ติดต่อเรา

สารเติมแต่งพิเศษสำหรับคอนกรีต

Rocrete SP

Rocrete SP เป็นสารลดแรงตึงผิวและเป็นเกลือโซเดียมของพอลิคอนเดนเสทของกรดแนฟทาลีนที่มีฟอร์มาลดีไฮด์ …

สารเติมแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของคอนกรีต

สารเติมแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของคอนกรีต - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด ...

แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์

สารผสมและสารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต; จะซื้อส่วนประกอบสำหรับโฟมโพลียูรีเทนได้ที่ไหน; สารลดแรงตึงผิว lp

คอนกรีตผสมสีในตัว Pigmented Concrete | by KMUTT Library …

สำหรับคอนกรีตผสมสี / คอนกรีตผสมสีในตัว มีคุณลักษณะเฉพาะดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นนั้น ยังมีคุณลักษณะที่สำคัญอีกประการ ...

Xypex ผลิตภัณฑ์

Xypex Concentrate DS-1 เป็นสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเครื่องโรยผงคอนกรีตสำหรับคอนกรีตพื้นผิวแนวราบโดยเฉพาะมันถูกบบรรจุในรูปแบบของผงแห้ง, ส่วนผสม ...

สารเติมแต่งสำหรับคอนกรีตแน่น

สารเติมแต่งสำหรับคอนกรีตแน่น - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด การก่อสร้าง ฟังก์ชัน ผู้ผลิต หรือ ...

Katalog produktów

สารผสมและสารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต; จะซื้อส่วนประกอบสำหรับโฟมโพลียูรีเทนได้ที่ไหน; สารลดแรงตึงผิว lp

สบู่เหลว

สารผสมและสารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต; จะซื้อส่วนประกอบสำหรับโฟมโพลียูรีเทนได้ที่ไหน; สารลดแรงตึงผิว lp

วัตถุดิบเคมีสำหรับการผลิตสีและเคลือบเงา

EXOdis PC540a (สารละลายเกลือแอมโมเนียมของอะคริลิคโคพอลิเมอร์) EXOdis PC540A เป็นสารช่วยกระจายตัวของพอลิเมอร์ประจุลบที่มีลักษณะไม่ชอบน้ำสำหรับผลิตภัณฑ์สี ...

ผลิตภัณฑ์และการบริการ | สารเติมแต่ง

สารเติมแต่ง เป็นสารที่ใช้ผสมในพลาสติกเพื่อปรับปรุงสมบัติต่างๆ ของพลาสติกให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งาน บริษัทฯ มี ...

สารเติมแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของคอนกรีต

สารเติมแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของคอนกรีต - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด การก่อสร้าง ...

Xypex ผลิตภัณฑ์

Xypex Concentrate DS-1 เป็นสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเครื่องโรยผงคอนกรีตสำหรับคอนกรีตพื้นผิวแนวราบโดยเฉพาะมันถูกบบรรจุในรูปแบบของผงแห้ง, …

สารเติมเต็ม

สารเติมแต่งสำหรับคอนกรีตแน่น 2 ... สารลดน้ำพิเศษ 16 ... ฟิลเลอร์เป็นสารเติมแต่งที่ใช้งานได้กับผงซักฟอก ...

สารลดน้ำพิเศษ

สารลดน้ำพิเศษ - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด การก่อสร้าง ฟังก์ชัน ผู้ผลิต หรือกลุ่ม

วิทยาศาสตร์พอลิเมอร์เบื้องต้น

- พอลิเมอร์ที่ผสมสารเติมแต่งแล้วเรียกว่า compound - ปริมาณสารเติมแต่งมักก าหนดเป็น phr : part per hundred of resin สมบัติทั่วไปของสารเติมแต่ง

วัตถุดิบเคมีสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง

สารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต และอย่าลืมขอให้สิ่งที่นำเสนอโดย PCC Group สารลดน้ำพิเศษที่มีกรดฟแนทารัสโฟนิกเป็นวัตถุดิบหลักในการให้บริการเมื่อต้องการเติมสารเติมแต่งซึ่งให้คอนกรีต …

∫∑∑'Ë 5 "√º ¡‡æ'Ë¡

C 2000 The Concrete Products and Aggregate Co.,Ltd. 51 "√º ¡‡æ'Ë¡‰¥â‡¢â"¡"¡'∫∑∫"∑Õ¬à"ß√«¥‡√Á«„π«ß°"√ ...

