ติดต่อเรา

ทรายจัดหาโรงงานที่ยะโฮร์บาห์รู

Lodge & Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู

The Replacement - Lodge & Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู: ดู127 รีวิวที่เป็นกลางThe Replacement - Lodge & Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor …

Restoran E & Y Sdn. Bhd., ยะโฮร์บาห์รู

Restoran E & Y Sdn. Bhd., ยะโฮร์บาห์รู: ดู11 รีวิวที่เป็นกลางRestoran E & Y Sdn. Bhd. ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor …

16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland …

16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland [KonbaTravel] Share on. สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเเล้ว. ผมแก็ปจากเพจ KonbaTravel. วันนี้ผมมากับ …

George & Dragon Cafe at Taman Tasek

George & Dragon Cafe at Taman Tasek, ยะโฮร์บาห์รู: ดู91 รีวิวที่เป็นกลางGeorge & Dragon Cafe at Taman Tasek ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ ...

SR Review : ผจญภัยเมืองใหม่มาเลเซีย Johor Bahru …

ลุยเมือง Johor Bahru (ยะโฮร์ บาห์รู) มหานครใหม่ของประเทศมาเลเซีย. ยะโฮร์ เป็นรัฐใต้สุดของคาบสมุทรมาเลเซีย ประกอบด้วย 9 เขต ปกครอง ...

16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland [KonbaTravel]

16:9 คู่มือลุยยะโฮร์บาห์รูละเอียดยิบ + 1st Asia Legoland [KonbaTravel] Share on. สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเเล้ว. ผมแก็ปจากเพจ KonbaTravel. วันนี้ผมมากับ "คู่มือ3 ...

New Lucky Sea Foods Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

New Lucky Sea Foods Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู36 รีวิวที่เป็นกลางNew Lucky Sea Foods Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 162 ...

Restaurant Teck Sing, ยะโฮร์บาห์รู

Restaurant Teck Sing, ยะโฮร์บาห์รู: ดู139 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant Teck Sing ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 21 จาก 1,290 ...

เมืองยะโฮร์บาห์รู ชายแดนมาเล

ยะโฮร์บาห์รู อยู่ในโลเคชั่นมาเลเซียโซนใต้. เป็นเมืองชายแดน เชื่อม 2 ประเทศ มาเลเซีย + สิงคโปร์. เห็นเป็นเมืองใหญ่ที่อยู่ติด ...

ที่เที่ยวใน ยะโฮร์บาห์รู: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน ยะโฮร์บาห์รู. 12 Jalan Ngee Heng, Johor Bahru, Johor. ฿2,507. ต่อคืน. 21 ก.ย. - 22 ก.ย. เมื่อเดินทางไป ยะโฮร์บาห์รู แล้วเข้าพักที่ ...

Canton-i, ยะโฮร์บาห์รู

Canton-i, ยะโฮร์บาห์รู: ดู116 รีวิวที่เป็นกลางCanton-i ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 57 จาก 1,289 ร้านอาหารใน ...

Sweetwater Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

Sweetwater Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู86 รีวิวที่เป็นกลางSweetwater Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 48 จาก 1,276 ...

Noodles House, ยะโฮร์บาห์รู

Noodles House, ยะโฮร์บาห์รู: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางNoodles House ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 129 จาก 1,275 ...

ร้านอาหารแบบจัดส่งถึงบ้านที่ดีที่สุดในยะโฮร์บาห์รู, …

ร้านอาหาร ที่ดีที่สุดสำหรับโอกาสพิเศษใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย: ค้นหารีวิวของนักท่องเที่ยว Tripadvisor ด้านร้านอาหาร ที่ดีที่สุดสำหรับโอกาสพิเศษ ...

10 จุดเช็คอินห้ามพลาดที่ "ยะโฮร์ บาห์รู" มาเลเซีย

Coronation Avenue — ย่านชุมชนเมืองเก่ายะโฮร์ บาห์รู สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมอันทรงเสน่ห์ผ่านตึกรามบ้านช่อง ศาสนสถาน และวิถีชีวิตของผู้คนที่ผสมผสานกัน ...

Lavender, ยะโฮร์บาห์รู

Lavender, ยะโฮร์บาห์รู: ดู114 รีวิวที่เป็นกลางLavender ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 106 จาก 1,272 ร้านอาหาร ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ยะโฮร์บาห์รู

สถานที่ท่องเที่ยวใน ยะโฮร์บาห์รู: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน …

Malay Culture Village (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Malay Culture Village, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMalay Culture Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

5 เหตุผลที่ควรพาลูกเที่ยวสวนสนุกที่ "ยะโฮร์ บาห์รู" …

"ยะโฮร์ บาห์รู" (Johor Bahru) อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูคนไทยเท่าไหร่ แต่กลายเป็นว่าเมืองหลวงของรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซียที่อยู่ใกล้กับสิงคโปร์ ...

