ติดต่อเรา

ตัวอย่างการวิเคราะห์การตลาดฟรีสำหรับการสร้างเหมืองหิน

กลยุทธ์การตลาด 4P คืออะไร? รู้ไว้ ยอดขายทะลุเป้าแน่ [ปี …

กลยุทธ์การตลาด 4P หรือ 4P Marketing คือปัจจัยสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการของร้าน ซึ่งได้แก่ Product, Price, Place, และ Promotion ทำตามกลยุทธ์นี้ ยอดขายร้านพุ่งแน่นอน

17 เครื่องมือ Marketing Technology 2022 …

17 เครื่องมือ Marketing Technology ปี 2022 ที่นักการตลาดไม่ควรพลาด. กุมภาพันธ์ 3, 2022. STEPS Academy. Foundation Customer Metaverse & NFT. …

กลยุทธ์การตลาด Go to market strategy …

กลยุทธ์ Go to market ในช่วง New Normal มีประเด็นที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่. 1. การวิจัยเบื้องต้น. ในช่วง New Normal ยิ่งเรามีข้อมูลสำหรับ ...

แม่แบบการวิเคราะห์ SWOT 20+ ตัวอย่าง …

เมื่อสร้างเทมเพลตการวิเคราะห์ swot อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาจุดกระโดดสำหรับการประเมินของคุณ บ่อยครั้ง คุณใหญ่เกินไปและ ...

Persona คืออะไร …

การวิเคราะห์เชิงคุณภาพ (Qualitative Analysis) คือกระบวนการที่ 2 ของการสร้าง Persona โดยหลังจากที่เราได้กำหนด Persona ขึ้นมาคร่าว ๆ ในขั้นตอนแรก ...

วิธีการสร้างการวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส

เมื่อทำการวิเคราะห์ SWOT คุณสามารถทำให้การใช้งานของทั้งสอง SmartArt และรูปร่างที่จะสร้างส่วนสำหรับแต่ละองค์ประกอบ SWOT จุดแข็งคือจุดอ่อนโอกาสและ ...

เหมืองข้อมูล (Data Mining)

สารบัญ สัมภาษณ์นักเขียน 1. แนะนำการทำเหมืองข้อมูล (Introduction to Data Mining) 2. การเตรียมข้อมูล (Data Preprocessing) 3. เทคนิคการจำแนก …

วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล แนวทางในการเริ่มต้น …

วิธีการและเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูล 10 อันดับแรก. ตอนนี้เราได้ตอบคำถามว่า 'การวิเคราะห์ข้อมูลคืออะไร' ซึ่งพิจารณาวิธีการ ...

กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) …

กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คืออะไร มีช่องทางไหนน่าสนใจบ้าง. กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการทำการตลาด ...

รู้จัก Data Analysis ศาสตร์ที่ใช้ฐานข้อมูล 'สร้างมูลค่า' …

ระดับ Diagnostic เป็นการวิเคราะห์ข้อมูลในระดับที่ซับซ้อน (เชิงวินิจฉัย) และเป็นการค้นหาว่า 'แต่ละขั้นตอนที่ได้ Data มา' นั้น ...

วิเคราะห์การตลาด (Market Analysis) เครื่องมือ ตัวอย่าง …

วิเคราะห์การตลาด (Market Analysis) Fusion ให้บริการระบบ วิเคราะห์การตลาด ด้วยเครื่องมือ Power BI ที่ช่วยในการดึงข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย เช่น …

ออกแบบการวิเคราะห์กราฟ SWOT ออนไลน์ด้วยตัวเองฟรีใน Canva

Canva เป็นแพลตฟอร์มสำหรับงานออกแบบออนไลน์ทั้งหมด เพียงไปที่ เพื่อเริ่มสร้างงานออกแบบการวิเคราะห์ SWOT ของคุณ คุณสามารถใช้ ...

การวิเคราะห์การตลาด | Zoho Marketing Automation

การติดตามอย่างราบรื่นด้วย url อัจฉริยะ. สร้างลิงก์สั้นๆ แบบกำหนดเองที่มีแบรนด์สำหรับหน้าเว็บของคุณ ซึ่งสามารถแชร์และแนบไปกับแคมเปญของคุณ ...

10 สุดยอด Cryptocurrency API สำหรับการซื้อขาย การ…

CryptoCompare ยังเป็น crypto API ที่ดีที่สุดสำหรับการติดตาม cryptocurrency เป็น API อันทรงพลังที่มีเหรียญต่างๆ มากกว่า 4,100 เหรียญ หากคุณต้องการสร้าง ...

เทคนิคการเขียน Marketing Plan ง่าย ๆ พร้อมตัวอย่าง

5. กลยุทธ์การตลาด. การทำกลยุทธ์การตลาดเพื่อทำ Marketing Plan จะประกอบไปด้วย 7Ps เพื่ออธิบายว่าธุรกิจของคุณทำการตลาดอย่างไร สิ่งไหนคือ ...

5 แนวทางการใช้ Social Listening Tool วางกลยุทธ์การตลาด…

เพื่อให้ท่านผู้อ่านทุกท่านเห็นภาพการใช้งานจริง ผมจึงได้ "รวบรวม 5 แนวทางการใช้ Social Listening Tools เพื่อหาข้อมูลต่อยอดกลยุทธ์ด้าน ...

