ติดต่อเรา

บดกรามสลับเดียวในวโททระ

Jashan, วโททระ

Jashan, วโททระ: ดู40 รีวิวที่เป็นกลางJashan ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 65 จาก 1,029 ร้านอาหารใน วโททระ

Zaafaroon, วโททระ

Zaafaroon, วโททระ: ดู138 รีวิวที่เป็นกลางZaafaroon ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 13 จาก 1,042 ร้านอาหารใน วโททระ

Mirch Masala, วโททระ

Mirch Masala, วโททระ: ดู152 รีวิวที่เป็นกลางMirch Masala ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 19 จาก 1,032 ร้านอาหารใน วโ ...

Jagdish Food Zone, วโททระ

Jagdish Food Zone, วโททระ: ดู39 รีวิวที่เป็นกลางJagdish Food Zone ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 42 จาก 1,035 ร้านอาหารใน ...

Rasa, วโททระ

Rasa, วโททระ: ดู20 รีวิวที่เป็นกลางRasa ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 43 จาก 1,032 ร้านอาหารใน วโททระ

Kailash Pavbhaji Centre, วโททระ

Kailash Pavbhaji Centre, วโททระ: ดู2 รีวิวที่เป็นกลางKailash Pavbhaji Centre ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 510 จาก 1,032 ...

Saffron Restaurant, วโททระ

Saffron Restaurant, วโททระ: ดู32 รีวิวที่เป็นกลางSaffron Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 136 จาก 1,042 ร้านอาหารใน ...

Swad Restaurant, วโททระ

Swad Restaurant, วโททระ: ดู28 รีวิวที่เป็นกลางSwad Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 159 จาก 1,042 ร้านอาหารใน ...

Cafe Royal, วโททระ

Cafe Royal, วโททระ: ดู5 รีวิวที่เป็นกลางCafe Royal ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 300 จาก 1,025 ร้านอาหารใน วโททระ

Cream Centre, วโททระ

Cream Centre, วโททระ: ดู40 รีวิวที่เป็นกลางCream Centre ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 118 จาก 1,025 ร้านอาหารใน วโ ...

Sankalp Restaurant, วโททระ

Sankalp Restaurant, วโททระ: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางSankalp Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 34 จาก 1,041 ร้านอาหารใน ...

Dawat Restaurant, วโททระ

Dawat Restaurant, วโททระ: ดู19 รีวิวที่เป็นกลางDawat Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor …

ปวดกราม

อาการปวดกรามสามารถรักษาได้ด้วยตนเองในเบื้องต้นโดยการใช้ยาที่ไม่ต้องใช้ใบสั่งแพทย์เช่น ไอบูโพรเฟน หรืออะเซตามิโนเฟน. ...

Sankalp Restaurant, วโททระ

Sankalp Restaurant, วโททระ: ดู5 รีวิวที่เป็นกลางSankalp Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 457 จาก 1,026 ร้านอาหารใน ...

Biting Junction, วโททระ

Biting Junction, วโททระ: ดูรีวิวที่เป็นกลางBiting Junction ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 761 จาก 1,033 ร้านอาหารใน วโ ...

Kareem's Restaurant, วโททระ

Kareem's Restaurant, วโททระ: ดู5 รีวิวที่เป็นกลางKareem's Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 464 จาก 1,027 ร้านอาหาร ...

Shree Krishna Restaurant, วโททระ

Shree Krishna Restaurant, วโททระ: ดูรีวิวที่เป็นกลางShree Krishna Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 719 จาก 1,026 ...

Hotel Kalyan

Tripadvisor : Hotel Kalyan, วโททระ: 28 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #48 จาก 183 โรงแรม ในวโททระ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Ratri Bajar, วโททระ

Ratri Bajar, วโททระ: ดู61 รีวิวที่เป็นกลางRatri Bajar ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 60 จาก 1,025 ร้านอาหารใน วโททระ

กรามบด, เครื่องบดกราม, มินิกรามบดผู้ผลิตในประเทศจีน

ประเทศจีนกรามบด, ผู้ผลิตเครื่องบดกรามเลือกที่มีคุณภาพสูงมินิกรามบด, สลับเจ้านุดเดียวบด, ฯลฯ ...

Rasdhara Veg Restaurant, วโททระ

ร้านอาหารใน วโททระ: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,025วโททระ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

Tgb World Cuisine Restaurant, วโททระ

Tgb World Cuisine Restaurant, วโททระ: ดู9 รีวิวที่เป็นกลางTgb World Cuisine Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 246 จาก 1,025 ...

Inorbit Mall Vadodara (วโททระ, อินเดีย)

Inorbit Mall Vadodara, วโททระ: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของInorbit Mall Vadodara, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน วโททระ, อินเดีย บน Tripadvisor

บาร์/คลับที่ดีที่สุดใน วโททระ

เที่ยว วโททระ โรงแรม วโททระ ที่พักพร้อมอาหารเช้าใน วโททระ ...

ภาพแสดงการบดกรามแบบสลับเดี่ยว

เครื่องบดแบบสลับกรามเดี่ยว. · ตาม คห.1 ค่ะ ปั่นยังงัยก็เนียนไม่เท่าครูดหรือบดผ่านตะแกรงน่ะค่ะ …

Bhattji Rasoodu & Rasoi, วโททระ

ตั๋วเครื่องบิน วโททระ; ร้านอาหาร วโททระ; สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมน่าสนใจใน วโททระ;

Gordhan Thal, วโททระ

Gordhan Thal, วโททระ: ดู49 รีวิวที่เป็นกลางGordhan Thal ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 86 จาก 1,042 ร้านอาหารใน วโทท ...

Sankalp Restaurant, วโททระ

Sankalp Restaurant, วโททระ: ดู23 รีวิวที่เป็นกลางSankalp Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 106 จาก 1,042 ร้านอาหารใน ...

ปวดฟันกรามเกิดจากอะไร? พร้อมแนะนำวิธีแก้ที่ควรรู้

มาจากสุขภาพฟันไม่ดีอย่างเดียวหรือไม่ พร้อมแนะนำวิธีแก้ที่ควรรู้ ... หรือกินขนมขบเคี้ยวต่างๆ เมื่อใช้ฟันส่วนในสุดบดเคี้ยว ...

Maharashtra Restaurant, วโททระ

Maharashtra Restaurant, วโททระ: ดู28 รีวิวที่เป็นกลางMaharashtra Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 150 จาก 1,041 ...

Rainbow Vada Pav, วโททระ

Rainbow Vada Pav, วโททระ: ดู11 รีวิวที่เป็นกลางRainbow Vada Pav ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 388 จาก 1,027 ร้านอาหารใน ...

Baba Kitchen, วโททระ

Baba Kitchen, วโททระ: ดูรีวิวที่เป็นกลางBaba Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 598 จาก 1,029 ร้านอาหารใน วโททระ