาก ประเทศฟินแลนด์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ถือเป็นสาขาที่สาม ...

5 ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดใน แทกู

ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดใน แทกู : ดูรีวิวและภาพถ่ายห้างสรรพสินค้า แทกู, เกาหลีใต้ บน Tripadvisor

กลุ่มเซ็นทรัล

กลุ่มเซ็นทรัล (Central Group) เป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและบริการทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจหลากหลายแขนง อาทิ ธุรกิจห้างสรรพสินค้า ...

ซัมซุงจับมือ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม และ …

ซัมซุงจับมือ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ เชิญผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa, SCB M Luxe Visa สัมผัสนวัตกรรมสุดพรีเมียมจาก ...

รวม 12 แฟรนไชส์ขายดีหน้าห้างสรรพสินค้า

ปัจจุบันถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาอย่างรวดเร็วมีสาขาทั่วประเทศกว่า 50 …

เที่ยวห้างสรรพสินค้าเกอร์นีย์ พลาซ่า ด้วยตัวเอง …

เที่ยวห้างสรรพสินค้าเกอร์นีย์ พลาซ่า + ห้างเกอร์นีย์ พลาซ่า (Gurney Plaza) ตั้งอยู่ในเมืองจอร์จทาวน์ เมืองหลักของปีนัง ประเทศมาเลเซีย ห้างนี้เปิด ...

รินาเชนเต

รินาเชนเต (Rinascente) คือห้างสรรพสินค้าสัญชาติอิตาลีที่ถือครองโดยเครือเซ็นทรัลของไทย ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1865 โดยสองพี่น้อง ลุยจี (Luigi) และแฟร์ดีนันโด ...

UOB

March 25, 2020 ·. ธนาคารยูโอบีแจ้งเวลาทำการ 30 สาขาในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลตั้งแต่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563. ตามที่มีประกาศ ...

อยากรู้ไหมห้างไหนใหญ่ที่สุด ! ส่อง 5 ห้างยักษ์ใหญ่ …

ถ้าถามถึงไลฟ์สไตล์คนเมือง แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีไปเดินห้างพักผ่อนหย่อนใจกันแน่นอน ยิ่งทุกวันนี้มีห้างใหญ่ๆ เปิด ...

ความแตกต่างระหว่าง "ห้างสรรพสินค้า" กับ "ศูนย์การค้า"

ห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยคือ "ห้างไนติงเกล-โอลิมปิค" ที่เปิดมากว่า 85 ปี ก่อตั้งโดยนาย นัติ นิยมวานิช ที่เริ่มต้นจาก ...

ห้างสรรพสินค้า

ห้างสรรพสินค้า ( อังกฤษ: department store) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ห้าง คือ ร้านค้า ขายปลีกขนาดใหญ่ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภทแยกตามแผนก โดย ...

รายชื่อห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย

รายชื่อห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย หน้านี้เป็นบทความที่รวบรวมรายชื่อห้างสรรพสินค้า (department store) ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 8,000 ตารางเมตรขึ้น ...

10 ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดใน โซล

แสดงเพิ่มเติม. สถานที่ 16 แห่ง จัดเรียงตามรายการโปรดของนักท่องเที่ยว. ล้างตัวกรองทั้งหมด. 1. Shinsegae Gangnam. 106. ห้างสรรพสินค้า. ซอโช-กู.