ติดต่อเรา

บริษัท ของเยอรมนี

เบอร์ลิน

เบอร์ลิน หรือ ฟังเสียง เมืองหลวง และรัฐหนึ่งในสิบหกรัฐสหพันธ์ของ ประเทศเยอรมนี มีประชากร 3.4 ล้านคนในเขตเมือง มากที่สุดใน ...

ส่องคดีทุจริตโลก: บริษัทพลังงานเยอรมนี …

รายงานข่าวว่าบริษัทเยอรมนีมีการทำธุรกิจในรัสเซียในช่วงปี 2565 หลังการรุกราน (อ้างอิงวิดีโอจากสำนักข่าว dw). ย้อนไปเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา สำนัก ...

STARK เดินหน้า ทุ่ม 2 หมื่นล้าน ซื้อหุ้น LEONI Kabel

นายชนินทร์ เย็นสุดใจ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK เปิดเผยว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ...

ลุฟท์ฮันซ่า

ในตอนต้นของปีค.ศ. 1995 ลุฟท์ฮันซ่าได้ทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบางอย่างโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบริษัทที่ดำเนินงานอิสระของ ...

เยี่ยมสถานทูตเยอรมนี …

ในปี 2018 นักธุรกิจชาวเยอรมัน อักเซล เบราเออร์ (Axel Brauer) ผู้ใช้ชีวิตวัยเด็กท่ามกลางสงคราม ตัดสินใจยกของขวัญชิ้นประวัติศาสตร์จากเยอรมนีให้คนไทย ...

กำเนิดรถ "เบนซ์" จากลูกชายคนขับรถไฟ และที่มาของ…

สัญลักษณ์ดาวสามแฉกล้อมรอบด้วยวงกลมบนรถของ "เมอร์ซิเดส-เบนซ์" แทบเป็นสัญลักษณ์ความยิ่งใหญ่ของบริษัทรถยนต์แห่งเยอรมนีซึ่งมีประวัติความ ...

ทำความรู้จัก Food Panda

foodpanda เป็นสตาร์ทอัพจากเยอรมนี ภายใต้การดูแลของบริษัท ร่วมทุน (Venture) และผู้ปลุกปั้นสตาร์ทอัพ (Incubator) จากประเทศเดียวกันอย่าง" Rocket Internet ที่เน้นการลงทุน ...

ปี 2022 ยอดขายรถ EV ทั่วโลก พุ่ง 7.8 ล้านคัน คิดเป็นสัดส่วน 10% ของ

ปี 2022 ที่ผ่านมา อาจเรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นแห่ง "ปีทอง" ของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าก็ว่าได้.. เพราะรถยนต์ EV สามารถสร้าง ...

อิสรภาพที่ต้องไปให้ถึง: ประวัติศาสตร์การหลบหนีออกจากเยอรมนี…

ถึงแม้ว่าประเทศเยอรมนีผู้แพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 จะจบลงด้วยการฆ่าตัวตายของฮิตเลอร์ ผู้คนนับล้านต้องพลัดถิ่น ชาวเยอรมันมากถึง 8.8 ล้านคนต้อง ...

เยอรมนีพึ่งพาพลังงานจากรัสเซียมากแค่ไหน …

ปัญหาที่ต้องขบคิด. สถานการณ์ปัจจุบันเยอรมนีค่อย ๆ ลดการนำเข้าถ่านหินและน้ำมันจากประเทศรัสเซีย ทำให้ปัจจุบันสัดส่วนของการนำเข้าน้ำมันจาก ...

การทำธุรกิจในเยอรมนี

รูปแบบของบริษัทที่พบมากที่สุดในเยอรมนีคือบริษัทจำกัด ("") นอกจากนี้ สิ่งที่เรียกว่าบริษัทผู้ประกอบการที่จำกัดความรับผิด ("UG") …

ริมโมวา

ริมโมวา (เยอรมัน: Rimowa, ออกเสียง: [ʁɪˈmoːva]) หรือนิยมเขียนตามสไตล์เป็น RIMOWA เป็นผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพสูง บริษัทก่อตั้งใน ค.ศ. 1898 ในเมืองโคโลญ ...

บริษัทเยอรมันในประเทศไทย

บริษัทเยอรมันในประเทศไทย. คนไทยในต่างแดน คนไทยในเยอรมนี มนุษย์เงินเดือน ทรัพยากรบุคคล. สอบถามค่ะ อยากทราบว่ามีบริษัทข้าม ...

เศรษฐกิจเยอรมนี : สำนักข่าวอินโฟเควสท์

สถาบันวิจัยเศรษฐกิจของเยอรมนี (Ifo) เปิดเผยในวันนี้ (5 ต.ค.) ว่า บริษัทเยอรมนีจำนวนมากขึ้นกำลังวางแผนปรับขึ้นราคาสินค้า ซึ่ง ...

หมวดหมู่:บริษัทของเยอรมนี

หน้าในหมวดหมู่ "บริษัทของเยอรมนี". มีบทความ 42 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 42 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไข ...

เทียบกันชัดๆ โลจิสติกส์ไทยปี 62 เจ้าไหนเวิร์คสุด

3.DHL จากเยอรมนี. DHL eCommerce บริษัทในเครือ Deutsche Post DHL Group ที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวบริการใหม่ในประเทศ ...

รูปแบบธุรกิจ | PM-International

เยอรมนี . ภาษาอังกฤษ เยอรมัน . ฮังการี ... คุณสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นเท่าไหร่ รถของบริษัทที่คุณมีโอกาสจะได้รับก็ยิ่งหรูหรา ...