ดาวน์โหลดและใช้เทมเพลตการวิเคราะห์การตลาดและรายงานตัวอย่างสำหรับ …

หากคุณยังไม่ได้ทำเช่นนั้น ให้ดาวน์โหลดเทมเพลตที่คุณต้องการจากแกลเลอรี. เลือกเทมเพลต และเปิดใน Power BI Desktop หากคุณยังไม่มี Power BI ...

การทำเหมืองข้อมูลคืออะไร | SAS

การทำเหมืองข้อมูลเป็นกระบวนการในการค้นหาความผิดปกติ รูปแบบ และความสัมพันธ์ภายในชุดข้อมูลขนาดใหญ่. เพื่อคาดการณ์ผลลัพธ์ ...

Insight-driven Marketing เพิ่มประสิทธิภาพการตลาด…

แล้วจะทำอย่างไรในการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อสร้างงานขายให้ปัง ด้วยข้อมูลเชิงลึก (Insight) ที่เราอาจมองข้าม สำหรับธุรกิจ SMEs ...

5 วิธีวิเคราะห์คู่แข่งก่อนทำธุรกิจ | Fillgoods

2. ช่องทางการสื่อสาร ลองดูว่าลูกค้าเราส่วนใหญ่แล้วมักจะดู content ประเภทไหนเราอาจจะทดลองไปลงโฆษณากับเขา หรือ ว่าเอา content เราฝาก ...

การวิเคราะห์ตลาด Market Analysis คืออะไร …

5 ขั้นตอนการวิเคราะห์ตลาด. 1. ตั้งจุดประสงค์ในการทำ Market Analysis (Objective) การตั้งหมุดหมายของการทำการวิเคราะห์ ที่ชัดเจน และตรงประเด็น ...

6 ตัวอย่างการทำ Marketing Analytics ขับเคลื่อนองค์กร …

Marketing Analytics หมายถึงการทำการตลาดผ่านเครื่องมือทางเทคโนโลยี โดยที่ Platform และ Tools ดังกล่าวสามารถช่วยนักการตลาดในการเก็บ – วิเคราะห์ ...

เทคนิคการเขียน Marketing Plan ง่าย ๆ พร้อมตัวอย่าง

การวิเคราะห์ข้อมูลคืออะไร? พร้อมเทคนิคการวิเคราะห์…

พร้อมเทคนิคการวิเคราะห์ที่คุณควรรู้. ข้อมูล (data) มีความสำคัญกับการทำธุรกิจ และการดำเนินงานในปัจจุบันเป็นอย่างมาก การใช้ ...

6 ตัวอย่างการทำ Marketing Analytics ขับเคลื่อนองค์กร …

จากการจากการสำรวจจาก Gartner พบว่า CMO (Chief Marketing Officer) ให้ความสำคัญกับการทำ Data-Driven Marketing เป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ซึ่งคำว่า Data-Driven Marketing เป็นคำที่ถูกพูดถึงบ่อยๆ ...

4 ตัวอย่างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ …

STEPS Academy » บทความสอน » Data » 4 ตัวอย่างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Hyper-Personalization. 4 ตัวอย่างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Hyper-Personalization

STP คืออะไร? และตัวอย่างการวิเคราะห์ STP Marketing

15.9K STP คืออะไร? STP คือ การวิเคราะห์ Segmentation (การแบ่งส่วนตลาด) Targeting (การเลือกลูกค้าเป้าหมาย) และ Positioning (วางตำแหน่งทางการตลาด) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการ ...

วิธีการสร้างการวิเคราะห์การแข่งขัน (มีตัวอย่าง)

วิธีการวิเคราะห์การแข่งขัน. ผู้จัดการงาน UDN แปลงงานของคุณด้วยคุณสมบัติชั้นนำของอุตสาหกรรม. ทำตามห้าขั้นตอนเหล่านี้เพื่อ ...

STP คืออะไร? วิธีวิเคราะห์+ประโยชน์+ตัวอย่าง [STP Marketing]

ตัวอย่างการวิเคราะห์ STP ที่คนยกมาใช้บ่อยที่สุดก็คือการแข่งขันระหว่าง เป๊ปซี่และโค๊กในปี 1980 สำหรับคนที่อาจจะเกิดไม่ทันนะ ...

ตัวอย่างและคำอธิบายการวิเคราะห์ 4M: แผนภาพสาเหตุ-ผล

ในทางกลับกัน การวิเคราะห์ 4M เป็นตัวช่วยที่ดีในการแก้ปัญหาเฉพาะ สามารถใช้ได้แม้ภายนอก โปรดดูด้านล่างในขณะที่เราอธิบาย ...

STP คืออะไร วิธีวิเคราะห์ STP Marketing

STP Analysis คือเครื่องมือในการสร้างกลยุทธ์การตลาดและเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจ STP เหมาะสำหรับการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ...

แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดที่จะขายออนไลน์ในปี 2020: การวิเคราะห์…

Sellfy – แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการขายสินค้าดิจิทัล. 1. Shopify – แพลตฟอร์มโดยรวมที่ดีที่สุดในการขายออนไลน์. Shopify เป็นหนึ่งในแพลตฟ ...

การทำเหมืองข้อมูลคืออะไร คำอธิบายการทำเหมืองข้อมูล

คำว่าการทำเหมืองข้อมูลหมายถึงอะไร. "การทำเหมืองข้อมูล" เป็นการเรียกชื่อที่ผิดเพราะเป้าหมายของการทำเหมืองข้อมูลไม่ใช่ ...