ติดต่อเรา

เครื่องให้อาหารอุตสาหกรรม

เครื่องซูวี รุ่นอุตสาหกรรม รุ่นครัวเรือน …

การทำงานที่โดดเด่น เครื่องทำซูวี (Sous Vide) รุ่นอุตสาหกรรม. – หน้าจอแสดงผล LCD การควบคุมการใช้งานง่าย ช่วยให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง ...

ระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมอาหาร | KUKA AG

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ KUKA ประกอบด้วยเครื่องจักรจำนวนมากสำหรับโรงงานแปรรูปอาหาร: สำหรับ …

เครื่องปั่นอาหารอุตสาหกรรมสแตนเลส (20L, 30L)

ผู้ผลิตเครื่องปั่นอาหารอุตสาหกรรมสแตนเลส (20L, 30L) -Fujimarca. เครื่องทำอาหารสแตนเลสอุตสาหกรรมที่มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มอเตอร์ที่ผ่านการ ...

เครื่องวัดอุณหภูมิ วัดได้อย่างแม่นยำทุกอุณหภูมิร้อน …

เครื่องวัดอุณหภูมิที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม มีทั้งแบบดิจิตอลและเข็มวัด มีหลายแบบตามการใช้งาน สั่งซ์้อที่มิซูมิ ...

เครื่องอัดตะกอน (Filter Press Machine)

เครื่องอัดตะกอนแบ่งเป็น 3 ชนิดใหญ่ๆ ซึ่งทีมงานของเราจะสามารถช่วยให้คำปรึกษา ในการเลือกชนิดเครื่องที่เหมาะสมต่อการใช้ ...

เครื่องร่อนอุตสาหกรรม | การคัดกรองไวโบรอุตสาหกรรม

Galaxy Sivtek เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องร่อนอุตสาหกรรมที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดจากทั่วโลก เป็นที่เลื่องชื่อในการสร้างการ ...

เครื่องทอดอุตสาหกรรม ราคาเริ่มต้นที่ 9,900.

STEP BY STEP(ขั้นตอนการใช้ เครื่องทอดอุตสาหกรรม FM-IND) 1.เติมน้ำลงไปในหม้อทอด ให้ระดับอยู่ห่างวาล์วน้ำมัน 3 ซม. 2.เติมน้ำมันลงหม้อให้ ...

Industry Blast Freezer / เครื่องแช่เยือกแข็งสำหรับการผลิตอุตสาหกรรม

เครื่องแช่เยือกแข็ง (Blast Chiller/Shock Freezer) สำหรับอุตสาหกรรม เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการแปรรูปอาหารเพื่อรักษาคุณภาพ ความสดใหม่ เพื่อนำไปใช้เก็บรักษา ...

โรงงานผลิตออกแบบ เครื่องผสมอาหารอุตสาหกรรม

เครื่องกวนน้ำพริก. รับออกแบบเครื่องกวนน้ำพริก ผลิตเครื่องกวนน้ำพริก เครื่องกวนผสมแบบกระทะ เหมาะสำหรับผสม น้ำพริก ไส้กวนขนม งานอาหาร ที่ ...

[High pressure process] ในอุตสาหกรรมอาหารทะเล

เล็กที่อยู่ในสารให้สี รสชาติ และกลิ่น ท าให้อาหารยังคงลักษณะ ที่สดใหม่ และช่วยรักษากลิ่นรสของอาหารให้คงเดิมได้ (apec, 2017)

เทคโนโลยีการลดอุณหภูมิสินค้าในอุตสาหกรรม | Mysite

ในอุตสาหกรรมอาหาร แบ่งได้ 3 วิธี. 1. Hydro Chilling เป็นการลดอุณหภูมิสินค้าด้วยน้ำ เหมาะสำหรับผัก ผลไม้ ที่เน่าเสียได้ง่าย ความเร็วใน ...

การใช้งานเครื่องผสมวัตถุดิบ Mixing | Factomart

การใช้งานเครื่องผสมวัตถุดิบ Mixing. โดยทั่วไปแล้วเครื่องผสมวัตถุดิบที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป จะมีอยู่ 4 ส่วนหลักๆ นั่น ...

10 โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดีที่สุดในประเทศไทย

10 โรงงานผลิตเครื่องสําอางที่ดีที่สุด โรงงานผลิตเครื่องสำ ...

เครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 » Best …

การรับประกัน: 1 ปี. HASS Food Composter HFC-250M เครื่องย่อยสลายเศษอาหาร. ขนาด: 385x 430 x 580 มิลลิเมตร. สี: ขาว. น้ำหนัก: 18 กิโลกรัม. ความจุของขยะ: 2.5 กิโลกรัม ...

กรมโรงงานอุตสาหกรรม | Department of Industrial Works

ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนา "โครงการให้ความรู้ความปลอดภัยเกี่ยวกับไฟฟ้า (ภาคอุตสาหกรรม)" ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 ...

8 เทคโนโลยีสำคัญ สำหรับ อุตสาหกรรมอาหาร …

เพื่อให้ประเทศไทยสามารถแข่งขันได้ดีขึ้น และยังคงความเป็นผู้นำในตลาดนี้ ผู้ประกบธุรกิจจำเป็นต้องเร่งปรับตัวทั้ง ...

ปีการศึกษา 2561 – โครงงานสมองกลฝังตัว

เครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ มีส่วนประกอบทั้งหมด 2 ส่วนคือ 1. ส่วนของ Software 2. ส่วนของ Hardware จะใช้ บอร์ด KidฺBright ...

รายงานการวิเคราะห์แนวโน้มเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม …

"อุตสาหกรรมอาหาร" เป็นการนําผลผลิตจากภาคเกษตร ได้แก่ ผลผลิตจากพืช ปศุสัตว์ ... ประเทศผู้ผลิตอาหารให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ...

เครื่องทอดอุตสาหกรรม ราคาเริ่มต้นที่ 9,900.- รับประกันนาน …

– รองรับวัตถุดิบหลากหลายขนาด ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อปลา เฟรนฟราย ไส้กรอก เส้นหมี่ขาว – ระบบทำความร้อนกับเซ็นเซอร์ที่แม่นยำ ทำอุณหภูมิ สูงสุดถึง 300 องศา – ระบบน้ำดักจับกากตะกอนเพื่อให้เศษกาก ไม่ผสมอยู่กับชั้นน้ำมัน – หม้อทอด ใช้พลังงานไฟฟ้า 3000W – ใช้งานไม่ยุ่งยาก รองรับไฟบ้านและร้านอาหารทั่วไป – …

เทคนิคการเลี้ยงไก่เนื้อเชิงอุตสาหกรรม (ตอนจบ)

เทคนิคการเลี้ยงไก่เนื้อระดับอุตสาหกรรม (ตอนจบ) 8. เครื่องกกลูกไก่ที่เหมาะสม ปกติโรงเรือนอีแว๊ปจะมีการระบายอากาศอยู่ตลอดเวลา จึงแนะนำให้ใช้ ...

เครื่องแปรรูปอาหาร | อุตสาหกรรม | NSK Thailand

รายละเอียด >>. แบริ่งส์สแตนเลสชนิดบรรจุจาระบีเกรดอาหารที่อยู่ในหมวดหมู่ NSF H1 และ NSF H3 มีจำหน่ายเป็นชุด โดยในจาระบีเกรดอาหารนี้ ...

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา | อุตสาหกรรมอาหารในอนาคต

อุตสาหกรรมอาหารในอนาคต ... ต่อสังคม และสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด ...

ศึกษาแนวทางการประยุกต์ใช้หลักการเทคโนโลยีสะอาด (Clean …

อุปกรณ์อัตโนมัติในการรองรับผลิตภัณฑ์ไม่ให้ตกพ้ืน โดยสามารถลดปริมาณของเสียได้ ... แผนงาน และการลงทุนซ้ือเครื่องบดแ ยก Casing ...

เครื่องผสมอาหารอุตสาหกรรม ขนาด 40-60 ลิตร

เครื่องผสมอาหาร หรือ เครื่องตีไข่ มีให้เลือก 2 รุ่น ตั้งแต่ 40 ลิตรจนถึง 60 ลิตร ในทุกรุ่น SGE เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เฟืองทุก ...

