ติดต่อเรา

ต้องการนักลงทุนสำหรับธุรกิจโม่หิน

โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ ชะอำ

โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ. 208/14 ถ.ร่วมจิตร เพชรบุรี, 76120 ชะอำ, ไทย – ทำเลดีเยี่ยม - แสดงแผนที่. 7.3.

ลงทุนอะไรดี? ในปี 2021 ให้งอกเงย เกิดประโยชน์สุงสุด

ของสะสม. 1. ฝากประจำ ปลอดภาษี. เป็นการลงทุนแบบออมเงินไปในตัว และได้ดอกเบี้ย พร้อมกับได้รับการยกเว้นภาษีด้วย ถึงแม้ดอกเบี้ย ...

เริ่มต้นทำธุรกิจอย่างไรให้รวยแบบไม่เพ้อฝัน

"Entrepreneur" "Businessman" "นักธุรกิจ" เป็นคำในฝันที่หลายๆ คนอยากจะเป็น นั่นคือการได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย มีความมั่งคั่ง มีเงิน ...

เช็คลิสต์ 30 คำถามที่นักลงทุนชอบใช้ : เตรียมตัวให้พร้อม …

ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการนำเสนอธุรกิจต่อนักลงทุน (Pitching) และเผชิญกับคำถามเกี่ยวกับองค์ประกอบต่างๆ ...

เปิด 6 …

เจฟฟรี เพย์น (Jeffrey Paine) ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทลงทุน Golden Gate Ventures. จากการฟังเจฟฟรีพูดถึงสตาร์ทอัพไทย นี่คือ 6 คุณสมบัติที่เจฟฟรีบอกว่า ...

รวม 10 คุณสมบัตินักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ

จำไว้ว่าสิ่งที่นักธุรกิจต้องมีคือความเด็ดเดี่ยวและกล้าตัดสินใจ หากมัวแต่กล้า ๆ กลัว ๆ กิจการของคุณจะไม่เดินไปข้างหน้า ...

เงิน 5,000 บาท ลงทุนอะไรดี?: ต่อยอดเงินลงทุน…

สร้างเงินล้านแรกในชีวิตด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 5,000 บาท! บางคนอาจจะเคยได้ยินโควทอะไรทำนองนี้กันมาบ้าง แต่จะจริงรึเปล่า คง ...

ASEAN Roundup มาเลเซียเปิดตัวพรีเมียมวีซ่า ดึงนักลงทุน…

ASEAN Roundup ประจำวันที่ 28 สิงหาคม-3 กันยายน 2565 มาเลเซียเปิดตัวพรีเมียมวีซ่า ดึงนักลงทุนเงินหนา มาเลเซียดึงเงินลงทุน 123.3 พันล้านริงกิตครึ่งแรกปี'65 ...

ร้านหนังสือออนไลน์ที่มีรายการหนังสือครบ …

Online Bookstore ชั้นนำที่มีฐานข้อมูลหนังสือมากที่สุด ทั้งที่เป็นหนังสือเล่ม และ e-book สามารถค้นหาหนังสือที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ติดตามหนังสือ ...

วิธีการระดมทุนเพื่อขยายธุรกิจของคุณ Manhattan Street …

ขั้นตอนแรกในการระดมเงินสำหรับธุรกิจของคุณ ... แสดงรายได้และค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ นักลงทุนต้องการลงทุนใน บริษัท ที่มี ...

SME เพิ่มเงินลงทุนไม่ยากอย่างที่คิด

สรุปง่าย ๆ คือ การที่จะไปขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน เอสเอ็มอีจะต้องแต่งตัวให้สวยสง่าน่าเชื่อถือเพื่อให้ผู้กู้แน่ใจว่า ...

การระดมทุน SME-PO คืออะไร?

เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ "SME Public Offering (SME-PO)" หรือ "การระดมทุนในวงกว้างสำหรับ SME" อีกหนึ่งช่องทางสำหรับเหล่า SME ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่จะเข้าถึงแหล่ง ...

Start Up Visa โครงการจากรัฐบาลแคนาดา เปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการ…

Start Up Visa (SUV) เป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาสำหรับเจ้าของธุรกิจ Startup หรือผู้ที่สนใจจะมาดำเนินธุรกิจในประเทศแคนาดา (ในโปรแกรมนี้ไม่ ...

เตรียมตัวออกจากงานประจำอย่างไร ถ้าจะมาเป็นนักลงทุนเต็มตัว?

2. วินัย. นักลงทุนก็คืออาชีพฟรีแลนซ์อย่างหนึ่ง ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีเจ้านาย ดังนั้น 'วินัย' จะเป็นตัวกำหนดเองว่าคุณจะทำอาชีพ ...

