ติดต่อเรา

ภาพวาดของ

7,000+ ฟรี ภาพการ์ตูน & การ์ตูน รูปภาพ

7,475 รูปภาพฟรีของ ภาพการ์ตูน. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. 1-100 จาก 7,475 ภาพ. หน้าถัดไป. / 75. การ์ตูน. ธรรมชาติ. การวาดภาพ.

FREE!

ภาพวาดระบายสีห้องสมุด พร้อมข้อความ "ฉันชอบอ่านหนังสือในห้องสมุด". ภาพวาดระบายสีคุณครู พร้อมข้อความ "คุณครูของฉันใจดี ...

ภาพวาดธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ ทุ่งนา แสนสวย พร้อมคำบรรยาย

วาดพระอาทิตย์ตกดินทิวทัศน์ทะเลสาปออกมาเป็นภาพวาดธรรมชาติสวยงามมาก. ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีไม่ต้องไปหาดูไกลๆแล้วเพราะภาพ ...

ผลงานแวน โก๊ะ ภาพแวน โก๊ะ และประวัติความเป็นมา

ภาพนี้ถูกวาดขึ้นในปี ค.ศ. 1889 นับเป็นผลงานสำคัญในช่วงปลายชีวิตของเขา โดยมีบันทึกไว้ว่า แวน โก๊ะ วาดภาพวิวนอกหน้าต่างห้องพัก ...

SAI (หน้าภาพประกอบรุ่น AI) | รูปภาพ…

เกี่ยวกับเทคโนโลยีของ sai. radius5 สร้างรูปวาดไม่สิ้นสุดด้วย ai เราสามารถพัฒนาเทคโนโลยีให้ผู้ใช้งานสามารถรับรูปภาพที่ต้องการได้ ด้วยเทคโนโลยีการ ...

80 ภาพวาดระบายสีดอกไม้ ลายเส้นน่ารัก สวยๆ ง่ายๆ – วาดรูป

ภาพดอกไม้ระบายสีแนวรูปลายเส้นแบบภาพวาด มีทานตะวันตรงกลางดอกโตๆเลยจ้า. ภาพระบายสีดอกไม้หลากหลายชนิดลายเส้นสวยๆบางๆ ...

ภาพโมนาลิซ่า (Mona Lisa) ของดาวินชีมีความเป็นมาอย่างไร?

ประวัติการวาดภาพโมนาลิซ่า. ผู้หญิงที่เป็นแบบให้กับดาวินชีในภาพโมนาลิซ่าคือ ลิซ่า เดล จิโอคอนโด (Lisa Del Giocondo) ลิซ่าเป็นชนชั้น ...

แนะนำ 3 เว็บไซต์ วาดภาพด้วย AI

ตัวอย่างภาพวาดด้วย AI ของ Wombo.art. 3. NightCafe.Studio. อีกหนึ่งเว็บไซต์ในการออกแบบภาพวาด เราสามารถป้อน Keyword และระบบยังช่วยตรวจสอบการสะกด Keyword ...

ศิลปินยังอัจฉริยะอยู่ไหมถ้าใช้วิธีลักไก่วาดภา…

ฮอกนีย์ยังเสริมว่า เขาสังเกตเห็นว่าภาพวาดของศิลปินในศตวรรษที่ 16 และ 17 หลายคน มีลักษณะที่คล้ายกับการวาดภาพด้วยการฉายสไลด์ ...

ส่องงานภาพประกอบจาก 150 ศิลปินทั่วโลก กับ Bangkok …

Milkybaby – นักวาดภาพประกอบชาวเกาหลีที่มีความสุขกับการวาดภาพสไตล์เด็กและครอบครัว ผลงานของเธอปรากฏอยู่บนสื่อมากมาย และเคยร่วม ...

เรื่องเล่าหลัง 'ชุดภาพสระบัว' ของ 'โคลด์ โมเนต์' …

ภาพชุดดอกบัวกว่า 250 ภาพ คือสิ่งที่โมเนต์ทุ่มเทช่วงชีวิต 30 ปีสุดท้ายเพื่อสร้างสรรค์ความงามของเหล่าธรรมชาติภายในสวนที่บ้าน ...

