ติดต่อเรา

ทรายควอทซ์กานาในเบอร์ลิน เบอร์ลิน เยอรมนี

10 โรงแรมราคาถูกที่สุดในเบอร์ลิน

ข้อเสนอ เบอร์ลิน: ค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษจากหลายร้อยเว็บไซต์และจองโรงแรมที่ต้องการโดยใช้ 1,698,162 รีวิวจากเบอร์ลินโรงแรมใน Tripadvisor

มหาวิหารเบอร์ลิน เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มหาวิหารได้รับความเสียหายอย่างหนัก และกลายเป็นของเยอรมนีตะวันออกเมื่อครั้งแบ่งแยกดินแดน การ ...

Strandbad Wannsee (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Strandbad Wannsee, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของStrandbad Wannsee, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

โรงแรมในเบอร์ลิน, เยอรมนี

ค้นหาและจองโรงแรมในเบอร์ลิน, เยอรมนีกับ Klook เพื่อรับประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งกว่าเคย …

มิเนสโตรเน่ ที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน บน Tripadvisor: ค้นหา …

มิเนสโตรเน่ ที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน, เยอรมนี: ค้นหารีวิวมิเนสโตรเน่ ที่ดีที่สุดจากนักท่องเที่ยวใน Tripadvisor 3,385 รีวิวและค้นหาตามราคา ที่ตั้ง และ ...

เบอร์ลิน, เบอร์ลิน, เยอรมนี สภาพอากาศประจำเดือน

Get the monthly weather forecast for เบอร์ลิน, เบอร์ลิน, เยอรมนี, including daily high/low, historical averages, to help you plan ahead.

13 สิงหาคม 2504 กำแพงเบอร์ลิน แยกคนชาติเดียวกัน ให้เป็น …

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2504 กำเนิด "กำแพงเบอร์ลิน" แยกเยอรมนีตะวันออก-เยอรมนีตะวันตก แยก เยอรมนี ให้เป็น 2 ประเทศ ในห้วง สงครามเย็น

Berliner Dom (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Berliner Dom, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBerliner Dom, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

10 ย่านที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน

ย่านที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน: ดูรีวิวและภาพถ่ายย่าน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

9 พฤศจิกายน 1989: กำแพงเบอร์ลินล่มสลาย

ครบรอบ 32 ปี กำแพงเบอร์ลิน หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ม่านเหล็ก (Iron curtain) ล่มสลาย กำแพงแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 1961 ที่ได้แบ่งเมืองหลวงของเยอรมนีออก ...

เบอร์ลิน มาราธอน (เยอรมนี)

เบอร์ลิน มาราธอน, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของเบอร์ลิน มาราธอน, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

การปิดกั้นเบอร์ลิน

การปิดกั้นเบอร์ลิน (อังกฤษ: Berlin Blockade) เป็นหนึ่งในวิกฤตการณ์หลักของสงครามเย็น ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ค.ศ. 1948- 11 พฤษภาคม ...

กรุง "เบอร์ลิน" เมืองหลวงของเยอรมนี…

ในช่วงศตวรรษที่ 13-14 เบอร์ลินเป็นเมืองเล็กๆ ที่ไม่มีความสำคัญอะไรนัก จนกระทั่งในปี ค.ศ.1417 ฟรีทริชที่ 1 ประมุขของ Brandenburg (รัฐหนึ่ง ...

Zoo Berlin (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Zoo Berlin, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของZoo Berlin, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

30 ปีทลายกำแพงเบอร์ลิน: …

ไดอานา เลห์มันน์ (Diana Lehmann) ไดอานา เลห์มันน์ (Diana Lehmann) มีอายุครบ 6 ขวบเมื่อกำแพงเบอร์ลินล่มสลาย ในขณะนั้นเลห์มันน์มาจากฝั่งตะวันออก เธอเล่าว่า ในตอน ...

Strandbad Plötzensee (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Strandbad Plötzensee, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของStrandbad Plötzensee, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

Wartesaal Berlin, เบอร์ลิน

Wartesaal Berlin, เบอร์ลิน: ดู283 รีวิวที่เป็นกลางWartesaal Berlin ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 578 จาก 7,567 ร้านอาหาร ...

