ติดต่อเรา

หน้าจอสั่นเมื่อนิ้วสัมผัสแอพ

Apple เปิดตัว iPhone XR

จอภาพ Liquid Retina แบบหน้าจอทั้งหมดขนาด 6.1 นิ้ว อันสวยงาม 2 แสดงสีสันได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม พร้อมรองรับขอบเขตสีกว้างและการ ...

แก้ไขปัญหาหน้าจอกะพริบในWindows

ถอนการติดตั้งแอป. บางแอปอาจเข้ากันไม่ได้กับ Windows 11 และอาจทําให้หน้าจอกะพริบหรือหน้าจอ scrambled ลองถอนการติดตั้งแอป โดยมีวิธีดังนี้:

[รีวิว] Samsung Galaxy A20s …

เริ่มต้นกับหน้าจอของ Samsung Galaxy A20s มือถือรุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่สุดในตระกูล Galaxy A กับขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 1560x720 พิกเซล แต่ว่าหน้าจอ ...

วิธีปิดการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชันบนหน้าจอล็อก

FAQ สำหรับ Samsung โทรศัพท์มือถือ. ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปิดการแจ้งเตือนของแต่ละแอปพลิเคชันในหน้าจอล็อก ด้วยบริการสนับสนุนของ Samsung.

แอปพลิเคชั่นและการใช้มือถือจอพับ Galaxy Z | Samsung …

เมื่อฉันพับหน้าจออุปกรณ์ Galaxy Z Flip4 พบว่าหน้าจอปิดไม่สนิทและเปิดค้างไว้เป็นช่องว่างเล็กน้อย. หน้าจอแบบพับได้จะมีลักษณะเฉพาะ ...

อาการสั่นที่ไม่ใช่โรคพาร์กินสัน

อาการสั่นที่ไม่ใช่โรคพาร์กินสัน. หนึ่งในอาการสั่นที่พบบ่อย คือ อาการสั่นโดยไม่ทราบสาเหตุ (Essential Tremor) มือสั่นขณะใช้งาน เช่น ...

วิธีแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับแอพกล้องถ่ายรูป | Samsung …

ถ้าคำเตือน 'กล้องไม่ทำงาน' ปรากฏบนหน้าจอของคุณ หรือถ้าอุปกรณ์ของคุณค้างหรือทำงานช้าลง ขณะที่ใช้แอพกล้องถ่ายรูป กรุณาอ่าน ...

ใช้เครื่องมือกล้อง iPhone ในการตั้งค่าภาพของคุณ

ใช้ฟิลเตอร์เพื่อใส่เอฟเฟ็กต์สีให้กับรูปภาพของคุณ. เปิดแอปกล้อง เลือกโหมดรูปภาพหรือโหมดภาพถ่ายบุคคล จากนั้นปฏิบัติตาม ...

จุดเด่นของ vivo V25 Pro 5G

vivo V25 Pro 5G มากับหน้าจอแสดงผล 120Hz 3D Curved AMOLED ขนาด 6.56 นิ้ว ในอัตราส่วนแบบ 20:9 ความละเอียดระดับ Full HD+ (2376x1080 พิกเซล : 397 PPI) พร้อมรองรับค่า Refresh Rate ระดับสูงสุด 120Hz ผสานค่า Touch ...

คุณสมบัติ ออปชั่น Ford Mustang กรุงเทพ | Ford Mustang …

ระบบทำความเย็นขั้นสูง. Ford Mustang Mach 1 มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยตัวแลกเปลี่ยนความร้อนสองด้าน – ตัว ...

OnePlus Nord 2T 5G

เริ่มต้นทดสอบโดยชาร์จที่แบตเตอรี่ 1% ใช้ที่ชาร์จ 80W SUPERVOOC ปิดหน้าจอแสดงผลขณะชาร์จ เมื่อชาร์จได้ 15 นาที แบตเตอรี่ของ OnePlus Nord 2T เพิ่ม ...

iPhone จอค้าง ทัชไม่

แต่ในกรณีหน้าจอค้าง การรีสตาร์ทแบบปกติคงทำไม่ได้ จึงต้องบังคับเครื่องให้รีสตาร์ท สำหรับ iPhone 8 ลงไป ใช้วิธีการกดปุ่ม Home และ ...

