ติดต่อเรา

ตำแหน่งงานว่างผู้จัดการเหมืองหิน

หาคนทำงาน (Resume) ตำแหน่ง วิศวกรเหมืองแร่,ผู้จัดการเหมือง …

หาคนทำงาน ตำแหน่ง วิศวกรเหมืองแร่, หาพนักงาน ผู้จัดการเหมือง, สมัครงานตำแหน่งหัวหน้าเหมือง | หาคน หาพนักงาน คุณภาพ ที่ Siam

หางาน สมัครงาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ …

ผู้จัดการ • บริหาร กำกับดูแล พนักงานในสาขา ให้สามารถปฏิบัติงาน และอยู่ในระเบียบของบริษัทตามนโยบาย • ออกพื้นที่เพื่อแสวงหาลูกค้าใหม่ เพื่อ ...

HuahinAll เว็บไซต์ประกาศตำแหน่งงาน และหางานหัวหิน, สมัครงาน, งาน

ตำแหน่งงาน: กิจการ / บริษัท: จังหวัด: อัตรา: เชฟเบเกอร์รี่: บริษัท สวัสดีโปรดักชั่น จำกัด: หัวหิน: 1: พนักงานจัดซื้อ ( ประจำสาขาหัว ...

งาน เหมืองแร่ ใน ไทย | Careerjet

บริษัท จินฉางเซิงเหมืองแร่ จำกัด 0898500200 0835641619 ไม่ระบุ kchp2524@gmail กชพร ปิยะจันทร์ ฝ่ายบุคคล 11 หมู่ 3 ตำบลทาขุมเงิน อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน, ลำพูน เกี…

9 งานวิศวกรรมเหมืองแร่ ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 30 สิงหาคม …

รายละเอียด รายละเอียดงาน 1. ควบคุมดูแลกระบวนการผลิต และการบริหารงานเหมืองหิน ยิปซั่ม ดิน ทราย 2.

ค้นหา งานเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ

15,001 - 18,000 บาท. รับสมัครตำแหน่ง Telesales ฐานรายได้ 15,000 -20,000 (ไม่ร่วมค่าคอมมิชชั่น) เวลาทำงานซ จันทร์ - ศุกร์ (9.30 น. - 17.30 น.) สถานที่ทำงาน ...

งานราชการ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ …

งานราชการ รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม - 30 มกราคม พ.ศ. 2566

ชื่อตำแหน่งต่างๆในบริษัทที่ควรทราบ

ชื่อตำแหน่งต่างๆในบริษัทที่ควรทราบ . Chairman = ประธาน Vice Chairman= รองประธาน President = ประธานกรรมการ (คล้าย) Chairman แต่มาทำงานเป็นประจำด้วย) Vice-President = รองประธานกรรมการ

วิศวกรเหมืองแร่ (โรงโม่หินท่าหมอไทร) : รับสมัคร 1 อัตรา อัตรา

รายละเอียดงาน. บริษัท เหมืองแร่ลิวง จำกัด ประกอบธุรกิจ โรงโม่หิน-บดย่อยหิน ตั้งอยู่ที่ 1/5 หมู่ 6 ต.ท่าหมอไทร อ.จะนะ จ.สงขลา ...

ผู้จัดการ ตำแหน่งงาน

หางาน ผู้จัดการ ในประเทศไทยผ่าน JobsDB เราจะช่วยคุณค้นหาและสมัครงาน ผู้จัดการ พร้อมเพิ่มโอกาสได้งานดี ๆ อีกมากมายที่รอคุณ ...

jobbkk

ตำแหน่งเทียบเท่าผู้จัดการโซนพื้นที่ 1 ดูแลรับผิดชอบร้านกาแฟอินทนิลที่ได้รับมอบหมาย โดยควบคุมมาตรฐานในการทำงาน qsc และ ...

100+ ตำแหน่งงานภาษาอังกฤษที่คุณควรรู้

100+ ตําแหน่งงาน ภาษาอังกฤษที่พร้อมคำอ่านและคำแปลฉบับบสมบูรณ์ไม่ควรพลาด. วันนี้เราจะแนะนำถึงคุณบทเรียนที่มีครบทุกอย่าง ...

งานในอำเภอชะอำ | Careerjet

เดอะสปิริต รีสอร์ท หัวหิน เป็นรีสอร์ทแบบพลูวิลล่า บนพื้นที่กว้างขวางถึง 39 ไร่ มีพลูวิลล่าจำนวน 40 หลัง ตั้งอยู่ซอยหัวหิน 134 (เขาเต่า) เดอะสปิริต ...

ด่วน! งาน ผู้จัดการอาคาร-หัวหิน

ค้นหางาน ผู้จัดการอาคาร-หัวหิน, งาน ผู้จัดการอาคาร-หัวหิน ใหม่, นายจ้างที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว, วิธีที่ฟรี รวดเร็ว และง่ายดายในการหา 50.000+ งาน ...