10 ร้านอาหารเยอรมันที่ดีที่สุดในเบอร์ลิน

เยอรมัน ร้านอาหารใน เบอร์ลิน, เยอรมนี: ดูรีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ เบอร์ลิน ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้งและอื่นๆ

Kurfürstendamm (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Kurfürstendamm, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKurfürstendamm, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

Victory Column (Siegessäule) (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Victory Column (Siegessäule), เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVictory Column (Siegessäule), ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

Schlachtensee (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Schlachtensee, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSchlachtensee, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

ประตูบรานเด็นเบิร์ก (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

ประตูบรานเด็นเบิร์ก, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของประตูบรานเด็นเบิร์ก, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

Charlottenburg Palace (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Charlottenburg Palace, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของCharlottenburg Palace, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

"กำแพงเบอร์ลิน" สถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ห้ามพลาดมาเยือนที่เบอร์ลิน

กรุงเบอร์ลิน หนึ่งในเมืองหลวงชั้นนำระดับโลก เป็นศูนย์กลางที่สำคัญของประเทศเยอรมนีและทวีปยุโรปที่คอยดึงดูดผู้คนจากชาติต่าง ๆ มากมาย ให้ ...

เบอร์ลิน เมืองเศรษฐกิจซบเซา ที่ก้าวขึ้นมาเป็น …

29 ม.ค. 2021. เบอร์ลิน เมืองเศรษฐกิจซบเซา ที่ก้าวขึ้นมาเป็น ศูนย์กลางสตาร์ตอัป /โดย ลงทุนแมน. เราอาจคุ้นเคยกับความคิดที่ว่า เมือง ...

สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน, เยอรมนี

สถานที่ท่องเที่ยวใน เบอร์ลิน: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

ประตูบรันเดินบวร์ค เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

หลังสงครามโลกครั้งที่สอง ในปีค.ศ. 1946 ในช่วงความขัดแย้งของการแบ่งแยกเยอรมนี ประตูบรันเดินบวร์คได้ตกอยู่ในพื้นที่ของ ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี …

Park Inn by Radisson Berlin Alexanderplatz. โรงแรมในมิทเทอ เบอร์ลิน. This 4-star-superior hotel offers 3 restaurants, a spa and air-conditioned rooms with flat-screen TVs. It is Berlin's tallest hotel and is located directly on Alexanderplatz Square. Sabina ไซปรัส.

เยือนกรุงเบอร์ลิน ดินแดนสากลนิยมแห่งสถาปัตยกรรม

ภาพจาก : iStockPhoto . กำแพงเบอร์ลินถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1961 เมื่อประเทศเยอรมันทางตะวันออกปิดผนึกครึ่งหนึ่งของเมืองด้วยกำแพงสูง 4 เมตร ความยาวถึง 155 ...

Palace of Tears (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

Palace of Tears, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPalace of Tears, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน เบอร์ลิน, เยอรมนี บน Tripadvisor

เบอร์ลิน

เบอร์ลิน หรือ แบร์ลีน ( เยอรมัน: Berlin, ออกเสียง: [bɛʁˈliːn]) เป็น เมืองหลวง และรัฐหนึ่งในสิบหกรัฐสหพันธ์ของ ประเทศเยอรมนี มีประชากร 3.4 ...

พิพิธภัณฑ์โทโปกราฟี ออฟ เทอร์เรอร์ (เบอร์ลิน, เยอรมนี)

พิพิธภัณฑ์โทโปกราฟี ออฟ เทอร์เรอร์, เบอร์ลิน: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของพิพิธภัณฑ์โทโปกราฟี ออฟ เทอร์เรอร์, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ...

ทาปาส ที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน บน Tripadvisor: ค้นหา ทาปาส ที่ดีที่สุดใน

ทาปาส ที่ดีที่สุดใน เบอร์ลิน, เยอรมนี: ค้นหารีวิวทาปาส ที่ดีที่สุดจากนักท่องเที่ยวใน Tripadvisor 17,455 รีวิวและค้นหาตามราคา ที่ตั้ง และอื่นๆ อีกมากมาย