วิธีตั้งค่า Touch Sensitivity …

แล้วเลือกที่ ความไวการสัมผัส (Touch Sensitivity) ให้เป็น ONทั้งนี้หากหาไม่เจอให้ search คำว่า touch บน settings ของมือถือ Android ซึ่งอาจเจอรายการที่ชื่อใกล้เคียงกับ Touch …

รีวิว Blackshark 3 เกมมิ่งคุ้ม SNAP 865 จอ 90HZ …

Black Shark 3 – หน้าจอขนาด 6.67 นิ้ว (2400 × 1080 นิ้ว) Full HD+ อัตราส่วน 20:9 ที่มี รีเฟรชเรท 90Hz, 394PPI, HDR 10+, 105% DCI – P3 color gamut, ความสว่าง 500 nits, เทคโนโลยี MEMC ที่เพิ่มความ ...

realme Watch

realme Watch รุ่นที่เปิดตัวในประเทศไทยในปี 2563 มาพร้อมกับหน้าจอสีขนาดใหญ่ ผู้ช่วยดูแลสุขภาพ 24 ชั่วโมง และ การเชื่อมต่ออัจฉริยะ เรียนรู้เพิ่มเติม ...

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus

จอภาพ OLED ทั้งหน้าจอ ขนาด 6.7 นิ้ว (แนวทแยง) ความละเอียด 2778 x 1284 พิกเซล ที่ 458 ppi. จอภาพ iPhone 14 Plus มีมุมมนที่รับกับดีไซน์แบบโค้ง อันงดงาม และ ...

iPhone 12 Pro Max

ความละเอียด 2778 x 1284 พิกเซลที่ 458 ppi. จอภาพ HDR. การแสดงผลแบบ True Tone. ขอบเขตสีกว้าง (P3) การแตะค้างแบบสั่น. อัตราส่วนคอนทราสต์ 2,000,000:1 (ทั่วไป ...

ใช้การขยายในหน้าจอ

แตะหน้าจอ 3 ครั้ง: แตะหน้าจอเร็วๆ 3 ครั้งแล้วทำท่าทางสัมผัสค้างไว้ ทางลัดนี้อาจทำให้อุปกรณ์ทำงานช้าลง

ซูมเข้าหรือขยายหน้าจอ Chromebook

เลื่อนหน้าจอเมื่อเมาส์แตะขอบ: ... ในโหมดการซูมแบบเต็มหน้าจอบนหน้าจอสัมผัส ให้ใช้ 2 นิ้วเลื่อนไปยังส่วนต่างๆ ของหน้าจอ ...

ขาย Samsung A53 5G สเปค-ราคาล่าสุด ขายมือถือแท้ราคาถูก …

สเปค Samsung A53 5G, โทรศัพท์ซัมซุง Galaxy A53 5G, สมาร์ทโฟนหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว รีเฟรชหน้าจอ 120Hz กล้องหลัง 4 เลนส์, ขาย Samsung A53 5G, ซื้อ Samsung A53 5G, ขายซัมซุง A53 5G

วาดหรือเขียนในแอปโน้ตบน iPad

กำหนดหน้าจอโฮมเอง. จัดระเบียบแอปของคุณลงในโฟลเดอร์; เพิ่มวิดเจ็ต; ย้ายแอปและวิดเจ็ตบนหน้าจอโฮม; เอาแอปออก

ปรับแต่งการตั้งค่า Android สําหรับ TalkBack

วิธีเปิดการตั้งค่า. จากหน้าจอหลัก: ใช้ 2 นิ้วปัดขึ้น ในหน้าจอแอป ให้แตะเพื่อสำรวจหาการตั้งค่าแล้วแตะสองครั้ง หรือจะใช้ช่องค้นหาเพื่อค้นหา ...