ลูกค้าบุคคล | ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารกรุงไทย บริการทางการเงินที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ พร้อมสนับสนุนทุกช่วงชีวิตในแบบที่คุณเป็น เช่น เงินฝาก บัตร สินเชื่อ ประกัน ...

ตรวจสอบและจองตั๋วเครื่องบินหัวหิน-เชียงใหม่กับ เริ่มต้นที่ ฿ 758 | Trip…

ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก หัวหิน เชียงใหม่. สำรวจเส้นทางบิน สายการบิน และจุดแวะพักต่างๆ แล้วค้นหาเที่ยวบินที่เป็น ...

5 ประเภทลงทุนอสังหาฯที่นักลงทุนมือใหม่จำเป็นต้องรู้จัก

4. ลงทุนกับกองทุนอสังหาฯ รวยง่ายๆ แบบไม่ต้องปวดหัว. เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่ช่วยลดความเสี่ยงได้ สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่กลัวภาวะ ...

รวม 20 แฟรนไชส์น่าลงทุน 2022-2023 ลงทุนน้อย ขายง่าย …

ชี้ช่องทางรวยกับแฟรนไชส์ลงทุนน้อย 2022/2565 สำหรับผู้ที่สนใจหารายได้เสริมและต้องการเปิดธุรกิจใหม่ โดยไม่ต้องเริ่มต้นเอง แต่แฟรนไชส์ดังๆ กำไร ...

ลงทุนผ่านมืออาชีพ VS. ลงทุนด้วยตัวเอง แบบไหนดีกว่ากัน?

ลงทุนด้วยตัวเอง. ก็คือการเลือกลงทุนในหุ้นที่เลือกไว้ในข้อ 2 โดยการเข้าลงทุนก็ เหมือนกับการลงทุนแบบอาศัยมืออาชีพ คือ ...

เจาะลึกวีซ่า E-2 Investor in US Business (นักลงทุน…

ไม่ต้องการเปลี่ยนวีซ่าเป็นนักลงทุนก็ได้คะ แต่ถ้ามาด้วยวีซ่า "F", "J", "M", or "Q กลุ่มนี้ยังไงก็ใช้สิทธิการเสียภาษีแบบ เรสสิเ ...

หมดโควิด ซื้อแฟรนไชส์ชานมไข่มุก เจ้าไหนดี?

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่ม 40,000 บาท งบในการลงทุนประมาณ 200,000 – 300,000 บาท โดยเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะซื้อ 1 แฟรนไชส์ได้ถึง 3 รูป ...

ธุรกิจกลุ่มไหน เหมาะกับการลงทุนหุ้นปันผล

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักลงทุนมีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนหุ้นได้ 2 รูปแบบ คือ หนึ่ง..ส่วนต่างของราคาซื้อขาย (Capital Gain) และ สอง..เงินปันผล …

มาทำความรู้จักกับ ESG แนวคิดการดำเนินธุรกิจ…

ปัจจุบัน "แนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน" (Environmental, Social, Governance: ESG) กำลังได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางทั้งจากบริษัทจดทะเบียนและนักลงทุนทั่วโลก

ธุรกิจเหมืองแร่ – Tongkah Harbour

หินโรยทางรถไฟ (Railway Ballast) ใช้สำหรับทำหินทางรถไฟและหมอนรองรางรถไฟ หินเบอร์ (Numbered Size Stone) ขนาด 3/4 นิ้ว หินขนาด 3/8 นิ้ว ใช้สำหรับก่อสร้าง ...

ชับบ์ในประเทศไทย …

ชับบ์ นำเสนอประกันภัยที่หลากหลายพร้อมดูแลคุณ อาทิ ประกัน ...

รวม 10 ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจลงทุน

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการ ...

ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับนักลงทุน

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์. [email protected]. +66 2694 6600. @banpu-ir. สอบถามข้อมูล. Email *.

วัยรุ่นอย่างเรา... ลงทุนอะไรได้บ้างนะ?

บริการสำหรับนักลงทุน ... เป็นเจ้าของมีกำไรจากการทำธุรกิจ โดยบริษัทจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งมาจ่ายผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้น ...

น้ำมัน เชื้อเพลิง และน้ำมันหล่อลื่น สำหรับ…

น้ำมันไฮดรอลิกอเนกประสงค์คุณภาพสูงสำหรับรถแทรกเตอร์ ซึ่งได้รับการผลิตมาเป็นพิเศษเพื่อใช้กับระบบส่งกำลัง ชุดเฟืองท้าย ...