ติดต่อเรา

เช่าโรงงานซักผ้าเคลื่อนที่ในแอฟริกาใต้

ให้บริการซักผ้าและบริหารจัดการผ้าโรงพยาบาลแบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การควบคุมคุณภาพมาตรฐานสูงสุดโรงพยาบาล ...

วิจัยกรุงศรีมองแนวโน้มธุรกิจและอุตสาหกรรมไทยปี 2565 …

อุปทานในระยะ 3 ปีข้างหน้า คาดว่าพื้นที่คลังสินค้าให้เช่าจะเพิ่มขึ้น 1.8 แสนตารางเมตรต่อปี (ขยายตัวเฉลี่ย 3.0% ต่อปี) โดยมีแรง ...

อ๊อตเทริ แตกธุรกิจเพื่อสังคม 'ชูมณี' เปิดตัวรถซักผ้าเคลื่อนที่ …

ผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักอ๊อตเทริ (Otteri) ขยายแบรนด์ "ชูมณี" สำหรับดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม เปิดตัว Laundry Move รถซักผ้าเคลื่อนที่ได้ บริการ ...

บริการให้เช่าเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

เซทที่ 1 ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เตียง(พร้อมฟูก) โต๊ะ เก้าอี้ ... /เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เลือก และระยะเวลาในการเช่า สามารถ ...

คิดต่าง จึงเห็นโอกาส "ซิน ไฉ ฮั้ว" ขยายบริการ "สะดวกซัก" ปักหมุดใน…

เมื่อก่อนหากใครจะนำผ้าไปส่งซัก ไม่ว่าจะเป็นซักแห้ง ซักรีด ก็ต้องคิดถึงสถานที่อย่าง ห้างสรรพสินค้า ตามหอพัก หรือหมู่บ้าน ...

รวมประกาศเซ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ กิจการ …

ไม่ว่าคุณจะต้องการลงประกาศปล่อยเช่า ปล่อยขายหรือเซ้ง พื้นที่ขายของ เช่าพื้นที่ขายอาหาร ในโรงงาน ในโรงพยาบาล ใน ...

ถ้าปล่อยเช่าคอนโด เครื่องซักผ้า จำเป็นต้องมีไหมครับ

คือว่าจะหาเครื่องซักผ้าค่ะ ตอนแรกสนใจฝาบนแต่พื้นที่ระเบียงดันทำท่อน้ำต่อใต้คอมแอร์เลยค่ะ(อาจทำให้เปิดฝาไม่ได้ คอมแอร์ 2 ตัวซ้อนกัน) ถ้า ...

i-KLEAN Laundry Company Limited

ใครกันที่อยากจะยุ่งยากทำซักรีดในโรงแรมหรือร้านอาหารของตัวเอง? ... คำนึงถึงผลประโยชน์ของการซักรีดแบบ Outsource โรงงานซักผ้าขนาด ...

แคตตาล็อก | โรงงาน ซัก อบ รีด อุตสาหกรรม ฟลอส์ ลอนดรี้

รับเหมาซักอบรีดโรงงาน. ฟลอส์ ลอนดรี้. รับเหมาซักอบรีดโรงงาน บริการรับเหมาซักอบรีดอุตสาหกรรมโรงงานไม่ว่าจะเป็น ผ้าในโรงงาน ชุดยูนิฟอร์ม ...

รวมประกาศขาย ให้เช่า เซ้ง ห้องเก็บของ โกดัง คลังสินค้า โรงงาน

หน้าแรก. "รวมประกาศขาย ให้เช่า เซ้งห้องเก็บของ โกดัง คลังสินค้า โรงงาน". Promotion. BTS ทองหล่อ -1%. คอนโด ทองหล่อ แต่งสวย เจ้าของขายเอง ...

โรงงานซัก อบ รีด อุตสาหกรรม

ซักอบรีดอุตสาหกรรม. ฟลอส์ ลอนดรี้. ซักอบรีดอุตสาหกรรม บริการซักอบรีดผ้าสี ผ้าขาว ในรูปแบบอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ใส่ใจทุกขั้นตอนและทุก ...

เช่าโกดัง เช่าโรงงาน ในราคาไม่เกิน 2 พันบาท คุ้มค่า …

เช่าโกดัง เช่าโรงงาน ในราคาไม่เกิน 2 พันบาท จัดเต็มความคุ้มค่า มีคุณภาพ ค้นหาง่ายและสะดวกที่นี่ที่เดียว ... ขาย และให้เช่า ...

ขายเครื่องซัก อบ รีด อุตสาหกรรม

ขายเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม,รับออกแบบวางระบบโรงงานซักอบรีด ... ๆ 10510 โทรศัพท์:02-450-3187 โทรสาร:02-450-3188 โทรศัพท์เคลื่อนที่ ...

ชูมณี : รถซักผ้าที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงความสะอาด

Chumanee (ชูมณี) : รถซักผ้าเคลื่อนที่จาก Otteri Wash & Dry ที่ตั้งปณิธานว่าอยากให้ทุกคนเข้าถึงความสะอาดในราคาประหยัด

เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม

Blog. เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม ของเรา มีทั้งมือหนึ่ง และ มือสอง เครื่องมือหนึ่ง รับประกัน 3 ปี บริการของเราเหมาะสมกับ ธุรกิจ SME ...

ข้อมูล บริษัท อัลส์โก เท็กซ์ไทล์ เซอร์วิส จำกัด

ทะเบียน:0105549103191 เป็นธุรกิจประกอบกิจการโรงงานซักอบรีดและให้เช่าเครื่องแบบขายสินค้าสำเร็จรูปพรม …

สร้างทางด่วนทางยกระดับทางคู่ขนานทางต่างระดับ จำหน่าย

สร้างทางด่วนทางยกระดับทางคู่ขนานทางต่างระดับ จำหน่าย - ให้เช่าบริการให้เช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ รายวัน รายเดือน ติดต่อสอบ ...