ด่วน! งาน โรงแรม จังหวัดภูเก็ต

ค้นหางาน โรงแรม ใน จังหวัดภูเก็ต, งาน โรงแรม ใหม่, นายจ้างที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว, วิธีที่ฟรี รวดเร็ว และง่ายดายในการหา 49.000+ งานที่ประกาศรับ ...

หางานเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ

หางานเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตำแหน่งงานอัพเดทกว่า 1000 อัตรา เราเคียงข้างคุณ กว่า 15 ปี ... ตำแหน่งงานว่าง ใบสมัครงาน ...

รับสมัครงาน ประจำวัน ที่ 07-Sep-2023

หางาน สมัครงาน งาน ตำแหน่งงานว่าง อัปเดตทุกวันจากบริษัทชั้นนำกว่า 5,000 บริษัท มากกว่า 100,000 อัตรา ทุกสาขาอาชีพ ค้นหาสะดวก ให้การหางานเป็นเรื่อง ...

หางาน สมัครงาน จังหวัด เพชรบุรี …

ตำแหน่งงานว่าง จากบริษัทชั้นนำใน จังหวัด เพชรบุรี มากกว่า 30,000 อัตรา ทุกสาขาอาชีพ อัปเดตทุกวันให้การ หางาน เป็นเรื่องง่าย ...

ด่วน! งาน วิศวกรเหมืองแร่

วิศวกรเหมืองแร่ (โรงโม่หินท่าหมอไทร)และวิศวกรเครื่องกล ด่วน. รายละเอียดงาน ควบคุมดูแลส่วนหน้าเหมือง การอัดระเบิด และ ...

งาน วิศวกรเหมืองแร่ mining engineer จังหวัดชลบุรี

ค้นหางาน วิศวกรเหมืองแร่ mining engineer ใน จังหวัดชลบุรี, งาน วิศวกรเหมืองแร่ mining engineer ใหม่, นายจ้างที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว, วิธีที่ฟรี รวดเร็ว และง่ายดาย ...

ผู้จัดการเหมืองแร่...

ผู้จัดการเหมืองแร่ หน้างานเหมืองหิน ปสก 6-8 ปี ผู้จัดการโรงโม่หิน โรงบดย่อย ปสก 6-8ปี วศบ เหมืองแร่ และ ใบประกอบวิชาชีพ สามัญ อย่างน้อย สนใจคลิ๊ก...

เหมือง ข้อเสนองาน

มี 67 ตำแหน่งงานว่างจาก เหมือง เพื่อหาตำแหน่งงานที่คุณกำลังมองหาอยู่ ตำแหน่งงานว่างที่ดีที่สุดใน Trovit ... ผู้จัดการ ... (เหมืองแร่ ...

ข่าว ผู้จัดการ แตกต่างกว่าที่นึก ลึกกว่าที่คิด

ข่าวผู้จัดการ เกาะติดสถานการณ์ ข่าวเศรษฐกิจ การลงทุน การเมือง อาชญากรรม กิน เที่ยว สุขภาพ ข่าวด่วน ไลฟ์สไตล์ บันเทิง ดารา ผลบอล กีฬา ดูดวง ...

หางาน สมัครงาน พยาบาล | ThaiJob

ผลการค้นหางาน พยาบาล. ทั้งหมด 88 ตำแหน่ง. ตำแหน่งงานว่าง พยาบาล ที่กำลังเปิดรับสมัครใน ThaiJob.

196 เหมืองแร่ ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 11 สิงหาคม 2566

ดูทั้งหมด หางานบริษัท เอ็น.พี.เอส. พลัส จำกัด - กรุงเทพและปริมณฑล ตำแหน่ง - งาน หางาน สมัครงาน ผู้จัดการฝ่ายบริหาร ใน กรุงเทพและ ...

หางาน ผู้จัดการเหมืองหิน

- อายุ 40 ปีขึ้นไป - วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรี หรือปริญญาโท ด้านวิศวกรรมเหมืองแร่ - เคยทำงานด้านควบคุมการทำเหมืองแร่ โรงแต่ง หรือ โรงโม่ ไม่น้อยกว่า 5 ปี - …

ด่วน! งาน พิจิตร

ค้นหางาน พิจิตร, งาน พิจิตร ใหม่, นายจ้างที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว, วิธีที่ฟรี รวดเร็ว และง่ายดายในการหา 50.000+ งานที่ประกาศรับสมัครอยู่ตอนนี้ใน ...

เหมืองหินทุ่งหวัง » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคใต้ …

ประเภทธุรกิจ : โรงงาน ผู้ผลิต โม่ บด ย่อยหิน. หมวด : 301. TSIC : 23961. สถานภาพกิจการ : ยังดำเนินกิจการอยู่. ที่ตั้ง : 2 ทุ่งหวัง เมืองสงขลา ...