ติดต่อเรา

สายลากของนักขุดที่แท้จริง

นักสำรวจปิโตรเลียม

นักสำรวจปิโตรเลียม (Petroleum Explorer) เป็นสายอาชีพที่ดำเนินงานเกี่ยวกับการสำรวจ ผลิต และพัฒนาแหล่งปิโตรเลียม ซึ่งเป็นทรัพยากร ...

ถึงเวลาหรือยัง? กับการนำ "สายไฟต่าง ๆ" ลงดิน

หลังจากที่โรงหนังสถานที่บ่มเพาะความทรงจำในช่วงวัยหนุ่มสาวของนักอ่านหลาย ๆ ท่านอย่าง 'สกาล่า' เพิ่งถูกทุบกะเทาะร่องรอยวันเวลาในวันวาน ...

นักขุดไดโนเสาร์ ผู้แสวงหาองค์ความรู้จากผืนพิภพ

ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นคุณค่าจากก้อนหิน เมื่อประวัติศาสตร์ความเป็นมาของโลกแท้จริงแล้วฝังความเป็นมาอยู่ใต้ผทนดิน …

ทำไมนักขุดที่เกลียด Bitcoin Cash แต่ก็ยังต้องการที่จะขุด…

บล็อก 478,617 บน Blockchain ของ Bitcoin Cash ได้เก็บข้อความที่น่าสนใจของนักขุดคนหน่งไว้นามว่า Supernova แต่บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าหากผู้อ่านจะเข้าไปดู ...

Real Horror of ALIEN วัฏจักรชีวิตจริง ที่สยองกว่า 'เอเลี่ยน'

ในหนังเรื่อง Aliens (1986) เป็นครั้งแรกที่คุณเห็นรังของ Xenomorphs อันมืดมิดและอับชื้น หากใครถูกลากหายไปในรังก็ยากจะกลับออกมาอย่างปกติ ...

ผู้ขุด คลองสุเอซ เกือบมาขุดคลองโครงการยักษ์ของไทยสมัยร.5

ทีมผู้ขุด "คลองสุเอซ" จากฝรั่งเศส เกือบมาขุดคลองโครงการยักษ์ของไทยสมัยร.5. นาย เดอ เลสเซป (M. Ferdinand de Lessep) ฉากหลังด้านบนเป็นเรือ Ever ...

ลูกสุนัขผสมฮัสกี้และเยอรมันเชพเพิร์ด

ลูกสุนัขผสมฮัสกี้และเยอรมันเชพเพิร์ด. German Shepherd Husky เป็นการผสมผสานที่โดดเด่นของ German Shepherd และ Siberian Husky. น้ำหนัก 35-90 ปอนด์ และวัดความยาว ...

วิธีการขุด Dogecoin 2023

ตามที่ได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ ในช่วงปีแรก ๆ ของเครือข่าย Dogecoin มีพลังขุดที่ค่อนข้างต่ำ เดสก์ท็อปและแล็ปท็อปที่ทันสมัย ...

การเลือกชนิดที่ถูกต้องของการขุด

ฉันจะต้องขุดขนาดไหน. ในฐานะเจ้าของเรือขุดในอนาคตบางทีคุณอาจอยากรู้มากที่สุดเกี่ยวกับขนาดของการขุดที่คุณจะต้องใช้เพื่อให้โครงการของคุณ ...

ที่เขาเรียกว่า "ขุด Bitcoin" คืออะไร?

ความหมายที่แท้จริงของการขุดคือการถอดรหัสหรือแก้สมการที่ผู้สร้างได้เขียนขึ้นเพื่อให้ได้มาซึ่งรหัสหรือ Code ของ Bitcoin หรือ ...

มรดกโบราณคดี: ขุด เพื่ออะไร?

การขุดค้นทางโบราณคดีทั่วไป (archaeological excavation) นั้นเป็นขั้นตอนการศึกษาที่เป็นการรุกราน (invasive) ข้อมูลในชั้นดิน ถ้าจะให้เปรียบแล้วนัก ...

ตอบทุกคำถามว่าการขุด Bitcoin คืออะไร

นอกจากนี้ การขุดบิทคอยน์ยังมีอีกหนึ่งชื่อเรียกว่า Proof of work (การพิสูจน์ด้วยการลงแรง) อธิบายง่ายๆ คือการที่บรรดา นักขุด Bitcoin (Miner) เข้ามาแข่งกันแก้ไข ...