แฟรนไชส์ ลอนดรี้แคร์ ซักแห้ง-ซักอบรีด | Laundry Care

ดังนั้น เราจึงได้เปิดกิจการร้านซักแห้ง-ซักอบรีดขึ้น ชื่อ Laundry Care (ลอนดรี้ แคร์) เมื่อปลายปี 2539 และดำเนินกิจการ มาจนถึงปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์จาก ...

รถซักผ้าเคลื่อนที่ บริการฟรีสำหรับคนไร้บ้าน

ทั้งนี้ รถซักผ้าเคลื่อนที่ ดังกล่าว เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 และยังอยู่ในระหว่างการทดลองการใช้งาน โดยจะเปิดให้บริการ 5 วันต่อหนึ่ง ...

สังคมสุขภาพดี ด้วยบริการ ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry

คิม – กวิน นิทัศนจารุกุล ฝันสร้าง สังคมสุขภาพดี ด้วยบริการ ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry. ช่วงเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา ร้านสะดวกซัก หรือ Laundromat ...

อลิอันซ์ ลอนดรี้ทุ่ม 1,500 ล้าน เปิดโรงงานผลิตในไทย

บริษัท อลิอันซ์ ลอนดรี้ ซิสเต้มส์ (Alliance Laundry Systems) ผู้นำการผลิตเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศการลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตใหม่ ...

ข้อมูล บริษัท อัลส์โก เท็กซ์ไทล์ เซอร์วิส จำกัด

ทะเบียน:0105549103191 เป็นธุรกิจประกอบกิจการโรงงานซักอบรีดและให้เช่าเครื่องแบบขายสินค้าสำเร็จรูปพรม การซักผ้าโดยเครื ...

Otteri wash & dry ร้าน 'สะดวกซัก' คุณภาพคับแก้ว ที่หยิบ …

"ตอนนี้เรามีรถซักผ้าเคลื่อนที่ประจำจุดอยู่ตรงบริเวณใต้สะพานพระปิ่นเกล้า ในชื่อของ 'ชูมณี' (Chumanee) หน่วยงานของเราที่จัด ...

เช่าเครื่องซัก อบ รีด อุตสาหกรรม

ขายเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม,รับออกแบบวางระบบโรงงานซักอบรีด ... ๆ 10510 โทรศัพท์:02-450-3187 โทรสาร:02-450-3188 โทรศัพท์เคลื่อนที่ ...

IDEAL LAUNDRY | PEO Group

โรงงานอุตสาหกรรมและร้านอาหาร. 3. ให้บริกำรซักรีดผ้ำโรงพยำบำล ชุดผู้ป่วย ผ้าติดเชื้อให้กับหน่วยงานเอกชน และรัฐบาล . 4.

ลินินแคร์ » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคเหนือ (Thailand …

โรงงาน . ธุรกิจ ธุรกิจเป็นองค์การที่เกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ หรือทั้งสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค ธุรกิจนั้นโดดเด่นในระบบเศรษฐกิจแบบ ...

รวมประกาศให้เช่า ห้องเก็บของ โกดัง คลังสินค้า โรงงาน

ให้เช่าโกดังหรือห้องเก็บของ อาคารพาณิชย์ 6,000-24,000 บาท ขนาด 40-160 ตรม. 16:08. 94. เอกชัย บางบอน. 40 ตร.ม. (150 บ./ตร.ม.) ให้เช่า. ฿5,440/ด.

สอนว่ายน้ำเด็กถนนงามวงศ์วาน รับสอนว่ายน้ำเด็ก …

– ท่าฟรีสไตล์ลอยตัวได้ในน้ำลึก เทคนิคการว่ายให้เร็ว ... a207 โรงงานผลิตผ้านวม ... ซ่อมเครื่องซักผ้าเขตบางขุนเทียน โทร 0986106154 ...

เช่า 7,000 เครื่องซักผ้าพร้อม! | Livinginsider

ปล่อยเช่า! คอนโดกรีเน่สรงประภา-ดอนเมือง เฟส1 (25 ตร.ม.) เช่า 1 ปี 7,000บาท / เดือน (มัดจำล่วงหน้า1เดือน+ประกันห้อง2เดือน อยู่ไม่ครบสัญญาไม่คืนมัดจำ) พร้อม ...

Buy / Rent / Sell Warehouses and Factories in Thailand

Your Industrial Property Partner in Thailand - Search warehouses and factories all over Thailand. Warehouse & Factory for Rent in Thailand.

Vending machine | ตู้จำหน่ายสินค้า | ประเทศไทย

ผลิด-จำหน่าย-ให้เช่า สินค้าหยอดเหรียญ+ธนบัตร อัตโนมัติทุกชนิด, vending machine, ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ, ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้ ...

10 ไอเดียเจ๋งๆ สำหรับห้องซักล้างในบ้านคุณ

4. ประยุกต์ที่รีดผ้าในตู้ . เชื่อว่าหลายๆ บ้าน มีที่รีดผ้ารุ่นเก่าๆ ที่หนักแสนหนัก และไม่มีใครชอบตอนที่ต้องลากที่รีดผ้าออกมากางไว้เพื่อรีด ...

สาววัย 23 ไอเดียแจ่ม ฟันรายได้ ธุรกิจเช่าชุดไปคาเฟ่ …

ด้วยความนิยมของ "คาเฟ่" ที่วัยรุ่นหนุ่มสาวหรือแก๊งเพื่อนมักชวนกันไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจ จิบกาแฟ ทำคอนเทนต์ถ่ายรูปลงโซเชี ...