ติดต่อเรา

ในฟิลิปปินส์

ศาสนาในประเทศฟิลิปปินส์

ความเป็นมาของศาสนาคริสต์ในประเทศฟิลิปปินส์. แต่เดิมนั้นศาสนาแรกที่เข้ามายังฟิลิปปินส์นั้นคือ ศาสนาอิสลาม ตั้งแต่ช่วง ...

10 สถานที่สำคัญที่ดีที่สุดใน ฟิลิปปินส์

สถานที่สำคัญใน ฟิลิปปินส์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของสถานที่ชมวิวใน ฟิลิปปินส์, เอเชีย บน Tripadvisor

ฮิโระ โอโนดะ ทหารญี่ปุ่น ซ่อนตัวในป่า 29 ปี …

ฮิโระ โอโนดะ (คนที่ 2 จากซ้าย) เดินออกจากป่าที่เขาหลบซ่อนบนเกาะ Lubang ในฟิลิปปินส์เป็นเวลา 29 ปี หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 จบลง ภาพถ่ายเมื่อ 11 มีนาคม ...

ประวัติ เฟอร์ดินานด์ มาร์กอส "จอมเผด็จการ" พ่อของว่าที่ปธน.คนใหม่ฟิลิปปินส์

เฟอร์ดินานด์ มาร์กอส (Ferdinand Marcos) เกิดที่เมืองซาร์รัต (Sarrat) ประเทศฟิลิปปินส์ มาร์กอสเข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนในกรุงมะนิลา และศึกษาต่อทางด้าน ...

อาหารฟิลิปปินส์

อาหารเช้า. อาหารเช้าแบบพื้นเมืองในฟิลิปปินส์ได้แก่ ปันเดซิล (ขนมปังม้วนขนาดเล็ก) เคโซงปูติ (ชีสขาว) ชัมโปราโด (โจ๊กข้าว) ซีนา ...

ฟิลิปปินส์

1. เมืองประวัติศาสตร์วีกัน (HISTORIC TOWN OF VIGAN) ความเป็นมาและความสำคัญ วีกัน เป็นเมืองมรดกโลกในประเทศฟิลิปปินส์ สร้างขึ้นตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 16 (พุทธ ...

ธงชาติฟิลิปปินส์

ธงชาติฟิลิปปินส์ได้ถูกห้ามใช้อีกครั้งเมื่อญี่ปุ่นกรีฑาทัพเข้ารุกรานและยึดครองหมู่เกาะฟิลิปปินส์ในต้นเดือนธันวาคม ค.ศ. ...

ทำไมชาวฟิลิปปินส์ นิยมออกไปหารายได้ ในต่างแดน

ในแต่ละปีจะมีชาวฟิลิปปินส์อพยพไปทำงานที่ต่างประเทศราว 10 ล้านคน. หรือคิดเป็นเกือบ 1 ใน 10 ของประชากร. ซึ่งสาเหตุหลักก็มาจาก ...

ทำไมหัวหอม 1 กก. แพงกว่าค่าแรง 1 วันในฟิลิปปินส์

ในฟิลิปปินส์สัปดาห์นี้ หอมใหญ่และหอมแดงกิโลกรัมหนึ่งมีราคาราว 11 ...

มหาวิทยาลัยใน ประเทศฟิลิปปินส์

มหาวิทยาลัยใน ประเทศฟิลิปปินส์ อยู่ในอันดับที่ 27 การจัด ...

11 ภาษาอังกฤษ โรงเรียนสอนภาษาใน ประเทศฟิลิปปินส์

ประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) ประกอบด้วยเกาะต่างๆ มากกว่า 7,000 เกาะ นับเป็นประเทศที่มีจำนวนเกาะมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ...

การขยายลู่ทางการค้าและการลงทุน กับประเทศฟิลิปปินส์

มาร์ทในฟิลิปปินส์มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นมาก เพราะตั้งอยู่ใกล้ที่พักอาศัยเหมาะกับฟิลิปปินส์ที่การคมนาคมไม่สะดวก และขนาด ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ฟิลิปปินส์

เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 15 ที่เที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์ มาให้ฟินกันในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ทะเล น้ำตก หรือหาดทรายขาว …

[คลังความรู้ by SpokeDark] ปลดแอกแล้วยึดครอง! ย้อนอดีต …

ย้อนกลับไปในปี ค.ศ.1898 สหรัฐอเมริกาและสเปนได้มีความขัดแย้งกัน จนทำให้เกิดสงครามขึ้นมา โดยในขณะนั้นฟิลิปปินส์มีผู้นำคนสำคัญที่มีชื่อว่า เอม ...

EDSA Revolution การปฏิวัติพลังประชาชน ที่ทำให้ชาวฟิลิปปินส์…

สภาพบ้านเมืองของฟิลิปปินส์ในสมัยนั้นระส่ำระสายอย่างหนัก สถานการณ์เริ่มบานปลายเมื่อเกิดเหตุระเบิดในช่วงการปราศรัยของพรรคฝ่ายค้านที่ ...

'แรงงาน' ทรัพยากรมีค่าระบบเศรษฐกิจฟิลิปปินส์

แรงงานฟิลิปปินส์ ทรัพยากรมีค่าในระบบเศรษฐกิจเมื่อเกิดสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างสหรัฐและอิหร่าน จึงทำให้ฟิลิปปินส์ต้อง ...