อัตราแรงขุด Bitcoin บนเครือข่ายเริ่มฟื้นตัว บ่งชี้ว่านักขุดที่…

อัตราแรงขุดของ Bitcoin บนเครือข่าย ดูเหมือนว่าจะเริ่มมีการฟื้นตัวกลับมาแล้ว โดยคาดว่าเป็นผลมาจากนักขุดจากในประเทศจีนที่ ...

Unrivaled Medicine God – จอมเทพโอสถ

ตอนที่ 2959 ตายตกตามกัน! ตอนที่ 3119 เทพเจ้าแห่งการรังสรรค์! (ตอนอวสาน) ตอนที่ 3118 จุดจบของประตูแห่งชีวานิรันดร์!

Ragnarok Online Gravity แนวทางการเก็บเลเวล 1-99

สวัสดีครับวันนี้เราจะมาแนะนำระบบเก็บเลเวลสำหรับ Ragnarok Gravity ที่กำลังจะเปิด Close Beta ในวันที่ 14 - 17 พฤษภาคม 2563 นี้ เหล่าบรรดาผู้เล่นจากรุ่นเก๋าตั้งแต่ Class-2 ...

ผู้ก่อตั้ง Litecoin ผุดไอเดียเจ๋ง ให้นักขุดบริจาค 1% จากที่ขุด…

"ผมคิดว่าวิธีที่ดีกว่าในการสนับสนุนการพัฒนา คือการบริจาคเงินที่ได้จากการขุดแบบสมัครใจแค่นิดหน่อยของ Block Reward จะช่วยได้ ...

เครื่องขุด Bitcoin กว่า 6 แสนเครื่องถูก 'ชักปลั๊ก' …

นาย Mao อธิบายว่านักขุดส่วนใหญ่ที่หยุดการขุดของพวกเขานั้นอาจเป็นกลุ่มคนที่ใช้เครื่องขุดรุ่นเก่า ๆ อย่างเช่น Antminer T9+ จาก Bitmain และ AvalonMiner 741 จาก Canaan Creative ...

Unrivaled Medicine God – จอมเทพโอสถ

Unrivaled Medicine God – จอมเทพโอสถ : อ่านนิยายแปลไทย อ่านนิยาย Unrivaled Medicine God – จอมเทพโอสถ : 2395

การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

รวมทุกเรื่องที่สายขุดมือใหม่ห้ามพลาด. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ ...

แฟรงก์ คาลเวิร์ต นักโบราณคดีตัวจริงที่ถูกแย่งเครดิตการขุด…

ไฮน์ริช ชลีมานน์ นักธุรกิจผู้ร่ำรวยเชื้อสายเยอรมัน มักจะได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้บุกเบิกการขุดค้นทางโบราณคดี และเป็นผู้ที่ค้นพบ "เมืองท ...

ขุด Bitcoin ยังคุ้มอยู่ไหม และต้องขุดอย่างไร

เราไม่ได้ขุดบิทคอยน์กันอย่างเดียว. สิ่งหนึ่งที่ต้องทำความเข้าใจก่อนเลยคือ ที่เราได้ยินการขุดๆกันนั้น เขาไม่ได้ขุดแต่บิทคอยน์เพียงอย่าง ...

ไขข้อข้องใจ ทำไมน้องหมาชอบ "ขุด"!? | Sapparot.co

– ที่มาที่ไป จากคำอธิบายของดอกเตอร์เอ็มมา กริกก์ นักพฤติกรรมสัตว์และผู้ร่วมเขียนหนังสือ The Science Behind a Happy Dog พฤติกรรมนักขุดของเจ้าตูบนั้นถือเป็น ...

10 เรื่องมันๆ ของวิศวกรแวดวงน้ำมัน ที่จบวิศวฯ …

10 เรื่องลึกแต่ไม่ลับของวิศวกรแวดวงน้ำมัน ที่จบวิศวฯ สาขาไหนก็ทำงานได้ - The Cloud. ข้างหลังแท่น. 2 ธันวาคม 2563. 44 K. วิศวกรแท่นขุดเจาะ ...

Ragnarok Online : แนะนำอาชีพ Shadow Chaser สาย Triangle …

Shadow Chaser เป็นสายอาชีพขั้นสูงของ Rouge และ Stalker (High Class) นักผจญภัยผู้รักอิสระอย่างแท้จริงที่อุทิศตนเพื่อมุ่งเน้นไปที่ไหวพริบและเอาชนะศัตรู จุดแข็งที่ ...

