ติดต่อเรา

รายชื่อบริษัทผู้ผลิตข้ามชาติใน

รายชื่อบริษัทข้ามชาติ ที่มีรายชื่อใน…

สวัสดีค่ะ พอดีกำลังจะหางานที่เป็นบริษัทต่างชาติในไทย มีท่านใดพอรู้จักหรือแนะนำมาได้นะคะ(ได้ทุกธุรกิจ ทุกประเภทงาน แค่อยากรู้รายชื่อ ...

รายชื่อผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจ สำนักงานภูมิภาคของบริษัทข้ามชาติ

ชื่อผู้ประกอบการ ทุนจดทะเบียน จังหวัด อำเภอ; 1: เค เอส อาร์ แอดไวซ์เซอรี่: 1,000,000: นนทบุรี: บางใหญ่: 2: เคนท็อป (ประเทศไทย) 10,040,300 ...

Get Quote

ค้นหาหุ้นในตลาดหลักทรัพย์จากชื่อย่อ ชื่อหลักทรัพย์ กลุ่ม ...

รายชื่อบริษัทข้ามชาติ …

อยากทราบว่า ซีพี ออลล์ เป็นบริษัทข้ามชาติรึเปล่าค่ะ หากไม่ใช่ขอความกรุณาช่วยแนะนำรายชื่อบริษัทข้ามชาติที่มีรายชื่อใน ...

"ฟลุ๊ค พงศกร-ฝ้าย รุจรวี" แจ้งความบริษัท…

ผู้เสียหาย ระบุว่า เมื่อประมาณเดือน ธ.ค.2563 มีบริษัทผู้ผลิตละครรายหนึ่งได้มาชักชวนให้ทั้งคู่ร่วมแสดงละครทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง รับบท ...

รายชื่อ 9 บริษัทผู้ผลิตที่ดีที่สุดในแอฟริกาใต้

แอฟริกาใต้มีจำนวนมาก บริษัท ผู้ผลิต ที่ส่งเสริมสถานะของประเทศ บทความนี้จะให้รายชื่อบริษัทผู้ผลิตทั้งหมดในแอฟริกาใต้แก่ ...

บริษัทข้ามชาติ ในไทย 2 โครงสร้าง มีอะไร

บริษัทข้ามชาติ หมายถึง องค์กรการผลิตอย่างหนึ่งที่มีทุนจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอาจก่อให้เกิดทั้งผลดีและผลเสียต่อ ...

อยากทราบรายชื่อบริษัทต่างชาติ/ข้ามชาติ ที่มาเปิดสาขาใน…

สวัสดีค่ะ พอดีกำลังจะหางานที่เป็นบริษัทต่างชาติในไทย มีท่านใดพอรู้จักหรือแนะนำมาได้นะคะ. (ได้ทุกธุรกิจ ทุกประเภทงาน แค่ ...

จับตา 20 บิ๊กทุนส่งออก …

รายชื่อ ผู้ส่งออก 20 อันดับแรก มีดังนี้ 1.บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บจก.) 2. บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย 3. บจก.ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) 4. …

ทำความรู้จักบริษัทแอสตร้าเซนเนก้า

ชื่อแอสตร้าเซนเนก้าเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากวัคซีนโควิด-19 แต่บริษัท ...

50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ปี2022

กลุ่มมิตรผลเป็นผู้ผลิต ส่งออกน้ำตาลและชีวพลังงาน Bio-Based ระดับโลก ที่ได้ใจคนรุ่นใหม่ไปครองเต็ม ๆ จนสามารถอยู่ใน 10 บริษัทแรก ...

10 บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลก

พีแอนด์จี (P&G) เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคจากสหรัฐอเมริกา …

จับตา 20 บิ๊กทุนส่งออก ย้ายฐานผลิตฉุดจีดีพีไทยวูบ

บิ๊กข้ามชาติกุมชะตาไทย. รายชื่อ ผู้ส่งออก 20 อันดับแรก มีดังนี้ 1.บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ...

รายชื่อโรงงาน

รวมรายชื่อ "โรงเพาะเห็ด" โรงเพาะเห็ดนางฟ้า, เพาะเห็ด, เห็ดหลินจือและโรงงานแปรรูปเห็ด.

เปิดอาณาจักร 5 ยักษ์ใหญ่โรงไฟฟ้าไทย

เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่รายแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค.35 โดยกฟผ.และทางกฟผ.ได้ถือหุ้น egco ในสัดส่วน 25% ...

รายชื่อบริษัทมหาชนในประเทศไทย

กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น. แกรนด์ แอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์. แกรนด์ คาแนล แลนด์ ...

หมวดหมู่:บริษัทข้ามชาติ

หน้าในหมวดหมู่ "บริษัทข้ามชาติ" มีบทความ 58 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 58 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ฟิลิปส์

ฟิลิปส์เคยเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ส่องสว่างรายใหญ่ที่สุดในโลกในปี ค.ศ. 2012 เมื่อวัดจากรายได้ ก่อนที่จะปรับโครงสร้างธุรกิจครั้ง ...

อยากทราบรายชื่อบริษัทต่างชาติ/ข้ามชาติ ที่มาเปิดสาขาในไทย

(ได้ทุกธุรกิจ ทุกประเภทงาน แค่อยากรู้รายชื่อบริษัทข้ามชาติในไทยให้เยอะที่สุดเท่าที่จะรวบรวมได้ค่ะ …

เปิดรายชื่อ 5 บริษัท …

บริษัทฯที่มีสิทธิเข้าร่วมประมูลฯ แปลง G2/61 จำนวน 4 บริษัท ได้แก่ 1. บริษัท Chevron Thailand Holdings Ltd., 2. บริษัท PTTEP Energy Development Company Limited, 3. บริษัท MP L21 (Thailand) Limited, 4.