อธิบายการเมืองฟิลิปปินส์ ทำไม เฟอร์ดินานด์ มาร์กอส …

บองบอง เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของ เฟอร์ดินานด์ มาร์กอส ซึ่งพ่อของเขาคืออดีตเผด็จการที่ครองอำนาจในประเทศระหว่างปี 1965 – 1986 ...

ส่งของไปฟิลลิปปินส์ | LIDI express

รวดเร็ว! สินค้าส่งถึงมือผู้รับในฟิลิปปินส์ 3-5 วัน; ลูกค้า มั่นใจ สามารถติดตามสถานะพัสดุได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง; สะดวกด้วยบริการขนส่งแบบ Door to Door ...

วัฒนธรรมเบื้องต้นของชาวฟิลิปปินส์และสิ่งควรปฎิบัติ …

คนฟิลิปปินส์ใช้การทักทายในรูปแบบเดียวกับตะวันตก กล่าวคือหากคู่สนทนาไม่มีความสนิทสนมให้ใช้ ... การดื่มอวยเป็นธรรมเนียมใน ...

วัฒนธรรมประเทศฟิลิปปินส์

ชาวฟิลิปปินส์มีการผสมผสานทางวัฒนธรรมของชาวพื้นเมือง มุสลิม สเปน อเมริกาและจีน ลักษณะสังคมของชาวฟิลิปปินส์จึงมีลักษณะ ...

สาธารณรัฐฟิลิปปินส์

3.3 ฟิลิปปินส์มีความสัมพันธ์ในระดับดีกับนานาประเทศ อาทิ (1) กับญี่ปุ่นในฐานะประเทศที่ให้ความช่วยเหลือทางการเงินที่ใหญ่ ...

ระบบโลจิสติกส์ในฟิลิปปินส์

ระบบโลจิสติกส์ในฟิลิปปินส์ ทางเรือ ฟิลิปปินส์มีเรือที่มีระวางตั้งแต่ 1,000 grt ขึ้นไปจ านวน 403 ล า การคมนาคมขนส่งทางนี้เป็น ...

กองทัพฟิลิปปินส์: …

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้กองทัพฟิลิปปินส์สามารถคงบทบาทในการเมืองได้ตลอดมาคือ ความสัมพันธ์กับสหรัฐฯ แม้ว่าสหรัฐฯ จะถอนฐานทัพจาก ...

9 Street Food ฟิลิปปินส์ อาหารถิ่น …

กับ 9 อาหาร Street Food ฟิลิปปินส์ ของท้องถิ่นที่ต้องลองกินเมื่อได้ไปเยือนครับ. 1. Adobo (อโดโบ) อาหารประจำชาติฟิลิปปินส์. นี่คือหนึ่งใน ...

รีวิวพาเที่ยวมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ 3 วัน 3 คืน …

รีวิวพาเที่ยวมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมืองแห่งวัฒนธรรมที่น่าหลงใหล ในแบบฉบับการท่องเที่ยวด้วยตนเองของคนที่เรียกตัวเองว่า "มนุษย์ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ฟิลิปปินส์

สถานที่ท่องเที่ยวใน ฟิลิปปินส์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ฟิลิปปินส์, เอเชีย บน Tripadvisor

ประสบการณ์ในประเทศฟิลิปปินส์ เมือง Cebu, Clark และ Manila

ประสบการณ์ในประเทศฟิลิปปินส์ เมือง Cebu, Clark และ Manila. เรามักจะได้คำถามจากนักเรียนที่จะไปเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์เสมอเกี่ยวกับความเป็นอยู่ ...

เลือกตั้งฟิลิปปินส์ : …

วันจันทร์นี้ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในฟิลิปปินส์จะเลือก ...

ภาษาตากาล็อก

คำว่าฟิลิปปินส์และตากาล็อกเป็นชื่อของภาษาที่ใกล้เคียงกัน อาจจะหมายถึงภาษาเดียวกันหรือคนละภาษาก็ได้ ภาษาฟิลิปปินส์ ...

ส.ส. ฟิลิปปินส์เสนอร่างกฎหมายใหม่ อนุญาตใช้ …

แม้ฟิลิปปินส์เป็นที่สนใจของชาวโลกในฐานะประเทศที่มีนโยบายปราบยาเสพดิดสุดโหด แต่เหล่า ส.ส. ในสภาก็กำลังแสดงท่าทีส่งเสริม "กัญชาที่เอาไปใช้ ...

เที่ยวฟิลิปปินส์ 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต …

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสถานที่ที่มีลักษณะการก่อตัวทางธรณีวิทยาซึ่ง ...

EV Academy เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ สถาบันสอนภาษาชั้นนำใน…

EV Academy. EV Academy เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในเมือง Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดทำการตั้งแต่ปี 2004 โดย EV มี ...

แหล่งประวัติศาสตร์ใน ฟิลิปปินส์

Fort San Pedro สร้างในปีค.ศ. 1565 ตามบัญชาของ Miguel López de Legazpi ผู้ปกครองประเทศฟิลิปปินส์และรัฐบาลสเปน ได้ชื่อตามเรือของ Legazpi Fort San Pedro เคยเป็นป้อมทหาร ที่คุมขังกบฏ ...