ภาพวาด – Minecraft Wiki

bomb. ภาพวาดของแม็พ de_dust2 ในเกม เคาเตอร์สไตรค์, ตั้งชื่อตามประโยค "target successfully bombed" จากในเกม. Indev. 1×1 บล็อก. 16×16 พิกเซล. "Paradisträd". พืช. plant. ภาพวาดของ ...

53 ภาพวาดโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง

ภาพวาดนี้ถูกสร้างขึ้นโดย Picasso ในปี ค.ศ. 1903 ในช่วง Blue Period (ช่วงเวลาที่ภาพวาดของ Picasso …

10 อันดับภาพวาดที่แพงที่สุดในโลก ( จิตรกรเอกของโลก )

อันดับ 6 Massacre of the Innocents by Peter Paul Rubens ราคาประมาณ $77,900,000. Massacre of the Innocents ภาพนี้เป็นผลงานของ Peter Paul Rubens วาดขึ้นในช่วงปี 1611-1612 Rubens เป็นจิตรกรชาวเฟลมมิช ...

รายชื่อภาพเขียนโดยเลโอนาร์โด ดา วินชี

อาหารค่ำมื้อสุดท้าย เป็นภาพวาดเชิงศาสนาที่มีชื่อเสียงที่สุดของเลโอนาร์โด ดา วินชี. รายชื่อภาพเขียนโดยเลโอนาร์โด ดา วินชี ...

โกลด มอแน

ประมาณปี ค.ศ. 1872 หรือ 1873 มอแนวาดภาพ "Impression, Sunrise" (Impression: soleil levant—ความประทับใจของพระอาทิตย์ขึ้น) ซึ่งเป็นภาพภูมิทัศน์ของเลออาฟวร์ ภาพ ...

10 อันดับสุดยอดภาพวาดของศิลปินระดับโลก

ภาพวาด คืองานศิลปะที่สื่อสารทางด้านอารมณ์ความคิดและจินตนาการ ที่ผ่านการรังสรรค์จากจิตวิญญาณของผู้วาดละเลงแต่งเติมสีลงในภาพวาดให้มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป …

รวมผลงานนักวาดภาพประกอบ 20 ท่าน ที่น่าติดตามในปี 2021

Iker เป็นนักวาดภาพช่างแกะสลัก และจิตรกรที่มีความชื่นชอบในศิลปะหลากหลายแขนง ซึ่งผลงานของเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ...

รูปวาดง่ายๆ สวย น่ารัก สำหรับเด็กและมือใหม่ – วาดรูป

ภาพวาดธรรมชาติง่ายๆแต่คงความสวยงามอย่างภาพสีไม้ในรูปดูสวยแถมอากาศในภาพดีมาก. รูปวาดปลากับขั้นตอนพร้อมหมายเลขดูเข้าใจ ...

10 ผลงานศิลปะที่สวยงามตาม Monet ที่คุณควรทราบ

ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่สิบเก้าจิตรกรอิมเพรสชันนิสต์ใช้เวลาวาดภาพในช่วงฤดูหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะ นกกางเขน คือ Monet ที่ ...

600+ ฟรี วาดภาพระบายสี & ระบายสี รูปภาพ

669 รูปภาพฟรีของ วาดภาพระบายสี. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ค้นหาอย่างปลอดภัย. 1-100 จาก 669 ภาพ. หน้าถัดไป. / 7. ระบายสี ...

ประเภทของศิลปะ Art Categories

ประเภทของศิลปะ Art Categories. จิตรกรรม (Painting) เป็นผลงานศิลปะที่แสดงออกด้วยการขีดเขียน การวาด และระบายสี เพื่อให้เกิดภาพ บรรลุ วิริยาภรณ์ประภาส 1997 เป็น ...

5 ภาพเขียน สร้างพลัง

ภาพ : Almond Blossoms (1890) ศิลปิน : วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent van Gogh) ชีวิตของ วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent van Gogh, ค.ศ.1853-1890) อาจเป็นภาพฉายของศิลปินไส้แห้งผู้อาภัพรัก ผู้มีอารมณ์ ...

