ติดต่อเรา

เครื่องประมวลผลที่ยิ่งใหญ่

4 อันดับ Supercomputer จากทั่วโลก ที่เร็ว …

สุดสัปดาห์นี้ Thai PBS Sci & Tech รวม 4 อันดับ Supercomputer จากทั่วโลกที่มี ...

มารู้จักคอมพิวเตอร์กัน

หมายถึงเครื่องประมวลผลข้อมูลที่มีส่วนความจำและความเร็วน้อยลงสามารถใช้ข้อมูลและคำสั่งของเครื่องรุ่นอื่นในตระกูล (Family ...

ตัวอย่างโครงงานคอมพิมเตอร์ | PDF

7 เขียนได้ เรียกว่า CD-R, DVD-Rปกติแล้วการบันทึกข้อมูลลงซีดีจะบันทึกได้เพียงครั้งเดียว แต่มี เครื่องบันทึกซีดีที่ออกมารองรับ ...

เทียบ Galaxy S23 | S23+ 5G กับรุ่นต่างๆ | Samsung Thailand

เปรียบเทียบสเปก Galaxy S23 และ S23+ กับ Galaxy S22 และรุ่นอื่น ๆ ซึ่งรวมไปถึงกล้อง, อายุแบตเตอรี, หน่วยประมวลผล และตัวเลือกพื้นที่จัดเก็บข้อมูล เพื่อค้นหา ...

รีวิว Acer Aspire C22-1650 เครื่อง AIO PC สเปก Core i Gen 11

ซึ่งในบทความนี้เราจะมีรีวิวเครื่อง AIO PC อย่าง Acer Aspire C22-1650 รุ่นใหม่ปี 2021 ที่มาพร้อมกับหน้าจอสุดบางทั้งตัวขอบและตัวเครื่อง ที่บอกได้เลยว่าดูผ่านๆ ...

Wii เขย่าวงการเกม | Positioning Magazine

Wii เขย่าวงการเกม. By. admin. -. July 5, 2007. เครื่องเล่นเกมใหม่ของ Nintendo กำลังไล่ทุบคู่แข่งสำคัญอย่าง Sony และ Microsoft ที่สามารถเปลี่ยนจากเกมที่มี ...

Acer Swift 14 | แล็ปท็อปแบบจอสัมผัส | Acer ไทย

ขอแนะนำ Swift 14 การพัฒนาขึ้นมาใหม่ของ Swift 5 อันโดดเด่น—มาพร้อมกับจอสัมผัส, 13th Gen Intel® Core™ และ TwinAir แล็ปท็อป Intel® Evo™ ระดับไฮเอนด์สำหรับมืออาชีพในการใช้งาน ...

บทที่ 1พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์

บทที่ 1พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ รหัสวิชา 0002701 ...

NLP และการเรียนรู้ของเครื่อง | AppMaster

2. แพลตฟอร์ม No-code และ Low-code รองรับ NLP และการเรียนรู้ของเครื่อง. 3. สุดยอดเทคนิคการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP) 4. AppMaster: ปลดปล่อยพลังของ NLP และ ...

จีนเปิดตัว Quantum Computers ประมวลผลเร็วที่สุดในโลก

Jiuzhang 2 ตั้งชื่อตามหนังสือเรียนคณิตศาสตร์โบราณ เป็นการยกระดับเครื่องที่สร้างโดยทีมของ ผาน เจี้ยนเว่ย เมื่อปีที่แล้ว โดยใช้ ...

เทคโนโลยีการประมวลผลแบบกระจาย (Distributed …

ข้อดี ของการประมวลผลแบบกระจาย (Advantages of distributed processing) ก็คือการใช้เวลาตอบสนองได้เร็วขึ้น (Quicker response time) เป็นระบบที่สามารถตอบสนองตามคำสั่งของผู้ใช้ได้ ...

ประเภทของคอมพิวเตอร์

ข้อเด่นของการใช้เมนเฟรมจึงอยู่ที่งานที่ต้องการให้มีระบบศูนย์กลาง และกระจายการใช้งานไปเป็นจำนวนมากเช่น ระบบเอทีเอ็มซึ่ง ...

1 130,000

2)€€€ มีหน่วยประมวลผลเพื่อแสดงภาพติดตั้งอยู่ภายในหน่วยประมวลผลกลาง แบบ Graphics Processing Unit ที่สามารถใช้หน่วยความจาหลักในการแสดงภาพ

Supercomputer หรือ Computer Farm เมื่อ

Supercomputer ปะทะ Computer Farm อะไรคือคำตอบของอนาคต. ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะตอบคำถามของผมแล้วครับ ว่าระหว่าง Supercomputer และ Computer Farm อะไรจะตอบโจทย์ ...

