ติดต่อเรา

ปฏิบัติการบดทองคำของกัมพูชา

เปิดเหมืองทองคำแห่งแรกในกัมพูชา

ต้นปี 2020 นี้ กัมพูชาจะเปิดให้ดำเนินการทำเหมืองแร่ทองคำเป็นแห่งแรกที่เมืองเหมืองโอกะวาว …

วิสัยทัศน์ "3 เหลี่ยมเศรษฐกิจ" ของลาว

เป็น 4 จังหวัดของกัมพูชา คือ สตึงแตรง, รัตนคีรี, มณฑลคีรี และกระแจะ ... แล้ว 1 แห่ง คือ เขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งเป็น ...

กัมพูชา

รอยเตอร์ - ฮุน มาเนต นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของกัมพูชาได้แสดงวิสัยทัศน์ของเขาว่าจะยกระดับประเทศให้อยู่ในกลุ่มประเทศที่มีรายได้สูงภายในปี 2593 ใน ...

องค์การบริหารชั่วคราวแห่งสหประชาชาติในกัมพูชา

พระนโรดม สีหนุมองว่าการมีอยู่ของกองกำลังต่างชาติภายใต้การควบคุมของอันแทก ทำให้เกิดการล่วงประเวณีแก่หญิงชาวกัมพูชา ...

Writer -โอกาสทอง ทองคำและเครื่องประดับทองในกัมพูชา

โดยปกติราคาทองคำในกัมพูชามักอ้างอิงตามราคาทองคำในตลาดโลกโดยเฉพาะตลาดลอนดอนจากประกาศราคากลางของ London Bullion Market Association (LBMA) สำหรับ ...

รายพระนามพระมหากษัตริย์กัมพูชา

อาณาจักรฟูนาน(พ.ศ. 611 – 1170) ปฐมกษัตริย์แห่งกัมพูชา พระนามในบันทึกเอกสารจีนว่า Liǔyè () หรือ Yèliǔ () เป็น ตำนานพระทอง-นางนาค. เป็นพระ ...

อดีตเกิดเหตุเผาสถานฑูตไทยในกัมพูชา …

ย้อนอดีต ปฏิบัติการโปเชนตง กองทัพไทยเปิดปฏิบัติการช่วยคนไทยจาก เหตุวุ่นวายในกัมพูชา เหตุจลาจลในพนมเปญ พ.ศ. 2546 เริ่มต้นขึ้นเมื่อบทความใน ...

กัมพูชาเมินสหรัฐฯ จับมือจีนเปิดฉากซ้อมร่วมทางทหาร …

รอยเตอร์ - จีนและกัมพูชาได้เริ่มต้นการฝึกซ้อมทางทหารร่วมกันในวันนี้ (17) โดยมุ่งเน้นที่การต่อต้านการก่อการร้ายและ ...

[ประกาศ] อาชีพใหม่ X ซีซั่นใหม่: สรุปกิจกรรม! | Black Desert …

ตารางกิจกรรม1. ผีเสื้อลวงตาปรากฏใน Black Desert งั้นเหรอ..?2. วูซาและการเติบโตอย่างเจิดจรัส!3. มุ่งสู่การเติบโตสูงสุดไปกับอาชีพใหม่วูซา!4.

สงครามกัมพูชา–เวียดนาม พื้นหลังและการทูตและการปฏิบัติการ…

สงครามกัมพูชา–เวียดนาม. ส่วนหนึ่งของ สงครามอินโดจีนครั้งที่ 3 และ สงครามเย็น. ทหารเวียดนามเข้ากรุงพนมเปญในเดือนมกราคม พ.ศ. ...

ข่าว บทความทั้งหมด

สหรัฐอเมริกาและไทยจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ PSI เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคว่าด้วยการไม่แพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้าง ...

ข่าว ข่าววันนี้ ข่าวล่าสุด วีดีโอ

สื่อนอกชี้เพื่อไทยทำ "สัญญาปีศาจ" แลกเป็นรัฐบาล-ทักษิณกลับไทย ส่อแวว ...

Bo Sup Trup ประเทศกัมพูชา

ของประเทศกัมพูชา ตั้งอยู่ในพิกัด UTM 313800 – 315800 E และ 1547500 – 1548500 W (Indian ... ผู้ช่วยปฏิบัติการตลอดการทดลอง ... 3.1.1 กระบวนการบดหยาบ 3-1

สหรัฐอเมริกาและไทย บทความทั้งหมด

สหรัฐอเมริกาและไทยจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ PSI เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคว่าด้วยการไม่แพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้าง ...

สงครามกลางเมืองกัมพูชา

สงครามกลางเมืองกัมพูชา. สงครามกลางเมืองกัมพูชา. ส่วนหนึ่งของ สงครามเวียดนาม, สงครามอินโดจีน, และ สงครามเย็น. รถถังสหรัฐเข้า ...