Cn สารเติมแต่งซีเมนต์คอนกรีต, ซื้อ สารเติมแต่งซีเมนต์คอนกรีต …

ซื้อ Cn สารเติมแต่งซีเมนต์คอนกรีต ที่ดีที่สุด ส่งตรงจากโรงงาน Cn บน Alibaba แล้วยังหาแหล่งที่มา สารเติมแต่งซีเมนต์คอนกรีต จากทั่วโลกได้อย่าง ...

สินค้าทั้งหมด

Hydraplast Super HF-95. Hydraplast Super HF-95 เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของน้ำยาผสมคอนกรีต เป็นสารเติมแต่งคอนกรีตที่ละลายน้ำได้ดีเยี่ยมสำหรับการผลิต ...

สารเติมแต่งและสารผสมเพิ่มในคอนกรีตคืออะไร?

น้ำยาลดน้ำ สารเหล่านี้เป็นสารประกอบที่ทำหน้าที่เป็นพลาสติไซเซอร์ ซึ่งจะลดปริมาณน้ำในส่วนผสมคอนกรีตได้มากถึง 5% …

สารทำให้เปียก

หมายเลข CAS. 9. EXOwet N5 (แอลกอฮอล์อีทอกซิเลต) EXOwet N5 เป็นสารอเนกประสงค์สำหรับการทำให้เม็ดซีเมนต์เปียกในระหว่างการผลิตคอนกรีต ...

สารเติมแต่งสำหรับเซรามิก

สารเติมแต่งสำหรับเซรามิก - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด การก่อสร้าง ฟังก์ชัน ผู้ผลิต หรือกลุ่ม

สารช่วยละลาย

สารผสมและสารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต; จะซื้อส่วนประกอบสำหรับโฟมโพลียูรีเทนได้ที่ไหน; สารลดแรงตึงผิว lp

สารเติมแต่ง | Best Plastics Technology

สารเพิ่มความแข็ง (Stiffness Enhancement Additive) สารป้องกันรังสียูวี (UV Stabilizer & Absorber) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเรา. 90 หมู่ 1 ซอยบางเตย 2 ถนนปิ่น ...

Plasticizer สำหรับสารละลายคอนกรีต: …

สารเติมแต่งที่ช่วยปรับปรุงลักษณะของสารละลายคอนกรีตซึ่งได้จากวิธีทางเคมีเรียกว่า plasticizers และสามารถเพิ่มได้ไม่เพียง แต่ ...

พลาสติไซเซอร์

พลาสติไซเซอร์. Plasticisers เป็นสารที่ใช้เป็นสารเติมแต่งในพลาสติกที่ลดผลกระทบระหว่างโมเลกุล การกระทำของพวกเขาทำให้ผลิตภัณฑ์ ...

สารเติมแต่งเพื่อลดการดูดซับของคอนกรีต

สารเติมแต่งเพื่อลดการดูดซับของคอนกรีต - ค้นหาและเรียกดูผลิตภัณฑ์และสูตรเคมีสำหรับตลาดของคุณ กรองผลิตภัณฑ์ตามตลาด การก่อสร้าง ฟังก์ชัน ...

สารป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

สารผสมและสารเติมแต่งสำหรับคอนกรีต; จะซื้อส่วนประกอบสำหรับโฟมโพลียูรีเทนได้ที่ไหน; สารลดแรงตึงผิว lp

Sika® Plastomix® -704 | น้ำยาสำหรับคอนกรีตผสมเสร็จ

Sika® Plastomix® -704 เป็นน้ำยาผสมคอนกรีตประเภทลดน้ำระดับปานกลาง ที่มีส่วนผสมของสารละลายโพลีเมอร์สังเคราะห์และสารเติมแต่ง

แนะนำสารเติมแต่งคอนกรีต

สารเร่งกำลังต้นสามารถลดระยะเวลาการเซ็ตตัวขั้นสุดท้ายของคอนกรีตได้อย่างมากภายใต้สมมติฐานของการรับประกันคุณภาพของคอนกรีต เพื่อให้สามารถถอดแบบหล่อได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ …

ผลิตภัณฑ์สำหรับงานซ่อมคอนกรีต | ซิก้า ประเทศไทย

น้ำยาผสมปูนทรายเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ และกันซึม. Sikadur®-32 TH. อีพ็อกซี่ 2 ส่วนผสม สำหรับงานเชื่อมประสานคอนกรีตเก่ากับคอนกรีตใหม่ ...