Desander

Desander. Desandersและdesiltersเป็นอุปกรณ์ควบคุมที่มั่นคงกับชุดของhydrocyclonesที่แยกต่างหากทรายและตะกอนจากการขุดเจาะของเหลวในแท่นขุดเจาะ ติดตั้ง Desanders ที่ด้านบน ...

Galaxy S22 Ultra

ลุคใหม่ที่ควรค่าต่อการ"จด"จำ. พบกับ Galaxy S22 Ultra ที่มาพร้อมขุมพลังของ Note เครื่องบางเฉียบที่ดีไซน์สะดุดตาและรูปทรงสมมาตรที่ดูหรูหรา รวมถึงกล้องที่ ...

การประมวลผลคืออะไร

การประมวลผลคืออะไร. ในแง่ของการประมวลผลบนระบบคลาวด์ คำว่า "ประมวลผล" อธิบายถึงแนวคิดและอ็อบเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับการ ...

รู้จัก "เครื่องกลึง" คืออะไร? พื้นฐานงานวิศวกรรม

เครื่องกลึงที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ CNC (Computer Numerical Control) หรือ ...

คอมพิวเตอร์ควอนตัมคืออะไร …

ถ้ายกตัวอย่างอีก คืองานออกแบบปุ๋ย การทำปุ๋ยปัจจุบันมีขั้นนึงที่เรียกว่า การตรึงไนโตรเจน (Nitrogen Fixation) คิดค้นมาได้ประมาณ 100 ปี ...

1.3 ประเภทของคอมพิวเตอร์

เครื่องมือประมวลผลข้อมูลที่อาศัยหลักการวัด (Measuring Principle) ทำงานโดยใช้ข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบต่อเนื่อง (Continuous Data) แสดงออกมาใน ...

Cluster Computing System

ระบบ Cluster Computing กับ ระบบ Lan (Local Area Networking) ระบบ Cluster Computing มีส่วนสำคัญ 3 อย่างคือ เครือข่ายความเร็วสูง ระบบซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนระบบคลัสเตอร์ และโปรแกรม ...

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

ระบบเลขฐานที่ใช้ในคอมพิวเตอร์. มนุษย์ติดต่อสื่อสารทาง ...

อ่าน Code 39 บาร์โค้ดออนไลน์

เครื่องอ่านบาร์โค้ด Code 39 Extended, Code 39 Standard ออนไลน์ฟรีรองรับรูปแบบการป้อนข้อมูลที่แตกต่างกัน (PNG, JPEG, TIFF, BMP, GIF, SVG, EMF)

ภาษาคอมพิวเตอร์ มีอะไรบ้าง – Tuemaster เรียนออนไลน์ ม.ปลาย

เนื่อง จากภาษาเครื่องเป็นภาษาที่มีความยุ่งยากในการเขียนดังได้กล่าวมาแล้ว จึงไม่มีผู้นิยมและมีการใช้น้อย ดังนั้นได้มี ...

CPU และ GPU เหมือนหรือต่างกันอย่างไร – TechTalkThai

CPU : (Central Processing Unit) หน่วยประมวลผลกลาง เปรียบเสมือนสมองกลของเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยจะรับชุดคำสั่งผ่านหน่วยความจำ …

ปัญญาประดิษฐ์ คืออะไร และเหตุใดจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ | SAS

การค้นพบอันยิ่งใหญ่ของการเรียนรู้เชิงลึก ช่วยผลักดันให้ AI รุดหน้าอย่างก้าวกระโดด ... เรียนรู้ของเครื่องที่ทันสมัย และ ...

ทำความรู้จักกับ 10 Supercomputers ที่แรงที่สุดในโลก

Supercomputer ที่ถูกใช้งานมาอย่างยาวนานที่สุดใน 10 อันดับแรก คือ K Computer ของฟูจิตสึ ให้ขุมพลังในการประมวลผลสูงถึง 10,510 Teraflops …

10 อันดับ Supercomputers ที่แรงที่สุดในโลกประจำปี 2018

อันดับ 10: Cori. Cori โดย Cray เป็น Supercomputer ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกระทรวงพลังงานของสหรัฐฯ …