ติดต่อเรา

ผลิต ในเจนไนอินเดีย

อินเดียใต้ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

อินเดียใต้เป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ในภาคใต้ของอินเดียซึ่งครอบคลุมรัฐอินเดียของรัฐอานธรประเทศ, Karnataka, Kerala, รัฐทมิฬนาฑูและพรรคเตลัง ...

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

ลู่ทางการทำธุรกิจในอินเดีย. ช่วงนี้มีแต่คนกล่าวถึงประเทศอินเดียในฐานะของตลาดที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะด้วยประชากรราว 1,200 ล้าน ...

In Pics:น้ำท่วมอินเดียวิกฤติ "เจนไน" …

เอเจนซีส์ – ฝนตกหนักในเมืองเจนไนไม่ต่ำกว่า 20 เซนติเมตร ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐทมิฬนาฑูเมื่อไม่นานที่ผ่านมา หนักสุดนับตั้งแต่ปี 2015 สื่อ ...

อุตสาหกรรมยานยนต์ในอินเดีย ประวัติศาสตร์และโรงงานผลิต

TVS Rickshaw ในเจนไน: อินเดียเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์สามล้อรายใหญ่ที่สุดของโลก ... ชาติของเกาหลีใต้ส่งออกรถยนต์ 240,000 คันที่ผลิตใน ...

ประเทศอินเดีย

แม่น้ำในอินเดียแบ่งออกได้เป็นสี่ประเภทคือ แม่น้ำจาก ... กำลังการผลิตของอินเดียในการผลิตพลังงานไฟฟ้าคือ 300 กิ ... เจนไน, ...

สุดยอดวิทยาลัยวิศวกรรมปิโตรเลียมในเชนไน | 2023

A วิศวกรปิโตรเลียม ในเจนไน ได้รับ? จากข้อมูลของ Indeed เงินเดือนเฉลี่ยของวิศวกรปิโตรเลียมในเจนไนทมิฬนาฑูคือ ₹ 4,96,213 ต่อปี.

"แอปเปิล" เริ่มผลิตไอโฟน 14 ในอินเดีย

โดยความคืบหน้าของแอปเปิล ซึ่งใช้จีนเป็นฐานการผลิตไอโฟนมากที่สุดมาเป็นเวลานานนั้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นใน ...

เรื่องเล่าจาก ROCKWORTH กับการเปิดตลาดที่เจนไน …

ผลิตรถยนต์ของอินเดีย โดยเมืองเจนไนซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐได้ ชื่อว่าเป็น "Detroit of India" ในอดีตรัฐทมิฬนาฑูมี

Mercedes-Benz อินเดีย ประวัติศาสตร์และโรงงานผลิต

ประวัติศาสตร์. Daimler เข้าสู่ตลาดอินเดียและก่อตั้ง Mercedes-Benz India Ltd ในปี 1994 บริษัท เปลี่ยนชื่อเป็น DaimlerChrysler India Pvt. Ltd. หลังจากการควบรวม บริษัท แม่ Daimler กับChrysler รถ ...

แนะนำ! 4 เมืองน่าเที่ยวในอินเดีย บินง่าย เดินทางสะดวก

เจนไน ชื่อนี้คนไทยหลายคนไม่ค่อยคุ้นหู แต่ว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้เมืองไหนๆ ในอินเดีย โดย เจนไน (Chennai) มีชื่อเดิมว่า มัทราส (Madras ...

Royal Thai Consulate-General, Chennai

ศักยภาพทางเศรษฐกิจ. เศรษฐกิจหลักของเมืองเจนไน ได้แก่ การผลิตรถยนต์ เทคโนโลยี ฮาร์ดแวร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยเป็นผู้ส่งออกซอฟต์แวร์ ...

แอปเปิล วางแผนเปิดไลน์ผลิต ไอโฟน 14 แห่งใหม่ในอินเดีย

สองยักษ์ใหญ่เทคโนโลยีเเอปเปิล-ฟอกซ์คอนน์ เตรียมเปิดฐานการผลิตใหม่ในอินเดียคู่กับจีน หลังเผชิญพิษล็อกดาวน์ ความตึงเครียดสหรัฐ-จีน คาด ...

สรุปข่าวเด่นประจ าสัปดาห์ในสาธารณรัฐอินเดีย …

Disclaimer : การเผยแพร ข อมูลใน "สรุปข าวเด นประจําสัปดาห " มีวัตถุประสงค เพื่อเป นการให ข อมูลแก ผู สนใจเท านั้น สํานักงานส งเสริมการค าฯ ณ เมืองเจนไน ...