ศิลปินไทย

เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ (เกิด 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2498) จิตรกรไทยมีผลงานจิตรกรรมไทยหลายอย่าง ได้มีผลงานเช่น ภาพจิตรกรรมไทยในอุโบสถ ...

ภาพวาดจากจิตใต้สำนึก

การแสดงออกโดยการวาดภาพในแบบทดสอบนี้ จะสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึกนึกคิด นิสัยใจคอ และความต้องการลึกๆภายในจิตใจของ ...

2,000+ ฟรี ภาพวาดเด็ก & เด็ก รูปภาพ

2,511 รูปภาพฟรีของ ภาพวาดเด็ก. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ค้นหาอย่างปลอดภัย. 1-100 จาก 2,511 ภาพ. หน้าถัดไป.

Pop Art ศิลปะประชานิยม (ตอนจบ)

ศิลปินป็อปอาร์ต (Pop Art) หลายคนเริ่มต้นอาชีพของพวกด้วยการทำงานพาณิชย์ศิลป์ บางคนเป็นนักวาดภาพประกอบ กราฟิกดีไซเนอร์ นักวาด ...

This page could not be found | Blockdit

ภาพพระกระยาหารค่ำมื้อสุดท้ายเป็นจิตรกรรมฝาผนังศตวรรษที่ 15 เขียนขึ้นโดยเลโอนาร์โด ดา วินชี ที่ผนังด้านหลังของโรงอาหารในโบสถ์ Santa Maria Delle Grazie ใน ...

1,000+ ฟรี วาดเส้น & การวาดภาพ รูปภาพ

1,920 รูปภาพฟรีของ วาดเส้น. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. 1-100 จาก 1,920 ภาพ. หน้าถัดไป. / 20. การวาดภาพ. การวาดเส้น. การ์ตูน. ธรรมชาติ.

5 ผลงานศิลปะระดับตำนานของ 'ดาวินชี' …

เดิมทีไม่มีใครคิดว่าภาพนี้เป็นภาพวาดตัวเองของดาวินชี แต่มีผู้สังเกตว่าใบหน้าของชายในภาพนี้ละม้ายคล้ายกับดาวินชีที่รา ...

ภาพวาดจิตรกรรมไทย ความงามที่ซ่อนอยู่ภายใน

ภาพวาดจิตรกรรมไม่เพียงแต่เล่าเรื่องราว แต่เรายังสามารถเห็นถึงความรัก การแสดงออกทางความคิด และจินตนาการของศิลปินอีก ...

ลัทธิประทับใจ

ลักษณะของภาพวาดแบบลัทธิประทับใจคือการใช้พู่กันตวัดสีอย่างเข้ม ๆ ใช้สีสว่าง ๆ มีส่วนประกอบของภาพที่ไม่ถูกบีบ เน้นไปยัง ...

Katsushika Hokusai ศิลปินยุคเอโดะ เจ้าของภาพวาด…

Katsushika Hokusai ศิลปินยุคเอโดะ เจ้าของภาพวาดคลื่นอันโด่งดังที่ถาโถมไกลถึงโลกแฟชั่น ... ภาพของ Hokusai, Katsushika ในปี ค.ศ. (1760-1849)

เปิดโผ 12 ศิลปินเด่น ไฮไลต์จากงาน BKKIF2021

Kanith ศิลปินนักวาดภาพประกอบและเอนิเมเตอร์ที่ชอบวาดคาแรกเตอร์คนด้วยอิริยาบถที่แปลกตา. Meetmrtwo ศิลปิน illustrator อิสระ ผลงานสไตล์ comic ของ ...

จักรพันธุ์ โปษยกฤต ลมหายใจของศิลปะไทย

หลายปีมาแล้วไปได้ภาพวาดสีน้ำมันผู้หญิงใส่สไบนั่งสีซอมาภาพหนึ่ง เจ้าของเก่าบอกว่าวาดโดย จักรพันธุ์ โปษยกฤต สมัยเป็น ...