เตาอบขนม ไฟฟ้า/แก๊ส หลากหลายขนาด ประกัน 1 ปีเต็ม

เครื่องผสมอาหารอุตสาหกรรม ขนาด 40-60 ลิตร เครื่องผสมแป้ง Onyx 5.5L เครื่องผสมอาหาร 10-60 ลิตร สำหรับธุรกิจ SME

Tray dryer / เครื่องอบแบบถาดหมุน

เครื่องอบทำผงแห้งแบบพ่นฝอย (Spray Dryer) การอบแห้งแบบพ่นฝอยใช้สำหรับแปรรูปวัตถุดิบที่มีลักษณะเป็นของเหลวให้เป็นผง แห้ง โดยการฉีดฝอยของเหลวให้ ...

โรงงานผลิตออกแบบ เครื่องผสมอาหารอุตสาหกรรม

เครื่องผสม Homogeniser mixer เป็นเครื่องจักรและอุปกรณ์แปรรูปอาหารที่ ...

10 โรงงานผลิตเครื่องแก้วที่ดีที่สุดในประเทศไทย

บริษัท อุตสาหกรรมทำเครื่องแก้วไทย จำกัด (มหาชน) หรือ Thai Glass ก็เป็นโรงงานผลิตเครื่องแก้วยอดเยี่ยมที่ดำเนินธุรกิจด้านบรรจุภัณฑ์แก้วในไทยมากว่า ...

เครื่องผสมอาหาร 10-60 ลิตร สำหรับธุรกิจ SME

เครื่องผสมอาหาร 10-60 ลิตร สำหรับธุรกิจ SME. ฿ 18,800.00 – ฿ 127,800.00. เครื่องผสมอาหาร หรือ เครื่องตีไข่ มีให้เลือกดันถึง 6 รุ่น ตั้งแต่ 10 ลิตร ...

เครื่องซีลอาหาร เครื่องซีลสูญญากาศอุตสาหกรรม VC100

ลักษณะของ เครื่องซีลอาหาร สูญญากาศ อุตสาหกรรมรุ่น VC100. ตัว เครื่องซีลอาหาร ถูกออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน การทำความ ...

Blast Freezer / Blast Chiller เครื่องแช่เยือกแข็ง

Blast Freezer/Shock Freezer (การแช่เยือกแข็ง): เป็นการแช่แข็งอาหารอย่างรวดเร็ว โดยกระบวนการดึงความร้อนออกจากอาหารให้ได้เร็วที่สุด จึงเป็น ...

เครื่องจักรอุตสาหกรรม มีอะไรบ้าง?

1. ออกแบบได้มาตรฐานอุตสาหกรรม มีความแม่นยำ เที่ยงตรง เเข็งเเรงทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพ. 2. สามารถรองรับชั่วโมงในการทำงานได้เป็น ...

Writer -รู้จักกับ ระบบทําความเย็น Refrigeration System เครื่อง…

1.รักษาความสะอาดของอุปกรณ์. 2.ตรวจสอบการตั้งค่าอุณหภูมิและละลายน้ำแข็งให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้เครื่องทำงานหนักจนเกินไป. 3 ...

มารู้จักประเภทปั๊มลม และวิธีเลือกใช้ปั๊มลมให้เหมาะกับงาน …

หมายเหตุ: ปัจจุบันมีปั๊มลมที่เรียกว่าปั๊มลมแบบออยฟรี (Oil free Screw Air Compressor) ปั๊มลมแบบนี้นิยมใช้มากในอุตสาหกรรมยา เคมี อาหาร อิเลคโท ...

เครื่องกวน ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิต | MISUMI Thailand

เครื่องกวนแบบขาตั้ง (Gear Drive Agitator) เครื่องกวนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาพิเศษให้มีขาตั้งพร้อมกับฐานรองภาชนะที่สามารถตั้งวางกระป๋อง ถัง หรือภาชนะอื่น ๆ ...

จุงซิง (TSHS) เครื่องจักรเป็นผู้ผลิตเครื่อง…

เครื่องทอดสายพานลำเลียงแบบต่อเนื่อง. เครื่องทอดแบบต่อเนื่อง Tsung Hsing ทำจากสแตนเลส 304 ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของอาหาร

vacuum sealer bag sealing machine bakery equipment

รุ่นอุตสาหกรรม VCE-Gen2 ... เครื่องผสมอาหาร รุ่น Onyx. 3,200.- ... ใช้งานสินค้า SGETHAI จากลูกค้าจริงที่ไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ ...