ติดต่อเรา

การตั้งค่าด้านปิดสำหรับ

เปลี่ยนพื้นหลังและใช้เอฟเฟกต์ภาพใน Google Meet

ก่อนการประชุม. ไปที่ Google Meet เลือกการประชุม. คลิกใช้เอฟเฟกต์ภาพ ที่ด้านขวาล่างมุมมองของตัวเอง. หากต้องการเบลอพื้นหลังอย่าง ...

การควบคุมแอปและเบราว์เซอร์ในความปลอดภัยของ …

การควบคุมเบราว์เซอร์ของแอป&ใน ความปลอดภัยของ Windows ให้การตั้งค่าสําหรับ Microsoft Defender SmartScreen ซึ่งช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากแอป ไฟล์ เว็บไซต์ และการ ...

เปลี่ยนการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณบนอุปกรณ์ Apple

บน iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ: ไปที่ การตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย. ถ้า Mac ของคุณมี macOS Ventura 13 ขึ้นไป: เลือกเมนู Apple > การตั้งค่า ...

การตั้งค่าการเล่นวิดีโอในWindows

เปิดการตั้งค่าการเล่นวิดีโอ. บางแอปใช้แพลตฟอร์มวิดีโอที่อยู่ใน Windows 10 ซึ่งรวมถึงแอปแพลตฟอร์ม Windows สำหรับทุกอุปกรณ์ ที่มา ...

การพิมพ์บนกระดาษทั้งสองด้าน (การพิมพ์แบบสองด้าน) ใน …

เพิ่มเติม... น้อยลง. การพิมพ์บนกระดาษทั้งสองด้านเรียกว่าการพิมพ์แบบสองด้าน เครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่มีตัวเลือกการพิมพ์ทั้งสอง ...

ปัญหาไคลเอ็นต์ บริการ และโปรแกรมอาจเกิดขึ้นได้ถ้าคุณเปลี่ยนการตั้งค่า

การเข้าถึงเครือข่าย: ไม่อนุญาตให้มีการแจงนับแบบไม่ระบุชื่อของการตั้งค่าบัญชี SAM กําหนดว่าจะให้สิทธิ์เพิ่มเติมใดสําหรับ ...

การทำงานใน Google เอกสาร ชีต และสไลด์แบบออฟไลน์

คลิกเมนู การตั้งค่า; ปิด ... หากคุณต้องการเปิดใช้บัญชีหลายรายการสำหรับการเข้าถึงแบบออฟไลน์ ให้สร้างบัญชีในโปรไฟล์เบราว์ ...

4 วิธีตั้งเวลาปิดคอมสำหรับ Windows 10 …

เมื่อพิมพ์คำสั่ง shutdown ข้างบนไปแล้วกด Enter ระบบ Windows จะมีแถบแจ้งเตือนนับเวลาถอยหลังขึ้นมาบอกเราว่าเครื่องจะ …

การสู่การตั้งค่า BIOS บนพีซีที่ใช้ระบบปฏิบัติการ …

เข้าไปที่เมนูเริ่มต้นของ Windows และเลือก "การตั้งค่า" บนแผงด้านซ้าย นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าไปที่การตั้งค่า Windows ได้โดยใช้ ...

การปกป้องอุปกรณ์ในความปลอดภัยของ Windows

คุณสามารถตั้งค่าตัวเลือกของ On battery หรือ Plugged in การดำเนินการเมื่อคุณกดปุ่มเปิดปิดหรือปิดฝา ④.

ค้นหา

เข้มงวด กรองข้อความ ภาพ และวิดีโอสำหรับ ... อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงภาษาที่ใช้แสดงและการตั้งค่าอื่นๆ ของคุณด้วย ... การปิด SafeSearch ...

ใช้และกำหนดศูนย์ควบคุมเองบน iPhone

เปลี่ยนการตั้งค่าสำหรับเสียงบอกเส้นทาง; ตั้งค่าเส้นทางยานยนต์ไฟฟ้า; รับเส้นทางขับขี่; รับเส้นทางไปยังรถที่คุณจอดอยู่

ศูนย์ช่วยเหลือ

ระบบและการตั้งค่าฟังก์ชันแนะนำเพื่อน; การตั้งค่าอื่นๆ เกี่ยวกับเพื่อน; ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกลุ่ม. ระบบและการตั้งค่า ...

การตรวจสอบสิทธิ์สองปัจจัยสำหรับ Apple ID

บน iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ: ไปที่การตั้งค่า > ชื่อของคุณ > รหัสผ่านและความปลอดภัย แตะเปิดใช้การตรวจสอบสิทธิ์สองปัจจัย จากนั้น ...

วิธีเปลี่ยนภาพพื้นหลัง Zoom Meeting, Microsoft Team และ …

เปิดการใช้งานแถบ Background Filter (ตรงกลางระหว่างเมนูเปิดกล้องและเสียง) จากนั้นจะมีหน้าจอสำหรับการตั้งค่าภาพพื้นหลัง (Background Settings) ปรากฏ ...

การควบคุมแอปและเบราว์เซอร์ในความปลอดภัยของ Windows

การควบคุมเบราว์เซอร์ของแอป&ใน ความปลอดภัยของ Windows ให้การตั้งค่าสําหรับ Microsoft Defender SmartScreen ซึ่งช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากแอป ไฟล์ เว็บไซต์ และการ ...

การบล็อกหรือยกเลิกการบล็อกเนื้อหาภายนอกในเอกสาร Office

เปลี่ยนการตั้งค่าสําหรับการเปิดไฟล์ Microsoft Query (.iqy, .oqy, .dqy และ .rqy) จากแหล่งข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือ

ปลดบล็อก YouTube จากที่ไหนก็ได้ในปี 2023 [อย่างเร็ว]

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับใช้เข้าดู YouTube จากที่ไหนก็ได้ในปี 2023. 1. ExpressVPN — ฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดีที่สุดสำหรับใช้เข้าดู YouTube ได้บนทุก ...

การใช้และการตั้งค่าแผงสัมผัส Surface

เพื่อป้องกันไม่ให้การแตะโดยไม่ตั้งใจทำให้เคอร์เซอร์เคลื่อนขณะที่คุณพิมพ์ คุณสามารถตั้งค่าการหน่วงเวลาก่อนที่การแตะจะ ...

ทำความรู้จักโทรศัพท์ Android ของคุณ

เปิดแอปการตั้งค่าในโทรศัพท์. ไปที่ ระบบ ท่าทางสัมผัส การนำทางของระบบ. หากไม่พบ การนำทางของระบบ ให้ ไปที่ขั้นตอนสำหรับ Android ...

[Windows 10] วิธีตั้งค่าแอปพลิเคชันที่ใช้เป็นกราฟิกแยก | การ…

[Windows 10] วิธีตั้งค่าแอปพลิเคชันที่ใช้เป็นกราฟิกแยก อัปเดตล่าสุด : 2022/09/01 14:02 Sent to your email เปิดบนสมาร์ตโฟนของคุณ คัดลอกลิงก์

การปกป้องอุปกรณ์ในความปลอดภัยของ Windows

เรียนรู้วิธีการเข้าถึงการตั้งค่าความปลอดภัยของอุปกรณ์ Windows 10 ในความปลอดภัยของ Windows เพื่อช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณจาก ...

เปิดหรือปิดใช้งานการเตือนด้าน…

เปิดหรือปิดใช้งานการเตือนด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับลิงก์และไฟล์จากเว็บไซต์ที่น่าสงสัย ... เหล่านี้ด้วยการตั้งค่าในศูนย์ ...

ปรับการตอบสนองต่อการสัมผัสของคุณของ iPhone

ปรับการตั้งค่าสำหรับการแตะ การปัด และการสัมผัสหลายครั้ง. ไปที่ การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > สัมผัส > การช่วยปรับการ ...

การตั้งค่าที่แนะนำสำหรับเราเตอร์ Wi-Fi …

การตั้งค่าโหมดวิทยุ ซึ่งมีให้แยกกันสำหรับย่านความถี่ 2.4GHz, 5GHz และ 6GHz จะควบคุมว่าเราเตอร์จะใช้มาตรฐาน Wi-Fi เวอร์ชั่นใดสำหรับการ ...

ตั้งค่าหมายเลขโทรศัพท์สำหรับการกู้คืนหรืออีเมลสำหรับการ…

เพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์สำหรับการกู้คืน. เปิดแอปการตั้งค่าของอุปกรณ์ แล้วแตะ Google จัดการบัญชี Google. ในส่วน "วิธีที่ ...

ใช้การตั้งค่าสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ Android

ค้นหาและตั้งค่า Android. ก่อนที่จะเริ่มต้น: หากต้องการใช้การตั้งค่ากับผู้ใช้บางราย ให้ใส่บัญชีใน หน่วยขององค์กร. ลงชื่อเข้าใช้ ...

วิธีตั้งค่าปุ่มสลับเปลี่ยนภาษา Windows 10 ไทยอังกฤษ …

ตั้งค่าปุ่มสลับภาษา Windows 10 v1607 – v1709. 1. เปิด " Control PanelAll Control Panel Items " (สามารถ Copy ไปวางในช่อง Address แล้วกด Enter ได้เลยครับ) แล้วคลิกที่ Language (สำหรับคน ...

แก้ไขปัญหาบัญชีโฆษณาถูกปิดใช้งานเนื่องจากการ…

บัญชีโฆษณาที่มียอดค้างชำระและอยู่ในรัสเซียหรือใช้สกุลเงินรูเบิลรัสเซียจะถูกปิดใช้งาน. เมื่อวิธีการชำระเงินที่คุณใช้ ...

อัปเดตบัญชีให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านอายุ

คุณมีเวลา 14 วันในการตั้งค่าการควบคุมดูแลบัญชีหรือยืนยันว่าคุณมีอายุถึงเกณฑ์ที่จะจัดการบัญชีได้ คุณจะลงชื่อเข้าใช้และ ...

การรักษาความปลอดภัยของ Windows: Defender, …

การป้องกันข้อมูลประจำตัวที่ล้ำสมัย. พีซี Windows 11 ปกป้องข้อมูลประจำตัวของคุณโดยใช้วิธีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับการเข้าสู่ระบบอุปกรณ์ ...

แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในอุปกรณ์ Android

หากคุณเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่บ้านอยู่ ให้ดูคู่มือการใช้งานของเราเตอร์เพื่อดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรีเซ็ต โดยทั่วไปแล้วจะแนะนำให้ ...

การปิดการใช้งานโอเวอร์เลย์ – ศูนย์ช่วยเหลือ League of …

คลิกไอคอน Settings. คลิก Overlay บนแถบนำทาง. เปลี่ยน "Enable in-game overlay" เป็น Off. เพื่อปิดการใช้งานสำหรับ League: คลิก System Tray เพื่อแสดงไอคอนที่ซ่อนอยู่ ...

รับการปกป้องอย่างต่อเนื่องด้วยความปลอดภัยของ Windows

การควบคุมแอปและเบราว์เซอร์ - อัปเดตการตั้งค่าสำหรับ Microsoft Defender SmartScreen เพื่อช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากแอป ไฟล์ ไซต์ …

Wongnai POS รู้จักและเริ่มต้นใช้งาน ระบบการ…

3 การตั้งค่าเบื้องต้น Wongnai POS Android "การตั้งค่าชำระเงิน" ไปที่ "ตั้งค่า" แล้วเลือก "การชำระเงิน"การกรอก "ค่าบริการ (Service Charge) และ ภาษี (VAT)" ...

การบล็อกหรือยกเลิกการบล็อกเนื้อหาภายนอกในเอกสาร …

เปลี่ยนการตั้งค่าสําหรับการเปิดไฟล์ Microsoft Query (.iqy, .oqy, .dqy และ .rqy) จากแหล่งข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือ

ตั้งค่าเครื่องพิมพ์เริ่มต้นใน Windows

เริ่มต้น อุปกรณ์> Bluetooth &การตั้งค่า เครื่องพิมพ์&สแกนเนอร์. เลือกแป้นสลับที่อยู่ถัดจาก. เมื่อต้องการเลือกเครื่องพิมพ์ ...

เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและบริการหาตำแหน่งที่ตั้งใน iOS, iPadOS …

ดูว่าการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวและบริการหาตำแหน่งที่ตั้งจะช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณบน iPhone, iPad, iPod touch และ Apple Watch ของคุณได้อย่างไร

แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับฟีเจอร์ค้นหาปลอดภัย

การตั้งค่าฟีเจอร์ค้นหาปลอดภัยจะกรองผลลัพธ์ที่อาจไม่เหมาะสมออก เช่น เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่หรือเนื้อหาที่มีความรุนแรง เพื่อป้องกันไม่ให้ ...

[Trick] วิธีตั้งค่า Forward Port บนอุปกรณ์ MikroTik

วิธีตั้งค่า Forward Port บนอุปกรณ์ MikroTik Forward Port หรือ Port Forward คือการทำให้อุปกรณ์ที่อยู่ในเครือข่ายภายนอกสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ามาที่เครือข่ายภายในได้ ...