8 บริษัทผู้ผลิตเหล็กในไทยร้องระงับนำเข้าเหล็กจากจีน

7,313. 8 บริษัทผู้ผลิตเหล็กในไทยร้องระงับนำเข้าเหล็กจากจีน. กลุ่มผู้ประกอบการผลิตและจำหน่ายเหล็กแท่งยื่นหนังสือถึงกระทรวง ...

เปิดรายชื่อ 20 …

เปิดรายชื่อ 20 บริษัทข้ามชาติประกอบธุรกิจออนไลน์ยื่นจดทะเบียนแวตในไทย อาทิ อเมซอน, เน็ตฟลิกซ์, ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ค, กูเกิล, อะโกดา, ไลน์ …

9 อันดับบริษัทจีนดาวเด่น เติบโตท่ามกลาง New Normal

ทั้งนี้ odini ได้จัดอันดับ 9 อันดับบริษัทจีนที่ยังสามารถเติบโตได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ... จากธุรกิจรายย่อย ...

"ใครเป็นของใครบ้าง ?" กับ 14 บริษัท…

อีกรายที่มียี่ห้อในสังกัดไม่น้อยเลยอย่างบริษัทจากอเมริกา GM "General Motor" ชื่อที่คุ้นหูคนไทยกับค่าย Chevrolet ซึ่งได้เข้ามาทำตลาด ...

บริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่ยึดไทยเป็นฐานเศรษฐกิจใหม่ …

ทำให้บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้เลือกใช้ไทยเป็นฐานลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ โดยเฉพาะใน 5 อุตสาหกรรมมุ่งเป้า ได้แก่ ยานยนต์ไฟฟ้า ...

รู้แล้วจะอึ้ง ! ใครผู้ส่งออก 50 อันดับแรกของไทย

บจก.เอเชียนฮอนด้ามอเตอร์ 13.บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (บมจ.) 14.บจก.ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย), 15 บจก.เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย 16.บจก.นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) 17.บจก.ฟาบริเนท 18. บจก.ไทยซัมซุง …

10 อันดับ บริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา …

Forbes เผยรายชื่อ 219 บริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาประจำปี 2020 ที่มีผลประกอบการในปีงบประมาณล่าสุดมากกว่า 2 พัน ... 100 คน และ ...

รายชื่อนิติบุคคลจัดตั้งใหม่และเลิกปี 2564

รายชื่อนิติบุคคลจัดตั้งใหม่และเลิกปี 2564. เดือน. ตั้งใหม่. เลิก. MetaData. มกราคม. กุมภาพันธ์.

รวมรายชื่อ "โรงงานผลิตยา" บริษัทผลิตยา โรงงานผลิตยาแผนโบราณ รายชื่อ

7. ชื่อโรงงานผลิต oem / ร้านค้า : บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด สินค้ารับผลิต oem : ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และครีมบรรเทาอาการ ...

"เกาะมหาสมบัติ" แหล่งกักตุนทรัพย์สินและหลบภาษี …

รายชื่อมหาเศรษฐีที่ถูกเปิดเผย ... ของสินทรัพย์ธนาคาร และ 1 ใน 3 ในการลงทุนของบริษัทข้ามชาติ ... ราคา" คือการเคลื่อนย้ายสิน ...

มารู้จัก 10 …

10) Nestle. บริษัทผลิตอาหารยักษ์ใหญ่ของโลก ผู้ผลิตช็อกโกแลตยี่ห้อ KITKAT รวมถึงอาหารสุนัขและอาหารเด็ก นอกจากนี้แล้วยังเป็นผู้ถือ ...

เปิดรายชื่อ 10 บริษัทระดับอินเตอร์ที่น่าร่วมงานมากที่สุด

พนักงานออฟฟิศในสหรัฐโหวตรายชื่อ 10 บริษัทข้ามชาติที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุด ผลปรากฏว่า ปีนี้บริษัทชั้นนำด้านไอทีตบเท้า ...

ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น

ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น (อังกฤษ: Sharp Corporation; ญี่ปุ่น: シャープ; โรมาจิ: Shāpu Kabushiki-gaisha) เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าข้ามชาติสัญชาติญี่ปุ่น มีสำนักงานใหญ่ ...

รายชื่อ บริษัท ข้ามชาติ รายการและดูสิ่งนี้ด้วย

นี่คือรายชื่อบรรษัทข้ามชาติหรือที่เรียกว่า บริษัท ข้ามชาติและองค์กรระดับโลกหรือระดับโลก. องค์กรเหล่านี้เป็นองค์กรที่เป็นเจ้าของหรือ ...

7 บริษัทชั้นนำในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม …

บริษัทผู้ผลิตน้ำตาลทรายที่อยู่ในอุตสาหกรรมน้ำตาลมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2508 ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการการปรับปรุงพัฒนา ...

Property All Risks Insurance in Thailand

รายชื่อสถานพยาบาลในเครือข่าย ... ขนาดกลางหรือใหญ่ องค์กรท้องถิ่นหรือบริษัทข้ามชาติ ... มีขีดความสามารถในการรับประกันภัย ...

เปิด 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุดปี …

WorkVenture เว็บไซต์ค้นหางาน เปิดเผยผลสํารวจ 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่สนใจร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2022 พบว่า Google ครองแชมป์ 2 ปีซ้อน ส่วนยานแม่ 'SCB' ขึ้น ...

บริษัทข้ามชาติชั้นนำ …

หางาน สมัครงานกับบริษัทข้ามชาติชั้นนำ ที่กำลังเปิดรับสมัครงานหลายตำแหน่ง อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ หลุดลอยไป คลิกสมัครเลย ...