ทำความรู้จักวัคซีนโควิด-19 ของ Pfizer และ BioNTech …

บริษัท Pfizer ผู้ผลิตยารายใหญ่ของสหรัฐฯ และ BioNTech ผู้พัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพของเยอรมนี กลายเป็นกลุ่มวิจัยวัคซีนโควิด-19 ที่มีความก้าวหน้ามากที่สุด ...

ประเทศเยอรมนี

เยอรมนีเป็นปลายทางการย้ายถิ่นฐานที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับสองของโลกรองจากสหรัฐ ผู้อพยพส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในเยอรมนี ...

ทัพบริษัท 'เยอรมนี' มุ่งขยายธุรกิจในตลาดจีน

อนึ่ง ผลสำรวจความคิดเห็นของบริษัทเยอรมนีกว่า 100 แห่ง เมื่อไม่นานนี้ โดยไชน่า เนตซ์แวร์ค บาเดิน-เวือร์ทเทมแบร์ก (China Netzwerk Baden …

รายชื่อบริษัทของเยอรมนี บริษัทที่ใหญ่ที่สุดและบริษัท…

รายชื่อบริษัทของเยอรมนี เยอรมนี เป็น ของรัฐบาลกลาง รัฐสภาสาธารณรัฐ ใน กลาง - ยุโรปตะวันตก เยอรมนีมีของโลก ที่ 4 เศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดโดยจีดีพี และ 5 ที่ใหญ่ที่สุดโดย PPP ในฐานะผู้นำระดับโลกในภาคอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีหลายแห่ง บริษัทเป็นทั้ง ผู้ส่งออก และ นำเข้า สินค้า รายใหญ่ เป็น อันดับสาม ของโลก …

การปรับแผนการดําเนินธุรกิจของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เยอรมันในช่วงการระบาด

บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัท BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 ประกอบด้วย 3 บริษัท …

[ลงทุนแมน] รู้จักเยอรมนี ผ่าน 10 บริษัท ที่ใหญ่สุดในประเทศ หากพูดถึง 10

หนึ่งในนั้นคือ Deutsche Post บริษัทขนส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี มีมูลค่าบริษัท 2.6 ล้านล้านบาท ซึ่งในปี 2002 Deutsche Post ก็ได้เข้ามาถือ ...

ไดม์เลอร์ อาเก

บมจ.ไดม์เลอร์ (เยอรมัน: Daimler AG) เป็นบริษัทยานยนต์ข้ามชาติจากประเทศเยอรมนี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครชตุทท์การ์ท ไดม์เลอร์อาเกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. ...

ข้อมูลรั่วเปิดโปง เครดิตสวิส เป็นแหล่งซุกซ่อนความมั่งคั่งของ…

ข้อมูลรั่วเปิดโปง เครดิตสวิส เป็นแหล่งซุกซ่อนความมั่งคั่งของผู้ ...

ประเทศเนเธอร์แลนด์

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ ... ได้แก่ เยอรมนี เบลเยียม ... บริษัทรถไฟ ns ของรัฐเป็นผู้ให้ ...

เมอร์เซเดส-เบนซ์

บริษัทแม่. เดมเลอร์ เอจี. เว็บไซต์. /en /. เมอร์เซเดส-เบนซ์ ( อังกฤษ: Mercedes-Benz) เป็นบริษัทยานยนต์ เยอรมนี ในเครือ ไดมเลอร์ อาเก ...

กฎระเบียบการเป ิดบริษัทในเยอรมน ี ในยุคที่การค้าระหว …

ในประเทศเยอรมนีโดยการเปิดบัญชีผู้ประกอบการต ้องยื่น Passport และหนังสือรับรองจาก ... ตราของบริษัทเกาหล ีในการผลิตบริษัทในสูตร ...

บริษัทยานยนต์ชั้นนำ ประกาศลงทุนในอุตสาหกรรม EV ของเยอรมนี

สำนักงานสถิติแห่งชาติเยอรมนี รายงานว่า ในปี พ.ศ. 2565 เยอรมนีมีการส่งออกยานยนต์ EV กว่า 500,000 คัน มูลค่ารวม 24.2 พันล้านยูโร

ไทย กับ เยอรมัน ต่างกันแค่ไหน?

เมืองที่มีประชากรมากสุดของเยอรมนีคือ เบอร์ลิน มีประชากรแค่ 3 ล้านคน ... ทุกแบรนด์ ทั้งแบรนด์ VW ที่เป็นต้นกำเนิดของบริษัทเอง ...

อาวดี้

audi. อาวดี้ ( เยอรมัน: Audi) เป็นบริษัทออกแบบและผลิตยานยนต์หรูของ ประเทศเยอรมนี อาวดี้ก่อตั้งที่เมือง ซวิคเกา ใน รัฐซัคเซิน ...

รู้จักเยอรมนี ผ่าน 10 บริษัท ที่ใหญ่สุดในประเทศ

หนึ่งในนั้นคือ Deutsche Post บริษัทขนส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี มีมูลค่าบริษัท 2.6 …

สหรัฐฯ

กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (International Monetary Fund--IMF) ระบุว่า ผลกระทบของ ...

Merck Thailand

บริษัท เมอร์ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2534 โดยการร่วมทุนระหว่างบริษัท เมอร์ค เคจีเอเอ ประเทศเยอรมนี และกลุ่ม บี กริม (ประเทศไทย ...