ข้อมูลประเทศกัมพูชา

ภาพรวมความสัมพันธ์ทั่วไป. •ไทยสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับกัมพูชาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2493 …

โอกาสทอง...ทองคำและเครื่องประดับทองในกัมพูชา

สำหรับบริษัทในกัมพูชาที่จะนำเข้าทองคำจากต่างประเทศรวมทั้งการซื้อ …

ราชอาณาจักรกัมพูชา

1. ภาพรวมความสัมพันธ์ทั่วไป. ไทยสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับกัมพูชาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2493 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2553 สถาน ...

"กัมพูชา" ปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือด้านทหารแก่ "ยูเครน"

ที่มาของข่าวก่อนหน้านี้คือ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ศูนย์ปฏิบัติการทุ่นระเบิดของกัมพูชา (cmac) ได้มีการฝึกภาคทฤษฎีและปฏิบัติให้ ...

กัมพูชาผลิตทองคำได้เอง สะสมมากกว่า 2 ตันแล้ว | เดลินิวส์

ผู้นำกัมพูชากล่าวว่า การผลิตทองคำในประเทศมีปริมาณสะสมแล้วมากกว่า 2,000 กิโลกรัม นับตั้งแต่เดือน …

กองทัพกัมพูชา

กองกำลังปฏิบัติการพิเศษ ... สำคัญที่สุดในจำนวน 3 เหล่าทัพ อาวุธส่วนมากของกัมพูชาจะเป็นอาวุธจากค่ายสังคมนิยมเดิมอย่าง ...

เปิด 'ปฏิบัติการบูรพา 491' 'ไทย-กัมพูชา' ทลายแก๊งคอล …

โล่เงิน เปิด 'ปฏิบัติการบูรพา 491' 'ไทย-กัมพูชา' ทลายแก๊งคอล ผลงานส่ง 'บิ๊กเด่น' รับไม้ ผบ.ตร. ปัญหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงเอาทรัพย์สิน สร้าง ...

เปิดตัวเลขเหมืองทองคำในกัมพูชา

กัมพูชาประมาณการว่า เหมืองแร่ทองคำของเรเนซองส์ มิเนอรัลส์ จะสร้างรายได้ประมาณ 185 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 6,180ล้านบาท ต่อปี ...

ปอยเปต กลายเป็นดินแดนการพนัน-คาสิโน ได้อย่างไร?

เสมียนอารีย์. เผยแพร่. วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2566. กัมพูชาก็เหมือนประเทศเพื่อนบ้านในอุษาคเนย์ที่พบ "การพนัน" มาตั้งแต่ยุคโบราณ ...

'ไทย-กัมพูชา' เปิดปฏิบัติการทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Submitted on Sat, 14:48. 'ไทย-กัมพูชา' เปิดปฏิบัติการทลายขบวนการคอลเซ็นเตอร์ จับ 21 คนไทย พร้อมคุมตัวจากกัมพูชากลับมาดำเนินคดีที่ไทย ...

หน่วยรบพิเศษ

หน่วยรบพิเศษที่จัดเป็นหน่วยภารกิจพิเศษของประเทศไทย. ขึ้นการบังคับบัญชากับศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายสากล (ศตก. ...

กลุ่ม Hacktivist จาก กัมพูชา ประกาศปฏิบัติการ …

กลุ่ม Hacktivist จาก กัมพูชา ประกาศปฏิบัติการ "OpThailand" โจมตี DDoS ประเทศไทย 12 กรกฎาคม 2023 13 กรกฎาคม 2023 NT cyfence IT 360º ไอที ง่ายๆ รอบๆ ตัว

กัมพูชา

ยุคหลังพระนคร (พ.ศ. ๑๙๗๕-ปัจจุบัน) ประเทศกัมพูชาในตอนต้นของยุคหลังพระนครได้สิ้นอำนาจลง เพราะได้เป็นเมืองขึ้นของไทย ตั้งแต่ ...

"ลาว-กัมพูชา-เวียดนาม" ซ้อมปฏิบัติการร่วมกู้ภัยทางน้ำ

Mgr Online - ชมภาพชุดการซ้อมปฏิบัติการร่วมครั้งแรกของทหารจาก 3 กองทัพ ลาว-กัมพูชา-เวียดนาม ในภารกิจรับมือภัยธรรมชาติ ใช้ ...

ปิดฉากซ้อมรบร่วม จีน กัมพูชา โดยใช้อาวุธยิงโจมตีแบบจริงๆ

กองทัพปลดปล่อยประชาชนจีน และกองกำลังติดอาวุธของกัมพูชา ได้ซ้อมรบร่วมกันภายใต้ชื่อรหัส มังกรทอง 2023 ล่าสุด สรุปผลการซ้อมรบ ...