ติดต่อเรา

สถิติอุตสาหกรรมในอินเดีย

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

สำหรับปีงบประมาณ2013-2014 สถิติและแนวโน้มซึ่งรวบรวมโดย ICRA (Investment Information and Crediting Agency) ยังระบุว่าอุตสาหกรรมยางรถยนต์ของอินเดียจะเติบโต ...

ยาง

ยางแท่งความหนืดคงที่ : เป็นยางที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมทำผลิตภัณฑ์ที่ต้องการควบคุมความหนืดของยางที่ใช้ในการแปร ...

12 สถิติอุตสาหกรรม

สถิติโรงงานอุตสาหกรรมที่จดทะเบียนและได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการใหม่ จำแนกตามภาคและจังหวัด พ.ศ. 2555 - 2564

เศรษฐกิจอินเดีย

เศรษฐกิจของอินเดีย มีขนาดเป็น อันดับที่ 11 ของโลกเมื่อวัดด้วย ค่าจีดีพี [1] และเป็นอันดับ 4 ของโลกเมื่อเทียบด้วย ความเท่าเทียม ...

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศอินเดีย (Gems …

อินเดียเป็นประเทศผู้ผลิตและส่งออกอัญมณี ได้แก่ มรกต บุษราคัม และทับทิม โดยมีศูนย์กลางการผลิตอยู่ที่เมืองสุรัต (Surat) ในรัฐ ...

Sandy Bay Seafoods ปูทางอุตสาหกรรมอาหารทะเลกระป๋องในอินเดีย

มีต้นเกิดในทะเลอันดามัน ไม่ไกลจากชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของอินเดีย มีนักลงทุนไทยที่ได้เข้ามาตั้งบริษัททำธุรกิจเนื้อป ...

"อินเดีย" สานฝันร้านยาโลก ผุดโรงงาน-ปั้นอุตฯ 1.3 หมื่นล้าน

คอลัมน์ Market Move ตำแหน่งศูนย์กลางการผลิตยาของโลก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อินเดียวางเอาไว้มาอย่างยาวนาน ด้วยจุดแข็งทั้งการมีตลาดยาขนาดใหญ่ ...

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

การนำเข้าสินค้าหมากจากต่างประเทศ. ตามที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อินเดียมีผลผลิตหมากมากกว่า 3 แสนตันต่อปี แต่ก็ต้องนำมาใช้ ...

เศรษฐกิจของอินเดีย

ภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) SMEs คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 90 ของจำนวนโรงงานอุตสาหกรรมในอินเดีย และทำรายได้ร้อยละ 40 ของภาคการผลิต …

นักท่องเที่ยวอินเดียกับโอกาสของภาคการท่องเที่ยวไทย

แม้อินเดียอยู่ในกลุ่มประเทศรายได้ปานกลางระดับต่ำ (Lower middle income) และมีรายได้ต่อหัวน้อย แต่กลับมีค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวระหว่างประเทศสูงเป็น ...

ภาพรวมอินเดีย

รัฐบาลอินเดียคาดการณ์ว่า การเติบโต GDP ในปี 2557-58 จะยังคงเติบโตอย่างช้าๆ อยู่ที่อัตราร้อยละ 5.4-5.9 และจะยังคงไม่หวือหวาในช่วงต่อไป …

รายละเอียดสถานการณ์ผลิดและการตลาด

กระทรวงอาหารของอินเดีย รายงานว่า อินเดียผลิตน้ำตาลได้ 39.40 ล้านตันในปี 2564/2565 โดยที่นำไปผลิตเอทานอล 3.50 ล้านตันซึ่งเป็นปริมาณ ...

Thailand Center of Excellence for Life Sciences

ภาพรวมรายได้และอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารเสริมทั่วโลก. ภาพรวมรายได้ตลาดอาหารเสริมทั่วโลกในปี ค.ศ. 2016 มีมูลค่าอยู่ ...

bangkok bank sme รวมข้อมูล ข่าว สาระความรู้ …

ในอดีต การจะใช้เทคโนโลยีอย่างเซมิคอนดักเตอร์ เป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าถึงและหาซื้อมาใช้ด้วยปัจจัยด้านราคา แต่ปัจจุบันมูลค่าของ ...

กฎระเบียบประมง – สมาคมอุตสาหกรรมทูน่าไทย

การประมงยั่งยืน. ข่าวกิจกรรม. ประชุมสามัญประจำปี. ข้อกำหนดการรับซื้อทูน่า. ข้อมูล. สถิติ. กฎระเบียบ. อนุสัญญาและพิธีสาร. วิดีโอ.

การส่งออกไทยไปอินเดียปี' 64 เร่งตัว 40

07 กันยายน 2564 แชร์ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองส่งออกไทยไปอินเดียปี64 ขยายตัวราว 40% แตะมูลค่าสูงสุดที่ 7,700 ล้านดอลลาร์ฯ และในระยะกลาง-ยาว หาก FDI ในอินเดียต่อเนื่อง …

อุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศอินเดีย

1 Thai Trade Center, Mumbai อุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศอินเดีย เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าการศึกษาเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศ โอกาสทางการศึกษาเป็น

การก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่เศรษฐกิจของอินเดีย …

ในอนาคต อินเดียมีแผนงานผลิตสินค้า "Made in India" โดยให้ความสำคัญแก่สินค้า 25 รายการ ที่เป็นอุตสาหกรรมพื้นฐานจนถึงระดับสูง เช่น สิ่งทอ ...

