ติดต่อเรา

ผลิตในสวีเดน

รวมรายชื่อ "โรงงานผลิตธัญพืช/ขายส่งธัญพืชอบแห้ง" …

รายละเอียด : ผลิตผลไม้อบแห้งมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ที่มีวัตถุดิบที่ได้เลือกสรรมาเป็นอย่างดี และสดใหม่อยู่เสมอ และมีความ ...

ทำความรู้จัก 5 …

ประเทศสวีเดน หนึ่งในประเทศแถบสแกนดิเนเวียที่ขึ้นชื่อทั้ง ...

ประเทศสวีเดน ส่งออกอาวุธ อันดับ 4 ของโลก

อุตสาหกรรมการผลิตอาวุธของสวีเดน สร้างการจ้างงานมากกว่า 33,000 ตำแหน่ง จากจำนวนประชากรทั้งประเทศเพียง 10 ล้านคน …

ฟิลเลอร์ Restylane ดีไหม

ทำความรู้จักฟิลเลอร์ Restylane ฟิลเลอร์แท้จากสวีเดน ดีไหม มีคุณสมบัติอย่างไร? ... ฟิลเลอร์ Restylane มีอยู่ 2 เทคโนโลยีที่โดดเด่นในผลิต ...

บุกโรงงานผลิตนวัตกรรมสุดล้ำในสวีเดน

ต่อมาในปี 1999 หลังจากที่ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและโทรคมนาคมยุคแรกของสวีเดนเริ่มโกยเงินกันเป็นว่าเล่น von Koenigsegg ก็สามารถ ...

Sweden A land of innovations: ดินแดนแห่งนวัตกรรม

สวีเดน ประเทศเล็ก ๆ ในสหภาพยุโรป (ขนาดใกล้เคียงกับประเทศไทยแต่มีประชากรไม่ถึง 10 ล้านคน) สร้างความประทับใจให้กับโลกด้วยนวัตกรรมยิ่งใหญ่ ...

พลังงานลม (Wind Energy)-พลังงานสีเขียว(Green …

ได้ออกประกาศเชิญชวนให้เอกชนยื่นข้อเสนอในการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลม และขายไฟฟ้าและเข้าระบบให้แก่การไฟฟ้า ในรูปของการผู้ ...

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจการค้าระหว่างประเทศ

Outward FDI ของสวีเดน ในส่วนของการลงทุนของสวีเดนในต่างประเทศ ในปี 2555 มี มูลค่า 540.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นอันดับที่ 13 ของ โลก

นโยบายส่งเสริมนวัตกรรมและการพัฒนาที่ยั่งยืนของสวีเดน

สวีเดนเป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยเป็นอันดับต้น ๆ ในการจัดอันดับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ดัชนี ...

ราชอาณาจักรสวีเดน

- ปัจจุบัน มีบริษัทธุรกิจชั้นนำของสวีเดนจำนวนมากที่เข้ามาลงทุนและจัดตั้งฐานการผลิตในไทย อาทิ บริษัท Ericsson (เครื่องโทรคมนาคม ...

ประเทศสวีเดน ส่งออกอาวุธ อันดับ 4 ของโลก

บริษัทผลิตอาวุธที่ใหญ่ที่สุดของสวีเดนอย่าง Saab ก่อตั้งในปี 1937 โดยเมื่อปี 2020 บริษัทนี้ มียอดขายอาวุธมากถึง 126,000 ล้านบาท

รับประกันรถยนต์ "Made in China"คุณภาพเหนือกว่ายุโรป

ออกมารับประกันขนาดนี้ก็คงต้องเชื่อ ผู้บริหาร แบรนด์รถหรูของสวีเดน ยืนยันรถยนต์ทุกคันของพวกเขาที่ผลิตจากโรงงานในประเทศจีน มีคุณภาพ ...

สื่อจุดยืนประเทศ อย่าง "จริงจังและขายขำ" แบบเฟซบุ๊กสถานทูตสวีเดนใน…

กระแสความสนใจในเพจ และเรื่องราวของสวีเดนที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ ...

'Duni 'ยักษ์กระดาษเช็ดปากสวีเดน เดินหน้าขยายลงทุน 'ดูนิ …

ในส่วนของแผนการลงทุนในประเทศไทย ดูนิ ประเทศไทย มีการลงทุนขั้นต้นในปี 2559 มูลค่า 720 ล้านบาท และเตรียมขยายพื้นที่ และกำลังผลิตอีก 300 ล้านบาท โดย ...

"สวีเดน" ปั้น Renewable Energy …

สวีเดน วางธงไว้ว่าในปี ค.ศ. 2040 หรือ ... อีกหลายๆแห่งขยับปรับตัวตาม และโรงงานผู้ผลิตพลังงานในจังหวัดต่างๆ ก็หันมาทำการตลาดกับ ...