สายขุด คือ อะไร?

คำว่า "สายขุด" เป็นคำน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุด ในแวดวงการลงทุน เป็นการลงทุนทางเลือก …

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการลดรางวัลตอบแทนของการขุด…

การ Halving หรือการแบ่งครึ่ง ของ Bitcoin คือการที่รางวัลของนักขุด Bitcoin จะลดลงครึ่งหนึ่งทุก ๆ 210,000 บล็อก (ประมาณ 4 ปี) จนกว่าจะถึง 21 ล้าน Bitcoin

เริ่มต้นเป็นนักขุดเหรียญในวงการเหรียญดิจิทัล

อยากขุด Cryptocurrency ต้องทำอย่างไร. 1)การขุดแบบเช่าเครื่อง เช่าเครื่องขุดที่ทางผู้ให้บริการทำไว้ให้ผ่านโฮส. 2) การขุดแบบใช้โฮส ...

[หนอนน้อยนักลงทุน] …

ก็ขยับราคามาถึง 10000 +- จากที่ลงต่ำไปถึง 3000 กว่าบาทในปีที่แล้ว..ที่ทำให้ตลาดซบเซา นักขุดต่างดับเครื่องขาดทุนเจ็บหนักกันไป ...

นักขุด Ethereum สร้างรายได้สูงสุดในปี 2021

การเปรียบเทียบรายได้การขุด ETH กับการขุด Bitcoin. "แม้เหล่านักขุด Bitcoin อาจเป็นกลุ่มที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในการทำเหมืองคริปโต ...

วิธีการขุด Bitcoin ในปี 2023 | คู่มือฉบับสมบูรณ์

Bitcoin ไม่มีมูลค่าที่แท้จริงในขณะนี้ และมีเพียงผู้ที่คลั่งไคล้ในคริปโตและผู้ที่ทำเป็นงานอดิเรกเป็นนักขุด แต่ที่น่าสนใจคือ ...

(Traction Testing of Cage and Type Wheels Power Tiller …

การทดสอบแรงฉุดลากของรถไถเดินตามที่ใช้ล้อเหล็กและล้อยางสาหรับการ ท างานในไร่มันส าปะหลัง (Traction Testing of Cage and Type Wheels Power Tiller for Working with Cassava Field)

วิธีการขุด Dogecoin | CoinMarketCap

การขุด Dogecoin นั้นไม่ได้ ประโยชน์ มากนักเนื่องจากมูลค่าของ memecoin นั้นต่ำอย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยการซื้อขาย $0.0024 ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 ขณะนี้ DOGE เรียก ...

นักขุดไดโนเสาร์ ผู้แสวงหาองค์ความรู้จากผืนพิภพ

ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นคุณค่าจากก้อนหิน เมื่อประวัติศาสตร์ความเป็นมาของโลกแท้จริงแล้วฝังความเป็นมาอยู่ใต้ผทนดิน 'นักบรรพชีวิน'คือผู้มี ...

นักขุดไฟล์พบว่าเกม Elden Ring จะมีอัปเดตเพิ่ม Ray …

ข่าวเกม. นักขุดไฟล์พบว่าเกม Elden Ring จะมีอัปเดตเพิ่ม Ray Tracing และ DLC พื้นที่ใหม่ในอนาคต! ลงวันที่ 14/10/2022. Elden Ring เกมแนว RPG Souls-like ชื่อดังจากค่าย From ...

"แดง 1,000 บ่อ" ตำนานนักขุดบ่อด้วยมือเปล่า

น้าแดงอธิบายให้ฟังว่า บ่อที่ต้องขุด ถ้าลึกกว่า 10 เมตร ต้องติดตั้งเครื่องเติมอากาศไปที่ก้นบ่อ เพราะเวลาขุดดินในระดับนั้น ...

ทุทันคามุน กับการค้นพบสุสานฟาโรห์ เผยวินาทีพบโลงพระศพ …

ปี ค.ศ. 1922 โฮวาร์ด คาร์เตอร์ นักโบราณคดีได้ทำสำรวจขุดค้น สุสานของฟาโรห์ ทุทันคามุน แห่งอียิปต์โบราณ ที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินมานานกว่า 3,000 ปี

Crypto Mining มือใหม่หัดขุดทำ

Crypto Mining คืออะไร เริ่มต้นขุดตอนนี้จะสายไปไหม และอีกสารพันคำถามที่นักขุดหน้าใหม่ต่างค้นหาคำตอบ วันนี้ DiTC …