ตลาดน้ำอัดลม 2562 เจาะลึกมูลค่าและส่วนแบ่ง ตลาดน้ำอัดลม พร้อมปัจจัยใน

แม้การแข่งขันจะแข่งเดือดแค่ไหนก็ตาม แต่ในปี 2560 ตลาดน้ำอัดลมกลับมีมูลค่าที่ลดลงมากถึง 4.1% ซึ่งการเติบโตที่ลดลงนี้นอกจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ...

ในประเทศไทย โดยตรงจากต่า งประเทศ รายงานภาวะการลงทน

สรุปภาวะการลงทุนจากอินเดีย 100-110 ... สถิติการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ ... ร้อยละ 7 โดยจำนวนของโครงการลงทุนใหม่ในอุตสาหกรรมที่มี ...

ประเทศอินเดีย (Fact Sheet)

4. โครงการส่งเสริมการขายร่วมกับ Modern Trade BOI จากสถิติของ (มุมไบ ปูเน่ บังกาลอร์ 17 ก.พ. – 12 มี.ค. 60) (โกลกาตา เม.ย.-ก.ค. 60) ในไทย ได้แก่ กลุ่ม 5.

อินเดียใช้หุ่นยนต์อุตสาหกรรมติด Top 10 แล้ว

จับตา 'อินเดีย' ทำสถิติยอดขายหุ่นยนต์อุตสาหกรรม 4,945 ตัวในปี 2021 เพิ่มขึ้น 54% และติดท็อป 10 …

สถิติอุตสาหกรรม | The Federation of Thai Industries

ความเป็นมา โครงสร้างการบริหาร คณะผู้บริหาร ส.อ.ท. คณะกรรมการ ส.อ.ท. กลุ่มอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมจังหวัด รายงานประจำปี ตรา ...

Silicon Valley of Asia เมื่ออินเดีย…

ข้อมูลทางเศรษฐกิจของอินเดียยังชี้อีกว่าในปี 2017 เฉพาะอุตสาหกรรมไอทีเพียงอุตสาหกรรมเดียวคิดเป็นมากถึงร้อยละ 8 ของตัวเลข GDP ...

ราคาเหล็กโลกดิ่ง 16% จีนล็อกดาวน์ดีมานด์หด …

สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมเหล็กในประเทศไทย ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565 มีปริมาณความต้องการใช้สินค้าเหล็กสำเร็จรูปทั้งหมด 8.78 ล้าน ...

สถิติการค้าการลงทุนไทย-อินเดีย

สรุปการค้าระหว่างประเทศไทย-อินเดีย มกราคม - มีนาคม 2561. สรุปการค้าระหว่างประเทศไทย-อินเดีย มกราคม - ธันวาคม 2560. สรุปการค้า ...

การเกษตรในอินเดีย นิยามชาวนาและภาพรวม

ตามสถิติการเกษตรของโลกปี 2014 ของ FAO อินเดียเป็นผู้ผลิตผล ไม้ สดจำนวนมากที่สุดในโลกเช่นกล้วยมะม่วงฝรั่งมะละกอ มะนาว และผัก ...

ติดตาม UNCTAD วิเคราะห์การใช้สถิติการขนส่งทางเรื

ระดับภูมิภาค: ถึงแม้ว่า port calls ในระดับโลกมีสถิติที่ดีขึ้น แต่ port calls รายภูมิภาคยังมีแนวโน้มที่ต่างกันมาก อาทิ ในช่วงต้นเดือน ...

การค้าเครื่องเทศ

ในปี ค.ศ. 1585 เรือจากเวสต์อินดีสก็เดินทางมาถึงยุโรปพร้อมด้วย "ขิงจาเมกา" ที่เดิมปลูกกันในอินเดียและทางใต้ของประเทศจีน ซึ่ง ...

8 แนวโน้มสำคัญสำหรับการลงทุนในปี 2566

1. การกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในปี 2564 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยจำนวน 427,869 คน เฉลี่ย 35,655 คนต่อเดือน แต่หลังจากที่ประเทศ ...

โอกาสส่งออกดอกไม้ไทยสดใสหลังโควิด-19

แม้โควิค-19 จะกระทบต่อการส่งอออกสินค้าไม้ดอกไม้ประดับ ทำให้ยอดการส่งออกของไทยลดลงในครึ่งปีแรกของวันนี้ แต่สินค้าไม้ ...

55+ สถิติ Facebook ข้อเท็จจริงและแนวโน้มในปี 2023

อินเดียเป็นผู้นำในด้านผู้ใช้ Facebook ทั้งหมด อินเดียมีผู้ใช้ Facebook ทั้งหมด 329 ล้านคน. นั่นคือประมาณ 23.88% ของประชากรทั้งหมด 1.38 พันล้าน ...

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศอินเดีย

จากสถิติของสภาทองคำโลก (World Gold Council: WGC) พบว่าอินเดียเป็นตลาดที่มีความต้องการบริโภคทองคำสูงที่สุดในโลก โดยในปี 2553 อินเดียมีความ ...

ขยะอาหาร : ปัญหาที่ถูกซ่อนในระบบอุตสาหกรรมอาหาร

เมืองบังคาลอร์ในอินเดียที่มีประชากรเกือบ 10 ล้านคน บังคาลอร์ผลิตขยะอยู่ที่ประมาณ 3,000 – 5,000 ตัน ต่อวัน ประมาณ 60% จากขยะทั้งหมด ...