รากฟันเทียมยี่ห้อไหนดี ? เปรียบเทียบราคา คุณภาพ ความนิยม …

1. รากฟันเทียมยี่ห้อ Dentium. สำหรับ รากฟันเทียมยี่ห้อ Dentium จะเป็นรากฟันเทียมที่ผลิตมาจากบริษัทชั้นนำที่ประความสำเร็จในการทำ S.L.A. (Sandblasting with Large grits and Acid etching ...

รู้จัก Vattenfall บริษัทพลังงานไฟฟ้าแห่งชาติ ของสวีเดน

แต่ละประเทศต้องหาแหล่งพลังงานสะอาด ไม่ว่าจะเป็น น้ำ ลม หรือแสงอาทิตย์ แล้วประเทศไทยของเรา จะผลิตไฟฟ้า จากอะไรบ้าง ในตอน ...

วอลโว่

วอลโว่. วอลโว่ เป็นบริษัทผลิตรถยนต์ของ สวีเดน ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1927 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมือง โกเธนเบิร์ก ประเทศ ...

Deniz Pop อัฉริยะทางดนตรี …

ป๊อปเกิดในปี 1963 ที่ทูลลิเก ชานเมืองสต็อคโฮล์ม ถึงแม้ระบบการศึกษาของสวีเดน จะมีการเรียนการสอนเรื่องดนตรี แต่เขาก็ปฏิเสธ ...

SDG Insights | หลักการ EPR "ปิด

ในส่วนของประเทศไทยนั้น เราเริ่มพูดถึง EPR ประมาณในช่วง ค.ศ. 2000 (พ.ศ. 2543) ในสมัยรัฐบาลชวน หลีกภัย หลังจากที่สหภาพยุโรปได้ออก ...

7 สถานที่น่าเที่ยวในสวีเดน ที่คุณไม่ควรพลาด

ปราสาทโดรทนิงโฮล์ม (Drottningholm Palace) นักท่องเที่ยวคนไหนไม่ได้ไปที่ "ปราสาทโดรทนิงโฮล์ม" ถือว่าพลาดมาก ๆ เพราะที่นี่สวยถึงขนาดที่ UNESCO ...

ซือชเตริมมิง

ในปลายคริสต์ทศวรรษ 1940 ผู้ผลิตซือชเตริมมิงในสวีเดนได้วิ่งเต้นให้มีการออกพระราชกฤษฎีกา (förordning) ที่จะป้องกันไม่ให้มีการ ...

สิ่งแวดล้อมทางกายภาพกับกิจกรรมทางเศษฐกิจ

q. "ในฤดูร้อนพวกแลปป์จะพาฝูงสัตว์ไปในเขตที่มีทุ่งหญ้าตามภูเขาสูงในประเทศสวีเดน นอร์เวย์และฟินแลนด์ ส่วนในฤดูใบไม้ร่วงและตลอดฤดูหนาวจะลง ...

สัมผัสสินค้า'สวีเดน' เรียบง่ายรักสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ บริษัทสวีเดนทั่วโลกยังถูกคาดหวังให้ผนวกความยั่งยืนและการเคารพสิทธิมนุษยชนในการกระบวนการผลิตทั้งหมด …

รัฐสวัสดิการในสวีเดน (A modern democratic welfare state)

สวีเดนเป็นประเทศที่เปิดกว้างในด้านเสรีภาพของมนุษย์. มีอัตราความยากจนที่ต่ำที่สุดในโลก. เป็นประเทศที่มีความเท่าเทียมมาก ...

ข้อมูลเกี่ยวกับสวีเดน – Royal Thai Embassy Stockholm

ระบบการปกครอง สวีเดนปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข มีรัฐธรรมนูญลายลักษณ์อักษรที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป โดยเริ่มใช้มาตั้งแต่ปี …

ปัจจัยบวกต่อการเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของเศรษฐกิจประเทศสวีเดน

โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการถดถอยของภาคอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศ หนี้สาธารณะที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และอัตราการจ้างงานที่ลดลง ในขณะที่ ...

สวีเดน ประเทศที่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกในทุกด้าน

7) AstraZeneca บริษัทยายักษ์ใหญ่ของโลก สัญชาติอังกฤษ-สวีเดน บริษัทผลิตยารักษาโรคสำคัญๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด ...

'สวีเดน' ประเทศแห่งพลังงานสะอาด เมกะเทรนด์เปลี่ยนโลก

อีกแนวคิดที่สำคัญในการขับเคลื่อนสวีเดนสู่ผู้นำพลังงานสะอาด คือ 'โปรซูเมอร์' (Prosumer) หรือ การเป็นทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิต ...

ยี่ห้อ รากฟันเทียม ( Dental Implant ) ที่ นิยมในประเทศไทย

ส่วนในไทย รากฟันเทียม ( Dental Implant ) ที่นิยมส่วนใหญ่มีด้วยกัน 3 ยีห้อ. 1.รากฟันเทียม Straumann. Straumann - Dental - Implant เป็น รากฟันเทียม ยอดนิยมอันดับ 1 ...