ติดต่อเรา

รูปแบบแผนสนับสนุนในการเข้าถึง

การมีส่วนร่วมในชุมชนเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน 1

ในเรื่องต่าง ๆ และแผนในอนาคต การ ... สาธารณะเพื่อให้สามารถเข้าถึงประชาชนในวงกว้างได้มากขึ้น ... ประชุมหารืออย่างเต็มรูปแบบ

ประชาธิปไตย

ในประเทศอังกฤษคริสต์ศตวรรษที่ 17 มีการรื้อฟื้นความสนใจในมหากฎบัตร รัฐสภาอังกฤษผ่านคำร้องขอสิทธิฟ้องร้องรัฐ (Petition of Right) ใน ค.ศ. ...

วิธีการ พัฒนาทักษะการแก้ปัญหา: 12 ขั้นตอน (พร้อมรูป…

1. ฝึกใช้เป็นประจำ. เราจะต้องหมั่นฝึกทักษะแก้ปัญหาบ่อยๆ ถ้าอยากพัฒนาทักษะนี้ให้ดีขึ้น และนำมาใช้ได้ตลอด เหมือนกับฝึกใช้ ...

SME-PO การระดมทุนทางเลือก

และเตรียมความพร้อมสำหรับการระดมทุนรูปแบบใหม่ต่อไป ก.ล.ต. ตระหนักถึงความสำคัญของ SME/Startup ซึ่งมีส่วนสำคัญในการพัฒนาของประเทศ

ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีการสงครามกองโจร

ยุทธวิธี. การสงครามกองโจรแตกต่างจากยุทธวิธีของหน่วยเล็ก ๆ ที่ใช้ในปฏิบัติการคุ้มกันหรือลาดตระเวนตามแบบฉบับของกองกำลัง ...

นโยบาย

3. ส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา 4. ขยายโอกาสการเข้าถึงบริการทางการศึกษาและการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ 5.

กระบวนการ CRM คืออะไร 5 ขั้นตอน + องค์ประกอบหลัก

วงจร CRM มีห้าขั้นตอนที่สำคัญ: การเข้าถึงผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้า. การหาลูกค้าใหม่. การแปลงเป็นยอดขาย. การรักษาลูกค้าเก่า ...

วิธีการ เขียนแผนงาน: 8 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วัตถุประสงค์มักจะเขียนในรูปประโยคเป็นผู้กระทำ และใช้กริยาที่แสดงถึงการลงมือที่มีความหมายจำเพาะ (เช่น "วางแผน" "เขียน ...

ทำความรู้จักกับ 4 แหล่งเงินทุน …

มาถึงแหล่งเงินทุนสุดท้ายที่น่าสนใจนั่นก็คือ Crowdfunding (การระดมทุน) โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ peerpower.co.th ได้กล่าวว่าคำนี้ได้เกิดขึ้นจาก ...

คู่มือกระบวนการสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพ

ในการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ... รูปแบบการสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพในการป้องกันควบคุมโรค มาตั้งแต่ปีงบประมาณ ...

การพัฒนาชุมชนท้องถิ่น : แนวคิด หลักการพัฒนา และการ…

แนวความคิดพื้นฐานในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น สิ่งสําคัญของการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นที่จะสามารถทํางานกับประชาชนได้อย่าง ...

การจัดองค์การ (Organizing)

เข้าอยู่ในหน่วยงานที่ ... เชื่อมบุคลากรและกิจกรรมต่าง ๆให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์การ ...

เป้าหมายและวัตถุประสงค์แบบ SMART คืออะไร

เป้าหมายแบบ SMART ตัวอย่างที่ 1: เพิ่มการเข้าใช้งานเว็บ 20% ภายในสิ้นปี. การมอบหมายงานให้สมาชิกในทีมโดยการเพิ่มการเข้าใช้งาน ...

แนวทางการดำเนินงานติดตามค้นหาเด็กตกหล่นและเด็กออกกลางคันให้กลับเข้า…

ประจำปี 2566 รูปแบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน 2566 รับเกียรติบัตรฟรี โดย สสวท.

SDG 101

Goal 1: No Poverty เป้าหมายที่ 1: ขจัดความยากจนทกุรูปแบบในทุกพื้นที่ (End poverty in all its forms everywhere) เป็นเป้าหมายที่ว่าด้วยการลดความยากจนทั้งทางเศรษฐกิจ และความยากจน ...

ยุทธวิธีทหารราบ

ยุทธวิธีทหารราบ. 4 ภาษา. เครื่องมือ. จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี. ยุทธวิธีทหารราบ เป็นการรวมมโนทัศน์และวิธีการทางทหารที่ ...

ผลของโปรแกรมการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพต่อพฤติกรรมการป้องกันโรคความ

การติดตามทางโทรศัพท์ การใช้สื่อรูปแบบต่าง ๆโดยบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข (Dennis et al., ... คือ ความสามารถและทักษะในการเข้าถึง ...

แนวทางพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ …

แนวทางพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ

การจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan)

เมื่อได้คัดเลือกรูปแบบการพัฒนาและระยะเวลาที่เหมาะสมแล้วจึงจัดทำแผนพัฒนาในรูปของ Action Plan หรืออาจจะอยู่ในรูปของแบบฟอร์ม ...

4 แหล่งเงินทุนและแหล่งสนับสนุนทุนสำหรับ …

ในขั้นนี้ถือว่าได้คิดหรือวางแผนแล้วว่าจะหารายได้จากรูปแบบการทำธุรกิจแบบไหนอย่างไร จนมาถึงตรงที่จะเทเงินลงทุนไปกับ ...

บทบาทภาครัฐในการสนับสนุน e-Commerce

ปัจจุบันรัฐบาลในหลายประเทศทั่วโลกล้วนมีมาตรการส่งเสริม e-Commerce ที่ครอบคลุมด้านต่าง ๆ ดังนี้ การเสริมสร้างทักษะและความรู้ ...

ความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์กราฟิก

1. ภาพกราฟิกเกิดจากจุดสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ หลากหลายสี (Pixels) มาเรียงต่อกันจนกลายเป็นรูปภาพ. 1. ภาพเกิดจากการอ้างอิงความสัมพันธ์ทาง ...

การศึกษาในประเทศไทย

2,428,016 [3] การศึกษาใน ประเทศไทย เป็นการ ศึกษา ที่จัดโดย กระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทย โดยภาครัฐจะเข้ามาดูแลโดยตรงและเปิดโอกาส ...

การจัดการความรู้คืออะไร : KM? | ภูมิพลังแห่งปัญญา …

การจัดการความรู้ หรือ KM : Knowledge Management คือ การรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์กร ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคลหรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ ...

การโฆษณา กลยุทธ์นำเสนอข้อมูล ตรงใจผู้บริโภค …

การโฆษณา หมายถึง กลยุทธ์ทางการตลาดที่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับ ...

ทฤษฎีการมีส่วนร่วม

แนวคิดทฤษฏีเกี่ยวกับการมีส่วนร่วม. ทฤษฎีที่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมมี 5 ทฤษฎี ซึ่ง อคิน รพีพัฒน์ (อ้างถึงใน ยุพาพร รูปงาม, 2545 ...

Government e-Service ยกระดับขีดความสามารถภาครัฐ …

ความท้าทายในการให้บริการภาครัฐผ่าน e-Service ได้แก่ (1) การปรับบทบาทภาครัฐเป็นผู้อำนวยความสะดวกทางด้านดิจิทัลแบบครบวงจร (2) การ ...

แนวทางการส่งเสริมศักยภาพผู้ด้อยโอกาส …

โอกาสในการเขาถึงสวัสดิการของภาครัฐเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเอง 2.2 หลักสูตรสร้างความเข้มแข็งส าหรับผู้ด้อยโอกาส เพื่อใ ...

Mahidol Science Sustainable Development Goals

เป้าหมาย SDGs 17 ประการ. The Sustainable Development Goals are the blueprint to achieve a better and more sustainable future for all. They address the global challenges we face, including those related to poverty, inequality, climate change, environmental degradation, peace and justice. The 17 Goals are all ...

เป้าหมายที่ 4 …

ในระยะที่ผ่านมา การเข้าถึงการศึกษาและสำเร็จการศึกษาของคนไทยมีแนวโน้มสูงขึ้น โดยสัดส่วนเด็กที่เข้าศึกษาในระดับปฐมวัย ...

กองทัพบกไทย

ในสมัยนั้น มีทหารต่างชาติชาวโปรตุเกส เข้ามาติดต่อค้าขายและตั้งบ้านเรือนอยู่ที่ชานกรุงศรีอยุธยา จึงมีการจัดตั้งเป็นกอง ...

Sustainable Development Goal 5: ความเท่าเทียมทางเพศ | สหประชาชาติใน

เป้าหมายที่ 5: บรรลุความเท่าเทียมระหว่างเพศ และเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สตรีและเด็กหญิง (Achieve gender equality and empower all women and )...

7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรด้วย Digital …

7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรของท่านด้วยการใช้ Digital Transformation. 1. ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน. อันดับแรก องค์กรควรตั้งเป้าหมายใน ...