The Marcopolo Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู

The Marcopolo Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู: ดู1,486 รีวิวที่เป็นกลางThe Marcopolo Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor …

SkyBar Bar & Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

SkyBar Bar & Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู134 รีวิวที่เป็นกลางSkyBar Bar & Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 43 จาก 1,291 ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย (ราคาเริ่มต้นที่ THB …

Renaissance Johor Bahru Hotel. โรงแรมในยะโฮร์บาห์รู. บัดเจทโฮเทล. Renaissance Johor Bahru offers luxurious and modern guestrooms with a flat-screen satellite TV in Johor. Featuring 2 restaurants and a pub, it also has fitness centre and outdoor pool. Service from the hotel staff ...

สอบถามคนที่เคยเดินทางจาก Johor Bahru ไป Singapore ครับ

จะไปสิงคโปร์ แต่อยากประหยัดค่าที่พัก โดยมาพักฝั่งยะโฮร์บาห์รู เข้าออกสิงคโปร์-ยะโฮร์ หลายครั้ง ยุ่งยากมั้ยครับ คำถามเพิ่ม 1.จากสนามบินของ ...

Tony Roma's, ยะโฮร์บาห์รู

Tony Roma's, ยะโฮร์บาห์รู: ดู18 รีวิวที่เป็นกลางTony Roma's ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 424 จาก 1,290 ร้านอาหาร ...

Thai Express, ยะโฮร์บาห์รู

Thai Express, ยะโฮร์บาห์รู: ดู25 รีวิวที่เป็นกลางThai Express ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 296 จาก 1,291 ...

Eco Bed & Breakfast

Tripadvisor : Eco Bed & Breakfast, ยะโฮร์บาห์รู: ดู 24 รีวิวนักท่องเที่ยว 170 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Eco Bed & Breakfastที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่7 จาก 182 B ...

Tasixi Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

Tasixi Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู18 รีวิวที่เป็นกลางTasixi Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 177 จาก 1,279 ...

10 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน ยะโฮร์บาห์รู

1. Johor Bahru City Square 1,238 ศูนย์การค้า ดูทัวร์ 2023 2. The Mall, Mid Valley Southkey 97 ศูนย์การค้า 3. AEON Mall 136

Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู

Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู: ดู20 รีวิวที่เป็นกลางChimmy Chummy ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 186 จาก 1,287 ...

Restoran Absolute Thai, ยะโฮร์บาห์รู

Restoran Absolute Thai, ยะโฮร์บาห์รู: ดู108 รีวิวที่เป็นกลางRestoran Absolute Thai ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 61 จาก 1,281 ...

Restaurant Loon Sing, ยะโฮร์บาห์รู

Restaurant Loon Sing, ยะโฮร์บาห์รู: ดู30 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant Loon Sing ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 162 จาก 1,289 ...

ยะโฮร์

ยะโฮร์ในยุคโบราณเป็นรัฐอิสระที่ปกครองโดยระบบสุลต่าน โดยมีประวัติศาสตร์ที่ย้อนกลับไปได้ถึงศตวรรษที่ 17 ซึ่งเป็นยุคที่ยะ ...

SR Review : ผจญภัยเมืองใหม่มาเลเซีย Johor Bahru (ยะโฮร์ บาห์รู…

ลุยเมือง Johor Bahru (ยะโฮร์ บาห์รู) มหานครใหม่ของประเทศมาเลเซีย. ยะโฮร์ เป็นรัฐใต้สุดของคาบสมุทรมาเลเซีย ประกอบด้วย 9 เขต ปกครอง ...

โรงแรมจัดงานแต่งงานในยะโฮร์บาห์รู

โรงแรมจัดงานแต่งงานในยะโฮร์บาห์รู: ค้นหา7,095รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และโรงแรมจัดงานแต่งงานยะโฮร์บาห์รูที่ติดอันดับสูงสุดบน Tripadvisor.

Ho Seng Kee, ยะโฮร์บาห์รู

Ho Seng Kee, ยะโฮร์บาห์รู: ดู120 รีวิวที่เป็นกลางHo Seng Kee ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 24 จาก 1,290 ร้านอาหาร ...

Legoland Malaysia (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Legoland Malaysia, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLegoland Malaysia, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

ยะโฮ บาห์รู Johor Bahru มีอะไรน่าเที่ยวมั้ยคะ

กัวลาฯ --- สิงคโปร์ (3วัน) --- ยะโฮ บาห์รู --- มะละกา --- กัวลาฯ. แพลนไว้คือ จะแวะ JB 1 คืน บ่ายๆจะนั่งรถไปมะละกาเลย. แต่ไม่รู้ว่า JB มีที่ ...

เที่ยว ยะโฮร์บาห์รู 2023

เมืองยะโฮร์บาห์รู (Johor Bahru) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศมาเลเซีย และมีสวนสนุกใหญ่ๆ …