ติดต่อเรา

โรงบดในรัฐอุตตรประเทศ

อำเภออลาหาบาด

อำเภออลาหาบาด (อังกฤษ: Allahabad district) หรือชื่อทางการ อำเภอประยาคราช (อังกฤษ: Prayagraj district) [1] เป็นหนึ่งใน อำเภอ ที่ใหญ่ที่สุดของรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ...

ประเทศอินเดีย

การศึกษาในประเทศอินเดียนั้นดำเนินการผ่านทางโรงเรียนรัฐ (ซึ่งบริหารจัดการในสามระดับ: รัฐบาลกลาง, รัฐ และ ท้องถิ่น) และ ...

Holi 2023

Holi 2023 - วันที่ เวลา และสถานที่. Holi เป็นหนึ่งในเทศกาลฮินดูที่สำคัญที่มีการเฉลิมฉลองในอินเดียหลังจากนั้น Diwali. ตามปฏิทินจันทรคติ ...

พาราณสี

พาราณสี ) เป็นเมืองหลวงของแคว้นกาสี ในสมัยพุทธกาล ปัจจุบันตั้งอยู่ในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ห่างจากลัคเนาซึ่งเป็นเมืองหลวงของอุตตร ...

มณฑลอลาหาบาด

มณฑลอลาหาบาด ( อังกฤษ: Allahabad division) หรือชื่อทางการ ปรยาคราช ( อังกฤษ: Prayagraj division) เป็นมณฑลใน รัฐอุตตรประเทศ ของ ประเทศอินเดีย [1] ในปี 2000 ...

ไปแสวงบุญในอินเดียควรไป "สังเวชนียสถาน 4" และที่ไหนอีกดี?

ในปัจจุบันพุทธคยาได้กลายเป็นสถานที่แสวงบุญขนาดใหญ่ของชาวพุทธทุกนิกายไม่ว่าจะเป็นเถรวาท มหายาน หรือวัชรยาน วัดของชาติต่างๆ ตั้งอยู่ราย ...

รัฐอุตตรประเทศ, อินเดีย — สถิติ 2023

วันนี้ใน รัฐอุตตรประเทศ มี 17704673 เด็ก ๆ ในจำนวนนี้เป็นเด็กผู้ชาย - 9291569 และเด็กผู้หญิง - 8413103. เหล่านี้คือเด็กอายุ 10 ถึง 14 ปี

อุตตรประเทศ รัฐประชากรมากที่สุดในอินเดีย ผลักดันนโยบาย …

12 ก.ค. 2564 - 21:00 น. อุตตรประเทศ – วันที่ 12 ก.ค. ซีเอ็นเอ็น และรอยเตอร์ รายงานว่า รัฐอุตตรประเทศ รัฐที่มีประชากรมากที่สุดของอินเดีย ...

วัดเชตวัน

สาวัตถี รัฐอุตตรประเทศ ... วัดเชตวันมหาวิหารมีอีกชื่อหนึ่งปรากฏในพระสูตรว่า "วัดพระเชตวัน อารามของบิณฑิกเศรษฐี" ...

รัฐอุตตรประเทศออกกฤษฎีกาห้าม 'บังคับเปลี่ยนศาสนา' …

ฝ่ายบริหารรัฐอุตตรประเทศของอินเดีย ออกกฤษฎีกากำหนดโทษจำคุกสำหรับบุคคลที่บังคับหรือล่อลวงให้ผู้อื่นเปลี่ยนศาสนาเพื่อการแต่งงาน มาตรการ ...

พุทธศาสนาในอินเดีย

พระเจ้าอโศกมหาราช (พ.ศ. 240 – 312) ได้ส่งพระธรรมทูตจากอินเดียไปประกาศ พุทธศาสนา 9 สาย โดยสายที่ 8 พระโสณะและพระอุตระเถระได้เดินทาง ...

วัดบุพพาราม

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบนแล้วที่ทางขวาของชื่อหน้า ... สาวัตถี รัฐอุตตรประเทศ ...

ข่าว

ปลัดกระทรวงอุตฯ สั่งเดินเครื่อง! ให้ จนท.ลุยตรวจโรงงานบดย่อยขยะอิเล็กฯ 148 แห่งทั่วประเทศ …

รัฐอุตตรประเทศ

คุยส่วนร่วม การนำทาง หน้าหลักถามคำถามเหตุการณ์ปัจจุบัน ...

รัฐอุตตรประเทศเลือกตั้งท้องถิ่น …

ด้วยความเป็นรัฐขนาดใหญ่ที่สุดในเชิงประชากร การเลือกตั้งของรัฐอุตตรประเทศจึงเป็นที่จับตาอย่างใกล้ชิดในอินเดีย และผลคะแนนตั้งมักได้รับ ...

นอยดา

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบนแล้วที่ทางขวาของชื่อหน้า ... รัฐ: อุตตรประเทศ:

เหตุการณ์สำคัญ

เหตุการณ์สำคัญ Share . รากฐานของกลุ่มบริษัท Aditya Birla Group สามารถสืบย้อนกลับไปยังปี ค.ศ. 1857 ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ Pilani ในรัฐราชถาน ในเวลาที่ Seth Shiv Narayan Birla รุกเข้า ...