การขนส่งในอินเดีย มนุษย์ / สัตว์ขับเคลื่อนและถนน

การผลิตสกูตเตอร์ในอินเดียเริ่มต้นเมื่อAutomobile Products of India (API) ตั้งขึ้นที่มุมไบและก่อตั้งขึ้นในปี 2492 พวกเขาเริ่มประกอบสกูตเตอร์Lambretta ...

เจนไน

เจนไน ( / tʃ ɛ n aɪ / ( ฟัง ), ทมิฬ: [t͡ɕenːaɪ̯] ) ยังเป็นที่รู้จักฝ้าย[A] ( ชื่ออย่างเป็นทางการจนกระทั่ง 1996 ) เป็นเมืองหลวงของรัฐของอินเดียของรัฐทมิฬนาฑู ตั้งอยู่ ...

นิสสัน-เรโนลต์จ่อทุ่ม 600 ล้าน พัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ในอินเดีย

ในการผลิตรถยนต์ทั้ง 6 รุ่นนั้น นิสสันและเรโนลต์จะรับผิดชอบการผลิตรถยนต์ฝ่ายละ 3 รุ่น โดยจะผลิตบนแพลตฟอร์มร่วมและมีแผน ...

แรงงานอินเดีย

"อัครทูตพาณิชย์ เจนไน" เชียร์ "นักธุรกิจไทยหน้าใหม่" ลงทุน "เมก อิน อินเดีย" เน้นภาค sme ระดับกลาง-เล็ก เสริมศักยภาพตัวเอง ...

Apple เริ่มทดลองผลิต iPhone 13 ในอินเดีย

Apple กำลังทดลองขยายผลิตภัณฑ์ iPhone หลายรุ่นที่ผลิตในอินเดีย โดยบริษัทได้เริ่มโครงการผลิต iPhone 13 ที่โรงงานในเจนไนของ Foxconn .

Royal Thai Consulate-General, Chennai

อินเดียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดและมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจรวดเร็วที่สุดของโลก โดยมีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ...

ฮุนได เอลันตร้า

ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 3 เริ่มผลิตในปี พ.ศ. 2543 รหัสของตัวรถคือ XD จึงใช้ชื่อในการขายในเกาหลีใต้ว่า Avante XD มี ... เจนไน, อินเดีย

UNSEEN ทมิฬนาฑู (Tamil Nadu) | RYT9

เจนไนเป็นฐานการผลิตรถยนต์ใหญ่ที่สุดของอินเดียโดย 30% ของการผลิตยานยนต์ในอินเดียผลิตที่ทมิฬนาฑู และ 60% ของการส่งออกรถยนต์ ...

'Apple' ยืนยันกำลังผลิต iPhone 14 ใน 'อินเดีย' …

Apple นั้นได้ขยายการผลิต iPhone ไปใน อินเดีย ... ดังกล่าวที่โรงงาน Sriperumbudur ในเขตชานเมืองเจนไน โดย Apple จะขายโทรศัพท์ที่ผลิตในอินเดีย ...

เจนไน : ประตูสู่อินเดีย | RYT9

เจนไนเป็นประตูสู่อินเดียสำหรับประเทศไทย เนื่องจากอยู่ใกล้ประเทศไทยและมีทางหลวงสุวรรณจตุรพักตร์ ... (30 % ของการผลิตรถยนต์ใน ...

เที่ยวอินเดีย, เชนไน ประตูสู่อินเดียใต้ …

การเดินทางในอินเดีย เรียก Uber ถือว่าถูกมาก ไม่ต้องเสียเวลาต่อรองราคา ไว้ใจได้ สบายมากๆ ... คนไทยในเจนไน chennai ทมิฬนาดู . มีใครอยู่ ...

มอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์ Royal Enfield 2023

AutoFun New Royal Enfield Motorcycle Thailandค้นหารถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ใหม่ใน ...

โคลนกลับมาอีกครั้งในบ้านอินเดีย …

"คนร้าย 6 คน" ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ได้แก่ ซีเมนต์ เหล็ก แก้ว อลูมิเนียม พลาสติก และเคมีภัณฑ์ "ชาวอินเดียจำนวนมากช้าแต่ ...

ลัดฟ้าพาเที่ยว "เชนไน" เสน่ห์อินเดียใต้ Chennai

ที่อินเดีย กีฬา ที่ฮิตๆกัน หนีไม่พ้น กีฬาคริกเกต ถือเป็นกีฬาที่คนเล่นมากที่สุดในประเทศด้วยครับ จากใน วิกิพีเดีย คริกเกต (อังกฤษ: cricket) เป็นกีฬา ...