รีวิว iPhone 11 เติมเต็มสีสันให้กับชีวิต …

สเปค IPHONE 11. ขนาดตัวเครื่อง 150.9 x 75.7 x 8.3 มม.; น้ำหนัก 194 กรัม; หน้าจอ Liquid Retina Display ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 828 x 1792 พิกเซล ที่ 326 PPI; ชิพ A13 Bionic Neural Engine, RAM 4 GB

วิธีใช้-ตั้งค่าสแกนลายนิ้วมือบน Galaxy S22 Series

ขั้นตอนที่ 1 ไปที่ การตั้งค่า > อัพเดทซอฟต์แวร์ ขั้นตอนที่ 2 แตะที่ ดาวน์โหลดและติดตั้ง ขั้นตอนที่ 3 ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ …

เปิดและปิดใช้งานหน้าจอสัมผัสWindows

เปิดและปิดใช้งานหน้าจอสัมผัสWindows. น้อยลง. ในกล่องค้นหาบนแถบงาน พิมพ์ ตัวจัดการอุปกรณ์ แล้วเลือก ตัวจัดการอุปกรณ์. เลือก ...

การเข้าใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงในอุปกรณ์เคลื่อนที่

ตอนนี้ คุณก็จะสามารถเปิดใช้งานและใช้ TalkBack ได้จากหน้าจอแรกสุดที่ปรากฏหลังจากที่คุณเปิดเครื่องครั้งแรกได้เลย …

ใช้ AssistiveTouch ใน iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ

ใช้ AssistiveTouch แทนการใช้คำสั่งนิ้ว เข้าถึงเมนูและการควบคุมที่ต้องใช้คำสั่งนิ้วบนหน้าจอ เช่น ศูนย์ควบคุม …

ควรทำอย่างไร? หากหน้าจอสัมผัสทำงานผิดปกติ | Samsung …

2 แตะ "ดาวน์โหลดและติดตั้ง". 3 ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ. สิ่งที่ติดอยู่กับหน้าจออาจมีผลต่อความไวต่อการสัมผัส. ห้ามใช้วัตถุอื่น ...

Troubleshooting Support

8.แอพพลิเคชันหลายตัวที่ทำงานอยู่เบื้องหลังจะใช้ความเร็วของเครือข่าย ดังนั้นให้ปิดแอพพลิเคชันเมื่อไม่ใช้งานในเวลานั้น ...

วิธีใช้ฟีเจอร์ TalkBack / Voice Assistant | Samsung Thailand

ขั้นตอนที่ 1. ในการตั้งค่า การเข้าถึง ให้แตะ TalkBack ขั้นตอนที่ 2. แตะ การตั้งค่า ขั้นตอนที่ 3. ปรับแต่ง TalkBack โดยเลือกการตั้งค่าที่คุณต้องการกำหนดค่า …

iPhone X

1. จอภาพ iPhone X มีมุมมน และเมื่อวัดเป็นสี่เหลี่ยมมุมฉากแล้ว หน้าจอจะมีขนาด 5.85 นิ้วในแนวทแยง และพื้นที่สำหรับการดูจริงมีขนาดน้อยกว่า 2. iPhone X มีความ ...

การตั้งค่าเสียงที่มีประโยชน์บนโทรศัพท์ Galaxy รวมถึงเสียงแอพ…

ตั้งค่าให้เครื่องเล่นเสียงสื่อจากแอพเฉพาะบนลำโพง Bluetooth หรือชุดหูฟังที่เชื่อมต่อ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถฟังแอพการนำทางผ่านลำโพงของอุปกรณ์ ...

ปรับการตอบสนองต่อการสัมผัสของคุณของ iPhone

บน iPhone รุ่นที่รองรับ คุณสามารถป้องกันไม่ให้การแตะบนจอภาพปลุก iPhone ได้ ไปที่ การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > แตะ จากนั้นเปิดใช้ แตะเพื่อปลุก

ปรับการตั้งค่าแป้นพิมพ์บนหน้าจอและแป้นพิมพ์ภายนอกบน iPhone

ควบคุม iPhone ด้วยแป้นพิมพ์ภายนอก. ถ้าคุณมีปัญหาในการใช้หน้าจอสัมผัส คุณสามารถควบคุม iPhone ของคุณโดยใช้ปุ่มลัดบน Magic Keyboard (มีจำหน่าย ...

โทรศัพท์ค้างหน้าจอสัมผัสไม่ได้ …

วิธีแก้โทรศัพท์ค้างหน้าจอสัมผัสไม่ได้. 1. ถ้าน้ำเข้าต้องทำให้แห้ง. ถ้าหากทำมือถือเปียกน้ำก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามีน้ำเข้าไป ...