อุตตรประเทศ รัฐประชากรมากที่สุดในอินเดีย …

12 ก.ค. 2564 - 21:00 น. อุตตรประเทศ – วันที่ 12 ก.ค. ซีเอ็นเอ็น และรอยเตอร์ รายงานว่า รัฐอุตตรประเทศ รัฐที่มีประชากรมากที่สุดของอินเดีย ...

Bahosi, รัฐอุตตรประเทศ, ประเทศอินเดีย …

สภาพอากาศวันนี้ใน Bahosi, รัฐอุตตรประเทศ, ประเทศอินเดีย 17° รู้สึกเหมือน Sun Rise

โยคีอาทิตยนาถ

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบนแล้วที่ทางขวาของ ... มุขยมนตรีรัฐอุตตรประเทศ คนที่ 22;

โครัขปุระ

โครัขปุระ ( อังกฤษ: Gorakhpur, เทวนาครี: गोरखपुर, อูรดู: گۋڙکھ پور) เป็นเมืองหลวงของอำเภอโครัขปุระในภาคตะวันออกของ รัฐอุตตรประเทศ ประเทศ ...

พายุฝุ่นถล่มหลายรัฐภาคเหนืออินเดีย สังเวยแล้ว 100 ศพ

เดือนที่แล้ว พายุแบบเดียวกันได้คร่าชีวิตคนอย่างน้อย 15 รายที่รัฐอุตตรประเทศนี้ และทำลายหออะซาน 2 หลัง บริเวณทางเข้าของทัช ...

แรงงานอินเดีย

รัฐอุตตรประเทศของอินเดียพ่นยาฆ่าเชื้อโรคที่ทำมาจากผงฟอกขาวผสมน้ำใส่แรงงานชาวอินเดียหลังจากลงจากรถบัสก่อนที่จะได้รับ ...

Malayalam

5 | T h a i T r a d e C e n t e r, C h e n n a i, I n d i a เมืองไฮเดอราบัด รัฐเตลังคานา ประมาณการล่าสุดของเศรษฐกิจในเขตมหานครของเมืองไฮเดอราบ ัดอยู่ระหว่าง

โควิด-19 : ศพเหยื่อไวรัสร้ายในอินเดียลอยเกลื่อนแม่น้ำคงคา

ภาพอันน่าสะพรึงกลัวในรัฐอุตตรประเทศถูกเปิดเผยครั้งแรกเมื่อ 10 พ.ค. มี ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในอุตตรประเทศประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในอุตตรประเทศประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางอุตตรประเทศดีๆ สักหน่อย จองตั๋ว ...

เศร้า! ฟ้าผ่า 2 รัฐใน "อินเดีย" เสียชีวิตแล้วกว่า 100 คน

วันนี้ (27 มิ.ย.2563) เกิดเหตุฟ้าผ่าในหลายพื้นที่ของรัฐพิหารทางภาคตะวันออกและรัฐอุตตรประเทศ ทางภาคเหนือของอินเดีย ทำให้มี ...

10 อาหารที่ดีที่สุดของอุตตรประเทศ : …

อุตตรประเทศ รัฐที่ตั้งอยู่ในใจกลางของอินเดีย มีชื่อเสียงด้านประวัติศาสตร์อันยาวนานและมรดกทางวัฒนธรรม และอาหารที่น่า ...

สาวัตถี (Sravasti) ประเทศอินเดีย | Thai on Tours

สาวัตถี (Sravasti) ประเทศอินเดีย. Thaiontours Team อินเดีย อัปเดตล่าสุดเมื่อ: 19 สิงหาคม 2563. สาวัตถี (Sravasti) คือเมืองโบราณในสมัยพุทธกาล มีความสำคัญ ...

อุตตรประเทศ ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

อุตตร ( / ˌ ʊ เสื้อər พีอาə d ɛ ʃ / ; [11] ฮินดู: [ʊtːəɾpɾədeːʃ] ( ฟัง ), สว่าง 'ทางตอนเหนือของจังหวัด') เป็นรัฐทางตอนเหนือของอินเดีย ที่มีมากกว่า 200 ล้านคนที่อาศัยอยู่ ...

สายสัมพันธ์ประชาคมภารตะ-สยามยุคอาณานิคม กรณีศึกษา: รัฐอุตตรประเทศ …

สำหรับจุดเด่นของชาวฮินดูจากอุตตรประเทศในกรุงเทพ ส่วนใหญ่มักประกอบด้วยประชากรอพยพมาจากเมืองลัคเนา อโยธยา และพาราณสี โดย ...

วัดไทยเชตวันมหาวิหาร นครสาวัตถี ประเทศอินเดีย

วัดเชตวันมหาวิหาร นครสาวัตถี รัฐอุตตรประเทศ สาธารณรัฐอินเดีย ... จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ในพระบรมโกศ ... นั่ง ...

รัฐอุตตรประเทศ เสนอกฎหมายห้ามมีบุตรเกิน 2 คน

ข่าววันนี้ รัฐอุตตรประเทศของอินเดีย เสนอกฎหมายให้ประชาชนมีบุตรได้ไม่เกิน 2 คน มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จาก ...

สารนาถ

สารนาถ เป็นพุทธสังเวชนียสถานแห่งที่ 3 (1 ใน 4 แห่งของชาวพุทธ) ตั้งห่างจาก เมืองพาราณสี เมืองศูนย์กลางทางศาสนาของ ศาสนาฮินดู ไป ...